• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่องj bo สตาทร์ยากครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ OahZa
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

OahZa

Member
Register
เข้าร่วม
19 ธ.ค. 2010
ข้อความ
190
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่องเย็นติดง่าย แต่ถ้าเครื่องร้อนติดยาก เป็นเพราะอะไรครับ
 


1 มี relay ช่วยสตาทหรือป่าวครับ ถ้ามีอาจจะเสื่อมทำให้เวลาร้อนสตาทยาก ถ้าไม่มีหาติดซะแล้วจะเข้าใจเลยว่ามันต่างกันจริงๆ
2 ไดสตาทเริ่มจะกลับบ้านเก่า ลองเอาด้ามค้อนกระทุ้งดู(ไม่ต่องหนักมือนะครับ) เคาะๆดู
3 หัวฉีดรั่ว (รถผมเคยเป็น) ดูที่ปลายท่อตอนสตาทว่ามีควันดำหรือไม่ เดินเบาเครื่องนิ่ง เดินเรียบหรือไม่
4 แบตเสื่อม (ถ้าแบตอยู่ในห้องเครื่อง) เวลาแบตมันร้อนไฟมักจะตก
เท่าที่รู้ก็ประมาณนี้ครับ ส่านมากที่เป็นจะข้อ3กับ1ครับ
 
เช็คแรงดันเบนซินด้วยครับว่าแรงดันอยู่เท่าไหร่ ที่รอบเดินเบา 2.8-3.0 บาร์
ถ้าต่ำกว่านั้นก็เปลี่ยนปั๊มติ๊กได้เลยครับ ใส่รีเลย์ปั๊มติ๊กไปด้วยเลยก็ดีครับ
ไฟจะได้เดินไปปั๊มติ๊กได้สะดวกครับ
 
ลองเชคเลกกุเลตดูด้วยครับ ถ้ารั่วก็สตาทยากน้ำมันชอบท่วม
 
/'/เซ็นเซอร์นํา/'/คับ...ลองเปลี่ยนดูคับ เพราะผมเคยเป็นอาการนี้อ่ะ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม