• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอความคิดเห็น ว่า เซฟผมจะวาง ดีเซล

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311130
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เอา 4D56 ก็ได้นะครับ ผมว่าโอเคเลยแหละ อีซุซุราคาโหดไปหน่อย เพราะขาดีเซลเขาทำขึ้นเอาขึ้นเอา

อยากเห็นเซฟควันดำเหมือนกันครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22
เอา 4D56 ก็ได้นะครับ ผมว่าโอเคเลยแหละ อีซุซุราคาโหดไปหน่อย เพราะขาดีเซลเขาทำขึ้นเอาขึ้นเอา

อยากเห็นเซฟควันดำเหมือนกันครับ

4D56 มันไม่ใช่ คอมมอนเรลนี่คับ พ่วงกล่อง ไม่ได้ :coolly-0038:
 
เห็นด้วยครับผม ตอนแรกก็จะทำเหมือนกัน แต่งบมันบานปลายไปเยอะ แต่ถ้าเหลือ ทำเลยครับ ชอบครับผม
 
วันนี้ไปเดินเชียงกง สงสัยจะแย่ ครับ เครื่อง ราคา ประมาณ 7 หมื่น ไม่รวมเกียร์

ที่สำคัญ......... ไม่มีเลขเครื่องงงงงง!!


ไปเจออีกเวบมา เค้าขาย 5xxxx แบบนี้อ่ะ
 
RD28 เครื่องตรงรุ่นเลย แต่หาได้ป่าวไม่รู้ จัดเลยอยากเห็นเซฟควันดำ:coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
เห็นเมื่ออาทิตย์ก่อน ที่เชียงกงชลบุรีลูกค้ามายกไปหนึ่งตัว ไม่รู้เหมือนกันว่าไปวางสำนักไหนคับ:coolly-0043:
 
จากที่เคยเล่นนะคับ แนะนำยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ทำหมดเงินเท่ากัน ตอนนี้เลิกเล่นแล้วคับD-MAX com มาเล่น เบนซินเหมือนเดิม ถามว่าทำไมถึงเล่นcom ตอนวิ่งถนนแซงเบนซินได้มันความสะใจคับ กับรถผมเองมันต่างคับd-max com td07-10 ทั้งลูก ก้าน ข้อ วิ่ง 11.** ไม่ฉีด กับ A31 Rb25 TD06-25G วิ่งสนามไม่ต่างคับแต่ถนนคนละเรื่อง ยังไงก็เบนซินไม่ได้ แถมความอึดก็ต่างคับเครื่อง com boot 50+ หมดเครื่องไป 2 ตัว(ตอนนั้นเครื่องไม่มีเลข3หมื่น)เกียร์ 5 ตัว(เกียร์rb25) กับA31 boot 1.3 บาร์ หมดเกียร์ลูกเดียว(ทั้ง2คันวิ่งทุกงาน ภายใน 1 ปี) ไหนจะช่วงล่าง แรงบิดมันต่างกัน ถ้าจะเล่นเครื่องcomจิง เอากระบะตรงรุ่นดีกว่า
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
4d56 เครื่อง ไทรตันจริงๆคับผมจำผิด แต่ มันไม่ทนทานการใช้งาน

ราคารุนแรงใกล้เคียงกัน กว่าจะจบ หมด แสนเกือบปลายยย
 
ซื้อ D-max มือสองอีกคันไว้สับเครื่องกันเลย....เซฟเครื่องD-max D-maxเครื่องเซฟ....อิอิอิอิ:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:
 
จากที่เคยเล่นนะคับ แนะนำยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ทำหมดเงินเท่ากัน ตอนนี้เลิกเล่นแล้วคับD-MAX com มาเล่น เบนซินเหมือนเดิม ถามว่าทำไมถึงเล่นcom ตอนวิ่งถนนแซงเบนซินได้มันความสะใจคับ กับรถผมเองมันต่างคับd-max com td07-10 ทั้งลูก ก้าน ข้อ วิ่ง 11.** ไม่ฉีด กับ A31 Rb25 TD06-25G วิ่งสนามไม่ต่างคับแต่ถนนคนละเรื่อง ยังไงก็เบนซินไม่ได้ แถมความอึดก็ต่างคับเครื่อง com boot 50+ หมดเครื่องไป 2 ตัว(ตอนนั้นเครื่องไม่มีเลข3หมื่น)เกียร์ 5 ตัว(เกียร์rb25) กับA31 boot 1.3 บาร์ หมดเกียร์ลูกเดียว(ทั้ง2คันวิ่งทุกงาน ภายใน 1 ปี) ไหนจะช่วงล่าง แรงบิดมันต่างกัน ถ้าจะเล่นเครื่องcomจิง เอากระบะตรงรุ่นดีกว่า
...............
.............ยืนยันอีกเสียงครับ.......ผมเล่นทั้ง 2 อย่างตอนนี้เล่นดีเซลซ่ะส่วนใหญ่..ในรถ.ISUZU PLATINUM 2.5 ยัดใส้ 3000 ซีซี +ECU SHOPกล่องทอง+HOLSET HX 45 บูส 55 Psi+เพิ่มติ้กนอกถ้ง+หัวฉีดโม+เฟืองท้ายเต็ด+เกียร์VG+คลัททองแดง..ทำอู่ที่นครปฐม...อู่ที่ทำรถวิ่งได้ที่ 2 ในงาน KING OF TRUCK 2010.หมดไป 2 แสน นิดๆๆและก่อนหน้านี้ก็เคยไปทำที่บ้านแผ้วอู่ที่ทำรถวิ่งได้ที่ 1 มาเหมือนกันแต่ไม่จบหมดไป 5 หมื่น
หลังจากนั้นนำมาใช้งานประจำวันซัดเป็นครั้งคราว..เกียร์พังไปแล้ว 1 ลูก/ลูกล่ะ 20000 บาท/หัวฉีดระเบิดไปแล้ว 2 ครั้งชุดล่ะ 16000 ลาท...สรุปถ้าทำเท่าผมสวน1เจหรือ2เจโมได้สบายในระยะ 400 เมตร..แต่ถ้าเอามาใช้งานผมแนะนำครับอย่าเล่น....ไม่คุ้ม....RB/1JZ/2JZ ดีกว่าครับ...ลองคิดดูครับ...หมดไป 2 แสน..ถ้าทำเบนซินจะทำรถได้เทพขนาดไหนคิดแล้วกลุ้มครับ.....ณ.เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้รถ..กระบะยังพังอยู่เลยครับหัวฉีดระเบิดตามเดิม......
 

ไฟล์แนบ

  • resized_j.jpg
    resized_j.jpg
    45.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 104
  • resized_t.jpg
    resized_t.jpg
    41.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 140
...............
.............ยืนยันอีกเสียงครับ.......ผมเล่นทั้ง 2 อย่างตอนนี้เล่นดีเซลซ่ะส่วนใหญ่..ในรถ.ISUZU PLATINUM 2.5 ยัดใส้ 3000 ซีซี +ECU SHOPกล่องทอง+HOLSET HX 45 บูส 55 Psi+เพิ่มติ้กนอกถ้ง+หัวฉีดโม+เฟืองท้ายเต็ด+เกียร์VG+คลัททองแดง..ทำอู่ที่นครปฐม...อู่ที่ทำรถวิ่งได้ที่ 2 ในงาน KING OF TRUCK 2010.หมดไป 2 แสน นิดๆๆและก่อนหน้านี้ก็เคยไปทำที่บ้านแผ้วอู่ที่ทำรถวิ่งได้ที่ 1 มาเหมือนกันแต่ไม่จบหมดไป 5 หมื่น
หลังจากนั้นนำมาใช้งานประจำวันซัดเป็นครั้งคราว..เกียร์พังไปแล้ว 1 ลูก/ลูกล่ะ 20000 บาท/หัวฉีดระเบิดไปแล้ว 2 ครั้งชุดล่ะ 16000 ลาท...สรุปถ้าทำเท่าผมสวน1เจหรือ2เจโมได้สบายในระยะ 400 เมตร..แต่ถ้าเอามาใช้งานผมแนะนำครับอย่าเล่น....ไม่คุ้ม....RB/1JZ/2JZ ดีกว่าครับ...ลองคิดดูครับ...หมดไป 2 แสน..ถ้าทำเบนซินจะทำรถได้เทพขนาดไหนคิดแล้วกลุ้มครับ.....ณ.เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้รถ..กระบะยังพังอยู่เลยครับหัวฉีดระเบิดตามเดิม......
เมื่อยคอชิปเป๋ง :coolly-0010:
 
น่าคิดนะครับจากผู้มีประสบการณ์ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม