จะวางเครื่องขอความเห็นนิดนะคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ KUROKAWA
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

KUROKAWA

New member
Register
เข้าร่วม
7 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
67
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือจะวางเครื่องใหม่ระหว่าง 1เจไม่โบฝาดำหับ25ไม่โบ เอามาดมแก๊ว เล่นตัวไหนดีคับ
ตอนนี้รู้งบวางเจแล้วว่าทั้งหมดราคา32000+-บาท รวมทุกอย่าง(แรค+ช่วงล่างหน้าทุกจุด)ขับกลับบ้านแอร์เย็นเพลงไพเราะ แต่ 25 นี่ไม่รู้ราคาเลยคับช่วยบอกราคาเครื่องด้วยคับ
แล้วเพื่อนๆพี่ๆว่าเล่นตัวไหนดีคับ
 


มันก็ได้ทั้งคู่แหละครับ ทั้งเจไม่โบ ทั้ง 25DE
แต่เท่าที่ทราบ เจไม่โบ และ 25DE จะมี 2 รุ่นน่ะครับ
ถ้าเจไม่โบ ก็
1JZ-GE ฝาขาว 180 แรงม้า
1JZ-GE ฝาดำ 200 แรงม้า
ส่วน RB25DE ก็จะมี 2 รุ่นเหมือนกัน ตัว 190 กับ 200 แรงม้า
ไอ้ตัว 200 ม้าก็คงเป็นตัวสุดท้าย หน้าโหนกไม่มี cdi มั้งครับ

ในความรู้สึกผมที่ใช้ เจไม่โบฝาดำ+แก๊สมาก่อน ผมก็ว่ามันตอบสนองดีนะ เร่งแซงทันใจ แรงบิดสูงสุดมาในรอบต้นๆ ขับในเมืองสบาย นอกเมืองหรือทางโล่ง ตีนปลายไหลสุดๆ ขึ้น 140 แล้วพอเหยียบต่อ ความเร็วก็ยังไหลไปได้ลื่นๆ ไม่ตื้อ ไมล์ผมมี 200 ก็เลยสเกลจนเข็มมันไม่มีที่หมุนไปล่ะครับ
เจสายไฟไม่เยอะ ไม่จุกจิก ไม่ต้องมีแอร์โฟล์วเข้ามายุ่ง และที่สำคัญมันถึก กระแทกกระทั้นเท่าไหร่ไม่น็อคง่ายๆ ไม่เดืือด
แต่มันเสียตรงที่ เราต้องแปลงแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ เพลากลางท่อนหน้า ท่อไอเสียครึ่งคันหน้า แล้วก็ไมล์น่ะครับ อ้อ อีกอย่าง ซีลจานจ่ายมันชอยรั่ว น้ำมันเครื่องจะซึมออกมา ถ้าปล่อยไว้มันจะหยดลงไดชาร์จ ปล่อยไว้นานจะไม่ดีครับ ปัญหานี้เจอกันกลายคนเหมือนกัน

แต่ก็อย่างว่าครับ มันก็แล้วแต่กรรมแล้วแต่วาระด้วย ไปเจอเครื่องไม่ดี อู่วางมาไม่ดี ไอ้แรงม้าที่ว่ามามันก็อาจจะหายไปหลายตัวนะครับ
บางทีอู่นึงทำดีๆ วายริ่งครบๆ แท่นเครื่อง เกียร์ เพลากลางตรงได้ศูนย์ วางเจฝาขาวได้ม้า 180 ตัวเต็มๆ
ถ้าอีกอู่วางชุ่ยๆ โน่นนี่นั่นก็ไม่ดีซะเกือบหมด ต่อให้เจฝาดำมี 200 ม้า ม้ามันก็ลงพื้นไม่หมดครับ ดีไม่ดีอาจจะวิ่งห่วยกว่าอู่ที่ทำเจฝาขาวดีๆ ซะอีก
ก็ให้ทำใจตรงนี้เอาไว้ด้วยครับ ต่างกรรมต่างวาระ
 
เจที่ไหนครับ 32000 แนะนำหน่อย
 
วางเครื่องนี้ไปเลยมั้ยครับ classic & retro

attachment.php

 

ไฟล์แนบ

  • 836136_10_full.jpg
    836136_10_full.jpg
    54.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 449
แนะนำ 2j-GE ครับ ราคาเครื่องต่างกันนิดเดียว

แต่ขับต่างกันเยอะ หนุกและประหยัด

เพราะแรงปิดแรงม้าสูงกว่า

ปล.ผมใช้อยู่ สนใจโทรมาคุยได้นะ
 
ถ้าเป็น 1j-gte ละคับมีความเห็นไงบ้างคับ และถ้าติดแก๊สด้วยจะเป็นไงคิดจะเปลี่ยนเครื่องอยู่เหมือนกัน ยังตัดสินใจไม่ถูก ขอคำแนะนำหน่อยคับ
 
ถ้าเป็น 1j-gte ละคับมีความเห็นไงบ้างคับ และถ้าติดแก๊สด้วยจะเป็นไงคิดจะเปลี่ยนเครื่องอยู่เหมือนกัน ยังตัดสินใจไม่ถูก ขอคำแนะนำหน่อยคับ

ขอถามก่อนครับว่า ต้องการขับรถประเภทไหน

ใช้งานอย่างไหนมากกว่ากัน จะได้ตัดสินใจได้ถูก
 
ไม่ได้ซิ่งมากขอแค่ขับสนุกๆได้บ้าง ไม่ได้ใช้ทุกวัน และขอคำแนะนำเรื่อง 1j-vvti ด้วยนะคับ
 
ไม่ได้ซิ่งมากขอแค่ขับสนุกๆได้บ้าง ไม่ได้ใช้ทุกวัน และขอคำแนะนำเรื่อง 1j-vvti ด้วยนะคับ

เอาใช้งานขับหนุก ก็ 2J-GE-LPG ผมใช้อยู่

ถ้าเอามันหน่อยแต่งบจะสูงนะ ก็ 1J-GTE-LPG ก็ได้(แพงหน่อย)

ตัว VVTI ก็ดีแต่สายไฟต้องครบ ไม่งั้นก็ได้แต่เครื่องใหม่ แต่ VV ไม่ทำงาน = 1J-GE

ปล. ที่ไม่แนะนำ 1J-GE เพราะว่าเพิ่มเงินอีกหน่อยได้ 2J แรงปิดแรงม้าเพิ่มมาอีกเยอะ
 
2j-ge ราคาพร้อมวิ่งประมาณเท่าไหร่คับ แล้วเรื่องอะไหล่ละคับ
 
25deของผม 71000 บาทไทยครับสิ่งที่ได้เท่าทีจำน่ะครับ

1.สายพานต่างๆๆเปลี่ยนทั้งหมด
2.เกียเป็นทามาดา
3.เพลากลางตรงรุ่น
4.หัวเทียนทั้งหมด
5.น้ำมันเครื่อง full syn
6.ท่อไอเสียสแตนเลสทั้งเส้น จำได้เท่านี้ครับ:biggrin:
ออมีคลัช exedy flywheell toda stage2
 
ถ้าเป็น 1j-gte ละคับมีความเห็นไงบ้างคับ และถ้าติดแก๊สด้วยจะเป็นไงคิดจะเปลี่ยนเครื่องอยู่เหมือนกัน ยังตัดสินใจไม่ถูก ขอคำแนะนำหน่อยคับ
ของผมนะ1Jgte Auto
วางมา 2ปีที่แล้ว ของผมเน้นใช้งานนะ ไม่หรูหลา ไม่เงางาม อินเตอรเดิม ตัวรถเดิมๆ
น่าจะเป็นตัวเลือกได้สำหรับคน รักเดิมดาส ครับ
เครื่อง 3500
วาง1200+ของเล่นต่างหาก ติดตั้งฟรีฟร้อมเครื่อง(โบออฟบิต,ฟัดลมที่เพิ่ม,เกจต่างๆ,ปั้มติ๊ก)
เพิ่มหม้อน้ำสร้าง3000
ไปเดินท่อไอเสียอีก1500พร้อมม้อพัก 2.5นิ้วครึ่งคัน3นิ้วปลาย
จบ.ครับ
ปัจจุบัญไม่เคยเป็นไร ใช่มา2ปี ก็มีสั่นหอนบางไม่มากนัก เป็นช่วงๆความเร็ว เพราะแปลงเพลาก็งี้
พึ่งโดนคอมแอร น๊อกเพราะพัดลมแอร์เสีย,มู่เล่หน้ายางกันกระชากขาดเพราะคอมน๊อก
การขับเคลื่อนสนุกมาก แน่นอน ยิงชูดเล่นประจำ มันครับ ออกมาๆไหม่หมุนประจำ
เพราะเฟืองเดิมเอาไม่อยู่ครับต้อง ไส่เต็จGtsอีก4000 มันก็จะลามมาช่วงล่างอีก
ขับมันมาก ชูดยูเทรินดริปได้แม้แต่เป็นออโต้ ถ้าขับคล้องๆ น้ำมันบานครับถ้าซัด
อีกอย่างถ้าเคยขับ12กับ24 มาไม่โบนะแนะนำเลยลองไปนั่งดูก่อน ชอบหรือเปล่า
ตอนนี้ที่อู้ติดแก๊สกันหมดแล้ว ส่วนมากเพิ่มอีก2-3หมื่นแล้วแต่คลาสอะไหร่ครับ
แต่ซัดได้เหมือนเดิม ต้นตกหน่อยแต่ปลายคงเดิม ประยัดครึ่งๆครับตกโลละ 1.5-2บาท
ปล.ก็ลองคำนวนเอานะ แนะนำไห้เริ่มทีละขั้นถ้าคิดจะวางJBOครับ(เอารูปไปด้วยละกันไม่ได้อวดนะแต่อยากมีเพื่อนเล่นcefเยอะๆ):boss:
Lpgออกเทน 110 NGV120 Up แรงไม่แรงขึ้นอยู่กับคนจูลครับ (ขออภัยถ้าข้อมูลนี้ผิดพลาด)
 

ไฟล์แนบ

  • Pict069.jpg
    Pict069.jpg
    102.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 164
  • cef.j1.jpg
    cef.j1.jpg
    27.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 153
  • Pic0801.jpg
    Pic0801.jpg
    24.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 153
2j-ge ราคาพร้อมวิ่งประมาณเท่าไหร่คับ แล้วเรื่องอะไหล่ละคับ


โทรมาคุยดีกว่าเดี๋ยวผมเช็คราคาให้แบบจบๆเลย

วางเงินแล้วรอรับรถ :wink:
 
พี่เชต 2เจ จีอี กินแกส์ดุ เยอะไหม ตอนนี้กิโลละเท่าไหร่คับ
ถ้าไม่เยอะมากก็สนใจเหมือนกัน
 
พี่เชต 2เจ จีอี กินแกส์ดุ เยอะไหม ตอนนี้กิโลละเท่าไหร่คับ
ถ้าไม่เยอะมากก็สนใจเหมือนกัน

ประมาณ 1.7 - 1.2 บาท/กิโล

2J ครับ รับรองไม่มีผิดหวัง

ปล. พอๆ กับ 20Bo เดิมๆครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม