• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากทราบว่าท่านใดติด E85 เครื่อง 1JGTE ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311273
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311273

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
9 มิถุนายน 2011
ข้อความ
174
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบว่าท่านใดติด E85 เครื่อง 1JGTE ครับ
คืออยากติดครับขอความรู้หน่อยครับว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร
และถ้าติดต้องเพิ่มอุปกรณ์อะไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ
:coolly-0036:
 


หลักๆเลยก็ ปั๊มติ๊ก หัวฉีด กล่อง และก็พวกท่อน้ำมันต่างๆ ต้องเปลี่ยนครับ
ถามว่าดีไหม ดีกว่าครับ แรงด้วยประหยัดด้วย แถมtempลดลงอีกนะครับ ยิ่งรถแข่งเดียวนี้จูนe85กันเยอะครับ ทั้งdriftและdragเพราะว่ามันถูก+แรง ยกตัวอย่างนะครับ วิ่งคลอง5เมื่อก่อนเติมออกเทน สนามนึงหมด3-4000 ต่อสนาม เดี๋ยวนี้เป็นe85หมดเต็มที่เลยนะครับ ไม่เกิน 1500 ครับ เครื่อง 1jz+hx55 จูน95 มี700กว่าม้า ออกเทนกดไป 700กลางๆ พอขยับเป็นe85 ม้าได้มา 700ปลายๆ 800 ครับ

ข้อเสียเลยนะครับ หาเติมยาก(มาก) ต้องวางแผนนิดนึง ยิ่งใช้รถทุกวันหรือออกต่างจังหวัดนี่ต้องพกแกลอนน้ำมันติดท้ายรถไปด้วยเลยครับ
 
ขอโทษเจ้าของกระทู้คับ ถามต่อว่า แล้วถ้าทำเป็น โซฮอล 91 หรือ 95 อะคับ ได้มัย 2jz
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
หลักๆเลยก็ ปั๊มติ๊ก หัวฉีด กล่อง และก็พวกท่อน้ำมันต่างๆ ต้องเปลี่ยนครับ
ถามว่าดีไหม ดีกว่าครับ แรงด้วยประหยัดด้วย แถมtempลดลงอีกนะครับ ยิ่งรถแข่งเดียวนี้จูนe85กันเยอะครับ ทั้งdriftและdragเพราะว่ามันถูก+แรง ยกตัวอย่างนะครับ วิ่งคลอง5เมื่อก่อนเติมออกเทน สนามนึงหมด3-4000 ต่อสนาม เดี๋ยวนี้เป็นe85หมดเต็มที่เลยนะครับ ไม่เกิน 1500 ครับ เครื่อง 1jz+hx55 จูน95 มี700กว่าม้า ออกเทนกดไป 700กลางๆ พอขยับเป็นe85 ม้าได้มา 700ปลายๆ 800 ครับ

ข้อเสียเลยนะครับ หาเติมยาก(มาก) ต้องวางแผนนิดนึง ยิ่งใช้รถทุกวันหรือออกต่างจังหวัดนี่ต้องพกแกลอนน้ำมันติดท้ายรถไปด้วยเลยครับ

ค่าใช้จ่ายประมาณกี่บาทครับ:coolly-0041:น่าสนใจดีครับ
 
ขอโทษเจ้าของกระทู้คับ ถามต่อว่า แล้วถ้าทำเป็น โซฮอล 91 หรือ 95 อะคับ ได้มัย 2jz

ถ้าโซฮอล 95 เติมได้เลยครับไม่มีปัญหา โซฮอล 91ไม่ควรเติม(เคยลองแล้ววิ่งเป็นเป็ดเลย) แต่ไม่ควรเติมแล้วจอดนานๆครับน้ำมัน มันจะบูด สำหรับคนใช้รถประจำๆจะไม่มีปัญหาเลย (เคยเติมมา1/2ถังแล้วจอด1เดือนวิ่งไม่ได้เลยจำใจถ่ายทิ้ง:coolly-0017:) อ้อเครื่องผม1เจโบเดิมๆครับ
 
แล้วถ้าเราทำเป็น E85 แล้ว สามารถ เติมน้ำมันอะไรได้บาง อีกนอกจาก E85 อะคับ
 
ระบบน้ำมัน หมด เยอะครับ หัวฉีด ปั้มติ๊ก สายน้ำมัน E85 กล่องจูน

ของทั้งหมดประมาณแสนอ่ะครับ แต่ผมที่ได้รับกลับมา คุ้มแน่นอน ดีกว่าออกเทนด้วยซ้ำครับ ป.ล(ความเหนส่วนครับตัว)

แต่ E85 แรงแน่นอน ครับ ผมจูนมาล่าสุด 914 ตัว ครับ บูส2.2บาร์ 1 J นะครับ

ของที่ผมใช้ โบ T88 หัวฉีด2200.cc กล่องเงิน แคม272 bc น้ำมันE85
 
รถเดิมเติมเลยก็ได้แต่ใช้ไห้หมดเช่น วิ่งไกล
ถ้าจอดไม่แนะนำพังแน่
แต่ต้องแน่ใจระบบสายส่งน้ำมันนะ
ปกติa31เป็นท่ออลู หรือทองแดงแล้วแต่แปลงมาหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ
ที่งอมากไห้ตัวได้ ใช้ท่อยาง
ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนดีกว่า เก่ามากจะเป็นวุ้นตันกลองและหัวฉีด
ทำไห้เกิดอาการ ต่างๆที่ว่ามา
วิ่งได้100เปอรเซ็นต์
เชื้อเพลิง อากาศ จุดระเบิดแค่นี้ รถก็วิ่งได้แล้ว

เติมเลย
 
e85 แรงดีประหยัดกระเป๋า เต็มถัง 1200 บาท RB20 Bo AF 5 ปุ่ม โม ค่า IC ใหม่
น้องๆๆFcon ครับ
 
1JZ
boot 1.9
cam 280
turbo Hx55
sard 1000cc
ปั๊ม บอส 044 x 3
กล่อง 2.1
ของอะไรทีมีอยูใส่ได้ไม่ต้องเปรียนเยอะหลอกคับ
รถผมจูนได้ 840 hp ไม่รู้จะเยอะไปไหน ไม่ใช้รถแข่งนะคับ
เครืองเดิมหมด แถมจมน้ำอีกด้วย อีกอย่าง ท่อทางน้ำต้องเปรียนทน e85
คับจบ รถผม ทำจบไป 1xxxxx คับ
 
:coolly-0028:โฮแต่ละคัน ผมรถเค้าน่าจะเดิมนะ:coolly-0006:
 
หรือจะไป e85 ดีหว่า
 
ฟังไปฟังมา E85 หน้าสนใจดีแฮะ....

แต่อยากถามอย่างหนึ่งว่า ถ้าเราใช้E85 อยู่แล้ว แต่ดันหมดเสียนี้ จะเดิมพวกแก๊ซโซโฮล 91-95 ได้เลยหรือป่าว หรือจะต้อง E85 อย่างเดียว
 
ฟังไปฟังมา E85 หน้าสนใจดีแฮะ....

แต่อยากถามอย่างหนึ่งว่า ถ้าเราใช้E85 อยู่แล้ว แต่ดันหมดเสียนี้ จะเดิมพวกแก๊ซโซโฮล 91-95 ได้เลยหรือป่าว หรือจะต้อง E85 อย่างเดียว


นั่นซิครับ
ผมก็อยากรู้ครับ
 
รถเดิมเติมเลยก็ได้แต่ใช้ไห้หมดเช่น วิ่งไกล
ถ้าจอดไม่แนะนำพังแน่
แต่ต้องแน่ใจระบบสายส่งน้ำมันนะ
ปกติa31เป็นท่ออลู หรือทองแดงแล้วแต่แปลงมาหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ
ที่งอมากไห้ตัวได้ ใช้ท่อยาง
ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนดีกว่า เก่ามากจะเป็นวุ้นตันกลองและหัวฉีด
ทำไห้เกิดอาการ ต่างๆที่ว่ามา
วิ่งได้100เปอรเซ็นต์
เชื้อเพลิง อากาศ จุดระเบิดแค่นี้ รถก็วิ่งได้แล้ว
เติมเลย

แล้วกล่องไม่ต้องเปลี่ยนหรอครับ
เห็นเค้าบอกกันว่าต้องเปลี่ยนกล่องด้วย
 
อยากรู้คับ ความรู้
 
หนูก็อยากรู้เหมือนกัน
ถ้าวิ่งๆไปน้ำมันหมดจะเติม 91-95 ได้ป่าว
หรือหนูต้องทำใจ
 
สาวก E85 เงียบจัง
ถามนิดหน่อยครับ RB20โบ ต้องทำอะไรบ้าง ถึงใช้ E85
ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนแล้ว ใช้ของ Tenna
สายน้ำมันเปลี่ยนแล้ว บางท่อ เอาของ almera ใส่
กล่องมีหลายใบ เอาไปแก้รอม สัก 1 ใบ ราคาแก้ 3500 ใช้ไหม หรือว่าต้องไปซื้อกล่อง kit E85 ใส่

ขาดเหลืออะไรอีกแนะนำหน่อยครับ 91-95 แพง ไม่ไหวแล้ว
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม