• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ตัดสินใจไม่ถูกเรื่องเกียร์อ่ะครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ sedona
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

sedona

Member
Register
เข้าร่วม
28 ต.ค. 2010
ข้อความ
403
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คืออยากจะทราบว่าเครื่องเป็น1j-gte นะครับ

อยากรู้ว่าเกียร์ธรรมดากับเกียร์โยงมันต่างกันอย่างไรครับ

หน้าตาของมันต่างกันไหมครับ

แล้วถ้าเอาเกียร์mtใหญ่RB25มาชนจะดีไหมครับ

อันไหนมันจะทนมากกว่ากันครับ

กราบรบกวนหน่อยนะครับเพราะไม่รู้เรื่องเลยจริงๆครับ :coolly-0041:
 


คืออยากจะทราบว่าเครื่องเป็น1j-gte นะครับ

อยากรู้ว่าเกียร์ธรรมดากับเกียร์โยงมันต่างกันอย่างไรครับ

หน้าตาของมันต่างกันไหมครับ

แล้วถ้าเอาเกียร์mtใหญ่RB25มาชนจะดีไหมครับ

อันไหนมันจะทนมากกว่ากันครับ

กราบรบกวนหน่อยนะครับเพราะไม่รู้เรื่องเลยจริงๆครับ :coolly-0041:
1J ถ้าวางในบอดี้ A31 และขับแบบธรรมดา+ซิ่งเล็กน้อยเล่นเกียร์โยงจะลงตัวครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 
ไม่โยง:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณมากครับ
ว่าแต่มันต่างกันอย่างไรครับทำไมราคามันต่างกันเยอะพอสมควรอ่ะครับ
 
ขอบคุณมากครับ
ว่าแต่มันต่างกันอย่างไรครับทำไมราคามันต่างกันเยอะพอสมควรอ่ะครับ
สังเกตตรงคันเกียร์นะครับ ถ้าโยงมันจะมีก้านยืดต่อเลยท้ายเกียร์มาอีกหน่อยนึง แต่ถ้าไม่โยงมันก็จะขึ้นที่ท้ายเกียร์ตรง ๆ ครับ ถ้าถามว่าแล้วมันทำมาทำไม มันทำมาเพราะว่าบอร์ดี้ของรถแต่ละรุ่นช่องเกียร์มันไม่เท่ากัน แต่ที่ราคามันต่างกันเพราะมันมีน้อย หายาก และส่วนใหญ่ A31 ถ้าใส่เกียร์โยงจะขึ้นตรงกับเบ้าเกียร์เดิมครับ
 
แนะนำเกียร์โยงอีกเสียง
ด้ามเกียร์ขึ้นตรงรูเดิม แถมเกียร์โยงเข้าง่ายกว่าไม่โยงครับ(ประมาณว่านิ่มกว่านิดนึง)
จากคนเคยใช้ครับ อัตราทดเท่ากัน ชุดคลัชเหมือนกัน ความทนเท่ากันครับ
ผมเคยใส่ไม่โยงมาก่อน พอดีมีลูกค้าที่อู่พี่มายกเกียร์โยงลง(ไปใส่ออโต้)เลยลองยกใส่รถดู
จากนั้นมาก็ไม่ถอดอีกเลย เกียร์เดิมก็มีคนมารับต่อไป เพิ่มส่วนต่างอีกนิดหน่อยครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณมากๆครับกับทุกๆคำตอบ^^
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม