ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
ขอเสริมนิดนึงนะครับ
LSD ที่เป็นของโรงงาน Nissan จะเป็น Viscous LSD (ยกเว้น GT-R และบางรุ่น)
จะทำงานโดยใช้น้ำมันในเฟืองท้ายไปสร้างแรงหมุนให้กับเพลาทั้ง 2 ด้านหมุนตามกัน ฉะนั้น มันใช้แรงดันน้ำมันเอา มันจึงไม่หนืดมาก ใช้งานปกติ (เวลาเลี้ยวจะง่าย) แล้วซิ่งบ้างก็เลยโอ
ส่วน LSD ซิ่งที่ใช้ๆกันมันเป็นแบบ Clutch Type (GT-R ก็ใช้แบบนี้นะ)
ก็จะเป็นผ้าครัชโลหะ ซ้อนกัน โดยเอาแรงบิดจาดเพลากลางมากดตัว ตัวกดผ้า ตัวนี้จะบีบผ้าให้แน่น ก็จะทำให้ทั้ง 2 ข้างหมุมนตามกัน
พูดถึงเรื่อง % การจับ มันไม่สามารถวัดได้ครับ.... ที่คุยกัน เต็ด 80% เต็ด 100% มั่วครับ!! เพราะ ต้องพูดถึงเรื่องการทำงานของผ้าครัชและตัวกด
LSD ซิ่งก็จะมีการทำงานแบบ Low Torque
แล้วข้อควรระวังของการใช้ LSD Cusco ขับในชีวิตประจำวันล่ะครับ ต้องระวังอะไรบ้าง
แล้วข้อควรระวังของการใช้ LSD Cusco ขับในชีวิตประจำวันล่ะครับ ต้องระวังอะไรบ้าง
อยากรู้ด้วยคนคับ
ต้องมีสติ+ไม่ประมาท คับ
ยังไงรอเซียนๆมาตอบแล้วกันว่าแต่ ใช้ cusco ตัวไหนอยู่ล่ะคับพี่ๆเค้าจะได้มาตอบถูก อิอิ:coolly-0022: