• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

R32GTR "MONSTER CHUMPHAE #2 PROJECT" วาง RB26 (R33GTR)-ท่อไอดีGREDDY-POWER FC-ปั๊มน้ำมันเครื่องN1-ปั๊มน้ำN1-อ่างน้ำมันเครื่องTRUST-อินเตอร์GREDDY 4"-ค

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

น้าครับ 26 oil pump เดิม น้ำมันเครื่อง เบอร์ 50
ที่ temp ใช้งานรอบเครื่อง 6,000 รอบ และมากกว่านั้นแรงดันควรอยู่เท่าไรครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #183
น้าครับ 26 oil pump เดิม น้ำมันเครื่อง เบอร์ 50
ที่ temp ใช้งานรอบเครื่อง 6,000 รอบ และมากกว่านั้นแรงดันควรอยู่เท่าไรครับ
เครื่อง26 ที่ผมทำไป ปั๊มN1 ทุกคัน เลยไม่รู้แรงดันปั๊มเดิมครับ:coolly-0033:
 
แล้วถ้าเป็น N1 ที่ 6000 รอบจะอยู่ที่กี่ bar ครับ
น้า

ขอบคุณครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #185
แล้วถ้าเป็น N1 ที่ 6000 รอบจะอยู่ที่กี่ bar ครับ
น้า

ขอบคุณครับ
เวลาซัดๆไม่ได้มองเกจ์แรงดันน้ำมันเครื่อง เพราะต้องมองถนน
ตอนจอดค่อยมากด PEAK ของ DEFI ประมาณ 8บาร์ที่ไม่เกิน 6500รอบครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #186
วันนี้
น้าตือเอารถเข้ามาขยับ STEPจะได้ลง TRACK DAY
-คลัช ORC 3แผ่น
-หม้อน้ำ TABATA
-หัวฉีด 720
-พูลเล่ย์ ATI
-ท่อไอเสียสแตนเลสทั้งราว:coolly-0033:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1210976 (Medium).jpg
    P1210976 (Medium).jpg
    80.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,122
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #187
วันนี้
-เปลี่ยนท่อสแตนเลสทั้งราว KAKIMOTO ตรงบอดี้ ใส่ได้เลยโดยไม่ต้องแปลงอะไร
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

-เปลี่ยนDOWNPIPE สแตนเลส
attachment.php


-ท่อติดรถ HKS เงียบแต่อั้นครับ:coolly-0033:
attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1210989 (Medium).jpg
    P1210989 (Medium).jpg
    62.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 623
  • P1210988 (Medium).jpg
    P1210988 (Medium).jpg
    90.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 590
  • P1210987 (Medium).jpg
    P1210987 (Medium).jpg
    86.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 618
  • P1210986 (Medium).jpg
    P1210986 (Medium).jpg
    81.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 752
  • P1210985 (Medium).jpg
    P1210985 (Medium).jpg
    80.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 629
  • P1210984 (Medium).jpg
    P1210984 (Medium).jpg
    87 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 637
  • P1210983 (Medium).jpg
    P1210983 (Medium).jpg
    73.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 622
  • P1210982 (Medium).jpg
    P1210982 (Medium).jpg
    74.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 640
  • P1210993 (Medium).jpg
    P1210993 (Medium).jpg
    88 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 639
  • P1210991 (Medium).jpg
    P1210991 (Medium).jpg
    60.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 646
  • P1210981 (Medium).jpg
    P1210981 (Medium).jpg
    58.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 594
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #188
-ORC 3แผ่น
attachment.php

-หม้อน้ำ TABATA
attachment.php

-9x18 offset 22+245/40-18 ใส่ชั่วคราว:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1210997 (Medium).jpg
    P1210997 (Medium).jpg
    95.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 656
  • P1210996 (Medium).jpg
    P1210996 (Medium).jpg
    135 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 615
  • P1210994 (Medium).jpg
    P1210994 (Medium).jpg
    76.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 600
  • P1210995 (Medium).jpg
    P1210995 (Medium).jpg
    76.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 591
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #189
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • 19iky.jpg
    19iky.jpg
    42.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,173
  • MOS32.jpg
    MOS32.jpg
    129.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,562
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #190
วันนี้
-ใส่พูลเล่ย์ ATI
-หม้อน้ำ TABATA
เสร็จแล้ว พรุ่งนี้เปลี่ยนคลัช ORC 3แผ่นครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1220017 (Medium).jpg
    P1220017 (Medium).jpg
    74.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 547
  • P1220016 (Medium).jpg
    P1220016 (Medium).jpg
    83.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 546
  • P1220015 (Medium).jpg
    P1220015 (Medium).jpg
    81.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 551
  • P1220014 (Medium).jpg
    P1220014 (Medium).jpg
    91.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 567
  • P1220013 (Medium).jpg
    P1220013 (Medium).jpg
    89.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 563
  • P1220012 (Medium).jpg
    P1220012 (Medium).jpg
    75 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 576
  • P1220011 (Medium).jpg
    P1220011 (Medium).jpg
    91.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 583
  • P1220010 (Medium).jpg
    P1220010 (Medium).jpg
    86 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 563
  • P1220007 (Medium).jpg
    P1220007 (Medium).jpg
    89.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 575
  • P1220006 (Medium).jpg
    P1220006 (Medium).jpg
    84.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 569
แก้ไขล่าสุด:
น้าๆ ไว้ วันสองวัน จะกล่อมที่บ้าน แล้วเข้าไปคุยที่น้าเปิดประเด็นไว้หน่อย อิ อิ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #192
น้าๆ ไว้ วันสองวัน จะกล่อมที่บ้าน แล้วเข้าไปคุยที่น้าเปิดประเด็นไว้หน่อย อิ อิ
โปรโมชั่นขนาดนี้ใครจะอดใจไหว:coolly-0028:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #193
วันนี้
-ยกเกียร์ลงมาแล้ว เตรียมใส่ORC 3แผ่น
attachment.php

attachment.php

-โครงแพ 32GTR เก่าญี่ปุ่นครับ:coolly-0033:
attachment.php

 

ไฟล์แนบ

  • P1220021 (Medium).jpg
    P1220021 (Medium).jpg
    76.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 682
  • P1220023 (Medium).jpg
    P1220023 (Medium).jpg
    76.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 695
  • P1220022 (Medium).jpg
    P1220022 (Medium).jpg
    92 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 790
น้าครับ เอาแพรเดิมเปลี่ยนบูสใหม่ได้มั้ยครับรึไม่ก็อัดเป็นยูรีเทรนก็ได้ครับไม่อยากเปลี่ยนแพรเก่าญี่ปุ่นครับ น้าไหนๆก็จะใส่อะแดปเตอร์กับกรองใหม่แล้วรบกวนน้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #195
น้าครับ เอาแพรเดิมเปลี่ยนบูสใหม่ได้มั้ยครับรึไม่ก็อัดเป็นยูรีเทรนก็ได้ครับไม่อยากเปลี่ยนแพรเก่าญี่ปุ่นครับ น้าไหนๆก็จะใส่อะแดปเตอร์กับกรองใหม่แล้วรบกวนน้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลยครับ
โครงแพตัวนี้ใส่ชั่วคราว เพราะกำลังประมูลบูชแพของแท้ หรือ NISMO หรือ บูชยูรีเทรนอยู่
ได้บูชมาเปลี่ยนบูชในโครงแพติดรถแล้วค่อยยกโครงแพเก่าญี่ปุ่นตัวนี้ออก ครับน้า:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #196
-เปลี่ยนคลัชเสร็จเรียบร้อย ผมเหยียบได้สบายๆไม่หนักเท่าไหร่ ขับรถไปดูรถพี่แดงตีบังลมหม้อน้ำอลูมิเนียม รถพี่แดงตีบังลมเสร็จรถน้าก็เข้าตีบังลมต่อเป็นคิวต่อไป
-หัวฉีดลองใส่ 720 ดูก่อน ถ้าปั๊มติ๊กพอก็โอเค แต่ถ้าปั๊มติ๊กไม่พอค่อยลดเป็น 600-660 ครับน้า:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1220026 (Medium).jpg
    P1220026 (Medium).jpg
    86.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 851
  • P1220027 (Medium).jpg
    P1220027 (Medium).jpg
    92.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,475
  • P1220030 (Medium).jpg
    P1220030 (Medium).jpg
    99.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 713
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #198
เดี่ยวกลับจาก ตจว. อาทิดนี้ ว่างๆๆจะขอไปนั่งคุยด้วยน้ะคร้าบ
:coolly-0023:
ผมว่าเปิด PROJECT ไว้เลยดีกว่า น้าตั๊งชื่อ PROJECT มาครับ:coolly-0039:
 
น้าครับบังลมที่จะตีขึ่นใส่กับหม้อน้ำเกรดดี้ได้มั้ยครับ เพราะว่า TABATA ใส่ชั่วคราว รอหม้อน้ำเกรดดี้อยู่ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #200
น้าครับบังลมที่จะตีขึ่นใส่กับหม้อน้ำเกรดดี้ได้มั้ยครับ เพราะว่า TABATA ใส่ชั่วคราว รอหม้อน้ำเกรดดี้อยู่ครับ
งั้นรอหม้อน้ำ GREDDY ดีกว่า จะได้ตีให้เข้ารูปพอดีครับ:coolly-0033:
*หม้อน้ำ GREDDY+บังลม รถพี่แดง*
attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1220044 (Medium).jpg
    P1220044 (Medium).jpg
    91.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 884
  • P1220045 (Medium).jpg
    P1220045 (Medium).jpg
    91.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 614

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม