• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ปิดกระทู้

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ mangmuanman
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
มีแต่รุ่นเดิมๆมาติดครับช่วงนี้ ขออัพเดทเฉพาะรถบางรุ่นที่ยังไม่มีรูปละกัน

Cruze ดีเซลเครื่องใหม่ 2012 ก็เครื่องตัวเดียวกับเครื่อง Captiva วันก่อนนั่นแหล่ะ
CruzeD12.jpg


อัลเมร่าขาซิ่งจัดมาแล้วทั้งท่อทั้ง Header ทั้งกรอง K&N
Almera.jpg


A32 บอกระบบไฟรวนๆขอลองกรองไฟหน่อย
A32.jpg
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
ติดแต่รุ่นเดิมๆครับช่วงนี้ Ranger T6 นี่ลูกค้าประจำเลยครับ ส่วนแบบ EMS จัดไปอีก 2 กล่อง เมื่อกี๊เพิ่งโอนเข้ามาอีก 1 เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้ครับ อิอิ
- EJ641085112TH พี่ Navara จะเอาไปใส่ All New D-Max
- EJ641089785TH BMW 323i


คำยืนยันจากผู้ใช้ว่าของเค้าดีจริงๆครับ เพราะลูกค้าประเภทสั่งกล่องที่ 2 - 3 จะมีเข้ามาเรื่อยๆครับผม

nongput กล่าวว่า:
mangmuanman กล่าวว่า:
nongput กล่าวว่า:
ได้รับของมาติดเองแล้วครับ navara ระยอง ติดเมื่อวานนี้ เช้าวันเสาร์ ก็โอเค นะครับ พอใจมาก ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง ตัวนี้ถ้าถอดมาติดน้องปา v.6 ก็แกะออกมาติดใหม่ได้เลยใช่มั๊ยครับ แล้วถ้าจะติดให้กับ all new d-max ตัวเตี้ย 2.5 นี่ก็น่าจะโอเคขึ้นใช่มั๊ยครับ มีติดให้ใครบ้างหรือไม่ ได้ผลประการใดบ้างครับ ช่วยแจ้งหน่อย จะเชียร์ให้น้องเขาหามาติดบ้าง

ใช่ครับพี่รถดีเซลจะจบง่ายกว่าใส่ปุ๊บรู้ปั๊บ ส่วนรถเบนซินจะจับยากนิดนึง ยิ่งถ้าเป็นคนไม่สนใจจับอาการรถนี่ยิ่งแล้วใหญ่ใส่ไปบอกไม่รู้สึกอะไรเลย ต้องไปดูตอนกิโลที่มันเพิ่มขึ้นในแต่ละถังนู้นถึงได้รู้ว่ากรองไฟมันทำงาน ฮ่าๆ

ใส่คันไหนก็ได้ครับเห็นผลเหมือนกัน ระวังเรื่องขั้วมันช๊อตกันกับการต่อกลับขั้วครับ ถ้ามันเจ๊งแล้วเช็คว่ามาจากการต่อผิดนี่เคลมไม่ได้นะครับผมต้องบอกไว้ก่อน ให้เน้นๆเลยพันเทปที่หางปลาก่อนถอดไปใส่อีกคันด้วยนะครับกันขั้วมันช๊อตกันด้วย เพราะถอดออกมามันจะยังมีไฟประจุอยู่เต็มครับ

d-max ใหม่ ใส่กันเพียบเลยครับ เห็นผลแน่นอน ย้ำว่ากรองไฟเห็นผลทุกคัน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแรงแบบดันแบบยกนะครับคนละฟิลลิ่งกันของเราจะออกแนวลื่นๆเบาๆไหลๆ ไม่ได้ดึงหนัก ต้องบอกคนที่จะติดให้เข้าใจด้วยครับ

ใช่ๆ ลื่น เห็นๆ แบบรู้สึกได้เลย กดคันเร่งไป เฮ้ย มันลื่นผิดปกติ พอดีของผมพ่วงกล่องด้วย แถมกล่องคันเร่งอีกต่างหาก รู้สึกได้เลย ควันรู้สึกว่าจะดำน้อยลงกว่าเดิมด้วยนะ ถ้ามองไม่ผิด เพราะปกตินี่กดพรวดไป ควันดำออกมาเป็นก้อนเลย แต่ตอนนี้พุ่งออกมานิดเดียวเอง
งั้นจัดไปครับ จะเอามาใส่ all new d-max เดี๋ยวโอนเงินให้ เข้าไทยพาณิชย์เหมือนเดิม ส่งมาที่เดิม โอนเงินไปแล้วจะ sms แจ้งอีกครั้งนึงครับ

ปล.ตอนนี้รถที่ใส่ไปแล้วรู้สึกสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงด้านความแรงได้ไม่ค่อยชัดจะเป็น March กับ Almera เกียร์ Manmual แต่ถ้าดูตัวเลขรอบเครื่อง หรือโหลดที่เปลี่ยนไปหรือแม้แต่ตัวเลข Qualter mile ก็จะเห็นว่ากรองไฟทำงานได้ผล แต่ด้วยเหตุผลเรื่องอัตราส่วนของกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นมาเทียบกับกำลังของเครื่องยนต์เดิมๆจะสัมผัสถึงความแรงได้ยากกว่า แต่ถ้าเทียบกับรถเกียร์ CVT ก็จะสัมผัสได้ว่ารถดึงขึ้นนิดๆครับ ย้ำว่าเฉพาะ 2 รุ่นนี้นะครับ อย่างเคสลูกค้าผู้หญิง Yaris เกียร์ Auto ติดไปก็ยังรู้เลยครับว่ารถมันเกียร์ Smooth ขึ้น ไม่กระตุกกระชากเหมือนแต่ก่อน สาเหตุมาจากรถมีกำลังมากขึ้นไม่ต้องลากรอบสูง จังหวะเปลี่ยนเกียร์จะ Smooth ขึ้นแบบสัมผัสได้ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
ส่วนใหญ่ลูกค้าแนว DIY ถึงอยู่ใกล้ๆกันแต่ก็อยากสั่งไปติดตั้งเอง เพราะฟรี EMS อยู่แล้ว จะวิ่งมาให้เปลืองเวลาเปลืองน้ำมันทำไม อิอิ
- EJ641418795TH รามอินทรา


ฤดูท่องเที่ยวนี้อย่าลืมติดตั้งกรองไฟ KWT ก่อนเดินทางไกลนะครับ ความเร็วสูงหรือใช้รอบสูงท่านจะสัมผัสได้ว่าเครื่องยนต์นิ่งขึ้น ความสั่นสะเทือนหรือเสียงเครื่องยนต์จะเบาลง แรงแซงลื่นไหลขึ้น รถลอยตัวดี คันเร่งเบาไม่ต้องเค้นมากเหมือนแต่ก่อนครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสัมผัสของแต่ละท่านว่าเป็นคนจับอาการรถละเอียดมากน้อยแค่ไหน แต่ทางเราได้รับประกันความพึงพอใจว่าลูกค้าทุกท่านจะต้องสังเกตุได้ถึงผลลัพธ์หลังจากติดตั้งกรองไฟไปแล้ว ไม่ข้อใดก็ข้อหนึ่งครับผม อย่างน้อยๆถ้าเป็นคนไม่ค่อยได้ใส่ใจจับความเปลี่ยนแปลงของรถก็ต้องเห็นในหัวข้อประหยัดน้ำมัน ที่จะต้องเห็นระยะทางเพิ่มขึ้นหลาย 10 กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถัง เพราะนั่นจะแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ารถท่านมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่เราอาจจะสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงนั้นได้ไม่ค่อยชัดเจนนั่นเอง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
ลูกค้าเฟียสต้ารายล่าสุดบอกว่า ใช้รถมา 80000 โล มีแต่ความเครียด ตั้งใจซื้อรถเกียร์ออโต้เพราะอยากสบาย เดิมเคยใช้แค่เกียร์ธรรมดา แต่กลับกลายมาเป็นต้องคอยเกร็งเวลาจะกดจะยกคันเร่ง อัพเฟิร์มแวร์ก็ทำมาแล้ว นี่ก็ตั้งจะจะอัพอีกรอบเพราะมันก็ยังกระตุกอยู่ทุกวัน แต่พอใส่กรองไปไปวันเดียวพี่เค้าบอกคล้ายๆลูกค้าท่านอื่นๆคือ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ตามหามานาน พอดีลูกเค้าไม่ได้เป็นสมาชิกเวบคลับ(อายุมากแล้ว)เลยไม่ได้มาช่วยรีวิวให้ แต่ก็บอกว่าจะช่วยบอกต่อทางเพื่อนร่วมงานหรือคนรู้จักให้มาลองกรองไฟ KWT ครับ


ลูกค้า New Ranger ส่วนใหญ่พอใจมากเพราะนอกจะได้เรื่องความแรงและประหยัดแล้ว ยังแก้ไขปัญหาไฟกระเพื่อมม/กระพริบในห้องโดยสารหรือหน้าปัดวิทยุได้อย่างชัดเจน


คุณ moris March ตัวแรงที่วิ่งทะลุ 200 ได้สบายๆ ทดสอบกรองไฟ KWT ซ้ำอีกครับ เปรียบเทียบกับกล่องญี่ปุ่นแบบให้เห็นกันจะๆ

moris กล่าวว่า:
....กลับมาต่อคับ หลังทำตามวิธีที่ทางผู้ขายต้องการให้เทส ผลออกมาดังนี้คับ
....ถอดอุปกรณ์เสริมทุกตัวออกเหลือแต่กล่องไฟ KWT อย่างเดียว วิ่งเทส 6 รันเอารันที่ทำได้ดีที่สุด เค้นออกมาได้ 17.9Xวิ เหมือนเดิมคับ
....ต่อมาถอดกล่อง KWT ออกใส่ กล่อง HOT INAZMA ใบเดียว เทส 6 รันเหมือนเดิม เค้นดีสุดได้ 18.0X วิ เวรหล่ะกล่องยี่ปุ่นตรู โดนกล่องพี่ไทยเล่นซะหล่ะ อุตส่าห์หาตัวนี่มาใส่ เพราะเคยเห็นหนังสือรถเล่มนึง นำกล่องไฟแนวนี้มา 5 ใบแล้วเทสบนไดโน ผลคือเจ้า HOT INAZMA ได้ผลดีสุดแล้วนะเนี๊ยะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
เพิ่งกลับจากตจว. พอมาถึงบ้านก็อัพกระทู้ก่อนเลย เดี๋ยวต้องเข้า Office ต่ออีก(คนเหล็กเรียกพี่เลยตรู) ไม่อยู่บ้านแต่ก็ยังจัดส่งให้ทาง EMS ได้นะครับ อิอิ
- EJ404569460TH ท่าน พ.อ.อ. CRV ประจวบฯ
- EJ404569473TH คุณกิต New Altis ระยอง
- EJ404569487TH Pajero ชุมพร


[qoute="Amtommy"]ขออนุญาตรีวิวเล็กๆ ด้วยคนครับ ผมใช้ Fiesta 1.6 sport เพิ่งไปติดมาเมื่อวันที่ 23 พ.ย.55 ที่ผ่านมา สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากสัมผัสมาเกือบ 1 อาทิตย์ คือ
1.เวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์เบาขึ้น
2.อาการเกียร์กระตุก หลังติดแล้วยังไม่พบอาการกระตุก การเข้าเกียร์ค่อนข้าง Smooth คันเร่งและเบรค นิ่มขึ้น (ข้อนี้มันใช่เลย)
3.ประหยัดน้ำมันขึ้น ข้อนี้อาจจะไม่เห็นชัดในการขับระยะทางไกล แต่ผมเห็นได้ชัดในการขับในเมืองและช่วงเวลาที่รถติด ที่ต้องเปลี่ยนเกียร์ ลากเกียร์บ่อยๆ ประหยัดน้ำมันขึ้นไปได้จากเดิมประมาณ 10% รู้สึกว่าซดน้ำมันน้อยลงจริงๆ (รถผมเติม E20)
4.เสียงเพลงดีขึ้น อันนี้ผมฟังจาก MP3เครื่องเสียงเดิมๆของ Fiesta เลยครับ เสียงจะใส เบสทุ้ม ขึ้นอีกนิดหน่อย
5.ส่วนเรื่องไฟสว่างขึ้นหรือไม่ ยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก อาจเป็นเพราะผมขับรถในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ จะเดินทางไปต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ จะมาแชร์ให้ฟังอีกที
สรุปโดยภาพรวมผมค่อนข้างพอใจ 90% กับเงิน 3,500 บาทที่จ่ายไป และขอบคุณ คุณเอก KWT ที่บริการติดตั้งให้เป็นอย่างดีด้วยครับ[/qoute]



ปล. วันศุกร์ที่ผ่านมาลูกค้าโทรมาจะเอารถเข้ามาติดตั้งตอนวันหยุด เพราะช่วงวันพ่อจะไปเที่ยวปาย แต่พ่อค้าดันต้องไปตจว.ซะนี่ เดี๋ยววันนี้ลองติดต่อลูกค้าอีกที เห็นว่าต้องเดินทางพรุ่งนี้(พุธ)แต่เช้ามืดเลย อยู่ใกล้ๆกันดอนเมืองนี่เอง ยังไงไปปายต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังด้วยนะครับ โค้งมันเยอะจริงๆ วิ่งๆมาเจอโค้งหักศอกเลยก็มี เห่อะๆ ไปเที่ยวปีใหม่นี้อย่าลืมเอารูปสวยๆมาฝากตวยเน้อ สำหรับพ่อค้าปายมาหลายรอบแระ อิอิ

page2.jpg


page.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
King.jpg



วันนี้เป็นอีก 1 วันที่คนไทยมีความสุขมากที่สุด ที่ได้เห็นพ่อหลวงแห่งปวงชนชาวไทยยังทรงพระพลานามัยสมบูรณ์

"Long Live the King"
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
แวะมาบอกว่าวัน เสาร์นี้(8 ธ.ค.)จะอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ

มาสนับสนุนสินค้าไทยกันดีกว่า ภูมิปัญญาไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ

...พอถึงอักษะ กดตั้งค่าเจ้า HKS TYPE1 จับ 0-400 เมตร วิ่งเทสอยู่ทั้ง 6 รัน ได้ค่าดีสุดที่เทสคือ 17.91 วิ!!!! (จากกรองไฟ KWT)

...ต่อมาถอดกล่อง KWT ออกใส่ กล่อง HOT INAZMA ใบเดียว เทส 6 รันเหมือนเดิม เค้นดีสุดได้ 18.0X วิ เวรหล่ะกล่องยี่ปุ่นตรู โดนกล่องพี่ไทยเล่นซะหล่ะ
อุตส่าห์หาตัวนี่มาใส่ เพราะเคยเห็นหนังสือรถเล่มนึง นำกล่องไฟแนวนี้มา 5 ใบแล้วเทสบนไดโน ผลคือเจ้า HOT INAZMA ได้ผลดีสุดแล้วนะเนี๊ยะ

...แต่สำหรับถ้าเป็นรถเดิมๆที่คิดจะใส่กล่องนี้ ส่วนตัวผมไม่ได้มีความรู้จักกับผู้ขายใดๆทั้งสิ้น ผมว่ามานโอเลยหล่ะ ถ้าคนเล่นรถซิ่งจะรู้ การทำรถ NA TUNE ให้ลงได้สัก 1 วิต้องใช้เงินประมาณแสนนึง หรือ 0.1xวิ/10000 บาท กล่องใบนี้ราคา 3พันกว่าบาทสามารถทำให้รถเวลาลงได้ ประมาณนี้ผมว่าโอเคเลยล่ะ
ขอบคุณ Review จากคุณ moris March ตัวแรงที่วิ่งทะลุ 200 ได้สบายๆ



Pajero ตำแหน่งติดตั้งแอบแม่บ้านได้เป็นอย่างดี อิอิ
Pa1.jpg


ซ่อนซะมิดชิดเลย
Pa2.jpg


March สวยๆครับ
March-1.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
พรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 8 ธ.ค.)จะอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ สนใจก็แวะมาได้ครับ


โทรสอบถามลูกค้าหลายๆท่านที่เอารถไปวิ่งทางไกลช่วงวันพ่อ ได้รับคำยืนยันว่ากรองไฟ KWT มันคุ้มค่าจริงๆครับ ยังไงคุณๆลูกค้าช่วยมารีวิวให้พ่อค้าด้วยนะครับ ผมไม่ค่อยอยากรีวิวข้อมูลที่ได้ทางโทรศัพท์ เดี๋ยวคนจะหาว่านั่งเทียนเขียนรีวิวเข้าข้างสินค้าตัวเอง

ลูกค้าไม่ค่อยจะมีเวลากลับมารีวิวให้พ่อค้า แต่ที่สอบถามทางโทรศัพท์ก็พอใจทุกรายแหล่ะครับไม่งั้นคงเอามาคืนกันหมดแล้ว ของแบบนี้เซียนแต่งรถเห็นปุ๊บเค้าฟันธงฉับเลยครับว่าแหกตา เพราะมันไม่มีหรอกแรงขึ้นประหยัดขึ้น ขัดแย้งกับทฤษฎีแต่งรถสุดๆครับ พวกเค้าก็เลยพลาดโอกาสได้ลองของดีๆไป อิอิ

TITLEtokmod กล่าวว่า:
ได้รับของแล้วครับ ขอบคุณครับ ได้ทำการติดตั้งเมื่อช่วงเย็น ผลหลังจากติดตั้งดังนี้ครับ
CRV 07 2.0 s ติดตั้ง lpg ประจวบฯ
-รอบเดินเบานิ่งขึ้น
-เครื่องเสียง เสียงดีขึ้นครับ(เครื่องเสียงเดิมติดรถ)
-แอร์เย็นขึ้น
-เร่งแซงได้อย่างมั่นใจครับ ไม่อืดเหมือนก่อนติดตั้ง
กลางคืนยังไม่ได้ลองครับถ้าลองแล้วจะแจ้งให้ทราบ คุ้มค่าเงิน 3500 ครับ


Neo คราวนี้ไม่ลืมถ่ายรูปละ ส่วนรุ่นเดิมๆที่มีรูปอยู่แล้วก็มีมาติดเรื่อยๆครับ

Neo.jpg
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
วันนี้นัดลูกค้าผิดวันจริงๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ออกต่างจังหวัดกันหมดเพราะหยุด 3 วันกันซะเยอะ แถมฝนตกหนักช่วงบ่ายรถที่ปกติก็ติดอยู่แล้วก็ยิ่งติดหนักเข้าไปอีก ลูกเค้าแวะมาแค่ไม่กี่คันอุตส่าห์ขนกล่องไปเป็น 10 กล่อง ต้องขนกลับบ้านซะงั้น อิอิ

มีมาก็มี FD RagerT6 NewAltis March 4 คันเองอ่ะ

Vios เมื่อวาน
Vios.jpg


New Altis
NewAltis.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
หยุดยาวหลายวันไปเที่ยวตจว.เดินทางไกลรถเยอะๆแบบนี้ต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษนะครับ ยังไงเพื่อนๆชาว KWT ไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมเก็บภาพสวยๆมาฝากด้วยนะครับ ถือว่าแวะมาพูดคุยพร้อมรีวิวทริปท่องเที่ยวและกรองไฟ ไปในตัวครับ อิอิ

Mz3.jpg




natarmaod Fiesta กล่าวว่า:

ขอรีวิวเล็กๆครับ ผมใช้ 1.6S 5D สีขาว ไปติดมาได้เกือบ 3 สัปดาห์ แล้วคับ
ผมขอสรุปที่สัมผัสได้สั้นๆนะครับ ยืนยันว่าไม่ใช่อุปทานคับ คือ
-ตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ จะติดเร็วขึ้นเล็กน้อย เครื่องยนต์นิ่งขึ้น รู้สึกได้เลย อ้อ ลืมไปรถผมติด LPG มาด้วยคับ
-อาการเกียร์กระตุก ยังพบอาการกระตุกแต่น้อยลงชัดเจน ช่วงการเปลี่ยนเกียร์ Smooth ขึ้น
-อัตราการเร่งแซงดีขึ้นคับชัดเจน
-อัตราการใช้น้ำมัน ยังจะไม่เห็นชัดเจนในการขับประจำวัน
-เสียงเพลงดีขึ้น ใสขึ้น ทุ้มขึ้น นิดหน่อย
-ไฟหน้า ยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก
ทั้งหมดนี้ อาจเป็นเพราะใช้ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ยังไม่ได้ขับยาวๆ เลยไม่รู้จะบอกยังไง
ส่วนน้องเอก KWT บริการติดตั้งเป็นกันเองดีมากคับ และช่วยขันขั้วแบตที่หลวมให้ด้วย
โดยรวม ค่อนข้างพอใจ 95% คุ้มคับ



พอมีคนมารีวิวกรองไฟที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเกียร์กระตุกของ Cruze ออกมา ลูกค้า Cruze ก็ไม่ลังเลที่จะรับไปใช้ครับ

CruseW01.jpg


โคมตัวนี้สวยลงตัวจริงๆ

CruseW02.jpg



Focus 2011 2.0 Sport+ ป้ายแดง เห็นพี่เค้าว่าจะไปดู New Focus แต่เงื่อนไขตัวนี้มันเร้าใจสุดๆว่างั้น

Focus.jpg







คนที่ได้ลองแล้วเค้าสั่งกล่องที่ 2 - 3 ไปทำไมอันนี้คงต้องหาคำตอบเอาเองนะครับ

- EJ641463684TH Fiesta ราม
- EJ641463675TH Ranger T6 Wild Track 2.2 Auto กลุ่มลูกค้าหลัก
- EJ641463667TH Captiva
- EJ641463653TH แปดริ้ว
- EJ641463724TH Optra สงขลา

ที่ไปรษณีย์คนเยอะมากวันนี้ ปกติทุกๆครั้งไปก็รอแค่ไม่กี่คิววันนี้รอไปครึ่งชม.กว่า คงเป็นเพราะหยุดยาวมาหลายวัน ถ้าใครขัดใจว่าผมนั่งเทียนเขียนเลข EMS ขึ้นมาเอง ลองเอาเลขไปเช็คดูว่าบ้านอยู่ใกล้กันรึป่าว แล้วก็กระซิบมาที่ผมครับเดี๋ยวผมขออนุญาติลูกค้านิดนึงว่าอยากมีคนไปสอบถามการใช้งานกรองไฟว่าดีจริงๆรึป่าว เน้นให้ไปพูดคุยถามการใช้งานกันทีบ้านลูกค้าเลยนะครับ ถ่ายรูปมาฝากด้วยยิ่งดี อิอิ

กูรูทั้งหลายอาจจะรู้สึกขัดใจกับอุปกรณ์วิเศษตัวนี้และคิดว่าผมกำลังสร้างอุปทานหมู่เพื่อหลอกผู้คนใช่ป่ะครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมาเท่าไหร่เรียนมาก็สายอิเล็คพวกเรื่องยนต์กลไกลหรือการปรับจูนก็ไม่เข้าใจไม่มีประสพการณ์โดยตรง อาศัยเป็นครูพักลักจำหลอยหาความรู้ตามบอร์ดต่างๆนี่แหล่ะครับ รถผมเองก็ไม่เคยปรับจูนอะไรทั้งนั้นแค่ทำพวกพักกลางกับกรองเปลือย อย่างที่ทราบถ้าใครเล่นเบนซิน n/a มาเยอะแล้วจะรู้ว่ามันเรียกม้าได้ยากมาก ทำท่อ/เฮดเดอร์ก็เหมือนกับแค่การเลือกช่วงการตอบสนองของรถคือได้ต้นปลายหายได้ปลายต้นหาย จริงๆท่อเดิมๆมันดีสุดกราฟออกมาสวยอยู่แล้ว นอกจากเราไปใส่ direct air intake อันนี้ทำท่อกับเฮดเดอร์จะช่วยให้กราฟยกทั้งลูกได้ ยิ่งถ้าจูน F-Con ตอนนี้แหล่ะจะยิ่งเห็นผล แต่ถ้ารถเดิมๆจูน F-Con ม้าแทบไม่มาอยู่แล้วอันนี้น่าจะพอทราบๆกันนะครับ เพราะความแรงของ n/a มันอยู่ที่ค่า volume efficiency หรือ ค่าประสิทธิภาพปริมาณอากาศที่ถูกดูดเข้ากระบอกสูบต่อปริมาตรของกระบอกสูบ (เพราะเราไม่มีเทอร์โบไปอัดบูส) ยิ่งอากาศเข้าได้มากน้ำมันก็ยิ่งจ่ายได้มาก พลังงานที่ได้ต่อการจุดระเบิดแต่ละครั้งก็จะยิ่งมากณ.ความเร็วรอบนั้นๆ คือยิ่งแรงยิ่งเปลืองนั่นแหล่ะ แรงแล้วประหยัดหายากครับ

ของเล่นต่างๆในท้องตลาดที่เราเคยเห็นๆกันมามันก็จะแค่พอช่วยได้นิดหน่อยบางอย่างสัมผัสได้พอลื่นๆกึ่งๆอุปทาน บางอย่างให้แค่ผลทางใจ บางอย่างได้ต้นปลายหาย บางอย่างได้ปลายต้นหาย บางอย่างก็แพงซะแต่ผลลัพธ์ไม่คุ้มค่า จะหาอะไรที่ช่วยให้กราฟแรงม้าแรงบิดยกทั้งลูกนี่ยากเลยครับ แต่ก็พอมีอยู่ไม่ใช่ว่าไม่มีเลยอย่างพวกกล่องเพิ่มจังหวะจุดระเบิด, ไดเร็คคอยล์หรือเปลี่ยนเป็นพวก MSD coil แต่ราคาก็ตามประสิทธิภาพอะครับ ถ้าเล่นมาเยอะจะรู้เลยใช่ป่ะครับ อิอิ สำหรับเคสกรองไฟคือต้องลองอย่างเดียวคนขายพูดไปก็เท่านั้น หรือรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นก็ไม่เท่าลองเอง เพราะสัมผัสแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนบอกรถวิ่งดีขึ้นเรือหาย(เพราะเล่นมาหลายอย่างและรู้ว่าเบนซินเรียกม้ายาก) บางคนบอกแทบไม่รู้สึกว่าแรงขึ้น อาจเพราะเห็นรีวิวชาวบ้านแล้วคิดว่ามันต้องแรงปรู๊ดปร๊าดหลังติดเบาะว่างั้น ผมบอกได้เลยว่ากรองไฟ ไม่ได้ตอบสนองต่อเท้าได้ดีเท่ากล่องคันเร่งไฟฟ้า แต่เท่าที่เห็นตามเวบบอร์ดที่เอากล่องคันเร่งไฟฟ้าขึ้นไดโนม้าไม่ขึ้น วิ่ง 0-400 เวลาเท่าเดิมครับ แถมยังซดกว่าเดิมซะด้วยซ้ำไป สำหรับเคสกรองไฟมีลูกค้าลองแล้วทั้งขึ้นไดโน ทั้งวิ่ง Qualter mile เห็นผลในด้านบวกทั้งคู่ครับผม ลูกค้าที่เอาไปลองวิ่ง 0-400 เทียบกับกล่องยุ่นตัวที่ว่าเห็นผลบนไดโนชัดมากที่สุดในบรรรดากล่องประเภทเดียวกัน ผลออกมากล่องไทยเราก็ชนะนะครับ

แต่เรื่องสัมผัสก็อย่างที่บอก เรารับประกันว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแน่นอนแต่ผลการเปลี่ยนแปลงนั้นจะตอบสนองความต้องการของท่านได้หรือไม่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านครับ รถเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรหรือรถแต่งไปเต็มสูบแล้วแต่ถ้าระบบไฟดีขึ้นรถก็ยังเร่งลื่นขึ้นไปได้อีก เครื่องยนต์สั่นน้อยลงเวลาลากรอบ น้ำมันใช้คุ้มค่าขึ้น ค่า STFT สวิงแคบลง โดยรวมได้ระยะทางต่อถังที่มากขึ้นหลาย 10 โล เห็นผลทั้งรถเบนซินดีเซลซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเครื่องยนต์ดีเซลมันไปใช้ระบบไฟตรงไหน แต่ใส่กรองไฟของเราไปวิ่งดีขึ้นชัดกว่าเครื่องเบนซินซะอีกทั้งๆที่หลายๆรุ่น(รถกระบะเก่าๆ)ไม่ได้มีระบบไฟฟ้าหรือกล่อง ECU การทำงานหรือระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็เป็นกลไกล้วนๆดันวิ่งดีขึ้นซะงั้น เงินอยู่ในกระเป๋าท่านใช้วิจารณญาณเอาเองครับ ลองแล้วไม่ชอบไม่ใช่คืนเงินไม่มีเงื่อนไขครับผม ว่าจะสั้นๆเยอะอีกแระ อิอิ



Cruze เป็นอีกคลับที่เริ่มคึกคักครับผม เกียร์กระตุกไม่ใช่มีแต่ใน Fiesta นะครับ Cruze ก็หนักพอกัน ตำแหน่งติดตั้งก็เกือบจะลงไม่ได้เบียดกับกล่องบัลลาสพอดีเป๊ะเลย

CZW_01.jpg


ไฟหน้าจะสวยไปไหนเนี่ย
CZW_02.jpg


ธรรมดาไม่ได้เลยนะรุ่นนี้ ใครใช้ต้องเตรียมตังค์ไว้เยอะๆเลย ของแต่งเค้าเยอะจริงๆ
CZW_03.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
ประกาศโปรดทราบ ใครที่ยังลังเลให้รีบตัดสินใจจะครับ ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีผมอาจไม่ว่างให้บริการติดตั้งนะครับ แต่ยังจัดส่ง EMS ได้ตามปกติ ย้ำว่าต้องสั่งล่วงหน้าเผื่อเวลาไว้หน่อยนะครับช่วงก่อนหยุดสิ้นปีไปรษณีย์จะล่าช้าหรือของตกค้างนะครับ เดี๋ยวจะพลาดอดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบทริปท่องเที่ยงช่วงหยุดยาวนะครับ ผมอาจจะไม่อยู่กทม.ยาวตั้งแต่ 22 ธ.ค. จนถึงปีหน้าแต่ก็ยังไม่แน่นอนนะครับ เดี๋ยวยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับผม


วันอาทิตย์ที่ 16 ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับ


Chang Fiesta กล่าวว่า:

ยืนยัน..ติดแล้วดีขึ้นจริงครับ...
-เสียงเครื่องเดินเบาลง.
-รอบลงไวจากการสังเกตุด้วย v-checker ซึ่งปกติรอบเครื่องผมก็ลงไวอยู่แล้วเพราะก่อนหน้านี้ผมได้ติดตั้งระบบท่อไอเสียมา.
-ไฟหน้ามีผลนิดหน่อยซึ่งก่อนหน้านี้ผมสังเกตุจากแสงไฟหน้ารถ และก็สังเกตุไม่ออกเลยจริงๆ แต่จากเปลี่ยนจุดสังเกตุใหม่ด้วยการเปลี่ยนจุดสังเกตุมาที่หน้าจอของกล้องติดรถยนต์ที่วิ่งตอนกลางคืน ซึ่งก่อนติด"เจ้ากรองไฟ"หน้าจอของกล้องแสงมันจะออกเหลืองๆ และพอติด"เจ้ากรองไฟ"แล้วสังเกตุหน้าจอของกล้องแสงมันจะสว่างออกไปทางขาวขึ้น.
-ความเย็นของแอร์ยังสังเกตุไม่ออกจริงๆครับ.
-เรื่องของระบบเครื่องเสียง..ปกติเสียงเครื่องเสียงของเฟียสต้าก็ดีอยู่แล้ว ผมจึงไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่..ขอลองอีกซักระยะ แต่ถ้าเพื่อนๆมีความรู้ทางด้านการต่อสายอีกเส้นเข้ากับเครื่องเสียงของเฟียสต้าได้ซึ่งสายเส้นนี้มีไว้สำหรับเครื่องเสียงโดยเฉพาะ แต่ผมต่อไม่เป็น และผมก็คิดว่ามันต้องดีขึ้นจนสามารถสังเกตุได้แน่นอนครับ.
แต่เท่าที่สังเกตุได้ชัดๆคือ..คันเร่งมันจะไหลลื่นและเบาขึ้นกว่าเดิมทั้งๆที่ได้ติดตั้งระบบท่อไอเสียมาก่อนหน้านั้นแล้วครับ.
ด้วยความจริงใจที่เพื่อนมีให้เพื่อน"ช้าง".




คนที่ได้ลองแล้วเค้าสั่งกล่องที่ 2 - 3 ไปทำไมอันนี้คงต้องหาคำตอบเอาเองนะครับ

- EJ641463684TH Fiesta ราม
- EJ641463675TH Ranger T6 Wild Track 2.2 Auto กลุ่มลูกค้าหลัก
- EJ641463667TH Captiva
- EJ641463653TH แปดริ้ว
- EJ641463724TH Optra สงขลา



มาอีกแล้วครับลูกค้าที่ไว้วางใจสั่ง 2 กล่อง แบบยังไม่เคยลองเลยด้วยซ้ำ ไม่ต้องกังวลครับไม่ผิดหวังแน่นอนเพื่อนๆตามเวบคลับเค้าช่วยยืนยันกันมาหลายตลบละครับ

- EJ641105421TH อ. โรงเรียนวัดสะพาน คลองเตย ไว้วางใจ รับไป 2 กล่อง ใส่ Civic FD กับ Nissan March
- EJ641105418TH กรองไฟ...ไป...เข้าตี...เมืองจันท์...ๆๆๆ ใส่ Captiva (จะเก็ทมั้ยเนี่ย เพลงเจ้าตาก ชอบเพลงนี้มากครับ)






กูรูทั้งหลายอาจจะรู้สึกขัดใจกับอุปกรณ์วิเศษตัวนี้และคิดว่าผมกำลังสร้างอุปทานหมู่เพื่อหลอกผู้คนใช่ป่ะครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมาเท่าไหร่เรียนมาก็สายอิเล็คพวกเรื่องยนต์กลไกลหรือการปรับจูนก็ไม่เข้าใจไม่มีประสพการณ์โดยตรง อาศัยเป็นครูพักลักจำหลอยหาความรู้ตามบอร์ดต่างๆนี่แหล่ะครับ รถผมเองก็ไม่เคยปรับจูนอะไรทั้งนั้นแค่ทำพวกพักกลางกับกรองเปลือย อย่างที่ทราบถ้าใครเล่นเบนซิน n/a มาเยอะแล้วจะรู้ว่ามันเรียกม้าได้ยากมาก ทำท่อ/เฮดเดอร์ก็เหมือนกับแค่การเลือกช่วงการตอบสนองของรถคือได้ต้นปลายหายได้ปลายต้นหาย จริงๆท่อเดิมๆมันดีสุดกราฟออกมาสวยอยู่แล้ว นอกจากเราไปใส่ direct air intake อันนี้ทำท่อกับเฮดเดอร์จะช่วยให้กราฟยกทั้งลูกได้ ยิ่งถ้าจูน F-Con ตอนนี้แหล่ะจะยิ่งเห็นผล แต่ถ้ารถเดิมๆจูน F-Con ม้าแทบไม่มาอยู่แล้วอันนี้น่าจะพอทราบๆกันนะครับ เพราะความแรงของ n/a มันอยู่ที่ค่า volume efficiency หรือ ค่าประสิทธิภาพปริมาณอากาศที่ถูกดูดเข้ากระบอกสูบต่อปริมาตรของกระบอกสูบ (เพราะเราไม่มีเทอร์โบไปอัดบูส) ยิ่งอากาศเข้าได้มากน้ำมันก็ยิ่งจ่ายได้มาก พลังงานที่ได้ต่อการจุดระเบิดแต่ละครั้งก็จะยิ่งมากณ.ความเร็วรอบนั้นๆ คือยิ่งแรงยิ่งเปลืองนั่นแหล่ะ แรงแล้วประหยัดหายากครับ

ของเล่นต่างๆในท้องตลาดที่เราเคยเห็นๆกันมามันก็จะแค่พอช่วยได้นิดหน่อยบางอย่างสัมผัสได้พอลื่นๆกึ่งๆอุปทาน บางอย่างให้แค่ผลทางใจ บางอย่างได้ต้นปลายหาย บางอย่างได้ปลายต้นหาย บางอย่างก็แพงซะแต่ผลลัพธ์ไม่คุ้มค่า จะหาอะไรที่ช่วยให้กราฟแรงม้าแรงบิดยกทั้งลูกนี่ยากเลยครับ แต่ก็พอมีอยู่ไม่ใช่ว่าไม่มีเลยอย่างพวกกล่องเพิ่มจังหวะจุดระเบิด, ไดเร็คคอยล์หรือเปลี่ยนเป็นพวก MSD coil แต่ราคาก็ตามประสิทธิภาพอะครับ ถ้าเล่นมาเยอะจะรู้เลยใช่ป่ะครับ อิอิ สำหรับเคสกรองไฟคือต้องลองอย่างเดียวคนขายพูดไปก็เท่านั้น หรือรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นก็ไม่เท่าลองเอง เพราะสัมผัสแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนบอกรถวิ่งดีขึ้นเรือหาย(เพราะเล่นมาหลายอย่างและรู้ว่าเบนซินเรียกม้ายาก) บางคนบอกแทบไม่รู้สึกว่าแรงขึ้น อาจเพราะเห็นรีวิวชาวบ้านแล้วคิดว่ามันต้องแรงปรู๊ดปร๊าดหลังติดเบาะว่างั้น ผมบอกได้เลยว่ากรองไฟ ไม่ได้ตอบสนองต่อเท้าได้ดีเท่ากล่องคันเร่งไฟฟ้า แต่เท่าที่เห็นตามเวบบอร์ดที่เอากล่องคันเร่งไฟฟ้าขึ้นไดโนม้าไม่ขึ้น วิ่ง 0-400 เวลาเท่าเดิมครับ แถมยังซดกว่าเดิมซะด้วยซ้ำไป สำหรับเคสกรองไฟมีลูกค้าลองแล้วทั้งขึ้นไดโน ทั้งวิ่ง Qualter mile เห็นผลในด้านบวกทั้งคู่ครับผม ลูกค้าที่เอาไปลองวิ่ง 0-400 เทียบกับกล่องยุ่นตัวที่ว่าเห็นผลบนไดโนชัดมากที่สุดในบรรรดากล่องประเภทเดียวกัน ผลออกมากล่องไทยเราก็ชนะนะครับ

แต่เรื่องสัมผัสก็อย่างที่บอก เรารับประกันว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแน่นอนแต่ผลการเปลี่ยนแปลงนั้นจะตอบสนองความต้องการของท่านได้หรือไม่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านครับ รถเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรหรือรถแต่งไปเต็มสูบแล้วแต่ถ้าระบบไฟดีขึ้นรถก็ยังเร่งลื่นขึ้นไปได้อีก เครื่องยนต์สั่นน้อยลงเวลาลากรอบ น้ำมันใช้คุ้มค่าขึ้น ค่า STFT สวิงแคบลง โดยรวมได้ระยะทางต่อถังที่มากขึ้นหลาย 10 โล เห็นผลทั้งรถเบนซินดีเซลซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเครื่องยนต์ดีเซลมันไปใช้ระบบไฟตรงไหน แต่ใส่กรองไฟของเราไปวิ่งดีขึ้นชัดกว่าเครื่องเบนซินซะอีกทั้งๆที่หลายๆรุ่น(รถกระบะเก่าๆ)ไม่ได้มีระบบไฟฟ้าหรือกล่อง ECU การทำงานหรือระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็เป็นกลไกล้วนๆดันวิ่งดีขึ้นซะงั้น เงินอยู่ในกระเป๋าท่านใช้วิจารณญาณเอาเองครับ ลองแล้วไม่ชอบไม่ใช่คืนเงินไม่มีเงื่อนไขครับผม ว่าจะสั้นๆเยอะอีกแระ อิอิ



Cruze เป็นอีกคลับที่เริ่มคึกคักครับผม เกียร์กระตุกไม่ใช่มีแต่ใน Fiesta นะครับ Cruze ก็หนักพอกัน ตำแหน่งติดตั้งก็เกือบจะลงไม่ได้เบียดกับกล่องบัลลาสพอดีเป๊ะเลย

CZW_01.jpg


ไฟหน้าจะสวยไปไหนเนี่ย
CZW_02.jpg


ธรรมดาไม่ได้เลยนะรุ่นนี้ ใครใช้ต้องเตรียมตังค์ไว้เยอะๆเลย ของแต่งเค้าเยอะจริงๆ
CZW_03.jpg



ปีนี้หนาวสะใจ 0 องศามาเร็วตั้งแต่ต้นหนาว ขึ้นไปเที่ยวทางเหนือเพื่อนๆจะได้สัมผัสประสพการณ์หรือบรรรยากาศแบบเมืองนอกแน่นอนครับ ยังไงเอารูปสวยๆมาฝากด้วยนะครับ

page-1.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
วิ่งวุ่นเลยครับช่วงนี้ March เขียววันก่อน สั่งอีก 2 กล่อง ใส่ Jazz กับ Brio ไหนๆก็ออกแล้วเดี๋ยวเลยไปจัด Fiesta อีก 2 คันเลยทีเดียว
- EJ641106342TH Fiesta X 1.4 auto กาญฯ
- EJ641106356TH Captiva เมืองจันท์(คันนี้สอยดาว คันเมื่อวานท่าใหม่ ไปสอบถามการใช้งานกันเอาเองนะครับ บังเอิญสุดๆ)



วันอาทิตย์ที่ 16 ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับ



FD ที่ติดไปเมื่อตอนเที่ยงรีบโทรมาเลย เฮ้ย...! เหยียบเท่าเดิมแต่รอบมันขึ้นวื้ดๆเลย รอบมันนิ่งกว่าเดิม ตัว realtime consumtion ก็นิ่งกว่าเดิมว่างั้น เครื่องเสียงก็กังวาลใสเบสกะชับกว่าเดิมเห็นๆ พอดีเค้าเปลี่ยนฟรอนท์มาแล้วด้วย

FD-1.jpg




New Vios 2 คัน เมื่อวานสีทอง Gas ถ่ายมาแล้วรูปมืดมาก วันนี้สีขาวถ่ายกลางวันภาพชัดหน่อย

NVios.jpg



ปล.ใครที่ยังลังเลให้รีบตัดสินใจจะครับ ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีผมอาจไม่ว่างให้บริการติดตั้งนะครับ แต่ยังจัดส่ง EMS ได้ตามปกติ ย้ำว่าต้องสั่งล่วงหน้าเผื่อเวลาไว้หน่อยนะครับช่วงก่อนหยุดสิ้นปีไปรษณีย์จะล่าช้าหรือของตกค้างนะครับ เดี๋ยวจะพลาดอดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบทริปท่องเที่ยงช่วงหยุดยาวนะครับ ผมอาจจะไม่อยู่กทม.ยาวตั้งแต่ 22 ธ.ค. จนถึงปีหน้าแต่ก็ยังไม่แน่นอนนะครับ เดี๋ยวยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับผม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
เมื่อคืนเก็บ Fiesta ได้ 2 คัน March เขียวคันวันก่อน ก็สั่งไปติด Jazz กับ Brio คุยไปคุยมาเลยให้ติด Civic Coupe ไปด้วยเลย สรุปเมื่อคืนจัดไป 5 กล่อง

Captiva วันก่อน รีบโอนมาแต่เช้าให้ส่งให้ด้วยจะเอาไปใส่ Fiesta อีกคัน กลัวว่าถ้าส่งช้าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ทันได้รับของ กรองไฟมันดีขนาดนั้นเลยเหรอครับ ช่วยแวะมาบอกเพื่อนๆด้วยนะครับ ว่ามันดียังไง (ปล่อยให้พ่อค้านั่งเทียนรีวิวไม่ไม่น่าเชื่อถือนะครับ)
- EJ377061980TH Captiva บอกใส่แล้วเกียร์ Smooth ขึ้นมาก คันเร่งก็เบาขึ้น เลยต้องสั่งไปติด Fiesta อีกคัน


วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับผม


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ หลังจากนั้น ส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ

Ccuupe_zps1e8048f8.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
แวะเอารีวิวของผู้ใช้งานมาฝากครับผม ช่วงนี้ติดตั้งแต่รุ่นเดิมๆ เลยไมได้เอารูปมาอัพเดทครับ

yoot_puloh accordclubthailand กล่าวว่า:

ขอรายงานผลการใช้งานหลังติดตั้ง KWT Super DC Filter ไปได้ประมาณ 2 เดือนครับ รถผม Accord G5 ท้ายก้อนเดียว เครื่อง H22a ฝาแดง Euro R CL-1 เกียร์ธรรมดา เต็ด T2W4 ตัวแรงแห่งปัตตานี ดินแดนลังกาสุกะ ก่อนติดตั้งกล่อง เครื่องจะมีอาการสั่นเวลาระบบไฟโหลดสูงๆ มีเสียงหวีดตอนฟังเพลง บางครั้งไฟไม่พอเครื่องเสียงก็ดับไปดื้อๆ หลังจากติดตั้งแล้ว อาการที่ว่ามานี้ หายไปหมดเลยครับ และที่ได้เพิ่มขึ้นมา ไฟหน้าสว่างขึ้นเห็นๆ ประหยัดน้ำมันขึ้นกว่าเดิม คือวิ่งได้ไกลกว่าเดิมประมาณ 70-80กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถัง ทั้งๆที่เหยียบแรงกว่าเดิมเพราะขับสนุกขึ้น กระจกไฟฟ้าขึ้นลงเร็วกว่าเดิม และผมได้ลองถอดไปใส่รถของภรรยา Aveo 1.4 Auto รถมีอัตราเร่งดีขึ้น ขับสนุกกว่าเดิมมาก จากเดิมกว่าจะกดได้ถึง 140 ต้องใช้เวลานาน แต่พอมีกล่องแล้วเหยียบไปถึง 160 ได้อย่างง่ายๆ และประหยัดน้ำมันกว่าเดิมทั้งๆที่เหยียบมากกว่าเดิม
สรุป ติดเถอะครับ ดีจริงๆ ของไทยดีๆ ราคา ไม่แรง
ปล. ผมกำลังตัดสินใจจะติดเพิ่มอีก 1 กล่อง ในแอคคอร์ด เพื่อความสะใจครับ.

John san Fiesta กล่าวว่า:

ติดตั้งมาได้2-3 อาทิตย์แล้วครับ ช่วงสัปดาห์แรกๆ วิ่งวันนึ่งไม่เกิน 10 โล อาการไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก
คือรู้สึกเหมือนไม่ได้ติด พอช่วงวันหยุด ขับไปเที่ยวสวนผึ้ง รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลง ไม่มีอาการที่เคยเกิดก่อนหน้า
เช่นเกียร์กระตุก วิ่งช้าๆแล้วสะดุดกึกๆ
อาจเป็นเพราะระบบไฟยังไม่เข้าที่ เพราะวิ่งน้อยมากๆ พอได้วิ่งไกลๆค่อยเข้าที่เข้าทาง
สรุปว่า ติดแล้วดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
คุณ John san fiesta 1.5


วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ให้บริการที่แพลตตินั่มประตูน้ำนะครับ ที่จอดรถเหลือๆครับผม


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันโลกแตกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้าโลกยังไม่แตก ผมจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
เมื่อวานจัดไปเบาๆแค่ 4 คัน ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ New Focus 2.0 ป้ายแดงไว้ค่อยอัพเดทรูปพรุ่งนี้ละกันครับ กับอีกคัน Ford Capri เปิดประทุนสุดเท่ร์แต่ผมดันลืมถ่ายรูปอ่ะ เดี๋ยวรอลูกค้าแวะมารีวิวรถคงจะเอารูปมาฝากด้วยครับ ส่วนที่โอนมาเมื่อวาน 1 คัน วันนี้ยังได้แวะไปไปรษณีย์เลยเดี๋ยวแวะส่งให้นะครับ

ของย้ำอีกครั้งนะครับว่ากรองไฟ KWT ใส่แล้วสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงด้านอัตตราเร่งและอัตตราบริโภค ส่วนใครจะสัมผัสได้มากน้อยขนาดไหนก็ขึ้นอยู่กับประสพการณ์และความคาดหวังครับผม โปรใช้วิจารณญาณในการอ่าน user review

[quote="exmini fiesta 1.4]
มาช่วยรีวิวครับ เพิ่งติดและลองมาหมาดๆ หลังจากกลับมาจากทำงานจอดรถปุ๊บรีบนำของที่ได้มาติดทันที..ด้วยเพราะความอยากรู้จริงๆว่ามันจะดีแค่ไหนกันเชียว.. พอทำการติดตั้งเสร็จก็เอ้าลองกันเลยดีกว่า..สิ่งที่สัมผัสได้กับความรู้สึกแรกของการเปลี่ยนแปลง(อ้อ..บอกก่อนะครับเหตุผลที่ผมกลับมาถึงจอดรถแล้วติดทันที..เพราะจะได้สัมผัสอาการจริงๆของการก่อนติดและหลังติด..เพราะกลัวลืมความรู้สึกตอนก่อนติด เดี๋ยวจะอุตริคิดไปเองว่ามันโอเค) สิ่งที่สัมผัสได้ คือ
1.เอาแน่ๆเลยว่าเครื่องเสียงดีกว่าเดิมครับ รู้สึกเบสและเสียงต่างๆจะดีกว่าเดิมไม่คิดไปเอง เพราะตอนจอดรถเพลงยังฟังค้างเพลงเดิมอยู่
2.เอาแน่ๆเลยเช่นกันเสียงเครื่องยนต์เบาขึ้นเงียบขึ้นอย่างรู้สึกได้
3.จากนั้นไปลองเหยียบกันดีกว่า..สิ่งที่สัมผัสได้ คือ คันเร่งเบาขึ้นจริงๆ เกียร์ก็ smooth ขึ้นมากเช่นกันรู้สึกว่าขับไปขนลุกไปกันเลย(ไม่ได้เว่อร์นะครับ..แต่แปลกใจที่มันดีขึ้นจริงๆ) ยิ่งตอนเบรคแล้วรอบต่ำจากอาการเครื่องเคยสั่นๆก็น้อยลงมากๆ แต่ยังไม่ถึงกับหายหมดครับ ส่วนเร่งอัตราเร่งผมไม่แน่ใจนะ ช่วงต้นยังสัมผัสไม่ค่อยได้ ส่วนกลางกับปลายรู้สึกครับว่าวาเร็วขึ้นดีขึ้น ยิ่งตอนคลิกดาว..แมร่ง!! สุดยอดว่าไวกว่าเดิมเรียบกว่าเดิมเครื่องไม่กระชากและเสียงไม่ดังเหมือนตอนก่อนติด สรุปอัตราเร่งเยอะไม่เยอะไม่รู้ รู้อย่างเดียวขับมันกว่าเดิมเยอะ
4. เรื่องแอร์เย็นเร็วขึ้นยังสัมผัสไม่ได้ครับรวมถึงเรื่องไฟสว่างขึ้นด้วยเช่นกันยังสัมผัสไม่ได้จริงๆ อาจจะรู้สึกนิดหน่อยแต่ก็คิดว่าคิดเอาเองมั้ง
สรุปความรู้สึกโดยรวมชอบครับผมว่าคุ้มกับราคา บอกก่อนนะครับรถผมเป็นรุ่น Fiesta 5Dr 1.4CC ติดแก๊สด้วยครับ ใช้แค่กรองอากาศ K&N นอกนั้นไม่มีไรครับเดิมๆ อยู่จังหวัดกาญจนบุรี มันมันตรงที่ขับแล้วเหยียบลองได้สบายเพราะรถไม่ติดเหมือน กทม.นี่แหละครับ แต่ยังไงก็จะขอลองไปอีกสักระยะเพราะนี่เพิ่งวันแรก เดี๋ยวไว้จะมารีวิวเพิ่มเติมให้ครับหารู้สึกถึงเรื่องอื่นๆได้อีก เดี๋ยวกะว่าถ้าแฟนได้ mirage มาจะให้ติดด้วยอีกคันครับ
ปล.นาทีนี้ทฤษฎีไม่เกี่ยว..รู้อย่างเดียวใช้แล้ว..แมร่งโดน(ที่สำคัญต้องลองเอง)
เอ็กครับ fiesta 1.4 กาญจนบุรี
[/quote]


ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ เพิ่งมีลูกค้า Fiesta วิ่งมาจากชลบุรี มารับแฟนที่สนามบินดอนเมืองเลยแวะเข้ามาติด บอกว่าเดี๋ยวจะต้องเอาไปลองขึ้นดอยอินททนนท์สักหน่อย ยังไงขึ้นเขาชันๆยาวๆอย่าลืมปิดแอร์เพื่อลดโหลดเครื่องยนต์ด้วยนะครับ ด้วยความหวังดีเดี๋ยวเครื่องยนต์จะทำงานหนักเกินไปครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
แวะเอารีวิวของฟอร์ดรุ่นใหญ่มาฝากครับ เค้าลองติดกรองไฟปุ๊บก็วิ่งสอบความประหยัดปั๊บเลยครับ สรุปก็ได้ตัวเลขบริโภคในเมืองที่ไม่เคยทำได้มาก่อนครับผม

http://www.newrangerclub.com/thread-27465-1-1.html

farmobata New Ranger 2.2 Auto กล่าวว่า:

Test แล้วนะครับ ผลคือ
1.ประหยัดน้ำมันเพิ่มได้อีกทั้งที่ติดกล่องดันรางแล้ว
2.รู้สึกได้เลยว่าเครื่องยนต์ทำงานเรียบขึ้น
3.คันเร่งลื่นขึ้น
4.ผอนคันเร่งแล้วเหยียบคันเร่งต่อความเร็วไม่สะดุด คาดว่าเกียร์ทำงานราบรื่นขึ้น
5.บูสต์มาไวชึ้น ความเร่งมีให้ต่อเนื่องแรงไม่ตก
ส่วนเรื่องเสียงดูไม่ออกครับ
เส้นทางที่ใช้วิ่งคือ จากคลองหลวงปทุมธานี มีติดไฟแดง 2 ที่ วิ่งได้ประมาณ 80-90 กม/ชม
แล้วเข้าสู่เส้นวิภาวดีรังสิต เข้าไปใน กทม. ไม่ขึ้นโทเวย์ครับแพงเกิ๊น ขับเรื่อยๆ สบายๆ ที่ระหว่าง 80-90 กม/ชม คงที่ มาติดอีกทีก็ดอนเมืองครับ คลานตามคันหน้าไป ไม่กดคันเร่งหนัก
หลุดจากดอนเมืองมาก็วิ่งได้ 60-70 กม/ชม ครับ จนถึงปลายดินแดงก็ขึ้นทางด่วน รถไม่เยอะ วิ่งที่ 80-90 กม/ชม เหมือนเดิม
มาติดอีกทีก่อนลงทางด่วนพระราม 2 ครับแบบคลานตามกันไป จนถึง BiG C พระราม 2 ก็เข้าวิน เอ้ย บางจาก ครับ
เลขที่ออกคือ 6.9 L/100km. ตามหน้าปัทม์ (เท่ากับ 14.49 km/L) ซึ่ง ปกติแล้วในเมืองผมวิ่งแล้วเลขอยู่ที่ 7 จนถึง 9 L/100km

รีวิวมี 2 ภาคครับ ภาคนี้บรรทุกของเต็มท้ายรถ ยังวิ่งได้เกือบ 14 โล/ลิตร วัดแบบเติมกลับ ไม่ใช่ดูจากมาตรวัด

http://www.newrangerclub.com/forum.php?mod=viewthread&tid=27584

T6_zpsba6aadeb.jpg



รีวิวอีกคันเป็น Sunny NEO ครับ ได้ระยะทางเพิ่มมาอีก 50 โล

nuing22 NEO กล่าวว่า:

ติดมาแล้วครับ ครึ่งชั่วโมงรู้เรื่องเลยว่าออกตัวดีขึ้นมาก และหลังจากไปเที่ยว ตจว. มา สิ่งที่สังเกตุได้คือ
1. แรงต้นมาผิดปกติ ถึงขนาดแซงได้โดยไม่ต้องคิกดาว
2. รถปรับเป็นแก๊สไวขึ้นมาก ( สังเกตุจากระยะทางตอนมันตัด )
3. ปรับเป็นน้ำมันแล้ว ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างระหว่างแก๊สกับน้ำมัน ( ยังไม่เคยลองคิกดาวน์ )
4. ได้ระยะเพิ่ม จากเดิมแก๊ส 300 บาทวิ่งได้ 180-200 โล ครั้งล่าสุดที่วัดได้ 250 โล ( ยังไม่ได้วัดรอบที่ 2,3 มาเฉลี่ย )
5. ไฟหน้าปัท กับ Gage ต่างๆ สว่างขึ้นมาก จนแสบตาตอนขับรถกลางคืน ( ก่อนหน้านี้ไปเปลี่ยนเป็นหลอด LED ทั้งแผง )
6. ไฟหน้ารถไม่เห็นความแตกต่าง เสียงเครื่องยนต์ปกติ ( ดังเป็นปกติ )
7. วิทยุ ปกติ
เพิ่มเติมนิด ... น้องเขานิสัยดี คุยง่าย ไม่รีบติดครับ เก็บงานจนเรียบร้อยดี
เท่านี้ที่สังเกตุได้หลังจากติดมา 1 สัปดาห์ครับ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับ Member ท่านอื่นๆ



All New Focus 2.0 full option เกินหน้าเกินตารถใน class เดียวกัน เพิ่งป้ายแดงหมาดๆได้ 3 วัน โดนกรองไฟไปซะละ

NFocus_zps4dc9210a.jpg



ปล. ผมรับติดตั้งวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่ง EMS จากอุดรฯครับผม ใครยังลังอยู่ให้รีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
ช่วงนี้จัดแต่รุ่นเดิมๆครับ ลูกค้าเก่ารีบเอารถคันอื่นในบ้านมาติดกันใหญ่ คงตั้งใจจะเอาไปทดสอบช่วงหยุดยาวกันแน่เลย อิอิ

ลืมอัพเดทเลข EMS ลูกค้าโทรมาทวงมาเลยนึกได้ มีแบบสั่ง 2 กล่อง โดยที่ยังไม่เคยลองอีกแล้วครับ ก่อนหยุดยาวนี่ยุ่งหลายเรื่องจริงๆ สู้ๆ

- EJ651185614TH สามเสน
- EJ641146355TH หนองคาย
- EJ641146369TH บางซื่อ
- EJ641146372TH บุรีรัมย์ New Ranger
- EJ641146386TH ระยอง BT-50 Pro รับไป 2 กล่อง


ปล. ผมรับติดตั้งที่กรุงเทพฯวันสุดท้ายวันที่ 21 ธ.ค. นะครับ(วันสิ้นโลกพอดี อิอิ) หลังจากนั้นถ้ายังอยู่รอดปลอดภัยกัน ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
สวัสดีเพื่อนๆในวันซิ่นโลกครับ ไม่มีเวลาคุยเอารูปไปดูอย่างเดียวละกัน เมื่อวานยุ่งๆเลยไม่ได้มาอัพกระทู้ (ลืมถ่ายรูปไปหลายรุ่นไว้รอ user review ละกันครับ)
- EJ641187054TH

E200 ลืมถ่ายรูปกรองไฟกับแบตฯที่อยู่ท้ายรถ นึกได้ตอนประกอบเสร็จแล้วอ่ะ
E200_zps69401d45.jpg


Volvo 850
V850_zps08392e13.jpg



AE100
AE100_zpsb9dd7778.jpg


A32
A32-1_zps43a6980d.jpg



ปล. ช่วง 22 ธ.ค. - 2 ม.ค. ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครที่ยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ ช่วงใกล้วันหยุดยาวไปรษณีย์จะมีพัสดุค้างส่งทุกปีนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #39
ขออนุญาติ update เลข EMS จ้า ยุ่งๆเลยไม่ได้อัพกระทู้มาหลายวันเลย
- EJ404573787TH หนองแขม
- EJ404573773TH ค่ายบางระจัน
- EJ404573756TH หลักสี่ กล่องที่ 2 ของพี่ Neo
- EJ404573795TH นครสวรรค์
- EJ404573742TH คลอง 3
- EJ404573760TH กระบี่

ปล. ช่วง 22 ธ.ค. - 2 ม.ค. ผมจะจัดส่งทาง EMS หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม ใครที่ยังลังเลยรีบตัดสินใจด่วนเลยนะครับเดี๋ยวพลาดเอากรองไฟ KWT ไปทดสอบช่วงหยุดยาวนะครับ ช่วงใกล้วันหยุดยาวไปรษณีย์จะมีพัสดุค้างส่งทุกปีนะครับ (จากนั้นปีหน้าผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
ช่วงนี้ ems ยาวเลยครับ ก็มีสั่ง 2 ตัวมาอีกแล้วครับ และมี Ford Ranger แวะมาติดตั้ง 1 คัน มาจากหนองบัวลำภูโน่นเลย
- EJ404574235TH Mazda3 บางแค
- EJ404574181TH นครพนม กล่อง 1 ขอบคุณที่ไว้วางใจสั่งที่เดียว 2 กล่องครับ
- EJ404574221TH นครพนม กล่อง 2 (พอดีแพคไว้กล่องละตัวเลยต้องแยกส่ง)
- EJ404574195TH ท่าน พ.ต.ท. ยะลา
- EJ404574218TH พิจิตร
- EJ265509535TH Fiesta 1.4 สุโขทัย

ปล. ช่วงนี้จัดส่งทาง EMS(อาจจะได้ของหลังปีใหม่) หรือ รับติดตั้งที่อุดรฯครับผม จากนั้น วันที่ 3 ม.ค. ผมก็จะกลับมาให้บริการติดตั้งที่กรุงเทพฯเหมือนเดิมครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม