คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์ที่ล้าสมัย อาจไม่แสดงเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์อื่นๆ ได้อย่างถูกต้อง
คุณควรอัปเกรดหรือใช้
เบราว์เซอร์ทางเลือก
CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS gt2835-56t -อินเตอร์ ARC-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
เจ้าข้าเอ๊ยยยยยยยยยยย
ใครเจอประเก็นเหล็กของใหม่ขายที่ไหน รบกวนแจ้งหน่อยครับ:coolly-0023:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
ท่อคอที่ไปหม้อพักน้ำหักด้วยครับ:coolly-0023:
ท่อคอที่พักน้ำอันนั้นแผลเก่าคับ
อู่ช่าง อ. แถวลาซาล หมกเม็ดทำหักแล้วแอบไปเชื่อม ก็ไม่บอกผม
นึกแล้วก็เคืองไม่หาย
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-รื้อเครื่อง
-น็อตยึดปะกับแคมแน่นตายเกือบทุกตัว ส่งโรงกลึงจัดการ
-ลองประกอบดูทรงเทอร์โบชุดใหม่:coolly-0033:
-
P1290697 (Medium).jpg
106.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 815
-
P1290706 (Medium).jpg
91 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 735
-
P1290705 (Medium).jpg
95.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 727
-
P1290704 (Medium).jpg
93.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 729
-
P1290703 (Medium).jpg
103.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 730
-
P1290702 (Medium).jpg
85.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 733
-
P1290701 (Medium).jpg
75 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 743
-
P1290700 (Medium).jpg
78.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 749
-
P1290699 (Medium).jpg
95.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 758
-
P1290698 (Medium).jpg
76 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 764
-
P1290724 (Medium).jpg
82.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 715
-
P1290723 (Medium).jpg
82.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 714
-
P1290722 (Medium).jpg
78.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 734
-
P1290721 (Medium).jpg
87.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 715
-
P1290720 (Medium).jpg
83.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 712
-
P1290719 (Medium).jpg
85.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 712
-
P1290718 (Medium).jpg
92.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 708
-
P1290708 (Medium).jpg
95.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 736
-
P1290707 (Medium).jpg
103.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 720
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
สภาพเครื่องเป็นงัยบ้างคับ
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
สภาพเครื่องเป็นงัยบ้างคับ
กลางๆ ธรรมดาๆ ไม่มีอะไรต้องหนักใจเว้นประเก็นเหล็กยังหาไม่ได้ครับน้า:coolly-0023:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-เฟืองข้อเหวี่ยงทำยังไงก็ถอดไม่ออก ต้องเจาะทิ้งแล้วเปลี่ยนตัวใหม่
-เปลี่ยนปั๊มน้ำมันเครื่อง N1+ปั๊มน้ำ N1
-ท่อนล่างดำไปหน่อย ควรถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆครับ:coolly-0033:
-
P1290738 (Medium).jpg
95.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 686
-
P1290737 (Medium).jpg
82.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 682
-
P1290736 (Medium).jpg
98 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 687
-
P1290735 (Medium).jpg
115.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 681
-
P1290734 (Medium).jpg
104 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 679
-
P1290733 (Medium).jpg
96.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 700
-
P1290732 (Medium).jpg
95.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 703
-
P1290728 (Medium).jpg
82.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 709
-
P1290726 (Medium).jpg
92.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 969
-
P1290725 (Medium).jpg
93.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 811
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
มาที่นี่ จิตต้องแข็ง หรือ ไม่ต้องมาเลย ส่งรถมาอย่างเดียวแล้วโทรคุยกัน แบบ จ.จ.จ.PROJECTครับน้า:coolly-0023:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
หาประเก็นเหล็ก
พรุ่งนี้จะได้ยกเครื่องเข้ารถ ช่างไฟเก็บงาน ส่งรถไปร้านท่อ จากนั้นส่งไปจูนครับน้า:coolly-0023:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
น้าจอห์น 25 ต้องใส่ปั้มน้ำกะน้ำมันเครื่อง N1 บ้างไหม ฮะ :coolly-0031:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
น้าจอห์น 25 ต้องใส่ปั้มน้ำกะน้ำมันเครื่อง N1 บ้างไหม ฮะ :coolly-0031:
-STEP รถบ้านของ อ.ตอนนี้ เพิ่มคลัช1ชุดก็พอแล้ว
จากนั้นค่อยใส่อินเตอร์ GTR+ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
-เมื่อไหร่ที่เล่นแคม หรือ ขยับเทอร์โบถึงค่อยใส่ครับ:coolly-0023:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-STEP รถบ้านของ อ.ตอนนี้ เพิ่มคลัช1ชุดก็พอแล้ว
จากนั้นค่อยใส่อินเตอร์ GTR+ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
-เมื่อไหร่ที่เล่นแคม หรือ ขยับเทอร์โบถึงค่อยใส่ครับ:coolly-0023:
งั้นเดี๋ยวทยอยสะสมแล้วน้า สองอาทิตย์มานี้ไปกลับ เชียงใหม่-พะเยา Down Hill, Up Hill มันส์มาก ช่วงล่างแน่นๆ มันแจ่มแบบนี้เอง
วันนี้กลับมา เข้าโค้งเจอน้ำ ไม่สบัดเลย :coolly-0005:
-
Screen Shot 2012-11-21 at 8.10.09 PM.jpg
34 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 107
จะแรงแว้ววววววววววววววววว
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-ท่อนล่างดำไปหน่อย ควรถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆครับ:coolly-0033:
ปกติเห็นถ่ายน้ำมันเครื่องออกจะบ่อยนิ ยังดำอีกหราาาาา555:coolly-0010:
เข้าบ้านนี้ตั้งแต่แรกก็จบละ ไปจอดให้หนูมันแทะมันแดกซะเป็นแรมปี
คนเรานี่ก็แปลก (เหมือนด่าตัวเองยังงัยไม่รู้) 5555
:coolly-0010:
มาที่นี่ จิตต้องแข็ง หรือ ไม่ต้องมาเลย ส่งรถมาอย่างเดียวแล้วโทรคุยกัน แบบ จ.จ.จ.PROJECTครับน้า:coolly-0023:
ตอนนี้จิตเริ่มจะอ่อนแล้วน้า:coolly-0011:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
วันนี้
-ประเก็นเหล็กหาไม่ได้ ต้องใช้ของเดิมไปก่อน หาประเก็นได้ค่อยยกเครื่องออกมาเปลี่ยน
-ส่งเทอร์โบ 2835 ไปทำอแดปเตอร์ปาก4":coolly-0023:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
ประกอบไปเรื่อยๆครับ:coolly-0023:
-
P1290752 (Medium).jpg
101.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 111
-
P1290751 (Medium).jpg
89.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 105
-
P1290747 (Medium).jpg
65.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 93
-
P1290746 (Medium).jpg
96 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 96
-
P1290745 (Medium).jpg
79.5 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 94
-
P1290744 (Medium).jpg
93 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 101
-
P1290743 (Medium).jpg
77 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 99
-
P1290742 (Medium).jpg
91 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 94
-
P1290740 (Medium).jpg
108.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 95
-
P1290739 (Medium).jpg
102.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 87
-
P1290754 (Medium).jpg
82 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 91
-
P1290753 (Medium).jpg
86.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 79
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-เปลี่ยน PIVOT CLUTCH NISMO
-ใส่ AIR TEMP RB26
-คานหน้าขยายรูมา
-รอเทอร์โบมา+ต่อท่อน้ำ+ท่อน้ำมันเครื่องก็พร้อมยกเครื่องเข้ารถ:coolly-0023:
-
P1290762 (Medium).jpg
99.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 572
-
P1290761 (Medium).jpg
90.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 579
-
P1290760 (Medium).jpg
82.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 563
-
P1290759 (Medium).jpg
89.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 561
-
P1290758 (Medium).jpg
78.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 566
-
P1290757 (Medium).jpg
78.4 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 571
-
P1290756 (Medium).jpg
80.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 585
-
P1290755 (Medium).jpg
96.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 657
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-ท่ออินเตอร์ด้านเทอร์โบต้องแก้ไข จะใช้วิธี
เดินท่ออลูมิเนียมดัดทราย 3" ใหม่จากปากเทอร์โบ เข้าปากอินเตอร์
หรือ
แก้ไขจากท่อเดิมเข้าปากเทอร์โบ
ว่ามาครับ:coolly-0023:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-ท่ออินเตอร์ด้านเทอร์โบต้องแก้ไข จะใช้วิธี
เดินท่ออลูมิเนียมดัดทราย 3" ใหม่จากปากเทอร์โบ เข้าปากอินเตอร์
หรือ
แก้ไขจากท่อเดิมเข้าปากเทอร์โบ
ว่ามาครับ:coolly-0023:
ถ้าแก้ไข แก้เยอะมั๊ย คือตัดต่อจากด้านล่างเหรอคับ จะเห้นรอยแก้มั๊ยคับ
ถ้ามันไม่มีผลกับความสวยงามมากนัก ก็แก้ไขจากของเดิมก็ได้คับ
หรือน้าว่าอย่างไรดี
ป.ล.เปลี่ยนหัวกะทู้เป็น HKS gt2835-56t ด้วยซิคับ
แก้ไขล่าสุด:
BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
ถ้าแก้ไข แก้เยอะมั๊ย คือตัดต่อจากด้านล่างเหรอคับ จะเห้นรอยแก้มั๊ยคับ
ถ้ามันไม่มีผลกับความสวยงามมากนัก ก็แก้ไขจากของเดิมก็ได้คับ
หรือน้าว่าอย่างไรดี
ป.ล.เปลี่ยนหัวกะทู้เป็น HKS gt2835-56t ด้วยซิคับ
-แก้ไขท่ออินเตอร์ไม่เยอะแต่จะไม่สวย เทอร์โบลูกใหม่ใหญ่กว่าลูกเดิมแยะ ที่สำคัญFLOWของอากาศที่ออกจากเทอร์โบจะไม่ดี
-แต่ถ้าเป็นรถผมจะเดินท่ออินเตอร์3"ออกจากเทอร์โบเข้าปากอินเตอร์
-ถ้าเดินท่ออินเตอร์ใหม่จะให้ปากเทอร์โบลงล่าง(เหมือนของเดิม) หรือ ออกข้าง(เหมือนรถแป๊ะ)
-ท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบ ของติดรถ งอ บี้แบน แนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสถัก 2เส้น+ปลอกกันร้อน 1.20ม.
-ชื่อกระทู้ต้องรอเล็กกี้มาแก้ไขตอนกลางคืนครับ:coolly-0023:
-
P1290771 (Medium).jpg
112.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 569
-
P1290770 (Medium).jpg
96.7 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 554
-
P1290769 (Medium).jpg
91.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 661
-
P1290768 (Medium).jpg
75.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 673
-
P1290764 (Medium).jpg
78.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 572
-
P1290763 (Medium).jpg
80.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 574
-
P1290772 (Medium).jpg
108.8 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 596
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "591 PROJECT"RB20DET-เทอร์โบ HKS GT2540-แคม256/256-F CON เงิน-หัวฉีด550- ท่อไทเทเนี่ยม
-แก้ไขท่ออินเตอร์ไม่เยอะแต่จะไม่สวย เทอร์โบลูกใหม่ใหญ่กว่าลูกเดิมแยะ ที่สำคัญFLOWของอากาศที่ออกจากเทอร์โบจะไม่ดี
-แต่ถ้าเป็นรถผมจะเดินท่ออินเตอร์3"ออกจากเทอร์โบเข้าปากอินเตอร์
-ถ้าเดินท่ออินเตอร์ใหม่จะให้ปากเทอร์โบลงล่าง(เหมือนของเดิม) หรือ ออกข้าง(เหมือนรถแป๊ะ)
-ท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบ ของติดรถ งอ บี้แบน แนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสถัก 2เส้น+ปลอกกันร้อน 1.20ม.
-ชื่อกระทู้ต้องรอเล็กกี้มาแก้ไขตอนกลางคืนครับ:coolly-0023:
/QUOTE]
1.ท่ออินเตอเดินใหม่ก็ได้คับ
2.ท่อน้ำเลี้ยงจัดมาเลยคับ
3.เทอโบวางตำแหน่งเดิมคับ(ปากลงล่าง)
ป.ล.ความยาวท่อตั้งแต่กรองเปลือยถึงเทอโบ เอามุมโค้งและ ความยาวท่อ เหมือนเด็กบ้านนอกนะคับ
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see