เครื่องเทอโบ จะติดแก๊ซ Ngv

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ bankza88
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

bankza88

New member
Register
เข้าร่วม
14 พ.ย. 2007
ข้อความ
7
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือว่าไม่ค่อยเห็น คนถามเกี่ยวกับ Ngvซักเท่าไร
เลยอยากจะรู้ว่า
เครื่องเทอโบนี่จะติดแก๊ซngvได้ไหม แล้วมีที่ไหนรับติดตั้งบ้างครับ

ขอบคุณครับ
 


อยากรู้ว่า หัวฉีด ngv1 หัว มันจ่ายปริมาณได้พอๆ กับหัวฉีด โบ ไหมอ่ะ
ถ้าพอๆ กัน ก็น่าจะได้นะ
 
คือว่าไม่ค่อยเห็น คนถามเกี่ยวกับ Ngvซักเท่าไร
เลยอยากจะรู้ว่า
เครื่องเทอโบนี่จะติดแก๊ซngvได้ไหม แล้วมีที่ไหนรับติดตั้งบ้างครับ

ขอบคุณครับ

เรื่องนี้ผมไม่มีประสบการณ์ตรงนะครับแต่เท่าที่รู้ที่รถธรรมดาติดกัน

แรงและกำลังจะลงมาพอสมควร ขนาดเซฟโรเลตป้ายแดงที่ออกมาจาโรงงาน

เพื่อนผมยังบอกเลยว่าไม่มีแรงแต่ประหยัด

ระยะทงน้อยเมื่อเทียบกับ LPG รถ TAXI ที่ว่าประหยัดยังวิ่งได้

ประมาณ 200 โลก็ต้องเติมกันแล้วถ้าเป็นรถพวกเราหละจะได้กี่โล

รถผมเครื่อง 3000 ติด Lpg วิ่งได้ประมาณเกือบๆ 400 โลกว่าจะหมด(ตจว)

ส่วนมากพวกที่ติดเป็นหัวฉีดอย่างเดียว มิกธรรมดายังไม่เคยเห็น

ส่วนที่รับติดตั้งผมไม่รู้ครับ ลองหาข้อมมูลใน www.gasthai.com ดูครับ
 
ติด คงติดได้อะครับ แต่ วิ่งได้ ร้อยก่าโล ต้องเติม ถังก็หนัก เติมทุกวันวันละ 200 มัน
ขัดๆ ใจยังไงมะรู่อะครับ ถ้าออกต่างจังหวัด โอ วิ่งน้ำมันดีก่า -*-
 
ติด lpg ดีกว่าไหมพี่ถังหนักน้อยกว่าเท่าตัวช่วงล่างแทบไม่ต้องทำ ของผมเครื่อง 12 วาวล์ ถัง 68 ลิตร วิ่งได้เกือบ 400 โล
 
อ้อเท่าที่ทราบเทอร์โบคู่ติดแก็สไม่ได้อะพี่
 
รถแม่ผม volk vento เพิ่งไปติดมา ngv แบบดูดมา
ตอนสตาร์ทเครื่อง วิ่งน้ำมันตอนแรก แรงยังดีอยู่ ดึงปื๊ดๆ แต่พอมันตัดเข้า ngv ปั๊ป แรงตกหายไปบานเลย ตีนต้นอย่างตื้อ แต่ลอยลำแล้วโอเค
ผมจูนพีคก็แล้ว จูนหนาก็แล้ว ขุนไม่ขึ้นครับ หนืดเหมือนเดิม เพราะถังมันหนักมหาด้วยมั้ง ก็เลยจูนแบบพอดีๆ ไป

ท้ายห้อยอย่างแรง เพราะแม่ผมดันไปซัดถังใหญ่ขนาด 90 กว่าลิตรมา ตอนนี้เหมือนรถขนผักเลย หน้ายก ท้ายห้อย ทำอะไรไม่ปรึกษาลูกก่อนก็เงี้ย

แรงตกไปมาก แม่ผมก็บ่น แต่ก็นะ คนแก่แล้วไม่ได้ไปขับซิ่งอะไร เค้าก็ขับเรื่อยๆ ของเค้าไป แต่ที่สำคัญ ประหยัดมากๆ
ใช้เดินทางสุวินทวงศ์(ขาออกไปฉะเชิงเทรา) ไปโรงบาลบำรุงราษฏร์ซอยนานา ไป-กลับตกวันละไม่ถึง 70 เองครับ ถูกบัดซบ

เงี้ยแหละครับ ได้อย่างเสียอย่าง เชื้อเพลิงถูกแต่อืดหน่อย หรือเชื้อเพลิงแพงขึ้นมาหน่อยแรงไม่ตกไปมาก หรือเบนซิน 95 ไปเลยแรงถึงไหนถึงกัน
 
รถแม่ผม volk vento เพิ่งไปติดมา ngv แบบดูดมา
ตอนสตาร์ทเครื่อง วิ่งน้ำมันตอนแรก แรงยังดีอยู่ ดึงปื๊ดๆ แต่พอมันตัดเข้า ngv ปั๊ป แรงตกหายไปบานเลย ตีนต้นอย่างตื้อ แต่ลอยลำแล้วโอเค
ผมจูนพีคก็แล้ว จูนหนาก็แล้ว ขุนไม่ขึ้นครับ หนืดเหมือนเดิม เพราะถังมันหนักมหาด้วยมั้ง ก็เลยจูนแบบพอดีๆ ไป

ท้ายห้อยอย่างแรง เพราะแม่ผมดันไปซัดถังใหญ่ขนาด 90 กว่าลิตรมา ตอนนี้เหมือนรถขนผักเลย หน้ายก ท้ายห้อย ทำอะไรไม่ปรึกษาลูกก่อนก็เงี้ย

แรงตกไปมาก แม่ผมก็บ่น แต่ก็นะ คนแก่แล้วไม่ได้ไปขับซิ่งอะไร เค้าก็ขับเรื่อยๆ ของเค้าไป แต่ที่สำคัญ ประหยัดมากๆ
ใช้เดินทางสุวินทวงศ์(ขาออกไปฉะเชิงเทรา) ไปโรงบาลบำรุงราษฏร์ซอยนานา ไป-กลับตกวันละไม่ถึง 70 เองครับ ถูกบัดซบ

เงี้ยแหละครับ ได้อย่างเสียอย่าง เชื้อเพลิงถูกแต่อืดหน่อย หรือเชื้อเพลิงแพงขึ้นมาหน่อยแรงไม่ตกไปมาก หรือเบนซิน 95 ไปเลยแรงถึงไหนถึงกัน
ngv ถัง90ลิตร เลยหรอ มันใหญ่ขนาดใหนเนีย
 
ngv ถัง90ลิตร เลยหรอ มันใหญ่ขนาดใหนเนีย

เก้งเคยเห็นรถขนผักที่แบกผักมาเต็มคันมั้ยอ่ะ ตอนนี้รถแม่ผมนี่ น้องๆ รถขนผักเลย หน้าเริ่ดเชิดหยิ่ง 55555555
 
ngv ถัง90ลิตร เลยหรอ มันใหญ่ขนาดใหนเนีย

นน.ถัง NGV 90 ลิตรน้ำ ก็หนักประมาณ 90 กิโลกรัม
เติมก๊าซได้ ประมาณ 18 กิโลกรัมก๊าซ ครับ
 
ได้ความรู้อีกเรื่อง
rolleyes.gif
:redface:
 
หนักเกิน 90 กก.ชัว ถังมันหนา ความหนาแน่นของน้ำตีเป็นกิโล 1 ลิตร ประมาณ 1 โล แต่ถ้าเหล็ก 1 ลิตรมัน 7 กิโลปลายๆ ได้ข่าวว่าถัง Ngv หนา 7 เซนติเมตร ก้อเดาๆน้ำหนักได้ว่าประมาณคนถ่วงหลัง 3 คน อัพ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม