A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 27 ธ.ค. 2010 กระทู้ ผู้เขียน #1 อาการเครื่องเดินหอบๆ เหมือนไม่เต็มสูบ เป็นทั้งน้ำมันแระก้อแก๊ส ใช้แก๊สหัวฉีด เพิ่งเป็นได้ 3-4 วันแระหัวเทียนเปลี่ยนมา4-5 เดือน รถใช้เยอะคราบใครรู้ช่วยหน่อยคราบ:coolly-0033:
อาการเครื่องเดินหอบๆ เหมือนไม่เต็มสูบ เป็นทั้งน้ำมันแระก้อแก๊ส ใช้แก๊สหัวฉีด เพิ่งเป็นได้ 3-4 วันแระหัวเทียนเปลี่ยนมา4-5 เดือน รถใช้เยอะคราบใครรู้ช่วยหน่อยคราบ:coolly-0033:
A A311147 รถคันนี้ไม่เหมาะกับผู้ดี Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 30 เม.ย. 2010 ข้อความ 981 27 ธ.ค. 2010 #2 หัวเทียนเปลี่ยนแล้วไม่หาย น่าจะเป็นที่วาวล์
A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 27 ธ.ค. 2010 กระทู้ ผู้เขียน #3 หัวเทียนเปลี่ยนนานแล้วอ่ะคราบ 4-5 เดือนได้แระ เพิ่งจะเป็น 2-3 วันนี้อ่ะ ถ้าเป็นที่วาวล์ มันจะมีควันไหลไหมอ่ะ รถผมไม่มีควันไหลเลยน่ะ ไม่รู้ใช่ป่ะ รอผู้รู้ต่อไป
หัวเทียนเปลี่ยนนานแล้วอ่ะคราบ 4-5 เดือนได้แระ เพิ่งจะเป็น 2-3 วันนี้อ่ะ ถ้าเป็นที่วาวล์ มันจะมีควันไหลไหมอ่ะ รถผมไม่มีควันไหลเลยน่ะ ไม่รู้ใช่ป่ะ รอผู้รู้ต่อไป
A A311147 รถคันนี้ไม่เหมาะกับผู้ดี Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 30 เม.ย. 2010 ข้อความ 981 27 ธ.ค. 2010 #4 วาว์ลไม่มีควันครับ ถ้าวาว์ลเสียสังเกตุหน้าเครื่องดูจะมีเสียง แต๊กๆๆ
A A31895 ตี่ตี๋ CEF71 สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 27 มิถุนายน 2007 ข้อความ 1,149 27 ธ.ค. 2010 #5 เช็คคอยซ์ กับ หัวเทียนครับ ไม่น่าเป็นอะไรมากหรอก อย่าไปคิดมาก ถ้าอาการหนักหน่อย ก็ คงลูกแตกอ่ะ 555+ เจโบว์วววววววว:coolly-0010: แก้ไขล่าสุด: 27 ธ.ค. 2010
เช็คคอยซ์ กับ หัวเทียนครับ ไม่น่าเป็นอะไรมากหรอก อย่าไปคิดมาก ถ้าอาการหนักหน่อย ก็ คงลูกแตกอ่ะ 555+ เจโบว์วววววววว:coolly-0010:
A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 27 ธ.ค. 2010 กระทู้ ผู้เขียน #6 ขอให้เป็นที่หัวเทียนเถอ............
A A311108 หวัดดี Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 13 มีนาคม 2009 ข้อความ 541 27 ธ.ค. 2010 #7 ผมขอบอกอาการของผม<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-comfficeffice" /><o></o] ตอนเช้า(เครื่องเย็น)ไม่มีอาการอะไร.......สักพักแค่นั้นแหละคุณข่า.....มันวิ่งไม่ออกซะงั้น....อาการเครื่องหอบเหมื่อนกันผมวิ่งได้แค่ 40 km/hr สรุป....ปลั๊กตรงหัวเทียนร้าว..1 หัว.....เปลี่ยนเป็นคู่.....สำบายตัว:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:<o></o]
ผมขอบอกอาการของผม<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-comfficeffice" /><o></o] ตอนเช้า(เครื่องเย็น)ไม่มีอาการอะไร.......สักพักแค่นั้นแหละคุณข่า.....มันวิ่งไม่ออกซะงั้น....อาการเครื่องหอบเหมื่อนกันผมวิ่งได้แค่ 40 km/hr สรุป....ปลั๊กตรงหัวเทียนร้าว..1 หัว.....เปลี่ยนเป็นคู่.....สำบายตัว:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:<o></o]
A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 27 ธ.ค. 2010 กระทู้ ผู้เขียน #8 ขอบคุณมากคราบจะไปตรวจสอบดูคราบ
A31873 AUN Cefiro-Thailand Members Register เข้าร่วม 16 ก.ค. 2008 ข้อความ 1,534 27 ธ.ค. 2010 #9 เปลี่ยนเครื่อง....ซะ ที่อย่างอื่นละทุ่มทุนชิบหาย ทีรถละ....ไม่ค่อยสนใจ..555
A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 29 ธ.ค. 2010 กระทู้ ผู้เขียน #10 A31873 กล่าวว่า: เปลี่ยนเครื่อง....ซะ ที่อย่างอื่นละทุ่มทุนชิบหาย ทีรถละ....ไม่ค่อยสนใจ..555 คลิกเพื่อขยาย... ตาหื่น:coolly-0033:
A31873 กล่าวว่า: เปลี่ยนเครื่อง....ซะ ที่อย่างอื่นละทุ่มทุนชิบหาย ทีรถละ....ไม่ค่อยสนใจ..555 คลิกเพื่อขยาย... ตาหื่น:coolly-0033:
A A311130 Nismo Only !? Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 23 มีนาคม 2010 ข้อความ 900 29 ธ.ค. 2010 #11 คอยล์ หัวเทียน แต่ที่ผมเคยเป็นคือ ปลั๊กคอยล์ มันกรอบ หรือ หลวม แก้ปัญหา เฉพาะหน้าคือ เอาคีม บีบ ตัวปลั๊กให้แต่ก แล้วเอาสายไฟ จิ้มเค้าไปที่คอยล์เลยคับ ลอง เช็คโดย การสตาทเครื่อง แล้ว ดึง ปลั๊กออก ทีละปลั๊ก ถ้าดึงปลั๊กไหนแล้วรถไม่ดับ นั่นและคือตัวปัญหา
คอยล์ หัวเทียน แต่ที่ผมเคยเป็นคือ ปลั๊กคอยล์ มันกรอบ หรือ หลวม แก้ปัญหา เฉพาะหน้าคือ เอาคีม บีบ ตัวปลั๊กให้แต่ก แล้วเอาสายไฟ จิ้มเค้าไปที่คอยล์เลยคับ ลอง เช็คโดย การสตาทเครื่อง แล้ว ดึง ปลั๊กออก ทีละปลั๊ก ถ้าดึงปลั๊กไหนแล้วรถไม่ดับ นั่นและคือตัวปัญหา
A A31819 PLAYBOY69 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,370 4 ม.ค. 2011 กระทู้ ผู้เขียน #12 ไปทำมาแระคราบ สรุป หัวเทียนบอดไป 1 ตัว สบายไป ไม่โดนเยอะขอบคุณทุกท่านมากคราบบผม