น้ำมันเยิ้ม

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31427
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31427

ก็แค่ NC30
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
11,618
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
น้ำมันเยิ้ม

บริเวณปาก โบออฟ ครับ

ทำงั้ย ดี

2 BO เดิม ครับ

:confused:
 


น้ำมันเยิ้ม

บริเวณปาก โบออฟ ครับ

ทำงั้ย ดี

2 BO เดิม ครับ

:confused:
น้ำมันเยิ้มก็ชั่งมันจิ.. มะใช่น้ำเราซะหน่อย..!!!:sexy_girl:

:go: :go: :wink:
 
น้ำมันเยิ้มก็ชั่งมันจิ.. มะใช่น้ำเราซะหน่อย..!!!:sexy_girl:

:go: :go: :wink:


อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กล้าเล่นจริงๆคับน้า อิอิ:sexy_girl:
 
:byebye: หาช่างตรวจดูให้ดี ..จะดีกว่าผมว่า
 
เพิ่งวางเครื่องมาไม่ใช่เหรอ 55
 
อ่ะเยิ้มก้อใด้ที่แล้วสิเนี่ย 555+
ถามคนขายที่เราซื้อมาดิ๊เค้ารับประกันเรามั่งมะ:redface:
 
ไหนบอก 2 เจ :confused:


ยังไม่ชินอีกเหรอพี่ด้วง

ไอยูมันเคยพิมพ์ ภาษาไทย อ่านรู้เรื่องที่ไหน

รอบหน้าให้ยูมันลองพิมพ์ ภาษาอังกฤษมา อาจจะรู้เรื่องนะ 55555
 
ยิ่งทิ้งใว้นานท่อกะอินเตอร์เอ็งล้างเหนื่อยแน่ยูจัดการไวๆตอนน้ำมันเครื่องมันในอินเตอร์มันแห้งเนี่ยเอา ซันไล ลงไปล้างยากนา ต้องเอา เปาเอ็มว๊อช นาเว้ย 555+:brick:
 
โบพัง เครื่องหลวม แต่เครื่องเพิงวางมาใหม่ ไม่น่าเป็นนะ
 
โบพัง เครื่องหลวม แต่เครื่องเพิงวางมาใหม่ ไม่น่าเป็นนะ

อะ เข้าสาระซะที สงสารมัน 5555

จากที่ผมได้คุยกับมัน(ด้วยความลำบาก)เมื่อวันก่อนอะเก้ง
ตอนแรกผมก็นึกว่าแกนเทอร์โบมันไปซะแล้ว แต่มันบอกซัดแล้วถอนควันไม่ไหล ไอออกท่อตอนวอร์มเครื่องตอนเช้า พอเครื่องร้อนแล้วก็ไม่มีควันไหล

ผมเลยคิดว่า น้ำมันเครื่องมันเติมเกินระดับไปมากเกินรึเปล่า แบบว่าไอน้ำมันเครื่องที่มันวนกลับให้เทอร์โบดูดมันก็จะมากขึ้นด้วย
พวกน้ำมันเครื่องมันเลยไปอยู่ตามท่อไอดีซะเยอะ และก็ไม่แปลกที่มันจะดันออกมาทางโบลวออฟอีก

เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยเป็นนะ ตามสเปคเครื่อง RB20 เติมน้ำมันเครื่องเมื่อเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องใช้ 4.5 ลิตร แต่ตอนนั้นผมก็เติมไปประมาณ 4.7 ลิตรหน่อยๆ (เทมันมือไปหน่อย)
แล้วผมก็เติมหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง STP เข้าไปอีก 2 กระป๋อง (กระป๋องละ 500cc)

ตอนนั้นในท่อไอดีน้ำมันเครื่องเยิ้มเต็มไปหมดเลย ที่ปากโบลวออฟก็มี แต่ก็ไม่ได้อะไร ใช้่ๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ค่อยๆ หายไปเอง เพราะว่าโบลวออฟมันคายทิ้งออกมาเรื่อยๆ มั้ง

ปัญหานี้ผมเดาเอาจากที่ผมเคยเจอมานะ ไม่รู้ว่าชัวร์มั้ย พระอาจารย์แม็ก พระอาจารย์เกม และพระอาจารย์ทุกท่านช่วยมาตอบต่อที

* อ้อ อีกอย่างนึง เหมือนไอ้่ยูมันจะดูระดับน้ำมันเครื่องที่ก้านวัดไม่ค่อยจะเป็นนะ ผมบอกให้มันลองเช็คระดับจากก้านวัด ตอนเครื่องร้อนเครื่องเย็นแล้วดูว่ามันเกินรึเปล่า ถ้าเกินให้ลองถ่ายออกดู ก็ท่าทางมันจะยังไม่ได้ทำอะไร มันถึงมาถามในบอร์ดอีกอ่ะ
 
อะ เข้าสาระซะที สงสารมัน 5555

จากที่ผมได้คุยกับมัน(ด้วยความลำบาก)เมื่อวันก่อนอะเก้ง
ตอนแรกผมก็นึกว่าแกนเทอร์โบมันไปซะแล้ว แต่มันบอกซัดแล้วถอนควันไม่ไหล ไอออกท่อตอนวอร์มเครื่องตอนเช้า พอเครื่องร้อนแล้วก็ไม่มีควันไหล

ผมเลยคิดว่า น้ำมันเครื่องมันเติมเกินระดับไปมากเกินรึเปล่า แบบว่าไอน้ำมันเครื่องที่มันวนกลับให้เทอร์โบดูดมันก็จะมากขึ้นด้วย
พวกน้ำมันเครื่องมันเลยไปอยู่ตามท่อไอดีซะเยอะ และก็ไม่แปลกที่มันจะดันออกมาทางโบลวออฟอีก

เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยเป็นนะ ตามสเปคเครื่อง RB20 เติมน้ำมันเครื่องเมื่อเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องใช้ 4.5 ลิตร แต่ตอนนั้นผมก็เติมไปประมาณ 4.7 ลิตรหน่อยๆ (เทมันมือไปหน่อย)
แล้วผมก็เติมหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง STP เข้าไปอีก 2 กระป๋อง (กระป๋องละ 500cc)

ตอนนั้นในท่อไอดีน้ำมันเครื่องเยิ้มเต็มไปหมดเลย ที่ปากโบลวออฟก็มี แต่ก็ไม่ได้อะไร ใช้่ๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ค่อยๆ หายไปเอง เพราะว่าโบลวออฟมันคายทิ้งออกมาเรื่อยๆ มั้ง

ปัญหานี้ผมเดาเอาจากที่ผมเคยเจอมานะ ไม่รู้ว่าชัวร์มั้ย พระอาจารย์แม็ก พระอาจารย์เกม และพระอาจารย์ทุกท่านช่วยมาตอบต่อที

* อ้อ อีกอย่างนึง เหมือนไอ้่ยูมันจะดูระดับน้ำมันเครื่องที่ก้านวัดไม่ค่อยจะเป็นนะ ผมบอกให้มันลองเช็คระดับจากก้านวัด ตอนเครื่องร้อนเครื่องเย็นแล้วดูว่ามันเกินรึเปล่า ถ้าเกินให้ลองถ่ายออกดู ก็ท่าทางมันจะยังไม่ได้ทำอะไร มันถึงมาถามในบอร์ดอีกอ่ะ
น้าแชมป์ปี้จาบร้าหรอ..!..ให้คนหล่อหยั่งน้ายูก้มดึงก้านวัดได้ไง..
เด๋วผมเสียทรงหมด..ดับเค้าต้องดูเกจ์วัดที่ตั้งบนคอนโซลหน้าเฟ้ย...!!!

..จิงมะ..พ่อตัวดำแต่รูปหล่อ?.......:wink: :go: :go:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
วันนี้จะเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก่อน อ่ะ

ขอบคุณครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
น้าแชมป์ปี้จาบร้าหรอ..!..ให้คนหล่อหยั่งน้ายูก้มดึงก้านวัดได้ไง..
เด๋วผมเสียทรงหมด..ดับเค้าต้องดูเกจ์วัดที่ตั้งบนคอนโซลหน้าเฟ้ย...!!!

..จิงมะ..พ่อตัวดำแต่รูปหล่อ?.......:wink: :go: :go:

พัง หมด แว้ว ครับ

ลอง ดึง ออก มา ดู แว้ว

เกินมา มาก อยู่
 
อะ เข้าสาระซะที สงสารมัน 5555

จากที่ผมได้คุยกับมัน(ด้วยความลำบาก)เมื่อวันก่อนอะเก้ง
ตอนแรกผมก็นึกว่าแกนเทอร์โบมันไปซะแล้ว แต่มันบอกซัดแล้วถอนควันไม่ไหล ไอออกท่อตอนวอร์มเครื่องตอนเช้า พอเครื่องร้อนแล้วก็ไม่มีควันไหล

ผมเลยคิดว่า น้ำมันเครื่องมันเติมเกินระดับไปมากเกินรึเปล่า แบบว่าไอน้ำมันเครื่องที่มันวนกลับให้เทอร์โบดูดมันก็จะมากขึ้นด้วย
พวกน้ำมันเครื่องมันเลยไปอยู่ตามท่อไอดีซะเยอะ และก็ไม่แปลกที่มันจะดันออกมาทางโบลวออฟอีก

เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยเป็นนะ ตามสเปคเครื่อง RB20 เติมน้ำมันเครื่องเมื่อเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องใช้ 4.5 ลิตร แต่ตอนนั้นผมก็เติมไปประมาณ 4.7 ลิตรหน่อยๆ (เทมันมือไปหน่อย)
แล้วผมก็เติมหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง STP เข้าไปอีก 2 กระป๋อง (กระป๋องละ 500cc)

ตอนนั้นในท่อไอดีน้ำมันเครื่องเยิ้มเต็มไปหมดเลย ที่ปากโบลวออฟก็มี แต่ก็ไม่ได้อะไร ใช้่ๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ค่อยๆ หายไปเอง เพราะว่าโบลวออฟมันคายทิ้งออกมาเรื่อยๆ มั้ง

ปัญหานี้ผมเดาเอาจากที่ผมเคยเจอมานะ ไม่รู้ว่าชัวร์มั้ย พระอาจารย์แม็ก พระอาจารย์เกม และพระอาจารย์ทุกท่านช่วยมาตอบต่อที

* อ้อ อีกอย่างนึง เหมือนไอ้่ยูมันจะดูระดับน้ำมันเครื่องที่ก้านวัดไม่ค่อยจะเป็นนะ ผมบอกให้มันลองเช็คระดับจากก้านวัด ตอนเครื่องร้อนเครื่องเย็นแล้วดูว่ามันเกินรึเปล่า ถ้าเกินให้ลองถ่ายออกดู ก็ท่าทางมันจะยังไม่ได้ทำอะไร มันถึงมาถามในบอร์ดอีกอ่ะ

เป็นซะงั้นไป ไอ่เราก็นึกว่าโบไปซะและ เพราะน้ำมันเย้ม ถ้าน้ำมันเครื่องปรกติ ไม่เกินก็
ไม่น่ารอดจากสองอย่างนี้ ดีนะที่ไม่เป็นไรมากเหอะๆ
 
สรุปแล้วเป็นไรละครับ
พี่แชมๆ รถผมติดแก๊สึวรใส่น้ำมันเครื่องเบอร์อะไรครับ
กราบขอคำแนะนำด้วยนะครับพี่แชม
 
สรุปแล้วเป็นไรละครับ
พี่แชมๆ รถผมติดแก๊สึวรใส่น้ำมันเครื่องเบอร์อะไรครับ
กราบขอคำแนะนำด้วยนะครับพี่แชม


ใช้น้ำมัน DOT3 ครึ่งนึง กับ DEXRON 3 อีกครึ่งไปเลยครับพี่เบียร์ ลื่นสุดใจ :biggrin::biggrin::biggrin:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
ยัง ไม่ได้ เข้า

เมื่อ วาน เลิก งาน ดึก
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม