• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS gt2835-56t -อินเตอร์ ARC-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

เจ้าข้าเอ๊ยยยยยยยยยยย
ใครเจอประเก็นเหล็กของใหม่ขายที่ไหน รบกวนแจ้งหน่อยครับ:coolly-0023:
 


Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

ท่อคอที่ไปหม้อพักน้ำหักด้วยครับ:coolly-0023:

ท่อคอที่พักน้ำอันนั้นแผลเก่าคับ
อู่ช่าง อ. แถวลาซาล หมกเม็ดทำหักแล้วแอบไปเชื่อม ก็ไม่บอกผม

นึกแล้วก็เคืองไม่หาย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-รื้อเครื่อง
-น็อตยึดปะกับแคมแน่นตายเกือบทุกตัว ส่งโรงกลึงจัดการ
-ลองประกอบดูทรงเทอร์โบชุดใหม่:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1290697 (Medium).jpg
    P1290697 (Medium).jpg
    106.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 820
  • P1290706 (Medium).jpg
    P1290706 (Medium).jpg
    91 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 740
  • P1290705 (Medium).jpg
    P1290705 (Medium).jpg
    95.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 732
  • P1290704 (Medium).jpg
    P1290704 (Medium).jpg
    93.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 735
  • P1290703 (Medium).jpg
    P1290703 (Medium).jpg
    103.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 736
  • P1290702 (Medium).jpg
    P1290702 (Medium).jpg
    85.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 738
  • P1290701 (Medium).jpg
    P1290701 (Medium).jpg
    75 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 749
  • P1290700 (Medium).jpg
    P1290700 (Medium).jpg
    78.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 754
  • P1290699 (Medium).jpg
    P1290699 (Medium).jpg
    95.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 763
  • P1290698 (Medium).jpg
    P1290698 (Medium).jpg
    76 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 772
  • P1290724 (Medium).jpg
    P1290724 (Medium).jpg
    82.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 719
  • P1290723 (Medium).jpg
    P1290723 (Medium).jpg
    82.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 719
  • P1290722 (Medium).jpg
    P1290722 (Medium).jpg
    78.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 739
  • P1290721 (Medium).jpg
    P1290721 (Medium).jpg
    87.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 722
  • P1290720 (Medium).jpg
    P1290720 (Medium).jpg
    83.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 718
  • P1290719 (Medium).jpg
    P1290719 (Medium).jpg
    85.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 718
  • P1290718 (Medium).jpg
    P1290718 (Medium).jpg
    92.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 715
  • P1290708 (Medium).jpg
    P1290708 (Medium).jpg
    95.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 741
  • P1290707 (Medium).jpg
    P1290707 (Medium).jpg
    103.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 725
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

สภาพเครื่องเป็นงัยบ้างคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

สภาพเครื่องเป็นงัยบ้างคับ
กลางๆ ธรรมดาๆ ไม่มีอะไรต้องหนักใจเว้นประเก็นเหล็กยังหาไม่ได้ครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-เฟืองข้อเหวี่ยงทำยังไงก็ถอดไม่ออก ต้องเจาะทิ้งแล้วเปลี่ยนตัวใหม่
-เปลี่ยนปั๊มน้ำมันเครื่อง N1+ปั๊มน้ำ N1
-ท่อนล่างดำไปหน่อย ควรถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1290738 (Medium).jpg
    P1290738 (Medium).jpg
    95.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 693
  • P1290737 (Medium).jpg
    P1290737 (Medium).jpg
    82.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 690
  • P1290736 (Medium).jpg
    P1290736 (Medium).jpg
    98 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 693
  • P1290735 (Medium).jpg
    P1290735 (Medium).jpg
    115.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 687
  • P1290734 (Medium).jpg
    P1290734 (Medium).jpg
    104 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 684
  • P1290733 (Medium).jpg
    P1290733 (Medium).jpg
    96.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 705
  • P1290732 (Medium).jpg
    P1290732 (Medium).jpg
    95.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 708
  • P1290728 (Medium).jpg
    P1290728 (Medium).jpg
    82.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 715
  • P1290726 (Medium).jpg
    P1290726 (Medium).jpg
    92.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 976
  • P1290725 (Medium).jpg
    P1290725 (Medium).jpg
    93.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 817
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
มาที่นี่ จิตต้องแข็ง หรือ ไม่ต้องมาเลย ส่งรถมาอย่างเดียวแล้วโทรคุยกัน แบบ จ.จ.จ.PROJECTครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

หาประเก็นเหล็ก
พรุ่งนี้จะได้ยกเครื่องเข้ารถ ช่างไฟเก็บงาน ส่งรถไปร้านท่อ จากนั้นส่งไปจูนครับน้า:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

น้าจอห์น 25 ต้องใส่ปั้มน้ำกะน้ำมันเครื่อง N1 บ้างไหม ฮะ :coolly-0031:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

น้าจอห์น 25 ต้องใส่ปั้มน้ำกะน้ำมันเครื่อง N1 บ้างไหม ฮะ :coolly-0031:
-STEP รถบ้านของ อ.ตอนนี้ เพิ่มคลัช1ชุดก็พอแล้ว
จากนั้นค่อยใส่อินเตอร์ GTR+ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
-เมื่อไหร่ที่เล่นแคม หรือ ขยับเทอร์โบถึงค่อยใส่ครับ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-STEP รถบ้านของ อ.ตอนนี้ เพิ่มคลัช1ชุดก็พอแล้ว
จากนั้นค่อยใส่อินเตอร์ GTR+ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
-เมื่อไหร่ที่เล่นแคม หรือ ขยับเทอร์โบถึงค่อยใส่ครับ:coolly-0023:

งั้นเดี๋ยวทยอยสะสมแล้วน้า สองอาทิตย์มานี้ไปกลับ เชียงใหม่-พะเยา Down Hill, Up Hill มันส์มาก ช่วงล่างแน่นๆ มันแจ่มแบบนี้เอง


วันนี้กลับมา เข้าโค้งเจอน้ำ ไม่สบัดเลย :coolly-0005:
 

ไฟล์แนบ

  • Screen Shot 2012-11-21 at 8.10.09 PM.jpg
    Screen Shot 2012-11-21 at 8.10.09 PM.jpg
    34 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 111
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-ท่อนล่างดำไปหน่อย ควรถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆครับ:coolly-0033:
ปกติเห็นถ่ายน้ำมันเครื่องออกจะบ่อยนิ ยังดำอีกหราาาาา555:coolly-0010:

เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
:coolly-0010:

มาที่นี่ จิตต้องแข็ง หรือ ไม่ต้องมาเลย ส่งรถมาอย่างเดียวแล้วโทรคุยกัน แบบ จ.จ.จ.PROJECTครับน้า:coolly-0023:
ตอนนี้จิตเริ่มจะอ่อนแล้วน้า:coolly-0011:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

วันนี้
-ประเก็นเหล็กหาไม่ได้ ต้องใช้ของเดิมไปก่อน หาประเก็นได้ค่อยยกเครื่องออกมาเปลี่ยน
-ส่งเทอร์โบ 2835 ไปทำอแดปเตอร์ปาก4":coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

ประกอบไปเรื่อยๆครับ:coolly-0023:
 

ไฟล์แนบ

  • P1290752 (Medium).jpg
    P1290752 (Medium).jpg
    101.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 117
  • P1290751 (Medium).jpg
    P1290751 (Medium).jpg
    89.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 111
  • P1290747 (Medium).jpg
    P1290747 (Medium).jpg
    65.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 99
  • P1290746 (Medium).jpg
    P1290746 (Medium).jpg
    96 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 103
  • P1290745 (Medium).jpg
    P1290745 (Medium).jpg
    79.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 100
  • P1290744 (Medium).jpg
    P1290744 (Medium).jpg
    93 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 105
  • P1290743 (Medium).jpg
    P1290743 (Medium).jpg
    77 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 106
  • P1290742 (Medium).jpg
    P1290742 (Medium).jpg
    91 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 102
  • P1290740 (Medium).jpg
    P1290740 (Medium).jpg
    108.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 102
  • P1290739 (Medium).jpg
    P1290739 (Medium).jpg
    102.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 91
  • P1290754 (Medium).jpg
    P1290754 (Medium).jpg
    82 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 98
  • P1290753 (Medium).jpg
    P1290753 (Medium).jpg
    86.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 85
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-เปลี่ยน PIVOT CLUTCH NISMO
-ใส่ AIR TEMP RB26
-คานหน้าขยายรูมา
-รอเทอร์โบมา+ต่อท่อน้ำ+ท่อน้ำมันเครื่องก็พร้อมยกเครื่องเข้ารถ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1290762 (Medium).jpg
    P1290762 (Medium).jpg
    99.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 577
  • P1290761 (Medium).jpg
    P1290761 (Medium).jpg
    90.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 583
  • P1290760 (Medium).jpg
    P1290760 (Medium).jpg
    82.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 569
  • P1290759 (Medium).jpg
    P1290759 (Medium).jpg
    89.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 568
  • P1290758 (Medium).jpg
    P1290758 (Medium).jpg
    78.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 572
  • P1290757 (Medium).jpg
    P1290757 (Medium).jpg
    78.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 578
  • P1290756 (Medium).jpg
    P1290756 (Medium).jpg
    80.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 591
  • P1290755 (Medium).jpg
    P1290755 (Medium).jpg
    96.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 663
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-ท่ออินเตอร์ด้านเทอร์โบต้องแก้ไข จะใช้วิธี
เดินท่ออลูมิเนียมดัดทราย 3" ใหม่จากปากเทอร์โบ เข้าปากอินเตอร์
หรือ
แก้ไขจากท่อเดิมเข้าปากเทอร์โบ
ว่ามาครับ:coolly-0023:
 
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-ท่ออินเตอร์ด้านเทอร์โบต้องแก้ไข จะใช้วิธี
เดินท่ออลูมิเนียมดัดทราย 3" ใหม่จากปากเทอร์โบ เข้าปากอินเตอร์
หรือ
แก้ไขจากท่อเดิมเข้าปากเทอร์โบ
ว่ามาครับ:coolly-0023:

ถ้าแก้ไข แก้เยอะมั๊ย คือตัดต่อจากด้านล่างเหรอคับ จะเห้นรอยแก้มั๊ยคับ
ถ้ามันไม่มีผลกับความสวยงามมากนัก ก็แก้ไขจากของเดิมก็ได้คับ

หรือน้าว่าอย่างไรดี

ป.ล.เปลี่ยนหัวกะทู้เป็น HKS gt2835-56t ด้วยซิคับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #39
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

ถ้าแก้ไข แก้เยอะมั๊ย คือตัดต่อจากด้านล่างเหรอคับ จะเห้นรอยแก้มั๊ยคับ
ถ้ามันไม่มีผลกับความสวยงามมากนัก ก็แก้ไขจากของเดิมก็ได้คับ

หรือน้าว่าอย่างไรดี

ป.ล.เปลี่ยนหัวกะทู้เป็น HKS gt2835-56t ด้วยซิคับ

-แก้ไขท่ออินเตอร์ไม่เยอะแต่จะไม่สวย เทอร์โบลูกใหม่ใหญ่กว่าลูกเดิมแยะ ที่สำคัญFLOWของอากาศที่ออกจากเทอร์โบจะไม่ดี
-แต่ถ้าเป็นรถผมจะเดินท่ออินเตอร์3"ออกจากเทอร์โบเข้าปากอินเตอร์
-ถ้าเดินท่ออินเตอร์ใหม่จะให้ปากเทอร์โบลงล่าง(เหมือนของเดิม) หรือ ออกข้าง(เหมือนรถแป๊ะ)
-ท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบ ของติดรถ งอ บี้แบน แนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสถัก 2เส้น+ปลอกกันร้อน 1.20ม.
-ชื่อกระทู้ต้องรอเล็กกี้มาแก้ไขตอนกลางคืนครับ:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1290771 (Medium).jpg
    P1290771 (Medium).jpg
    112.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 575
  • P1290770 (Medium).jpg
    P1290770 (Medium).jpg
    96.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 559
  • P1290769 (Medium).jpg
    P1290769 (Medium).jpg
    91.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 668
  • P1290768 (Medium).jpg
    P1290768 (Medium).jpg
    75.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 681
  • P1290764 (Medium).jpg
    P1290764 (Medium).jpg
    78.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 577
  • P1290763 (Medium).jpg
    P1290763 (Medium).jpg
    80.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 580
  • P1290772 (Medium).jpg
    P1290772 (Medium).jpg
    108.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 603
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม

-แก้ไขท่ออินเตอร์ไม่เยอะแต่จะไม่สวย เทอร์โบลูกใหม่ใหญ่กว่าลูกเดิมแยะ ที่สำคัญFLOWของอากาศที่ออกจากเทอร์โบจะไม่ดี
-แต่ถ้าเป็นรถผมจะเดินท่ออินเตอร์3"ออกจากเทอร์โบเข้าปากอินเตอร์
-ถ้าเดินท่ออินเตอร์ใหม่จะให้ปากเทอร์โบลงล่าง(เหมือนของเดิม) หรือ ออกข้าง(เหมือนรถแป๊ะ)
-ท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบ ของติดรถ งอ บี้แบน แนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสถัก 2เส้น+ปลอกกันร้อน 1.20ม.
-ชื่อกระทู้ต้องรอเล็กกี้มาแก้ไขตอนกลางคืนครับ:coolly-0023:

/QUOTE]

1.ท่ออินเตอเดินใหม่ก็ได้คับ
2.ท่อน้ำเลี้ยงจัดมาเลยคับ
3.เทอโบวางตำแหน่งเดิมคับ(ปากลงล่าง)

ป.ล.ความยาวท่อตั้งแต่กรองเปลือยถึงเทอโบ เอามุมโค้งและ ความยาวท่อ เหมือนเด็กบ้านนอกนะคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม