- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
บูชจะแข็งกว่าอยากทราบว่าชุดช่วงล่าง nismo แบบในรูป มันดีกว่าชุดช่วงล่างเดิมอย่างไรครับ?
เช่น เหล็กมันหนากว่า หรือ บูชต่างๆมันดีกว่า หรืออย่างไรครับ มันทำให้ช่วงล่างดีขึ้นจริงหรือครับถ้าเทียบกับพวกปรับได้ ?
บูชจะแข็งกว่า
บางชิ้นจะมีดามเหล็กเพิ่ม
ถ้าเป็นรถผมจะเล่นบูชโพรียูรีเทรน หรือ เล่นพวก BALL JOINT ปรับเกลียวครับน้า:coolly-0033:
-ผมว่า NISMO ของสารพัดปีกมาปรับปรุง เปลี่ยนบูชใหม่ขอบคุณครับน้า ตอบรวดเร็วทันใจดีจัง :coolly-0033:
ครับ ผมก็มองด้วยตาว่าตัว material มันต่างกันหรืออย่างไร nismo ถึงทำออกมา
ผมก็เลยมองๆไปหาชุดยูรีเทนนี่แหละครับ
อ้อ..น้า ขอถามอีกอย่างนึงครับ คานเหล็กหนวดกุ้งเดิม(บางคนเรียกเหล็กกล่อง) ถ้าผมหาเหล็กแผ่นกว้างยาวประมาณเท่าไม้บรรทัดมาเชื่อมประกบซ้ายขวาของเหล็กกล่องเพื่อเสริมความแข็งแรง จะมีผลอะไรมั๊ยครับ พอดีผมเคยเห็นของบางคนมันฉีกน่ะครับ แลดูเหล็กมันบางๆ
-ผมว่า NISMO ของสารพัดปีกมาปรับปรุง เปลี่ยนบูชใหม่
-คานหนวดกุ้งทำแบบนที่น้าว่าล่ะแจ่มที่สุด เพิ่มค้ำซ้ายขวาด้วยจะดีขึ้นไปอีกครับน้า:coolly-0033:
น้าเหวก
ตอนนี้ผมกำลังให้ช่างเลเซอร์เขียนแบบ
เอามาประกบด้านล่างของเดิม แบบที่นิสโม่ทำ
ออกมาแล้วหน้าตาเป็นไง คิดว่าจะเอามาลงอยู่เหมือนกัน
ของที่คิดจะทำเสริม(ตัดเหล็กประกบ เชื่อม)
อาร์มสั้น ยาว ห่วง กล่องยึดหนวดกุ้ง ค้ำกล่องหนวดกุ้ง ปีกนก
อยากๆ ใส่แพ A31-R32 5ชุด:coolly-0046:
ท่อไม่ต้องหนามาก หนาเท่าอาร์มก็พอแล้ว:coolly-0010:น้าเคยให้ผมดูทีนึงแล้ว
ผมยังหาร้านที่ดัดท่อหนางามๆยังไม่เจออะน้า
ผมก็อยากเหมือนกัน
:coolly-0009::coolly-0009::coolly-0009:
น้าเหวก
ตอนนี้ผมกำลังให้ช่างเลเซอร์เขียนแบบ
เอามาประกบด้านล่างของเดิม แบบที่นิสโม่ทำ
ออกมาแล้วหน้าตาเป็นไง คิดว่าจะเอามาลงอยู่เหมือนกัน
ของที่คิดจะทำเสริม(ตัดเหล็กประกบ เชื่อม)
อาร์มสั้น ยาว ห่วง กล่องยึดหนวดกุ้ง ค้ำกล่องหนวดกุ้ง ปีกนก
ตอนนี้โรงกลึงเขาทำแบบนี้มาให้ก่อน
ยังคิดอยู่ว่าจะใช้บูชหรือยูริเทนดี
หลายคนเรียกร้องให้ทำแบบน้าจอร์นว่า ไม่ทำ ทำแบบนี้มันจะขายยังงัยล่ะ สนองตอบความต้องการหน่อย เพราะพี่ก็รออยู่เหมือนกันครับ
สำนักนี้ผมตั้งชื้อ ว่า อาศม Nismo ไทยนิยมครับ:coolly-0026:ผมชอบแนวนี้ครับ:coolly-0033:
ผมชอบของแต่งตรงรุ่น ไม่ชอบของแปลง แต่ของจะหายากและแพงกว่าของไม่ตรงรุ่นหรือของแปลง ต้องใช้เวลารอเป็นเดือนเป็นปีก็รอได้ แต่รถลูกค้าไม่สามารถรอได้ขนาดนั้น และ ไม่สู้ราคาครับ:coolly-0023:สำนักนี้ผมตั้งชื้อ ว่า อาศม Nismo ไทยนิยมครับ:coolly-0026:
ผมอยู่Cef-thaiมา6-7ปี
ผมยังไม่เคยเห็นรถน้าจอห์นแปลงไส่อะไหร่อะไรในรถน้าเค้าเป็นอย่าอื่นเลย นอกจากรถลูกค้า อะครับ
ปล.หรื่อผมไม่เห็นไม่รู้นะครับ ฮะๆ:coolly-0039:
ผมชอบของแต่งตรงรุ่น ไม่ชอบของแปลง แต่ของจะหายากและแพงกว่าของไม่ตรงรุ่นหรือของแปลง ต้องใช้เวลารอเป็นเดือนเป็นปีก็รอได้ แต่รถลูกค้าไม่สามารถรอได้ขนาดนั้น และ ไม่สู้ราคาครับ:coolly-0023:
ทำรูสไลค์เหมือนเดิม ขับโหดๆแบบผมจะไม่ยอมใช้ห่วงปรับเกลียวเด็ดขาด กลัวมันจะขาดตรงเกลียว เจอมมาหลายคันแล้วครับน้าขอความเห็นน้าหน่อย
ไอ้ตัวค้ำเบ้าอาร์มสั้น กับ ห่วง กับ ปีกนกตัวหน้า ที่น้าอยากได้
ตรงน๊อตลูกเบี้ยวที่ยึดหูห่วง น้าจะยึดยังไง หรือ ถอดน๊อตลูกเบี้ยวออกไปใช้ห่วงแบบปรับได้แทน
หรือจะทำเบ้าใหญ่เพื่อให้ใช้น๊อตลูกเบี้ยวได้เหมือนเดิม
ตอนนี้จะสั่งกลึงเบ้ายึดน๊อตและสั่งแป๊ปมาดัดรอแล้ว จะได้ออกแบบได้ครับ
ขอความเห็นน้าหน่อย
ไอ้ตัวค้ำเบ้าอาร์มสั้น กับ ห่วง กับ ปีกนกตัวหน้า ที่น้าอยากได้
ตรงน๊อตลูกเบี้ยวที่ยึดหูห่วง น้าจะยึดยังไง หรือ ถอดน๊อตลูกเบี้ยวออกไปใช้ห่วงแบบปรับได้แทน
หรือจะทำเบ้าใหญ่เพื่อให้ใช้น๊อตลูกเบี้ยวได้เหมือนเดิม
ตอนนี้จะสั่งกลึงเบ้ายึดน๊อตและสั่งแป๊ปมาดัดรอแล้ว จะได้ออกแบบได้ครับ