CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA-LPG stageII

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see



  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วิ่งลื่นสุดๆ ครับน้า :coolly-0005::coolly-0005:
ยังๆ
ต้องเจออินเตอร์+ท่ออินเตอร์ก่อน
แล้วจะรู้:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

น้าๆ อินเตอร์ 33GTR กับ อินเตอร์ซิ่งที่บอกเมื่อตอนบ่ายแรงต่างกันเยอะไม๊ครับ :coolly-0046:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

น้าๆ อินเตอร์ 33GTR กับ อินเตอร์ซิ่งที่บอกเมื่อตอนบ่ายแรงต่างกันเยอะไม๊ครับ :coolly-0046:
อินเตอร์ซิ่ง FLOW และ การระบายความร้อน ดีกว่าอินเตอร์ STD แยะครับน้า :coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วันนี้
6.00น. ส่งรถไปร้านแอร์ครับ:coolly-0023:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300478.JPG
    P1300478.JPG
    89.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 789
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

-ทำแอร์เสร็จแล้ว
-ใส่กันชน 24V ช่องยาว
-ส่งรถไปติดตั๊งอินเตอร์+เดินท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทรายครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300486.JPG
    P1300486.JPG
    96 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 764
  • P1300487.JPG
    P1300487.JPG
    104.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 817
  • P1300488.JPG
    P1300488.JPG
    84 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 817
  • P1300489.JPG
    P1300489.JPG
    98.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 813
  • P1300490.JPG
    P1300490.JPG
    108.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 781
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

-ทำแอร์เสร็จแล้ว
-ใส่กันชน 24V ช่องยาว
-ส่งรถไปติดตั๊งอินเตอร์+เดินท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทรายครับ:coolly-0023:

เร็วมากเลยน้า ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะใช้อินเตอร์ซิ่งดีหรือเปล่า :coolly-0007::coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

เร็วมากเลยน้า ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะใช้อินเตอร์ซิ่งดีหรือเปล่า :coolly-0007::coolly-0007:
ผมรีบครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วันนี้
-ร้านท่อไอเสียเอารถมาส่งให้แล้ว

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300518.JPG
    P1300518.JPG
    102.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 672
  • P1300517.JPG
    P1300517.JPG
    96.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 681
  • P1300516.JPG
    P1300516.JPG
    115.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 697
  • P1300515.JPG
    P1300515.JPG
    109.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 672
  • P1300514.JPG
    P1300514.JPG
    108.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 692
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

พรุ่งนี้
-ล้างทำความสะอาดเครื่อง
-สายๆมารับรถกลับไปขับเล่นได้เลยครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วันนี้
ล้างเครื่องครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300527.JPG
    P1300527.JPG
    121.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 859
  • P1300528.JPG
    P1300528.JPG
    122.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 865
  • P1300529.JPG
    P1300529.JPG
    115.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 851
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

18.00 น. อู่ปิด เอารถออกไปลองขับ จบไม่มีปัญหาอะไรครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วันนี้
-เรียบร้อยใน STEP I
-เอาไปขับเล่นซักพักแล้วเข้ามา STEP II
LPG หัวฉีด+เบรค R34GTSครับน้า:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300549.JPG
    P1300549.JPG
    100.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 760
  • P1300548.JPG
    P1300548.JPG
    98.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 771
  • P1300547.JPG
    P1300547.JPG
    122.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 765
  • P1300546.JPG
    P1300546.JPG
    107.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 769
  • P1300545.JPG
    P1300545.JPG
    116.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 768
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

เดี๋ยวเที่ยงๆ เข้าไปหาครับน้า. :coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วิ่งมันมากครับน้ากดเป็นมา แป๊บเดียวถึง 160 :coolly-0039::coolly-0039::coolly-0039:

เครื่องเก่ากว่าจะถึงนี่รอเหงือกแห้งเลย :coolly-0007:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วิ่งมันมากครับน้ากดเป็นมา แป๊บเดียวถึง 160 :coolly-0039::coolly-0039::coolly-0039:

เครื่องเก่ากว่าจะถึงนี่รอเหงือกแห้งเลย :coolly-0007:
-STEPนี้ขับเล่น+ใช้งานมันส์แน่นอน
-เดี๋ยวมาติดLPG หัวฉีด มันส์+วิ่งดีกว่าน้ำมัน95+จ่ายแค่1ใน4ของค่าน้ำมัน95
-นัดร้านแอร์ให้แล้วครับน้า:coolly-0023:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วันนี้
ครบ 500 ก.ม. เข้ามาถ่ายน้ำมันเครื่อง+กรองน้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/น้ำมันเฟืองท้าย:coolly-0023:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300630.JPG
    P1300630.JPG
    120 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 643
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

รถน้าจิม เป็นอะไร ฮะ
 
Re: CEFIRO A31 "BLACK PEARL PROJECT" RB25DET AT-อินเตอร์ 33GTR-เบรค 34GTS-ล้อ 32GTA

วิ่งมันมากครับน้ากดเป็นมา แป๊บเดียวถึง 160 :coolly-0039::coolly-0039::coolly-0039:

เครื่องเก่ากว่าจะถึงนี่รอเหงือกแห้งเลย :coolly-0007:

เอาสเตปผมมั๊ยครับ กดอึดใจเดียว 200 แระคับ เติมแก๊สไป 200 หมดนะคับ 555
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม