Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง Sr20det น่าเล่นมั๊ย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31660
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31660

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
20 ก.ค. 2007
ข้อความ
65
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เอามาลงในเซฟ ต้องได้อะไรมาบ้าง แปลงเยอะรึป่าว เสียรถรึป่าว
เทียบกับ rb20det ตัวไหนทนกว่าครับ ช่วย ตอบกันหน่อย ค๊าบบบบ:biggrin: :biggrin:
 


ก็น่าเล่นดีครับ แปลงไม่เยอะเท่า J ประหยัดน้ำมันในเมือง รอบจัด ดึงสนุก
แต่ราคาเครื่องแพงน่าดูเลยนะครับตอนนี้
ถ้าเทียบกับ Rb ก็น่าจะทนพอกันนะ(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
 
ผมว่า rb20 ทนกว่า sr นะ ริว่า sr ทนกว่า rb หว่า ไม่แน่ใจ
 
ตีนต้นจัดจ้านครับ แต่ผมว่าปลายมันเหี่ยวนะ หลังจากที่เคยลองกับพวก 200sx
เอามาดริฟท์ หรือควอเตอร์ไมล์น่าจะดี
ตัวผมเองยังอยากเล่นเลย แต่ด้วยราคาค่าตัวที่มันแพง รู้สึกว่า SR เนี่ย ราคาเผลอๆ แพงกว่า 1JZ-GTE ซะอีกนะ

ก็แล้วแต่อะครับ ถ้าใจรักก็เอาเลยครับ
 
sr ค่าตัวตอนนี้ สูงกว่า 1J ครับ ราคามันขึ้นไปเบียดๆกับ2j แล้วครับ
 
ไอ้เจ้าเครื่อง SR ของค่ายนิสสันนี้ เป็นเครื่องที่ใช้โซ่แทนสายพานหน้าเครื่อง เค้าว่ากันว่า จึงทำให้ทนและประหยัดค่าดูแลและเป็นเครื่องที่มีน้ำหนักเบา เอาไปวางรถขับหลังขนาดกลางได้เหมาะดี ส่วนจะไปติดแก้สว่ากันว่า ก็ทำได้ไม่ยาก และไอ้เจ้า SR20 DET ก็มีหลายรุ่นนะคับ จะเอารุ่นไหนลองเทียบข้อมูลทางเทคกะนิคให้ตรงกับการใช้งานแล้วกัน..เช่น SR 20 DET ฝาแดง / ฝาดำ / และก็ยังมี DE ฝาโหนก (2,000 CC.) SR 20 ฝาเรียบ แต่ฝาหม้อไม่มีนะคับ.. 55555

ส่วนการเลือกซื้อ เลือกหาเครื่องนั้น ก็ควรมองหาอุปกรณ์รอบเครื่องด้วยว่ามีอะไรติดสอยห้อยตามมาบ้าง... (หากมีนิ้วหัวแม่เท้าหรือนิ้วหัวแม่โป้ง ที่ไม่ทราบต้นสังกัดติดอยู่ด้วย ก็แงะคืนร้านเค้าไปซะนะคับ..555) ที่แน่ๆ อุปกรณ์ที่ควรต้องมีคือ ECU, ตามด้วย ปั๊ิมติ๊กและอินเตอร์ ถ้าเป็นออโต้ ก็ต้องมีกล่องเกียร์และแอร์โฟ ติดสอยห้อยตามมาด้วย และก่อนตัดสินใจจ่ายตังค์พับเครื่องเก็บใส่กระเป๋าเรียกมอเตอร์ไซ เอากลับบ้าน ควรสตาร์ทฟังเสียงเครื่องยนต์ก่อน ก็จะเจ๋งมาก แต่การฟังเสียงเครื่องนี้มันต้องอาศํยผู้เชี่ยวชาญนะ ผมว่า.. ก็ เท่าที่รู้และลอกเค้ามาก็แค่นี้คับ :dribble:
ส่วนข้อมูลอื่นๆ ก็รอท่านอื่นมาเพิ่มเติมแล้วกันคับ :go:
<!--DWLayoutTable-->

 
...ตองเดินสายไฟดี ดีครับ...และไม่ควรใส่ โบออฟร์...เพราะว่ามันจะเบา แล้วดับครับต้องต่อท่อวนกลับมาทางไอดีครับ
....แต่ก็หน้าวางครับ.. 1 2 3..เจ หน้าจะโดนครับ....
 
เคยใช้ครับ
ถามว่าทนไหมตอบเลย เครื่องทนครับ แต่มักพาส่วนอื่นไป มันจัดพอตัว พาเพลากลางขาดไปทีแล้ว
บับมัน 123 มันครับ ปลายแผ่ว นิดหน่อย

ส่วนไทมมิ่ง เป็นโซ่ ก็ดีครับ แต่สักพัก ก็ต้องมีหย่อนบ้าง

ปัญหา ก็มี รอบสูงๆ กระเดื่องวาล์ว หลุดครับ แต่รู้สึกมีชุดล้อค ไว้กันหลุดแล้วนะ
 
ค่าตัวแพง และราคาของแต่งบางชิ้นถูกมากๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม