• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง VQ 30DET TURBO ขับหลัง ดีหรือไม่ดีครับ ช่วยออกความเห็นด้วยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311273
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311273

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
9 มิถุนายน 2011
ข้อความ
174
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง VQ 30DET turboขับหลังดีหรือไม่ดีครับ
พอดีมีเครื่อง VQ30 DET turboขับหลัง ครับ
ซื้อมาว่าจะลงกระบะ แต่ตอนนี้มีa31แล้วคิดว่าลงดีหรือไม่เห็นบอกว่ามันแรงดี
ช่วยออกความเห็นด้วยครับ
ขอบคุณครับ น่าจะดูรูปได้นะครับ พอดีทำไม่ค่อยเป็นครับ
 

ไฟล์แนบ

  • 3.jpg
    3.jpg
    67.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 154
  • เครื่อง a.jpg
    เครื่อง a.jpg
    1.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 34
  • หน้า.jpg
    หน้า.jpg
    3.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 32
แก้ไขล่าสุด:


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
:coolly-0018:
 
อยากลองก็ลองเลยครับเพราะไม่มีใครเคยเอาเครื่อง วีหก มิตซู ลงเลยครับ
คันแรกของเมืองไทยแน่ๆ อะหลั่ย คงเหนื่อยหน่อยนะครับ
เป็นผมก็ไม่กล้า ใจไม่ถึงเพราะข้อมูลอะหลั่ยน้อยมากครับ
ไปถามจากพวกเล่น3000gtoเอาครับ
 
vq ครับพี่เบียร์ เครื่องนิสสัน ขับหลัง แต่ผมก็บอกไม่ได้อะ เพราะไม่เคยเล่นเหมือนกัน
 
เครื่องเป็นไง ไม่รู้พี่ แต่Turbo มันส์ดีครับป๋ม ศึกษาดูก่อนดีๆๆพี่ อาจเป็นแนวใหม่ครับ
 
ม่แน่ใจ ครับ
ไม่มีความรู้พอสำหรับเครื่อง นิสสัน
พอได้ตอบเป็นกำลังใจกันครับ
โดยปกติเห็นเครื่องvยอดฮิตก็ UZ แต่ VQ ไม่เคยเห็นเลยในเซฟ
VQ30ถ้าไม่โบบ้านเรามีก็น่าจะอยู่ในซิดิก
ที่กระบะบ้านเราชอบเอาแพมาใส่
ไปได้มาแต่ได้ แต่ตรงยี้ฮ้อ เลย
2988CC ก็คือ 3พันบ้านเรา
ข้อมูล
In addition to the single turbocharged VQ30,
Nissan also released a direct injection atmo model
– the VQ30DD. First appearing in the 1997 rear-wheel-drive Leopard,
this engine uses NEO technology
and an 11:1 compression ratio
(requiring PULP) to make 169kW at 6400 rpm and 294Nm at 4000 rpm.
The direct injection engine then appeared in the 1999 Cedric and Gloria saloons making 176kW and 309Nm.
แต่ผมว่าห้องเครื่องคงสวยน่าดู
น่ารองครับ
ท่ามีทุนก็น่าลองครับ
รอท่านพี่ๆมาตอบอีกที
ปล.อ้างอิงจาก เวป.ข้อมูลอาจมีลิขสิทธิ ขอขอบคุณ โชคดีครับhttp://autospeed.com.au/cms/title_The-Nissan-VGVQseries-V6-Guide/A_2842/article.html
 

ไฟล์แนบ

  • yasuda_y33_cedric_vq30det.jpg
    yasuda_y33_cedric_vq30det.jpg
    40 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 392
เห็นรถดริฟเอามาทำกัน พี่ใหม่ p&c ครับ vQ
 
เออวะไปนึกถึงตัวมิตซู ซะงั้น
เออ งั้นก็น่าลงนะครับ เครื่อ
วีคิว นัสสัน ขับหลัง เครื่องเป็นอลูมิเนียมหล่อหรือป่าวครับ
ถ้าใช่น่าเล่นนะครับเพราะ นน เบากว่าเคร่องเจมากครับ
แต่ก็ระวังเรื่องระบบน้ำละกันครับอย่ให้เสียเพราะถ้าโก่งแล้วพังเลยครับ ใสไม่ได้นะครับ
เอาเลยๆ ตัวเครื่องสั้นๆ ดีครับ แต่ด้านข้างไม่แน่ว่าจะติดหรอป่าวนะครับเพราะมันมีโบติดมาด้วย
ลองวางเลย์เอาทดีๆครับ น่าจะหล่อทีเดียว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
:coolly-0041::coolly-0017:ขอโทษเรื่องรูปด้วยครับอยากให้เห็นรูปกันครับ...
ขอบคุณครับ
 
อยากวางเหมือนกัน ไปดูที่เซียงกงเมื่อ3-4เดืยนที่แล้วเครืองสวยมากวางอยู่ใน300ZXแต่กลัวไม่จบ อะไหล่ยังไม่เเน่ใจก้อเลยเป็นแค่โปรเจ็ก
 
ถ้าเล่นรถก็ต้องลอง..ครับ
แต่ถ้าทำใช้งานผมว่าเอาที่มันหาอะไหร่ง่ายๆดีกว่าครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม