• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง 1J GTE มีปัญหาคราบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31819
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31819

PLAYBOY69
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
20 ก.พ. 2007
ข้อความ
1,370
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อาการเครื่องเดินหอบๆ เหมือนไม่เต็มสูบ เป็นทั้งน้ำมันแระก้อแก๊ส ใช้แก๊สหัวฉีด เพิ่งเป็นได้ 3-4 วันแระหัวเทียนเปลี่ยนมา4-5 เดือน รถใช้เยอะคราบใครรู้ช่วยหน่อยคราบ:coolly-0033:
 


หัวเทียนเปลี่ยนแล้วไม่หาย น่าจะเป็นที่วาวล์
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
หัวเทียนเปลี่ยนนานแล้วอ่ะคราบ 4-5 เดือนได้แระ เพิ่งจะเป็น 2-3 วันนี้อ่ะ ถ้าเป็นที่วาวล์ มันจะมีควันไหลไหมอ่ะ รถผมไม่มีควันไหลเลยน่ะ ไม่รู้ใช่ป่ะ รอผู้รู้ต่อไป
 
วาว์ลไม่มีควันครับ ถ้าวาว์ลเสียสังเกตุหน้าเครื่องดูจะมีเสียง แต๊กๆๆ
 
เช็คคอยซ์ กับ หัวเทียนครับ ไม่น่าเป็นอะไรมากหรอก อย่าไปคิดมาก

ถ้าอาการหนักหน่อย ก็ คงลูกแตกอ่ะ 555+

เจโบว์วววววววว:coolly-0010:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอให้เป็นที่หัวเทียนเถอ............
 
ผมขอบอกอาการของผม<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p]
ตอนเช้า(เครื่องเย็น)ไม่มีอาการอะไร.......สักพักแค่นั้นแหละคุณข่า.....มันวิ่งไม่ออกซะงั้น....อาการเครื่องหอบเหมื่อนกันผมวิ่งได้แค่ 40 km/hr สรุป....ปลั๊กตรงหัวเทียนร้าว..1 หัว.....เปลี่ยนเป็นคู่.....สำบายตัว:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:<o:p></o:p]
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบคุณมากคราบจะไปตรวจสอบดูคราบ
 
เปลี่ยนเครื่อง....ซะ ที่อย่างอื่นละทุ่มทุนชิบหาย
ทีรถละ....ไม่ค่อยสนใจ..555
 
คอยล์ หัวเทียน แต่ที่ผมเคยเป็นคือ ปลั๊กคอยล์ มันกรอบ หรือ หลวม แก้ปัญหา เฉพาะหน้าคือ เอาคีม บีบ ตัวปลั๊กให้แต่ก แล้วเอาสายไฟ จิ้มเค้าไปที่คอยล์เลยคับ

ลอง เช็คโดย การสตาทเครื่อง แล้ว ดึง ปลั๊กออก ทีละปลั๊ก ถ้าดึงปลั๊กไหนแล้วรถไม่ดับ

นั่นและคือตัวปัญหา
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
ไปทำมาแระคราบ สรุป หัวเทียนบอดไป 1 ตัว สบายไป ไม่โดนเยอะขอบคุณทุกท่านมากคราบบผม
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม