ชาร์ฟละลายเกิดจากอะไรครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31558
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เห่อๆ เตือนเอาไว้หน่อย

สำหรับท่านที่ชอบเอาลมเป่าจากที่เติมน้ำมันเครื่อง เพื่อไล่น้ำมันเก่าออก ถังลมเนี่ย มักจะมีน้ำปนอยู่ สังเกตุดีๆ เวลาเรากดปืนลม หัวลม จะมองเห็นเป็นไอขาวๆ บางทีเอามือไปอัง จะแฉะๆ นั่นเกินจาก เค้าไม่ค่อยไล่น้ำออกจากถังลม แล้วถ้าน้ำเข้าไปอยู่ในเครื่องเรา คงไม่ดีมั๊ง ควรเช็คว่ามีน้ำอยู่ในสายลมก่อนเป่าแล้วกัน

ทางที่ดีนะอยากให้เครื่องสะอาด
1 วิ่งมาร้อนๆแล้วถ่ายเลย น้ำมันพอมันร้อนมันจะใสหน่อย ไหลออกมาได้เยอะ
2 ทิ้งเวลาให้มันหยดเต็มที่
3 ถ้าอยากให้เครื่องสะอาดสุดๆ ก็ซื้อน้ำมันเครื่องถูกๆธรรมดา ใส่แล้วติดเครื่องทิ้งไว้ หรือจะไปวิ่งวนเบาๆสักรอบก็ได้ แล้วก็ถ่ายทิ้ง

ปล.ถ้าไม่จำเป็น อย่าใช้พวกน้ำมันฟลัชชิ่ง มันจะกัด ซีลต่างๆ โดยเฉพาะก้นแคร้ง ทำให้ให้ซีลก้นแคร้ง รั่วบ่อยๆ
 


โบล์วออกทางแอร์โฟลว อาการเป็นไงอะพี่ออย :verwirrt:

คงจะเป็นไอน้ำมันเครื่องที่เพิ่มมากขึ้นตามจำนวนน้ำมันที่เราเติมเกินไป ต้นสังเกตดิ มันจะมีท่อระบายไอน้ำมันเครื่องไปต่อเข้าตรงท่อไอดีอีกที เพื่อให้เครื่องมันดูดกลับเข้าไปอีก นั่นล่ะมั้งที่พี่ออยต้องการสื่ออะ
 
คงจะเป็นไอน้ำมันเครื่องที่เพิ่มมากขึ้นตามจำนวนน้ำมันที่เราเติมเกินไป ต้นสังเกตดิ มันจะมีท่อระบายไอน้ำมันเครื่องไปต่อเข้าตรงท่อไอดีอีกที เพื่อให้เครื่องมันดูดกลับเข้าไปอีก นั่นล่ะมั้งที่พี่ออยต้องการสื่ออะ

หาแล้ว ไม่มีอะแชมป์ :sweat:
 
ปั้มน้ำมันเครื่องไปเลี้ยงไม่ทัน ร้อน ชาร์พละลาย พัง เข้าอู่ เสียตังส์
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม