• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง 20 โปคอมน๊อค และท่าน้ำยาแอร์รั่ว

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31568
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31568

อย่าตามมากรูจะรีบไปโรงแรม
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
13 มิถุนายน 2007
ข้อความ
43
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากถามท่านผู้รู้ช่วยชี้ทางให้ด้วยครับ 1.ถ้าเปลี่ยนคอมเป็นของ 25 เลยต้องแปลงอะไรมั้ย 2.ท่อแอร์รั่วตรงตัวสวิทช์ควบคุมอะไรซักอย่างที่ต่อจากไดเออร์(มันจะมีปลัคสายไฟอยู่ด้วย 2 เส้น) ไม่รู้เรียกว่าอะไร มันมีน้ำมันออกตรงสวิทช์พอดี จะซ่อมอย่าไรแล้วที่ใครจะพอมีอะไหล่มั้ย
 


รั่วตรงสวิทเฟรชเชอร์ให้ร้านแอร์ถอดเปลี่ยนโอริงได้ครับ แต่ถ้ารั่วตรงหัวเสีบยต้องเปลี่ยนทั้งตัวครับ
 
ถ้าจำไม่ผิดคอมแอร์ของ 20โบ เป็นแบบลูกสูบ ซึ่งน่าจะเหมือนกับของ 25 ดูขายึด/พู่เล่/ท่อน้ำยาเทียบกันได้ครับ
ส่วนสวิทซ์แรงดันที่เคยเปลี่ยนมีแบบถูกๆก็ 2ร้อยกว่า กับของ Denso 4-5ร้อย แต่ให้ดูก่อนว่ารั่วตรงไหนครับ ถ้าในปลายสายไฟมีน้ำมันเยิ้มก็รั่วที่ขั้วแน่นอน แต่ถ้าแฉะเฉพาะด้านล่างก็เปลี่ยน o-ringก็ได้ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม