• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอถามเรื่อง เกียร ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 6544
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

6544

New member
Register
เข้าร่วม
14 มีนาคม 2009
ข้อความ
60
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ถ้าเราจะเอา เกียร mt rb 20 de 24 V
มาใส่กับ rb 20 bo จะได้ไม่ครับ :coolly-0033:
 


เกียร์ rb ชนกันได้หมดทุกตัวคับ ปัญหาอยู่ที่อัตราทดที่ต่างกัน กับทนแรงบิดเครื่องได้รึป่าวเท่านั้นเอง
 
24v มีเกียร์ m/t ด้วยหรอ ไม่เคยเห็นซักที
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ตกลง 24 v ไม่มีเกียร mt หรอ ครับ พอดีไปเห็น ที่ร้าน เข้ายกเครื่องลง เห็นเป็น เครื่อง 24 V เกียร ธรรมดา อะครับ ถาม ช่างเข้าก็บอกว่า มันเป็นเกียรที่เจ้าของเข้าซื้อ ของเชียงกง มาครับ แล้วผมเลยถามเข้า ว่าถ้าจะใส่ราคาเท่าไร ช่าง บอก ไม่เกิน15000 ครับ หมายถึงพร้อมใช้เลยนะครับมีให้ครบทุกอย่าง ยกเว้นเบรกมือ ช่างเข้าบอกว่ารับประกันให้ด้วยถ้าเปิดมา แผ่นคลาสบางก็เปลี่ยนให้ แต่ที่ช่างเข้าตอบผมไม่ได้ คือเรื่อง ความทนต่อแรงบิต ของเครื่องยนต์อะครับ เข้าบอกแต่ว่าไม่หน้ามีปัญหา ถ้ารถที่เราใช้ไม่ได้ไปแต่งอะไรเพิ่มอะครับ:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
ผมไม่แน่ใจว่ามี หรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็น 24v na เกียร์m/t เจอแต่ 12v แล้วก็โดดไปเจอ 20โบ 25de
 
เรื่องทนแรงบิดผมว่าทนได้สบาย......
ไปเน้นที่ชุดครัชอย่างเดียวพอครับ....อย่าให้มันลื่นเป็นใช้ได้ครับ
 
โดยส่วนตัว ผมก็ 20 โบ แต่ชนเกียร์ M/T ของ 12V. น่ะ ก็ใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าทำเพิ่มเยอะๆนี่คาดว่าไม่แน่อาจจะไม่น่าเอาอยู่
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
สงสัยต้อง ลองซะแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแสดงความคิดเห็นนะครับ
ว่าแต่มีใครรู้บ้างว่า เกียร 20 BO เข้าดูกันยังไงครับ :coolly-0001:
 
แก้ไขล่าสุด:
หรือว่าเค้าเอา 12 MT มาชนกับ 24 v ครับ แล้วยกลงลองดูดีๆนะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
:coolly-0007:มันก็หน้าคิดอยู่นะ แล้วมันดูกันยังไงนีใครรู้ช่วยบอกที่ครับ
 
24Vตัวนอกมีเกียร์mtครับ แต่อัตราทดจะจัดกว่าของเครื่องเทอร์โบครับ เท่าที่ดูภายนอก หัวเพลากลางของเครื่องไม่โบจะเป็นหัวเล็กนะครับ (ท้ายเกียร์จะเล็ก) ส่วนของเครื่องเทอร์โบจะเป็นหัวเพลากลางใหญ่อะครับ ข้อมูลอัตราทดและอื่นๆของA31ดูได้ตามนี้เลยครับhttp://www.a31club.com/webboard/index.php?topic=11516.0
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
24Vตัวนอกมีเกียร์mtครับ แต่อัตราทดจะจัดกว่าของเครื่องเทอร์โบครับ เท่าที่ดูภายนอก หัวเพลากลางของเครื่องไม่โบจะเป็นหัวเล็กนะครับ (ท้ายเกียร์จะเล็ก) ส่วนของเครื่องเทอร์โบจะเป็นหัวเพลากลางใหญ่อะครับ ข้อมูลอัตราทดและอื่นๆของA31ดูได้ตามนี้เลยครับhttp://www.a31club.com/webboard/index.php?topic=11516.0
ขอบคุณนะครับ :coolly-0013:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม