ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
แล้ว rb20 bo คงไม่แรง ไม่เห็นมีใครเอ๋ยถึง สงสัยต้องเปลี่ยนเป็น 25 แล้วเรา
ข้อได้เปรียบของ rb20
rb20 ทำให้คุณแข่งรุ่น พิกัด 2000cc turbo ได้...rb25ทำไม่ได้
rb20 ต่อทะเบียนถูกกว่า
ใส่โบ rb25 ได้....(ดีกว่าตรงไหน :coolly-0046
เทียบกับ sr20...rb20 ทำให้แรงได้มากกว่า
มีตัวขับเคลื่อน 4 ล้อ...
หมกได้เยอะมาก ตั้งแต่งท่อนล่างยันเทอร์โบ วิ่งเช็งมีอัตตราต่อรองดีกว่า เอาตัวอย่างไปขำๆ
rb20det m/t
turbo rb25 upใบ natic T04E hybridge...ใช้เวสเกตกระป๋องซิ่งของ HKS กั้นห้องเวสเกตแต่วนท่อคายกลับเข้าท่อเดิมเพื่อไม่ให้มีเสียงดังเวลาบูสหนักๆ
อินเตอร์เดิมเครื่อง 2JZ ใส่แอบในกันชน
แคม 256/264
ทำฝาเป็นชิมล่าง ขยายวาวล์ แต่งมุมวาวล์เป็น 3 angle หรือ 5 angle, สปริงวาวล์ซิ่ง
ท่อนล่าง hks 2200 cc
ฟลายวีลไทเทเนียม ครัช 2 แผ่นคาร์บอน เกียร์ os 5 speed close ratio..เฟืองท้ายเต็ด 1way
บูสสัก 1.5 บาร์ เปิดรอบ 8200 น้ำมันออกเทน 130....ใช้กล่องทองซ่อนไว้ลึกๆ แอร์โฟล์ของ vg30
ลดน้ำหนักรถเยอะๆหน่อยทำรถโทรมๆใส่ยางยี่ห้อแปลกๆเช่น michellin pilot sport cup treadwear 80, ไม่ก็ Pirelli Pzero corsa treadwear 80 เหมือนกัน ดอกยางดูชิวๆเหมือนยางรถบ้านเกรียนๆ แต่เกาะพอๆกับยาง drag..ในรถใส่เกจวัดบูสจีนแดงตัวละ 800 ตัวเดียวพอ ...บอดี้ใส่กันชนเดิมเพราะได้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีที่สุด เอากันชนรุ่น 12 วาวล์ก็พอแล้ว อย่าลืมใส่ยางกันโคลน 4 ล้อด้วย หากันโคลนใต้ห้องเครื่องด้านหน้ามาใส่ วิ่งเร็วๆหน้าจะได้ไม่เชิดไม่ต้านลมเยอะ เอาสติกเกอร์สิบล้อมาติดสักอันตรงกระจกหลังให้คนรู้ว่าข้าไม่มีทีม...มือใหม่หัดขับก็ได้ รีบๆจัดมาเลยยย จะรีบตามไปเชียร์
:coolly-0029: แล้วทุกสิ่งที่ว่ามา เป็นราคาเท่าไหร่ครับ อยากรู้จริงๆครับ ผมใช้ RB20DET อยู่ครับ:coolly-0010:ข้อได้เปรียบของ rb20
rb20 ทำให้คุณแข่งรุ่น พิกัด 2000cc turbo ได้...rb25ทำไม่ได้
rb20 ต่อทะเบียนถูกกว่า
ใส่โบ rb25 ได้....(ดีกว่าตรงไหน :coolly-0046
เทียบกับ sr20...rb20 ทำให้แรงได้มากกว่า
มีตัวขับเคลื่อน 4 ล้อ...
หมกได้เยอะมาก ตั้งแต่งท่อนล่างยันเทอร์โบ วิ่งเช็งมีอัตตราต่อรองดีกว่า เอาตัวอย่างไปขำๆ
rb20det m/t
turbo rb25 upใบ natic T04E hybridge...ใช้เวสเกตกระป๋องซิ่งของ HKS กั้นห้องเวสเกตแต่วนท่อคายกลับเข้าท่อเดิมเพื่อไม่ให้มีเสียงดังเวลาบูสหนักๆ
อินเตอร์เดิมเครื่อง 2JZ ใส่แอบในกันชน
แคม 256/264
ทำฝาเป็นชิมล่าง ขยายวาวล์ แต่งมุมวาวล์เป็น 3 angle หรือ 5 angle, สปริงวาวล์ซิ่ง
ท่อนล่าง hks 2200 cc
ฟลายวีลไทเทเนียม ครัช 2 แผ่นคาร์บอน เกียร์ os 5 speed close ratio..เฟืองท้ายเต็ด 1way
บูสสัก 1.5 บาร์ เปิดรอบ 8200 น้ำมันออกเทน 130....ใช้กล่องทองซ่อนไว้ลึกๆ แอร์โฟล์ของ vg30
ลดน้ำหนักรถเยอะๆหน่อยทำรถโทรมๆใส่ยางยี่ห้อแปลกๆเช่น michellin pilot sport cup treadwear 80, ไม่ก็ Pirelli Pzero corsa treadwear 80 เหมือนกัน ดอกยางดูชิวๆเหมือนยางรถบ้านเกรียนๆ แต่เกาะพอๆกับยาง drag..ในรถใส่เกจวัดบูสจีนแดงตัวละ 800 ตัวเดียวพอ ...บอดี้ใส่กันชนเดิมเพราะได้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีที่สุด เอากันชนรุ่น 12 วาวล์ก็พอแล้ว อย่าลืมใส่ยางกันโคลน 4 ล้อด้วย หากันโคลนใต้ห้องเครื่องด้านหน้ามาใส่ วิ่งเร็วๆหน้าจะได้ไม่เชิดไม่ต้านลมเยอะ เอาสติกเกอร์สิบล้อมาติดสักอันตรงกระจกหลังให้คนรู้ว่าข้าไม่มีทีม...มือใหม่หัดขับก็ได้ รีบๆจัดมาเลยยย จะรีบตามไปเชียร์
2แสนเฉพาะเครื่องอย่างเดียวนี่
แพงมากนะครับ โดยเฉพาะถ้าไม่ใช้ลูกซิ่ง
ผมได้rb28มายังไม่ถึงเลยครับ
รวมปั๊มjunของใหม่+ปั๊มน้ำn1ใหม่
หมกเหมือนกันถ้าไม่วัดไม่รู้
แต่ถ้า2แสนได้ของซิ่งทั้งหมดผมว่าค่อยน่าคุย