จะเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาแล้วครับ จะขอปรึกษาเรื่องครัช

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31636
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31636

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
205
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ครับจะเปลี่ยนแล้วครับ ใช้ครัชอะไรดีครับ รถผมเครื่อง24vเดิมสนิททั้งคัน
ติดแก๊สด้วย ล้อก็เดิมอยู่ ปรึกษากับทางอู่เค้าแนะนำคลัชแต่งครับเพราะจะทนกว่า
แต่ส่วนตัวผมคิดว่าเกินความจำเป็นไปหน่อย เลยอยากทราบว่าคลัชเดิมๆใช้ทนมั้ยครับ
หรือว่าจะเป็นคลัชแต่งดีกว่าครับ (งบประมาณไม่จำกัดครับ)
ขอบคุณมากครับ:burn:
 


ครับจะเปลี่ยนแล้วครับ ใช้ครัชอะไรดีครับ รถผมเครื่อง24vเดิมสนิททั้งคัน
ติดแก๊สด้วย ล้อก็เดิมอยู่ ปรึกษากับทางอู่เค้าแนะนำคลัชแต่งครับเพราะจะทนกว่า
แต่ส่วนตัวผมคิดว่าเกินความจำเป็นไปหน่อย เลยอยากทราบว่าคลัชเดิมๆใช้ทนมั้ยครับ
หรือว่าจะเป็นคลัชแต่งดีกว่าครับ (งบประมาณไม่จำกัดครับ)
ขอบคุณมากครับ:burn:

ถ้าเครื่องเดิมๆแบบนี้ ยกชุดของ rb20det มาก็จบแล้วคับ เหลือๆเลย แต่ต้องเช็คหวีกับผ้าครัชอ่ะคับ ว่าสภาพเป็นยังไง :redface:

ใส่ครัชแต่งก็เท่านั้นแหละคับ แรงบิดไม่เยอะถึงขนานต้องใช้แบบนั้น
 
ใช้ครัชท์เดิมก็ พอแล้วครับ แต่ดูสภาพที่มันแหล่มๆหน่อย ริเอาครัชท์แบบที่กระทู้ข้างบนแนะนำก็ได้ครับ ถ้าราคาเท่ากันแนะนำ ของเครื่องมีโบครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอทราบเรื่องอายุการใช้งานด้วยครับว่านานมั้ยครับกว่าจะหมด เอาแบบขับแบบปกตินะครับ
 
เอาไปย้ำผ้าทองแดงใหม่ครับ กดหวีคลัชหน่อย ล้างฟลายวีลนิด ใช่ลืมเลย

ราคาก็ไม่ถึงกับแพงมาก
 
ของผมคลัทช์เชียงกงเดิมๆใช้มาประมาณ 120000-130000กม. ประมาณ 5ปีกว่าแล้ว ถือว่าคุ้มดีมาก ไม่ต้องคลัทช์แต่งหรอกครับ เกินความจำเป็น
เลือกที่ผ้าหนาๆ ฟลายวีลไม่มีรอย และหวีคลัทช์ไม่สึกมากนะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม