• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รอบค้างครับ เป็นเพราะอะไรจะเสียครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31636
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31636

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
205
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ค้างอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นมาได้ประมาณ2อาทิตย์แล้วครับ แต่วันนี้เป็นหนักมากๆ เป็นเกือบตลอดทั้งวันเลยครับ
ปกติจะเป็นวันละครั้ง-2ครั้งครับ พอเข้าเกียร์ว่างซัก30วิ ก็หาย...
เป็นเพราะอะไรครับ ตอนนี้รถเป็นเกียร์ออโต้อยู่ครับ เบรคยากมากๆ
 


ลองล้าง acc วาวล์ดูครับ
 
ACC Valve กับ Airflow meter จ้า ล้างทั้งคู่เรย ทำความสะอาดปลั๊กมันด้วยล่ะคับ
 
เป่ากรอง/เปลี่ยนไส้กรอง, ล้าง AAC Valve, ล้างแอร์โฟล์ว, ถอดขั้วแบตเหยียบเบรคค้างไว้เพื่อรีเซตกล่องครับ

ทำพวกนี้หมดแล้วยังไม่หายต้องจูนแก๊สช่วยครับผม แต่ถ้ายังไม่หายอีก ตัวใครตัวมันครับ 555555

* เพราะผมทำแล้วหายอะ แต่พอซักพักได้ประมาณเดือน-สองเดือน เดี๊ยวมันก็เป็นอีก ไม่รู้ว่ามันเป็นสัจธรรมรถแก๊สรึเปล่า ไอ้เครื่อง RB ถอนคันเร่งเบรคแล้วรอบค้างเนี่ย เห็นเป็นหลายคนเหมือนกัน
 
สายแว๊คคั่มหลุดรึป่าว หรือลองเช็คพวกท่ออากาศดูว่ารั่วป่าว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ
แต่เมื่อคืนกับเมื่อเช้าขับก็ไม่เป็นเลยครับ ปกติมากๆ
งงครับ ตอนนี้จะยังไม่ทำอะไรก่อนครับ รอเป็นอีกรอบ ค่อยล้างตามที่ด้านบนบอกครับ
:burn:
 
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ
แต่เมื่อคืนกับเมื่อเช้าขับก็ไม่เป็นเลยครับ ปกติมากๆ
งงครับ ตอนนี้จะยังไม่ทำอะไรก่อนครับ รอเป็นอีกรอบ ค่อยล้างตามที่ด้านบนบอกครับ
:burn:

ถ้าอยู่ๆ มันหายไปเอง อาจจะเป็นที่เซ็นเซอร์บางตัวมันเพี้ยนก็ได้ครับ เหอๆ ผีเข้าผีออก

*ผมล่ะไม่ชอบเลยอาการผีเข้าผีออกเนี่ย ขับธรรมดาไม่รีบไม่เร่งไม่เคยเป็นอะไร แต่ถึงตอนเวลาเร่งด่วนหรือเดือดร้อนทีไร มันงอแงทู๊กที
 
ถ้ายังงั้นแสดงว่าเป็นที่สวิทย์ปีกผีเสื้อ (ไอ้ตัวที่ติดอยู่ที่ปีกผีเสื่อ)ลองถอดออกแล้วลองสตาร์ทดูว่ารอบเท่าตอนที่ค้างรีป่าว ไอ้สวิทย์ตัวนี้จะมีอยู่สามขั้ว ขั้ว1 2 3 เรียงจากบนลงล่าง
ตอนรอบเดินเบาขั้ว 1และ2จะสัมผัสกัน ช่วงเร่งปกติ จะไม่มีขั้วไหนสัมผันกันเลย ช่วงเร่วมากๆ ขั้ว 2 และ 3จะสัมผัสกัน ถ้าช่วงเดินเบาขั้ว1 และ 2 ไม่สัมผัสกันแล้วไอ้กล่องจะคิดว่าเป็นช่วงเร่งเครื่องมันจะสั่งให้ ตัวคุมรอบเดินเบาเปิดกว้างขึ้นเพื่อให้รอบเครื่องสูงขึ้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ถ้าอยู่ๆ มันหายไปเอง อาจจะเป็นที่เซ็นเซอร์บางตัวมันเพี้ยนก็ได้ครับ เหอๆ ผีเข้าผีออก

*ผมล่ะไม่ชอบเลยอาการผีเข้าผีออกเนี่ย ขับธรรมดาไม่รีบไม่เร่งไม่เคยเป็นอะไร แต่ถึงตอนเวลาเร่งด่วนหรือเดือดร้อนทีไร มันงอแงทู๊กที
ใช่ครับ ตอนที่ไม่เป็นผมขับแบบนิ่มๆเนียบๆไม่รีบร้อนครับ :verrckt:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ถ้ายังงั้นแสดงว่าเป็นที่สวิทย์ปีกผีเสื้อ (ไอ้ตัวที่ติดอยู่ที่ปีกผีเสื่อ)ลองถอดออกแล้วลองสตาร์ทดูว่ารอบเท่าตอนที่ค้างรีป่าว ไอ้สวิทย์ตัวนี้จะมีอยู่สามขั้ว ขั้ว1 2 3 เรียงจากบนลงล่าง
ตอนรอบเดินเบาขั้ว 1และ2จะสัมผัสกัน ช่วงเร่งปกติ จะไม่มีขั้วไหนสัมผันกันเลย ช่วงเร่วมากๆ ขั้ว 2 และ 3จะสัมผัสกัน ถ้าช่วงเดินเบาขั้ว1 และ 2 ไม่สัมผัสกันแล้วไอ้กล่องจะคิดว่าเป็นช่วงเร่งเครื่องมันจะสั่งให้ ตัวคุมรอบเดินเบาเปิดกว้างขึ้นเพื่อให้รอบเครื่องสูงขึ้น
ขอบคุณครับ อธิบายมาละเอียดเลยแต่ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจครับ
เอาไว้เป็นอีกจะบอกช่างให้เช็คตรงสวิทซ์ปีกผีเสื้อด้วยครับ:burn:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม