- เข้าร่วม
- 9 เม.ย. 2007
- ข้อความ
- 1,019
- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
จอดทิ้งไว้ 4-5 วัน เมื่อเช้าติดเครื่องรถครับ น้ำมันแตกพุ่งกระฉุดเต็มพื้นเลยครับ มันแตกตรงด้านล่างแถว ๆ ด้านล่างฝั่งซ้ายช่วงที่เป็นท่ออลูมิเนียมอะครับ(ท่ออลูมิเนียมอันนี้คือท่อน้ำมันใช่มั้ยครับ มันมี 2 ท่อนะครับ) ตอนแรกผมคิดว่าท่ออลูมิเนียมอันนี้มันคงแตกตรงไหนซักที่แถว ๆนั้นอะครับ ผมก็เลยโทรตามช่างให้มาดูที่บ้าน พอช่างมา ผมก็ติดเครื่องครับ ช่างนอนอยู่ใต้ท้อง ผมบอกช่างว่าระวังน้ำมันพุ่งเข้าตานะ แต่มันเหมือนผีหลอกครับ พอผมติดครื่องน้ำมันไม่ไหลซักกะหยด ผมก็ติดแล้วก็ดับอยู่หลายรอบอะครับน้ำมันไม่ไหลซักหยด งง มาก ๆ ครับ ตอนนี้ก็ขับมาทำงานได้แต่ก็ระแวงตลอดทางอะครับ กลัวมันจะรั่วขึ้นมาตอนไหนอีก พอช่างไปผมก็มาลองดูอีกที ท่ออลูมิเนียมมันเสียบเข้าไปในสายถัก สายถักมี 2 เส้น มาจากเร็กกูเรเตอร์ 1 เส้น มาจากกรองเบนซิน 1 เส้น มันจะ รั่วประมาณข้อต่อได้มั้ยครับ แล้วทำไมช่างมามันไม่รั่ว งง ครับ
อยากถามว่า
1. เช็คตรงไหนดีครับในเรื่องของน้ำมันเบนซินอะครับ
2. ทำไมอยู่ดีดีมันก็ไม่รั่ว มันเป็นเพราะสาเหตุอะไรได้บ้างครับ
แล้วตอนขึ้นแม่แรงทางด้านซ้ายอะครับ ก็ขึ้นสูงพอสมควรนะครับแบบพอคนเข้าไปนอนได้อะครับ น้ำมันเพาเวอร์ที่แร็คด้านขวามันไหลจ๊อกเลยครับ อย่างนี้แร็ครั่วรึป่าวครับ แต่ตอนจอดธรรมดาไม่เคยมีน้ำมันหยดที่พื้นเลยนะครับ อาจจะมีซึม ๆ ที่ยางกันฝุ่นบ้าง แต่ก็ไม่เยอะอะครับ
อยากถามว่า
1. แร็ครั่วรึป่าวครับ
2. ดูยังงัยครับว่าแร็คที่ใช้อยู่เนี่ยมันกี่สาย มันใช่ของเดิมมั้ย รึเป็นของ 200sx อะครับ
3. แล้วแร็ค 200 เคยได้ยินว่าเวลาวิ่งเร็ว ๆ แล้พวงมาลัยจะเบา ทำให้อันตรายจิงมั้ยครับ
อยากถามว่า
1. เช็คตรงไหนดีครับในเรื่องของน้ำมันเบนซินอะครับ
2. ทำไมอยู่ดีดีมันก็ไม่รั่ว มันเป็นเพราะสาเหตุอะไรได้บ้างครับ
แล้วตอนขึ้นแม่แรงทางด้านซ้ายอะครับ ก็ขึ้นสูงพอสมควรนะครับแบบพอคนเข้าไปนอนได้อะครับ น้ำมันเพาเวอร์ที่แร็คด้านขวามันไหลจ๊อกเลยครับ อย่างนี้แร็ครั่วรึป่าวครับ แต่ตอนจอดธรรมดาไม่เคยมีน้ำมันหยดที่พื้นเลยนะครับ อาจจะมีซึม ๆ ที่ยางกันฝุ่นบ้าง แต่ก็ไม่เยอะอะครับ
อยากถามว่า
1. แร็ครั่วรึป่าวครับ
2. ดูยังงัยครับว่าแร็คที่ใช้อยู่เนี่ยมันกี่สาย มันใช่ของเดิมมั้ย รึเป็นของ 200sx อะครับ
3. แล้วแร็ค 200 เคยได้ยินว่าเวลาวิ่งเร็ว ๆ แล้พวงมาลัยจะเบา ทำให้อันตรายจิงมั้ยครับ