• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ครัชแข็งมากครับ เครื่อง20โบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311308
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311308

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
11 มีนาคม 2010
ข้อความ
656
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้าง
มีคนบอกให้เปลี่ยนปั้มครัชล่าง เป็นของรถบรรทุก
ใช้ของอะไรดีครับ แปลงเยอะไหม
 


ของผม คว้านลูกสูบปั้มล่างให้ใหญ่ขึ้น เห็นช่างบอกว่าใช้ของวีโก้อะคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ใส่ครัชท์เดิมหรือครัชท์ซิ่ง ถ้าครัชท์ซิ่งต้องเปลี่ยนลูกปืนกดครัชท์ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
กลึงขยายกระบอกปั้มคลัสใช้ชุดซ่อมปั้มคลัสวีโก้ครับนิ่มๆเลย
 
เดิมครับผม

ครัชท์เดิมไม่แข็งนะครับ แต่ที่แข็งแล้วจะเปลี่ยนปั้มครัชท์ล่างผมว่าจะแก้ไม่ตรงจุดซะมากกว่านะครับ ขนาดรถลูกชายผมปั้มครัชท์ล่างก็ของเดิมซ้ำครัชท์ OS ต่างหากแต่เปลี่ยนลูกปืนกดครัชท์ยังไม่แข็งเท่าไหร่เลยครับ

โดยปกติแล้วครัชท์และปั้มเดิมไม่มีปัญหาเรื่องความแข็ง แต่ที่แข็งอาจจะเป็นที่ขาครัชท์ไปใส่พวกของ 200 หรือ Silvia ก็มีส่วนเพราะขาจะสั้น บางทีเห็นว่าเป็นของถูกก็ซื้อใส่กัน ใส่อ่ะใส่ได้แต่คุณภาพก็อาจจะเป็นอย่างนี้ล่ะครับ (นึกถึงหลักการของคานงัด คานสั้นกดไปก็หนักต้องใช้แรงมาก คานยาวกว่าก็จะใช้แรงน้อยกว่า)

ปล.อยากแนะนำแก้ไขให้ตรงจุด อย่าเพิ่งไปมองที่ปั้มครัชท์ล่างเล็กไป (ของเดิมบริษัทเค๊าผลิดมาเหมาะสมอยู่แล้วกับเครื่องเดิมๆ) แต่ควรมองจุดอื่นๆ ที่เราเอามาใส่ที่ไม่ใช่ของเดิมก่อนครับ
 
ป๋าครับใส่หม้อลมครัชช่วยได้มั้ยครับ
รถผมก็เเข็ง OS2 แผ่น

:coolly-0022:
 
เปลี่ยนลูกปืนกดหวีครัชท์อ่ะยัง ถ้ายังก็เปลี่ยนซะ ลูกจะเล็กกว่าของเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วยังแข็งก็ทำตาม A311066 ว่าคือกลึงขยายกระบอกปั้มคลัชท์ใช้ชุดซ่อมปั้มคลัชท์วีโก้ครับ ค่าใช้จ่ายถูกหน่อย หรือถ้ามีตังค์เหลือก็เล่นชุดปั้มครัชท์ล่าง Nismo เลยกระบอกใหญดี หรือจะใช้หม้อลมครัชท์ช่วยก็ได้ครับ แต่ปัญหาคือจะใส่หม้อลมตรงไหนเพราะพื้นที่ที่จะติดหม้อลมมีน้อยอาจต้องแปลงครับ ทั้งนี้ถ้าจำไม่ผิดรถนัฐเครื่อง J.bo ล่ะมั่งจะติดเขาโบเดิม
 
เปลี่ยนลูกปืนกดหวีครัชท์อ่ะยัง ถ้ายังก็เปลี่ยนซะ ลูกจะเล็กกว่าของเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วยังแข็งก็ทำตาม A311066 ว่าคือกลึงขยายกระบอกปั้มคลัชท์ใช้ชุดซ่อมปั้มคลัชท์วีโก้ครับ ค่าใช้จ่ายถูกหน่อย หรือถ้ามีตังค์เหลือก็เล่นชุดปั้มครัชท์ล่าง Nismo เลยกระบอกใหญดี หรือจะใช้หม้อลมครัชท์ช่วยก็ได้ครับ แต่ปัญหาคือจะใส่หม้อลมตรงไหนเพราะพื้นที่ที่จะติดหม้อลมมีน้อยอาจต้องแปลงครับ ทั้งนี้ถ้าจำไม่ผิดรถนัฐเครื่อง J.bo ล่ะมั่งจะติดเขาโบเดิม


:coolly-0005:
 
ตามข้างบนเลยคับ รถผมก็ทําคับ
ความรู้ทั้งนั้นคับ........สวดยวด
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม