ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
หลักๆเลยก็ ปั๊มติ๊ก หัวฉีด กล่อง และก็พวกท่อน้ำมันต่างๆ ต้องเปลี่ยนครับ
ถามว่าดีไหม ดีกว่าครับ แรงด้วยประหยัดด้วย แถมtempลดลงอีกนะครับ ยิ่งรถแข่งเดียวนี้จูนe85กันเยอะครับ ทั้งdriftและdragเพราะว่ามันถูก+แรง ยกตัวอย่างนะครับ วิ่งคลอง5เมื่อก่อนเติมออกเทน สนามนึงหมด3-4000 ต่อสนาม เดี๋ยวนี้เป็นe85หมดเต็มที่เลยนะครับ ไม่เกิน 1500 ครับ เครื่อง 1jz+hx55 จูน95 มี700กว่าม้า ออกเทนกดไป 700กลางๆ พอขยับเป็นe85 ม้าได้มา 700ปลายๆ 800 ครับ
ข้อเสียเลยนะครับ หาเติมยาก(มาก) ต้องวางแผนนิดนึง ยิ่งใช้รถทุกวันหรือออกต่างจังหวัดนี่ต้องพกแกลอนน้ำมันติดท้ายรถไปด้วยเลยครับ
ขอโทษเจ้าของกระทู้คับ ถามต่อว่า แล้วถ้าทำเป็น โซฮอล 91 หรือ 95 อะคับ ได้มัย 2jz
หรือจะไป e85 ดีหว่า
ฟังไปฟังมา E85 หน้าสนใจดีแฮะ....
แต่อยากถามอย่างหนึ่งว่า ถ้าเราใช้E85 อยู่แล้ว แต่ดันหมดเสียนี้ จะเดิมพวกแก๊ซโซโฮล 91-95 ได้เลยหรือป่าว หรือจะต้อง E85 อย่างเดียว
รถเดิมเติมเลยก็ได้แต่ใช้ไห้หมดเช่น วิ่งไกล
ถ้าจอดไม่แนะนำพังแน่
แต่ต้องแน่ใจระบบสายส่งน้ำมันนะ
ปกติa31เป็นท่ออลู หรือทองแดงแล้วแต่แปลงมาหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ
ที่งอมากไห้ตัวได้ ใช้ท่อยาง
ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนดีกว่า เก่ามากจะเป็นวุ้นตันกลองและหัวฉีด
ทำไห้เกิดอาการ ต่างๆที่ว่ามา
วิ่งได้100เปอรเซ็นต์
เชื้อเพลิง อากาศ จุดระเบิดแค่นี้ รถก็วิ่งได้แล้ว
เติมเลย