หวีสองชั้น ครัชหนักมาก ขยายปั๊มล่าง 13/16 ไป 7/8 ช่วยได้แค่ไหนคัรบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ vampire258
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

vampire258

Active member
Register
เข้าร่วม
23 ก.ย. 2007
ข้อความ
1,017
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
หวีสองชั้น แผ่นทองแดง

ครัชหนักมาก เจอรถติดไม่ไหว

ขยายปั๊มล่างเดิม

เดิมๆๆ 13/16 ถ้าไปใช้ 7/8 ช่วยได้แค่ไหนคัรบ เบาเยอะไหม หรือยังหนัก


หรือ 15/16 ไปเลยดีครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


ปั๊มล่าง 3/4 ครับ น่าจะดีขึ้นครับ
 
หวีสองชั้น แผ่นทองแดง

ครัชหนักมาก เจอรถติดไม่ไหว

ขยายปั๊มล่างเดิม

เดิมๆๆ 13/16 ถ้าไปใช้ 7/8 ช่วยได้แค่ไหนคัรบ เบาเยอะไหม หรือยังหนัก


หรือ 15/16 ไปเลยดีครับ
เป็น7/8 มันดีกว่าเดิมครับแต่ระยะดันของปั๊มล่างก็จะสั้นตาม และอีกอย่างซื้อหรือเอาไปคว้าน ถ้าคว้านใช้ไม่นานก็รั่วครับเพราะทำมาหลายเจ้ากระบอกมันไม่เงาเท่าของเดิมครับ:coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เป็น7/8 มันดีกว่าเดิมครับแต่ระยะดันของปั๊มล่างก็จะสั้นตาม และอีกอย่างซื้อหรือเอาไปคว้าน ถ้าคว้านใช้ไม่นานก็รั่วครับเพราะทำมาหลายเจ้ากระบอกมันไม่เงาเท่าของเดิมครับ:coolly-0003:
ซื้อใหม่เลยครับ

มันจะเบาเยอะไหมครับ

หรือ 15/16 ไปเลยครับ
 
ซื้อใหม่เลยครับ

มันจะเบาเยอะไหมครับ

หรือ 15/16 ไปเลยครับ
7/8 ก็น่าจะพอแล้วน่ะครับ 15/16 เดี่ยวระยะกดคลัทช์จะไม่พอ:coolly-0003:
 
7/8 ก็น่าจะพอแล้วน่ะครับ 15/16 เดี่ยวระยะกดคลัทช์จะไม่พอ:coolly-0003:
ผมใช้ 15/16 ต่อก้ามปูกดคลัชของบิ๊กเอ็ม ชุดสำเร็จมีขายไม่กี่บาทแล้วต่อตัวกด ต่อให้ยาว77mm.พอดีคับเพราะนั้งไล่เจียหาจนพอดี ...ทีนี้แหละ ยังกะคลัชเดิมนิ๊มนิ่ม...:coolly-0003:ของผมos 2แผ่น นะคับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ขอบคุณมากครับพี่ แบบต่อขามีอาการเข้าเกียยาก หรือครัชลึกกว่าเดิมไหมครับ
 
ขอบคุณมากครับพี่ แบบต่อขามีอาการเข้าเกียยาก หรือครัชลึกกว่าเดิมไหมครับ
ไม่คับเพราะเราต่อก้านดันอย่างที่บอกไปแล้วทำให้ระยะเท่าเดิมคับ(ต่อก้ามปูแล้วมันจะเฉียงออกห่างตัวปั๊มคับจึงต้องต่อก้านกดด้วย)ก้านกดของเดิม 69 mm.ต่อเพิ่มให้เปง77mm.คับ:coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ไม่คับเพราะเราต่อก้านดันอย่างที่บอกไปแล้วทำให้ระยะเท่าเดิมคับ(ต่อก้ามปูแล้วมันจะเฉียงออกห่างตัวปั๊มคับจึงต้องต่อก้านกดด้วย)ก้านกดของเดิม 69 mm.ต่อเพิ่มให้เปง77mm.คับ:coolly-0003:
ขอบคุณคัรบ เดี๋ยวผมลองซื้อมาใส่บ้าง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
ใส่มาแล้วครับ ชุดครัชนิ่มของไมตี้

นิ่มดีครับ แต่ครัชลึก ผมไม่ได้ต่อสากล่างอะครับ

เห็นสากมันยันกับก้ามปูแล้วเลยไม่ได้ต่อ กัวมันจะยันจนครัชลื่น
 
ใส่มาแล้วครับ ชุดครัชนิ่มของไมตี้

นิ่มดีครับ แต่ครัชลึก ผมไม่ได้ต่อสากล่างอะครับ

เห็นสากมันยันกับก้ามปูแล้วเลยไม่ได้ต่อ กัวมันจะยันจนครัชลื่น
ทำมาเท่าไหร่คับพี่อยากทำบ้าง
 
ใส่มาแล้วครับ ชุดครัชนิ่มของไมตี้

นิ่มดีครับ แต่ครัชลึก ผมไม่ได้ต่อสากล่างอะครับ

เห็นสากมันยันกับก้ามปูแล้วเลยไม่ได้ต่อ กัวมันจะยันจนครัชลื่น
ได้คับถ้าเข้าเกียร์ได้คล่องไม่ติดก็ไม่จำเปงต้องต่อคับ(ที่ผมต่อเพราะเข้าเกียร์มันขัดๆๆ)..ส่วนคลัชลึกให้ไปตั้งขาด้านบนคับเอาให้เหมาะกับตัวเราเลย แหล่มเลย:coolly-0046::coolly-0046:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
ได้คับถ้าเข้าเกียร์ได้คล่องไม่ติดก็ไม่จำเปงต้องต่อคับ(ที่ผมต่อเพราะเข้าเกียร์มันขัดๆๆ)..ส่วนคลัชลึกให้ไปตั้งขาด้านบนคับเอาให้เหมาะกับตัวเราเลย แหล่มเลย:coolly-0046::coolly-0046:
เข้าเกีัยไม่ขัดครับ แต่ต้องเหยีบครัชเกือบสุดเลย

ขาบนตั้งจนสุดเกลียวอยุ่แล้วคัรบ ตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่ชุดครัชนิ่ม เลยตั้งไม่ได้แล้วอะครัาบ แต่เท่าที่ลองขับก็โอเคดีครับ


ขอบคุณมากครับ นิ่มสบายขึ้นเยอะ
 
เข้าเกีัยไม่ขัดครับ แต่ต้องเหยีบครัชเกือบสุดเลย

ขาบนตั้งจนสุดเกลียวอยุ่แล้วคัรบ ตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่ชุดครัชนิ่ม เลยตั้งไม่ได้แล้วอะครัาบ แต่เท่าที่ลองขับก็โอเคดีครับ


ขอบคุณมากครับ นิ่มสบายขึ้นเยอะ
แต่คลัชแต่งก็จะประมาณนี้แหละึคับออกตัวกะโดดเลย...ขับช้าๆๆต้องเลียคลัชเอา:coolly-0046:
 
ไปซื้อที่ไหนได้อ่าคับ ชุดคลัชนิ่ม เนี้ย แล้วมีส่งต่างจังหวัดมั้ยครับ พอดีไม่ค่อยมีเวลา ไป กทม น่ะคับ ^^
 
ไปซื้อที่ไหนได้อ่าคับ ชุดคลัชนิ่ม เนี้ย แล้วมีส่งต่างจังหวัดมั้ยครับ พอดีไม่ค่อยมีเวลา ไป กทม น่ะคับ ^^
ผมซื้อตามร้านขายอะไหล่รถทั่วไปคับลองถามเค้าดู..ผมก็ยุบ้านนอก:coolly-0045:
 
ไปถามเค้าว่ายังไงอ่าคับ เค้าถึงจะเข้าใจตรงกับเรา ต้องบอกรุ่นด้วยรึเปล่า หรือเอาของ รุ่นอื่นใส่ก็ได้ :coolly-0009:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม