• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากทราบวิธีแก้ไขทางที่ถูกกับอาการเสียงดังจุดระเบิดเวลาสตาร์ทเครื่องและเรื่องวิ่งน้ำมันครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ pruht52
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

pruht52

Member
Register
เข้าร่วม
6 ส.ค. 2012
ข้อความ
514
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถผมมีอาการเวลาสตาร์ทเครื่องตอนเช้าจะติดยากมากตอนแรกผมสับสวิทย์เป็นน้ำมันแต่ก็ติดยากจนต้องสับมาเป็นแก๊สครับและบางครั้งสตาร์ทแช่ไปสักพักจะมีเสียงเหมือนหัวเทียนระเบิดดังออกมาแต่ไม่ติดนะครับและต้องสตาร์ทไปอีกและต้องกดคันเร่งด้วยทุกครั้งถึงจะติดให้ครับผมปรึกษาหลายคนแล้วบางคนก็ว่า ไดร์สตาร์ทไปแล้วให้เปลี่ยนถ่านใหม่บางคนก็ว่าหัวเทียนหมดสภาพทั้งๆที่ผมเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนมาได้ไม่ถึงอาทิตย์เป็นแบบหัวเข็มครับเพราะรถผมติดแก๊สครับบางคนก็ว่าจูนแก๊สใหม่ ผมเลยสับสนไม่รู้จะทำอะไรดีถึงจะหายอาการนี้ผมเลยต้องลงกระทู้ขอคำชี้แนะจากผู้มีประสบการ์ณ์จะได้ไม่เสียเงินไม่ถูกทาง และอีกอาการครับรถผมขับโดยใช้น้ำมันวิ่งได้ไม่เกิน80ครับถ้าเกินนี้รถจะไม่ไปเหมือนจะดับต้องคอยเลี้ยงคันเร่งไว้มันอันตรายครับ บางคนก็ว่าปั้มติ๊กเสื่อม บางคนว่าหัวฉีดเสื่อมทั้งๆที่รถผมก็ขับได้โดยปกติแต่ต้องเป็นระบบแก๊สนะครับผมเลยต้องขอคำชี้แนะจากในเวปนี้ครับจะได้ไม่เสียรู้ช่างครับ ผมรอฟังคำชี้แนะจากทุกท่านในเวปนะครับก่อนที่ผมจะเข้าไปอู่ครับเพราะเวปช่วยผมมาโดยตลอดในทางที่ถูกผมขอขอบคุณมาในที่นี้และจะคอยถามต่อไปเมื่อเกิดปัญหาครับ:coolly-0043:
 
แก้ไขล่าสุด:


รถผมมีอาการเวลาสตาร์ทเครื่องตอนเช้าจะติดยากมากตอนแรกผมสับสวิทย์เป็นน้ำมันแต่ก็ติดยากจนต้องสับมาเป็นแก๊สครับและบางครั้งสตาร์ทแช่ไปสักพักจะมีเสียงเหมือนหัวเทียนระเบิดดังออกมาแต่ไม่ติดนะครับและต้องสตาร์ทไปอีกและต้องกดคันเร่งด้วยทุกครั้งถึงจะติดให้ครับผมปรึกษาหลายคนแล้วบางคนก็ว่า ไดร์สตาร์ทไปแล้วให้เปลี่ยนถ่านใหม่บางคนก็ว่าหัวเทียนหมดสภาพทั้งๆที่ผมเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนมาได้ไม่ถึงอาทิตย์เป็นแบบหัวเข็มครับเพราะรถผมติดแก๊สครับบางคนก็ว่าจูนแก๊สใหม่ ผมเลยสับสนไม่รู้จะทำอะไรดีถึงจะหายอาการนี้ผมเลยต้องลงกระทู้ขอคำชี้แนะจากผู้มีประสบการ์ณ์จะได้ไม่เสียเงินไม่ถูกทาง และอีกอาการครับรถผมขับโดยใช้น้ำมันวิ่งได้ไม่เกิน80ครับถ้าเกินนี้รถจะไม่ไปเหมือนจะดับต้องคอยเลี้ยงคันเร่งไว้มันอันตรายครับ บางคนก็ว่าปั้มติ๊กเสื่อม บางคนว่าหัวฉีดเสื่อมทั้งๆที่รถผมก็ขับได้โดยปกติแต่ต้องเป็นระบบแก๊สนะครับผมเลยต้องขอคำชี้แนะจากในเวปนี้ครับจะได้ไม่เสียรู้ช่างครับ ผมรอฟังคำชี้แนะจากทุกท่านในเวปนะครับก่อนที่ผมจะเข้าไปอู่ครับเพราะเวปช่วยผมมาโดยตลอดในทางที่ถูกผมขอขอบคุณมาในที่นี้และจะคอยถามต่อไปเมื่อเกิดปัญหาครับ:coolly-0043:
จากอาการสตาร์ทตอนเช้า น่าจะมาจากหัวฉีดรั่วเป็นหยด แต่ถ้าให้แน่ๆเช็คแรงดันติกก่อนครับ เดินเบาไม่ต่ำกว่า 2.5kg บีบท่อใหลกับ ต้องไม่น้อยกว่า 5kg ครับ:coolly-0037:
 
อันดับแรก เครื่องอะไรครับ แก๊สระบบอะไร สตาร์ท ลากได้ยาว ไม่ใช่ ไดสตาร์ท
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
เครื่องเดิมRB20 24วาล์ว เกียออโต้ ใช้แก๊สระบบดูดครับ มีร้านเช็คที่ไหนบ้างครับหรือจะแก้อย่างไรบ้างครับอยากแก้ทีเดียวจบครับ รบกวนแนะนำด้วยครับผมอยู่แถวบางเขนครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
อาการเหมือนระบบน้ำมันมีปัญหา เมื่อก่อนเคยเป็น สตาร์ทครั้งเดียวติด ต่อมา สตาร์ทยาวกว่าจะติด เช็คไปเช็คมา หัวฉีดรั่วไป1หัว เปลี่ยนใหม่หายเลยครับ
 
อาการเหมือนระบบน้ำมันมีปัญหา เมื่อก่อนเคยเป็น สตาร์ทครั้งเดียวติด ต่อมา สตาร์ทยาวกว่าจะติด เช็คไปเช็คมา หัวฉีดรั่วไป1หัว เปลี่ยนใหม่หายเลยครับ

ถ้ามัน รั่ว ต้องเปลี่ยนเลยหรอคับ ???

ของผม ตอนนี้ก็เป็น ลากยาว มาก 555 ของผม 1J

เครื่องเย็นๆ นี่ลากกันยาว เลย แต่บางที ก็ ชึ่งเดียวติด:coolly-0040:
ก็สงสัย หัวฉีดเหมือนกันว่าน่าจะรั่ว

ตอนนี้ หนักกว่าเก่า เติมน้ำมันไว้ สตาร์ท กับก่อนดับ อาทิตนี้500 หมด:coolly-0027: ต้องไป เช็คปั้มติ๊ก ละด้วยมั้ง เนี่ย
 
เครื่องเดิมRB20 24วาล์ว เกียออโต้ ใช้แก๊สระบบดูดครับ มีร้านเช็คที่ไหนบ้างครับหรือจะแก้อย่างไรบ้างครับอยากแก้ทีเดียวจบครับ รบกวนแนะนำด้วยครับผมอยู่แถวบางเขนครับ

ถ้าลาก ติด ไดร์ สตาร์ท ไม่ใช่คับผม ฟันธง เพราะ โดนมาเหมือนกัน:coolly-0028: เปลี่ยนแล้วกะเหมือนเดิม
 
เครื่องเดิมRB20 24วาล์ว เกียออโต้ ใช้แก๊สระบบดูดครับ มีร้านเช็คที่ไหนบ้างครับหรือจะแก้อย่างไรบ้างครับอยากแก้ทีเดียวจบครับ รบกวนแนะนำด้วยครับผมอยู่แถวบางเขนครับ

อู่ B2K :coolly-0029:/'/โค้งวัดลาดพร้าวจร้า
ช่างแจ็ค 086-8738695 ช่างกี้ 081-0789708
ลองโทรไปก่อนก็ได้คับผม ในคลับนอกคลับ ไปทํากันเยอะคับ!!
 
ลองเช็คดูง่ายๆ ครับ ดูที่หัวฉีดในราง ว่ามีคราบน้ำมันมั้ย บางที่น้ำมันหายอาจเป็นเพราะว่ามัน รั่วตรงหัวฉีดก็ได้ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
แล้วถ้าผมหาซื้อรางหัวฉีดRB20เครื่อง24วาล์วเกียร์ออโต้ในเวปนี้ผมจะมีวิธีเช็คอย่างไรครับผมถึงจะได้หมดปัญหาสักที และราคาก็ไม่เท่าไหร่แต่กลัวมันรั่วเหมือนกันครับหรือท่านใดมีก็ LINE 0825511578มาหาผมก็ได้ขอราคาไม่แรงนะครับและต้องนำมาใช้ได้ปกตินะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม