CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS-TEIN SUPER STREET-บูชช่วงล่างโพลี่ยูรีเทรน

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

นึกว่าแอบซุ่มทำไรอีก :coolly-0010: ...
 


Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

ไม่มีจะซุ่มแย้ว...ยังไงก็บ๊วยอ่ะ:coolly-0001:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #163
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

วันนี้
-เปลี่ยนบังโคลนหน้าL+R ของเดิมทำสีมา2-3รอบแล้ว
-เปลี่ยน TEIN SUPER STREET:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1300557.JPG
    P1300557.JPG
    119.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 544
  • P1300566.JPG
    P1300566.JPG
    76.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 524
  • P1300565.JPG
    P1300565.JPG
    81.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 529
  • P1300564.JPG
    P1300564.JPG
    80.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 527
  • P1300563.JPG
    P1300563.JPG
    82.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 540
  • P1300562.JPG
    P1300562.JPG
    114.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 531
  • P1300559.JPG
    P1300559.JPG
    113 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 543
  • P1300558.JPG
    P1300558.JPG
    92.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 548
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

ขยับอีกแล้ว น้าต๊อบ
 
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

อาจารย์...ผมโดนยั่วคร้าบบ
 
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

งวดนี้ท่าจะไม่บ๊วยแร้ว
 
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

น้าต๊อบขับ 90 แบบไม่ยกรับรองไม่บ๊วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #169
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

วันนี้
-ใส่ลิ้นหน้า
-ใส่สายเบรคสแตนเลสถัก
-ใส่ค้ำแม่ปั๊มเบรคบน:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1320030.JPG
    P1320030.JPG
    94.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 344
  • P1320029.JPG
    P1320029.JPG
    93.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 343
  • P1320028.JPG
    P1320028.JPG
    88.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 340
  • P1320027.JPG
    P1320027.JPG
    74.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 336
  • P1320026.JPG
    P1320026.JPG
    87.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 334
  • P1320025.JPG
    P1320025.JPG
    108 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 341
  • P1320024.JPG
    P1320024.JPG
    106 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 352
  • P1320023.JPG
    P1320023.JPG
    103.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 346
  • P1320022.JPG
    P1320022.JPG
    108.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 392
  • P1320021.JPG
    P1320021.JPG
    106.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 353
  • P1320032.JPG
    P1320032.JPG
    93.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 348
  • P1320031.JPG
    P1320031.JPG
    91.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 332
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

หล่อโครต...:coolly-0001:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #171
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

ดีกว่าเดิมเยอะครับ รู้สึกสู้เท้าไม่ยวบๆเหมือนก่อนครับ ต้องลองขึ้นทางด่วนสักรอบครับ:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #173
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

ดีกว่าเดิมเยอะครับ รู้สึกสู้เท้าไม่ยวบๆเหมือนก่อนครับ ต้องลองขึ้นทางด่วนสักรอบครับ:coolly-0010:
:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #174
Re: CEFIRO A31 " NURSERY PROJECT " RB25DET AT-ท่อFGK-MAG 350Z-เบรค R34GTS

วันนี้
-ด้านหลัง
บูชแพท้ายติดรถหมดอายุ เปลี่ยนแพท้ายใหม่+บูชโพลี่ยูรีเทรน
-ด้านหน้า
เปลี่ยนบูชโพลี่ยูรีเทรนอีก2จุดที่ยังไม่ได้เเปลี่ยน ปีกนก+ยอยพวงมาลัย:coolly-0023:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1330800.JPG
    P1330800.JPG
    78.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 512
  • P1330799.JPG
    P1330799.JPG
    99.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 508
  • P1330798.JPG
    P1330798.JPG
    91 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 519
  • P1330797.JPG
    P1330797.JPG
    119.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 533
  • P1330796.JPG
    P1330796.JPG
    89 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 532
  • P1330795.JPG
    P1330795.JPG
    78.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 532
  • P1330794.JPG
    P1330794.JPG
    71.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 530
  • P1330793.JPG
    P1330793.JPG
    86.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 567
  • P1330792.JPG
    P1330792.JPG
    95 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 530
  • P1330791.JPG
    P1330791.JPG
    112 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 528
  • P1330805.JPG
    P1330805.JPG
    93.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 501
  • P1330804.JPG
    P1330804.JPG
    91.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 500
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #175
-ต่อไปนี้ต้องใช้รถเยอะ เติมน้ำมัน95ไม่ไหวแน่นอน ถอยมาเติมโซหอนก็ยังไม่ไหว ตัดสินใจดมแก๊สซะ
-ถอดท่อไอดีออกมาเจาะ :coolly-0023:
 

ไฟล์แนบ

  • 20140515_084659.jpg
    20140515_084659.jpg
    283.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 120
  • 20140515_084642.jpg
    20140515_084642.jpg
    273.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 140
  • 20140515_084649.jpg
    20140515_084649.jpg
    297.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 121
  • 20140515_085019.jpg
    20140515_085019.jpg
    274.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 121
  • 20140515_085108.jpg
    20140515_085108.jpg
    279.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 137
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #176
วันนี้:coolly-0023:
 

ไฟล์แนบ

  • 20140516_174847.jpg
    20140516_174847.jpg
    286 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 129
  • 20140516_174834.jpg
    20140516_174834.jpg
    283.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 135
  • 20140516_174818.jpg
    20140516_174818.jpg
    225.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 127
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #177
เข้ามาเปลี่ยน TEIN FLEX
 

ไฟล์แนบ

  • 11025227_10153604699640828_100983900183458087_n.jpg
    11025227_10153604699640828_100983900183458087_n.jpg
    64.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • 11014270_10153604700620828_158040043178637975_n.jpg
    11014270_10153604700620828_158040043178637975_n.jpg
    71.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • 10989151_10153604711680828_4103957320117883451_n.jpg
    10989151_10153604711680828_4103957320117883451_n.jpg
    77 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • 11071791_10153604693850828_8580380602908794398_n.jpg
    11071791_10153604693850828_8580380602908794398_n.jpg
    79 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69
  • 988898_10153604695560828_6131261001212505007_n.jpg
    988898_10153604695560828_6131261001212505007_n.jpg
    84.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • 10537095_10153604695140828_3645989423605063996_n.jpg
    10537095_10153604695140828_3645989423605063996_n.jpg
    93.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 63
  • 10997827_10153604693490828_6885517289367387398_n.jpg
    10997827_10153604693490828_6885517289367387398_n.jpg
    108.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 71
  • 11046432_10153604692580828_5581659290065295520_n.jpg
    11046432_10153604692580828_5581659290065295520_n.jpg
    85.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 81
  • 10458606_10153604687185828_4870587477759241593_n.jpg
    10458606_10153604687185828_4870587477759241593_n.jpg
    95.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • 11008495_10153604700790828_6057282845309811625_n.jpg
    11008495_10153604700790828_6057282845309811625_n.jpg
    108.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 71

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม