• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "MONSTER CHUMPHAE #1 PROJECT" 2JZ -เทอร์โบ T88-แคม HKS 272-ท่อไอดี GREDDY(ใหม่)-หัวฉีด 720-อินเตอร์ 4"-คลัช OS 3แผ่น-กล่อง E MANAGE

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

โอ้ว สายไฟเครื่องเสร็จแล้ว รวดเร็วทันใจอีกแล้วครับท่าน
 


Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"



ทำไมท่อพักมันใหญ่ขนาดนั้นน่ะน้า ใหญ่เท่าๆตัวคนเชื่อมเลยนะนั่น แม่จ้าว..... กี่นิ้วน่ะครับน้า :coolly-0042:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

ทำไมท่อพักมันใหญ่ขนาดนั้นน่ะน้า ใหญ่เท่าๆตัวคนเชื่อมเลยนะนั่น แม่จ้าว..... กี่นิ้วน่ะครับน้า :coolly-0042:
ราวนี้ยังไม่เท่าไหร่ 3.5นึ้ว ต้องRB26 ท่อ100 ม.ม.หรือ ประมาณ 4นึ้วครับน้า:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

วันนี้
-เดินสายไฟจอไมล์เสร็จเรียบร้อย เหลือติดตั๊งให้สวยงาม
-ติดตั๊งออยคูลเล่อร์+ถ่ายน้ำมันเครื่อง MOBIL1+กรองน้ำมันเครื่อง
-ติดตั๊ง+เดินสายไฟ TWIN POWER
-ย้าย POWER TRANSISTER ให้ห่างจากเทอร์โบ
-ทำแอร์
-เติมน้ำมัน91:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1120981 (Medium).JPG
    P1120981 (Medium).JPG
    69 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 300
  • P1120994 (Medium).JPG
    P1120994 (Medium).JPG
    63.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 305
  • P1120993 (Medium).JPG
    P1120993 (Medium).JPG
    86 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 307
  • P1120992 (Medium).JPG
    P1120992 (Medium).JPG
    68.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 264
  • P1120991 (Medium).JPG
    P1120991 (Medium).JPG
    61.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 285
  • P1120990 (Medium).JPG
    P1120990 (Medium).JPG
    63.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 251
  • P1120989 (Medium).JPG
    P1120989 (Medium).JPG
    64.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 321
  • P1120988 (Medium).JPG
    P1120988 (Medium).JPG
    82.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 335
  • P1120983 (Medium).JPG
    P1120983 (Medium).JPG
    81.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 314
  • P1120982 (Medium).JPG
    P1120982 (Medium).JPG
    79.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 299
  • P1130001 (Medium).JPG
    P1130001 (Medium).JPG
    29.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 197
  • P1120999 (Medium).JPG
    P1120999 (Medium).JPG
    42.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 250
  • P1120998 (Medium).JPG
    P1120998 (Medium).JPG
    67.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 252
  • P1120997 (Medium).JPG
    P1120997 (Medium).JPG
    70 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 245
  • P1120996 (Medium).JPG
    P1120996 (Medium).JPG
    69.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 290
  • P1120995 (Medium).JPG
    P1120995 (Medium).JPG
    63.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 260
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

จูนเสาร์นี้เลยป่าวครับน้า จะได้ไปรอชม อิอิอิ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

วันนี้
-ติดตั๊งเซนเซอร์ OIL TEMP-OIL PRESS-EXHAUST TEMP
-ติดตั๊ง โซลินอยด์คุมบูช เดินสายเวสเกต
-เดืนสายไฟ TIMER ปากกา
-เดินสายไฟ วัดรอบ AUTOMETER
-เดินสายไฟ เกจ์ GREDDY 4ตัว
-Dr.JIM กำลังเดินสายไฟ AVCR
-ไปรษณีย์เอาเรคกูเรเตอร์มาส่งให้แล้ว Dr.JIM ดูแล้วบอกว่าใช้ของ SARD อีกตัวดีกว่า
-ยังหา FUEL PRESS กับ WATER TEMP ยังไม่ได้เลย เบิกของใหม่ก็ไม่มี เพราะรุ่นนี้เขาไม่ได้ผลิตออกมาแล้ว แต่ก็ต้องหาต่อไปครับ:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1130007 (Medium).jpg
    P1130007 (Medium).jpg
    82.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 267
  • P1130006 (Medium).jpg
    P1130006 (Medium).jpg
    95.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 248
  • P1130005 (Medium).jpg
    P1130005 (Medium).jpg
    89.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 243
  • P1130004 (Medium).jpg
    P1130004 (Medium).jpg
    71.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 214
  • P1130003 (Medium).jpg
    P1130003 (Medium).jpg
    71.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 203
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

วันนี้
-ติดตั๊งเซนเซอร์ OIL TEMP-OIL PRESS-EXHAUST TEMP
-ติดตั๊ง โซลินอยด์คุมบูช เดินสายเวสเกต
-เดืนสายไฟ TIMER ปากกา
-เดินสายไฟ วัดรอบ AUTOMETER
-เดินสายไฟ เกจ์ GREDDY 4ตัว
-Dr.JIM กำลังเดินสายไฟ AVCR
-ไปรษณีย์เอาเรคกูเรเตอร์มาส่งให้แล้ว Dr.JIM ดูแล้วบอกว่าใช้ของ SARD อีกตัวดีกว่า
-ยังหา FUEL PRESS กับ WATER TEMP ยังไม่ได้เลย เบิกของใหม่ก็ไม่มี เพราะรุ่นนี้เขาไม่ได้ผลิตออกมาแล้ว แต่ก็ต้องหาต่อไปครับ:coolly-0033:
ไปรษณีย์ที่บางกรวยแจ๋วจังทันสมัยมาก :coolly-0039:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

-AVCR / E MANAGE / ปลด180 เดินสายเสร็จเรียบร้อยแล้ว:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1130008 (Medium).jpg
    P1130008 (Medium).jpg
    82.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 256
  • P1130009 (Medium).jpg
    P1130009 (Medium).jpg
    99.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 241
  • P1130010 (Medium).jpg
    P1130010 (Medium).jpg
    63.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 211
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

กำลังติดตั๊งจอไมล์อยู่ครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

เมื่อวานลองเติมน้ำยาแอร์ มาวันนี้น้ำยาแอร์หายหมด
เก็บงานเสร็จก่อนจูน จะส่งร้านแอร์เช็คใหญ่
พรุ่งนี้Dr.JIM เก็บงานอีก2ชั่วโมงก็เสร็จงานไฟแล้ว
-กล่องคุมพัดลมไฮดรอลิต+เซนเซอร์
-เกจ์GREDDY หน้ามุข WATER TEMP กับ EXHAUST
4รายการนี้ยังหาไม่ได้เลยครับน้า :coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

เมื่อวานลองเติมน้ำยาแอร์ มาวันนี้น้ำยาแอร์หายหมด
เก็บงานเสร็จก่อนจูน จะส่งร้านแอร์เช็คใหญ่
พรุ่งนี้Dr.JIM เก็บงานอีก2ชั่วโมงก็เสร็จงานไฟแล้ว
-กล่องคุมพัดลมไฮดรอลิต+เซนเซอร์
-เกจ์GREDDY หน้ามุข WATER TEMP กับ EXHAUST
4รายการนี้ยังหาไม่ได้เลยครับน้า :coolly-0033:
เอาใจช่วยครับ:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

เอาใจช่วยครับ:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
-เมื่อคืนได้มา3ตัว GTREDDY WARNING 60 ม.ม.
แต่เป็นหน้าดำทั้งหมด
-ส่งรถไปร้านแอร์ให้เช็คทั้งหมด ล้างตู้แอร์ครับน้า:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

-เมื่อคืนได้มา3ตัว GTREDDY WARNING 60 ม.ม.
แต่เป็นหน้าดำทั้งหมด
-ส่งรถไปร้านแอร์ให้เช็คทั้งหมด ล้างตู้แอร์ครับน้า:coolly-0033:
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

น้าครับ twin power hks รุ่นใหม่กะรุ่นเก่าต่างกันไหมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #36
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

น้าครับ twin power hks รุ่นใหม่กะรุ่นเก่าต่างกันไหมครับ
-TWIN POWER ทั้ง2รุ่น เหมือนกัน
-พรุ่งนี้จะเปลี่ยนหัวฉีด-ปั๊มติ๊ก-ท่อน้ำมันครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

-คลัชคอมแอร์มีร่องรอยเพิ่งเปลี่ยนลูกปืนมา
-หน้าคลัชไหม้
-ซีลรั่ว
สรุปเปลี่ยนคอมแอร์ตัวใหม่ ล้างตู้แอร์ เช็คระบบทั้งหมดครับ
Dr.JIM+Dr.DONUT มานั่งกินข้าวมันไก่ให้กำลังใจ:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1130017 (Medium).jpg
    P1130017 (Medium).jpg
    86.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 251
  • P1130016 (Medium).jpg
    P1130016 (Medium).jpg
    82.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 282
  • P1130031 (Medium).jpg
    P1130031 (Medium).jpg
    108.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 264
  • P1130030 (Medium).jpg
    P1130030 (Medium).jpg
    86.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 222
  • P1130029 (Medium).jpg
    P1130029 (Medium).jpg
    96.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 202
  • P1130028 (Medium).jpg
    P1130028 (Medium).jpg
    97.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 196
  • P1130027 (Medium).jpg
    P1130027 (Medium).jpg
    96.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 189
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

-แอร์เสร็จแล้ว
-กำลังเปลี่ยนหัวฉีดกับท่อน้ำมันครับ
รูปจะตามมา:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "2J MT PROJECT"

น้าลืมเลี้ยงข้าวผม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40

ไฟล์แนบ

  • P1130032 (Medium).jpg
    P1130032 (Medium).jpg
    108.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 220
  • P1130033 (Medium).jpg
    P1130033 (Medium).jpg
    98.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 202
  • P1130034 (Medium).jpg
    P1130034 (Medium).jpg
    89.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 205
  • P1130035 (Medium).jpg
    P1130035 (Medium).jpg
    94.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 233
  • P1130036 (Medium).jpg
    P1130036 (Medium).jpg
    94.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 200
  • P1130037 (Medium).jpg
    P1130037 (Medium).jpg
    97 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 170

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม