• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง 2JZ ge วิ่งน้ำมันไม่ได้

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31947
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31947

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
2 ธ.ค. 2008
ข้อความ
123
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง 2JZ ge มีอาการดังนี้:coolly-0042:
- เวลาสตาร์ทนำมันไม่ติด ต้องสตาร์ทแก็สแล้วสับเข้าน้ำมันแล้วรอบเครื่องไม่นิ่งเครื่องสั่น เวลาวิ่งน้ำมันวิ่งไม่ออกดูรอบเครื่องที่จอไมค์ กับจอวัดรอบที่ติดเพิ่ม ( ยี่ห้อ Auto Gauge ) ไม่เท่ากันรอบเครื่องที่จอไมค์จะสูงกว่าประมาณ 500 รอบ:coolly-0033:
- เวลาวิ่งแก๊สวิ่งปกติรอบเครื่องทั้งสองจะอยู่เท่าๆกัน
ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้วก็ไม่หาย ดูกรองนำมันก็ไม่ตัน หนูควรทำอย่างไรดีค่ะ ช่วยหนูด้วยขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ:coolly-0022:
 


เครื่อง 2JZ ge มีอาการดังนี้:coolly-0042:
- เวลาสตาร์ทนำมันไม่ติด ต้องสตาร์ทแก็สแล้วสับเข้าน้ำมันแล้วรอบเครื่องไม่นิ่งเครื่องสั่น เวลาวิ่งน้ำมันวิ่งไม่ออกดูรอบเครื่องที่จอไมค์ กับจอวัดรอบที่ติดเพิ่ม ( ยี่ห้อ Auto Gauge ) ไม่เท่ากันรอบเครื่องที่จอไมค์จะสูงกว่าประมาณ 500 รอบ:coolly-0033:
- เวลาวิ่งแก๊สวิ่งปกติรอบเครื่องทั้งสองจะอยู่เท่าๆกัน
ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้วก็ไม่หาย ดูกรองนำมันก็ไม่ตัน หนูควรทำอย่างไรดีค่ะ ช่วยหนูด้วยขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ:coolly-0022:
ลองดูน้ำมันว่าเน่าหรือเปล่าครับ:coolly-0033:
 
หัวฉีดตันหรือป่าวครับ ...
 
ผมก้อเคยเป็นคับ หัวฉีดตันคับ เปลี่ยนก้อหายคับ
 
อืมๆๆ สลับเป็นแก๊ส รอบเครื่องขึ้นเท่ากัน แต่พอเป็นน้ำมัน ขึ้นไม่เท่ากัน

มันเป็นไปได้อย่างไร ลองเช็คโค๊ตดูครับ
 
อืมๆๆ สลับเป็นแก๊ส รอบเครื่องขึ้นเท่ากัน แต่พอเป็นน้ำมัน ขึ้นไม่เท่ากัน

มันเป็นไปได้อย่างไร ลองเช็คโค๊ตดูครับ
เค้าหมายถึงที่เรือนไมล์กับเกจ์วัดปกติเท่ากันครับเก้ง
 
เค้าหมายถึงที่เรือนไมล์กับเกจ์วัดปกติเท่ากันครับเก้ง

ผมงง ปรกติ มันยังไงก็ต้องอยู่ในแบบเดิม หรือว่าตอนเป็นแก๊ส มันดึงสัญญาณเข้าไปที่กล่องแก๊ส เลยทำให้วัดรอบขึ้นไม่เท่ากัน แต่อาการเครื่องแบบนี้ เช็คโค๊ตดูก่อนดีกว่าพี่ว่ามีอะไรเสียบ้าง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบคุณมากครับเดียวจะรองตรวจเช็ดดูอีกทีครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
รอบเครื่องที่ว่าไม่เท่ากันเป็นตอนที่คลิกดาว ที่จอไมค์ขึ้น 4000 รอบแต่ที่เกจวัดรอบจะขึ้นประมาณเกือบ 3000 รอบ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม