ชาร์ฟละลายเกิดจากอะไรครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31558
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31558

Joke_71
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
1,193
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อาการชาร์ฟละลายเกิดจากอะไรครับ แล้วอาการเป็นยังไง มีวิธีป้องกันมั้ย แล้วถ้าเป็นแล้วต้องทำอย่างไร รบกวนผู้รู้ตอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
 


ลองเปลี่ยนไปใช้.... ฮิตาชิ ไม่ก็โตชิบ้าดูนะ.....หรือธานินท์ไปเลยก้ได้5555++++

ขำ ๆ นะล้อเล่น..........:biggrin: :biggrin: :biggrin:
 
หลิน....


























เอ๊ย หลอน ไปแล้วน้องกรู 555
 
อาการชาร์ฟละลายเกิดจากอะไรครับ แล้วอาการเป็นยังไง มีวิธีป้องกันมั้ย แล้วถ้าเป็นแล้วต้องทำอย่างไร รบกวนผู้รู้ตอบด้วยครับ ขอบคุณครับ

น้ำมันเครื่อง ปั๊มมันเครื่อง

รอบสูงเกินความสามารถของเครื่อง น้ำมันเลี้ยงไม่ทัน ทำให้เกิดความร้อนและละลาย
 
เกิดจากไฟฟ้า ลัดวงจร ครับ อิอิ:biggrin: :biggrin:
 
ฟันธงน้ำมันเครื่องคร้าบบบบบบบบบบ 5555
 
น้ำมันเครื่อง ปั๊มมันเครื่อง

รอบสูงเกินความสามารถของเครื่อง น้ำมันเลี้ยงไม่ทัน ทำให้เกิดความร้อนและละลาย

ฟันธงน้ำมันเครื่องคร้าบบบบบบบบ 5555 หลอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
เกิดจากไฟฟ้า ลัดวงจร ครับ อิอิ:biggrin: :biggrin:
:redface: ไม่จริงครับผมเคยเป็นอาการแบบนี้เลยครับ








จริงๆแล้วมันเกิดจากตู้เย็นมันเก่าแล้วมันเลยไม่เย็นครับใส่ไรเข้าไปก็ละลายหมดครับ ฟันธงครับต้องเปลี่ยนตู้เย็นใหม่อย่างเดียวครับฮ่าๆๆๆอ่ะล้อเล่งน้า:biggrin: :biggrin: :brick:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ลองเปลี่ยนไปใช้.... ฮิตาชิ ไม่ก็โตชิบ้าดูนะ.....หรือธานินท์ไปเลยก้ได้5555++++

ขำ ๆ นะล้อเล่น..........:biggrin: :biggrin: :biggrin:
สงสัยยี่ห้อชาร์ฟ มันไม่ดีเดี๋ยวลองเปลี่ยนใช้ ซันโย ดู

หลิน....
เอ๊ย หลอน ไปแล้วน้องกรู 555
หลอนเดะพี่ ประสาทจะเสียแล้วเนี่ย5555

น้ำมันเครื่อง ปั๊มมันเครื่อง

รอบสูงเกินความสามารถของเครื่อง น้ำมันเลี้ยงไม่ทัน ทำให้เกิดความร้อนและละลาย
ขอบคุณน้าเชดครับ
เกิดจากไฟฟ้า ลัดวงจร ครับ อิอิ:biggrin: :biggrin:
สาธุ ขอให้มันลัดที่บ้านท่านแล้วไฟใหม้555+

:redface: ไม่จริงครับผมเคยเป็นอาการแบบนี้เลยครับ
จริงๆแล้วมันเกิดจากตู้เย็นมันเก่าแล้วมันเลยไม่เย็นครับใส่ไรเข้าไปก็ละลายหมดครับ ฟันธงครับต้องเปลี่ยนตู้เย็นใหม่อย่างเดียวครับฮ่าๆๆๆอ่ะล้อเล่งน้า:biggrin: :biggrin: :brick:
สงสัยต้องเผาตู้เย็นทิ้ง แล้วซื้อกระติกมาใส่น้ำแข็งแล้วแช่ไว้ อะจ๊าก อยากจะบ้าตาย
 
ชาร์ฟดี มีอุ่นทุกใบ
 
สงสัยต้องเผาตู้เย็นทิ้ง แล้วซื้อกระติกมาใส่น้ำแข็งแล้วแช่ไว้ อะจ๊าก อยากจะบ้าตาย


เค๊าเรียกว่าตู้เย็นมือถือครับ ไม่ใช่กระติกใส่น้ำแข็ง..หุ.หุ.หุ.
อย่างที่น้าเชดว่านั่นแหละส่วนใหญ่จะเป็นปั้มน้ำมันเครื่องวิดน้ำมันมาหล่อลื่นไม่ทันทำให้มันฝืดจนสะสมความร้อนมากจึงละลายบางคนก็ติดตัววัดแรงดันน้ำมันเครื่องเพื่อดูว่ามันทำงานหรือป่ะ ....
 
สาระเยอะมากมาย พี่น้องเรา :sweat:

ผมสงสัยมานานแระว่า

1. ถ้าเรากลัวน้ำมันเครื่องขาด เราจะเติมเกินไปซัก ครึ่งลิตรเนี่ย จะเป็นอะไรมั๊ย

2. ตกลง เครื่อง อาร์บี 20 โบ เนี่ย ใช้น้ำมันเครื่อง กี่ลิตรคั๊บ

3. เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ให้ช่างเปลี่ยน แล้วน้ำมันของเก่า ที่ค้าง ๆ อยู่ในห้องเครื่อง

มันเยอะมั๊ย จะเป็นอะไรมั๊ย หรือต้องรอให้มันไหลออกหมดก่อน นานมั๊ย?

ขอบคุณคั๊บ
 
สาระเยอะมากมาย พี่น้องเรา :sweat:

ผมสงสัยมานานแระว่า

1. ถ้าเรากลัวน้ำมันเครื่องขาด เราจะเติมเกินไปซัก ครึ่งลิตรเนี่ย จะเป็นอะไรมั๊ย

2. ตกลง เครื่อง อาร์บี 20 โบ เนี่ย ใช้น้ำมันเครื่อง กี่ลิตรคั๊บ

3. เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ให้ช่างเปลี่ยน แล้วน้ำมันของเก่า ที่ค้าง ๆ อยู่ในห้องเครื่อง

มันเยอะมั๊ย จะเป็นอะไรมั๊ย หรือต้องรอให้มันไหลออกหมดก่อน นานมั๊ย?

ขอบคุณคั๊บ



ขอตอยข้อ 3 นะเออ

ถ้าจะเอาออกให้มากๆๆนะ เอาที่เป่าลมเป่าที่ฝาเติมพยายามเอามือหรือผ้าปิดให้มากที่สุดด้วยนะจะไหลออกเยอะกว่าปกติอยู่พอควรนะผมว่า
 
สาระเยอะมากมาย พี่น้องเรา :sweat:

ผมสงสัยมานานแระว่า

1. ถ้าเรากลัวน้ำมันเครื่องขาด เราจะเติมเกินไปซัก ครึ่งลิตรเนี่ย จะเป็นอะไรมั๊ย

2. ตกลง เครื่อง อาร์บี 20 โบ เนี่ย ใช้น้ำมันเครื่อง กี่ลิตรคั๊บ

3. เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ให้ช่างเปลี่ยน แล้วน้ำมันของเก่า ที่ค้าง ๆ อยู่ในห้องเครื่อง

มันเยอะมั๊ย จะเป็นอะไรมั๊ย หรือต้องรอให้มันไหลออกหมดก่อน นานมั๊ย?

ขอบคุณคั๊บ
ตอบ เป็นข้อๆน่ะครับ
1.ไม่เป็นไรครับผมๆก็เติมเผื่อเหมือนกัลลล(ผมใช้ซินเนติกน่ะนำ้มัน
ชอบพร่องตอนใกล้ระยะเปลี่ยน)
2. 4.5 ลิตรครับ แต่มันชอบค้างก้นอ่างประมาณครึ่งลิตรอ่ะส่วนมากเลยเติมที่ 4 ลิตร
3.บางอู่เวลาถ่ายมีเครื่องดูดครับ แต่ไม่รู้ว่าอันไหนจะถ่ายได้หมดจดก่ากัน
4.ลองใช้ลมช่วยเป่าอัดตอนถ่ายน้ำมันก็ดีครับช่วยได้เหมือนกันครับ:smile:
 
น้ำมันเครื่องเติมเกิน เด๋วมันโบล์วออกทางแอร์โฟล์วเด้อ
ของไอกอล์ฟก้อพังไปตัวนึงแระ
 
ตอบ เป็นข้อๆน่ะครับ
1.ไม่เป็นไรครับผมๆก็เติมเผื่อเหมือนกัลลล(ผมใช้ซินเนติกน่ะนำ้มัน
ชอบพร่องตอนใกล้ระยะเปลี่ยน)
2. 4.5 ลิตรครับ แต่มันชอบค้างก้นอ่างประมาณครึ่งลิตรอ่ะส่วนมากเลยเติมที่ 4 ลิตร
3.บางอู่เวลาถ่ายมีเครื่องดูดครับ แต่ไม่รู้ว่าอันไหนจะถ่ายได้หมดจดก่ากัน
4.ลองใช้ลมช่วยเป่าอัดตอนถ่ายน้ำมันก็ดีครับช่วยได้เหมือนกันครับ:smile:

ขอบคุณคั๊บพี่เอ๋

ว่าแต่ว่า ท่ออินเตอร์ ยังต้องการอยู่ปะ

ลืมเลย

อิอิ:smile:

น้ำมันเครื่องเติมเกิน เด๋วมันโบล์วออกทางแอร์โฟล์วเด้อ
ของไอกอล์ฟก้อพังไปตัวนึงแระ

โบล์วออกทางแอร์โฟลว อาการเป็นไงอะพี่ออย :verwirrt:
 
โจ๊ก ...ชาร์ฟละลายเกิดจากอะไร ...ทำไมเครื่องเมิงเป็นเหรอ..ได้ข่าวว่าหลอน...
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม