• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แนะนำด้วยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ meng
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

meng

New member
Register
เข้าร่วม
21 พฤษภาคม 2010
ข้อความ
143
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือชอบครับชุดแต่ง vertex แต่อยากรู้ว่ามันจะเหมาะกับถนนบ้านเรารึปล่าครับแนะนำด้วยคือ
ชอบแบบสะดวกสบายประมาณว่าขึ้นเนิน ลงทางลาดอะไรประมาณนี้ หรือแบบรุ่นอื่น
สเป็ครถผม โช๊คเดิม 4ต้น ล้อ 17*8
ขอข้อมูลไม่เกี่ยวกับความสวย ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดีไว้ล่วงหน้าขอบคุณครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


คือชอบครับชุดแต่ง vertex แต่อยากรู้ว่ามันจะเหมาะกับถนนบ้านเราไหมครับแนะนำด้วยคือ
ชอบแบบสะดวกสบายประมาณว่าขึ้นเนิน ลงทางลาดอะไรประมาณนี้ หรือแบบรุ่นอื่น
สเป็ครถผม โช๊คเดิม 4ต้น ล้อ 17*8
ขอช้อมูลไม่เกี่ยวกับความสวย ขอคุณครับ
vertex ลำบากหน่อยครับกับถนนเมืองไทย แต่ถ้าชอบก็ใส่เลยครับ
ชอบแนวไหนแต่งแนวนั้นครับ:coolly-0003:
 
ติดถนน ขับในเมืองลำบาก หลุม โอ่ยติดไปหมด ที่จอดรถนี่ ลำบากสุดๆ

แต่ใส่ได้ครับ สวยครับ สวยจริงๆ

1.ต้องใจเย็นไม่ซิ่ง ซิ่งต้องทางเรียบ
2.ทำใจได้เวลา มีรอย ขาวๆ :coolly-0023: ตามขอบ
3.ล้อควรใหญ่ๆ จะสวย

ความคิดเห็นผมนะครับ อาจไม่ตรงกับหลายๆท่าน

B-WAVE 2หน้า เอาเขี้ยวออกใส่กระจังแทน
NISMO ทั้งกาบข้าง และ หลัง

โชวอินเตอร์ ใหญ่ๆ สวยครับ

ขับสบาย และ ดูซิ่ง:coolly-0033::coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ติดถนน ขับในเมืองลำบาก หลุม โอ่ยติดไปหมด ที่จอดรถนี่ ลำบากสุดๆ

แต่ใส่ได้ครับ สวยครับ สวยจริงๆ

1.ต้องใจเย็นไม่ซิ่ง ซิ่งต้องทางเรียบ
2.ทำใจได้เวลา มีรอย ขาวๆ :coolly-0023: ตามขอบ
3.ล้อควรใหญ่ๆ จะสวย

ความคิดเห็นผมนะครับ อาจไม่ตรงกับหลายๆท่าน

B-WAVE 2หน้า เอาเขี้ยวออกใส่กระจังแทน
NISMO ทั้งกาบข้าง และ หลัง

โชวอินเตอร์ ใหญ่ๆ สวยครับ

ขับสบาย และ ดูซิ่ง:coolly-0033::coolly-0033:
ขอบคุณครับ...อยากได้ข้อมูลเพิ่มอีกครับ
 
ใส่ชุดแต่ง vertex หรือ Uras อยากสวยต้องล้อโตๆล้นๆนะครับลืมบอกไป ถ้าล้อหุบในซุ้มมันจะดูไม่สวย แต่ถ้าชอบ ก็ใส่ได้ครับ:coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ใส่ชุดแต่ง vertex หรือ Uras อยากสวยต้องล้อโตๆล้นๆนะครับลืมบอกไป ถ้าล้อหุบในซุ้มมันจะดูไม่สวย แต่ถ้าชอบ ก็ใส่ได้ครับ:coolly-0003:

ขอบคุณครับ...แล้วการใช้งานบนถนน ต้องมีเทคนิค หรือวิธีขับขี่อย่างไร
 
ถ้าเจอเนินหรือหลังเต่าขั้นถนนก็ขับเฉียงหรือเลื้อยไปได้ครับ (ผมใส่ urasครับ)
 
ขอบคุณครับ...แล้วการใช้งานบนถนน ต้องมีเทคนิค หรือวิธีขับขี่อย่างไร
ฝีมือและทักษะครับ ถ้าคุณมี จบเลย
 
เป็นชุดแต่งที่อยากใส่มากๆ แต่ถนนกับเนินแถวบ้านไม่อำนวย เลยต้องสวยแบบพอเพียง อูมหน้า-อูมหลัง ใส่แล้วสบายใจสุดไม่ต้องกังวล:coolly-0044:
 
คนไม่เคยใส่ก็อยากใส่
คนเคยใส่ก็อยากถอดออก 555

เคยใส่ ORIGIN ช่วงล่างเหมือนของ จขกท
ขอบ17 หน้า8หลัง9 โช๊คเดิมๆ

ขับเหรอ ลำบากนิดนึงเจอทางลงชันๆ มีเสียววูบๆๆ:coolly-0025:
อาการคนขับจะเหมือนตอนเจอหมอเดินเข้ามาในห้อง
มือไม้สั่นหัวใจเต้นรัว เหงื่อ ออก 555

เอียงเหรอ บางจังหวะเอียงไม่ได้ต้องฝืนครูดๆๆๆ
อันนี้แค่นั่งคนเดียวนะ
ถ้านั่งกันเต็มลำ มีเช็คเส้นทางก่อน
 
ชอบแบบสะดวกสบายประมาณว่าขึ้นเนิน ลงทางลาดอะไรประมาณนี้ หรือแบบรุ่นอื่น

อยากบอกว่าถ้าต้องการแบบที่บอก Vertex คงไม่ใช่ทางเลือกแน่ๆครับ ขับในบ้านเราระวังแค่ไหนก็ต้องมีโดนไม่ช้าก็เร็วครับหน้านี้ ผมใส่ได้เดือนเดียวถอดเลยครับไม่ไหว ขนาดเปลี่ยนมาใช้ TBO2 บางทียังมีแอบครืดๆอยู่เลยครับ:coolly-0011: ผมว่า Vertex จะขับแบบสบายหน่อยต้องล้อ 18 19 หรือ 20 ถึงจะดี
 
ฝีมือและทักษะครับ ถ้าคุณมี จบเลย
อืมๆๆ ถูกต้อง


เท่าที่อ่านมา มีใครใส่ เวอเทคบ้างคับ บอกกันง่ายๆครับ บีเวฟ 1-2 tbo 2-3

ชูสติ้งสตาร เทียบกันแล้ว ผมว่า เวอเทค ยูราส อริจิ้น วอนเดอร์ ขับง่ายกว่า

แต่แค่ด้านข้างต้องรถต้องรู้ระยะว่าห่างจากพื้นถนนเท่าไหร่ แค่ด้านข้างเตี้ยกว่าหน่อย

อยากรู้เหตุผล ลองดูรูปทรงกันชนให้ดีๆครับ แล้วจะรู้ว่าทะมัยผมบอกว่าขับง่ายกว่า

แต่ก่อนผมใช้บีเวฟ โหลดขนาดนี้ ขับลงทางเข้าอู่ไม่ได้ แต่พอใส่เวอรเทค ลงได้

สงสัยอะไร msn มาถามได้ครับ [email protected]
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
อืมๆๆ ถูกต้อง


เท่าที่อ่านมา มีใครใส่ เวอเทคบ้างคับ บอกกันง่ายๆครับ บีเวฟ 1-2 tbo 2-3

ชูสติ้งสตาร เทียบกันแล้ว ผมว่า เวอเทค ยูราส อริจิ้น วอนเดอร์ ขับง่ายกว่า

แต่แค่ด้านข้างต้องรถต้องรู้ระยะว่าห่างจากพื้นถนนเท่าไหร่ แค่ด้านข้างเตี้ยกว่าหน่อย

อยากรู้เหตุผล ลองดูรูปทรงกันชนให้ดีๆครับ แล้วจะรู้ว่าทะมัยผมบอกว่าขับง่ายกว่า

แต่ก่อนผมใช้บีเวฟ โหลดขนาดนี้ ขับลงทางเข้าอู่ไม่ได้ แต่พอใส่เวอรเทค ลงได้

สงสัยอะไร msn มาถามได้ครับ [email protected]

สงสัยครับ..และท่านอื่นที่มีประสบการณ์กับชุดแต่ง

VERTEX
 
คนไม่เคยใส่ก็อยากใส่
คนเคยใส่ก็อยากถอดออก 555

เคยใส่ ORIGIN ช่วงล่างเหมือนของ จขกท
ขอบ17 หน้า8หลัง9 โช๊คเดิมๆ

ขับเหรอ ลำบากนิดนึงเจอทางลงชันๆ มีเสียววูบๆๆ:coolly-0025:
อาการคนขับจะเหมือนตอนเจอหมอเดินเข้ามาในห้อง
มือไม้สั่นหัวใจเต้นรัว เหงื่อ ออก 555

เอียงเหรอ บางจังหวะเอียงไม่ได้ต้องฝืนครูดๆๆๆ
อันนี้แค่นั่งคนเดียวนะ
ถ้านั่งกันเต็มลำ มีเช็คเส้นทางก่อน



โนวาเหรอ.....:coolly-0010::coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
ประสบการณ์ ประสบการณ์ ประสบการณ์
 
ไม่มีปัญหาเลยครับ ตอนที่เคยใส่

แค่ขับอย่างระวัง เจอหลุมเจอเนินก็เบาก็หยอดหน่อยก็หมดห่วงแล้วครับ

ส่วนปัญหาพวกที่จอดรถในห้างเอยอะไรเลยแล้วแต่ที่ครับ

ของผมเข้า เดอะมอลล์ บางแค เซ็นทรัล บางนา พระราม 2 ซีคอนสแคว ไม่มีปัญหาครับ

อาจจะต้องเบียง ต้องเอียง ต้องหลบนิดหน่อย ตามประสารถซิ่ง เหอๆๆ

อันนี้อยู่ที่ทักษะส่วนบุคคลครับ จริงๆแล้ว อย่างที่เก้งว่าแหละครับ ถ้าวัดกันจริงๆ VERTEX มันขับง่ายกว่าพวก TBO1-2-3 B-Wave ด้วยซ้ำเพราะว่ากันชนหน้ามันเชิดนิดๆครับ ถ้าชอบก็จัดหนักไปเลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
ไม่มีปัญหาเลยครับ ตอนที่เคยใส่

แค่ขับอย่างระวัง เจอหลุมเจอเนินก็เบาก็หยอดหน่อยก็หมดห่วงแล้วครับ

ส่วนปัญหาพวกที่จอดรถในห้างเอยอะไรเลยแล้วแต่ที่ครับ

ของผมเข้า เดอะมอลล์ บางแค เซ็นทรัล บางนา พระราม 2 ซีคอนสแคว ไม่มีปัญหาครับ

อาจจะต้องเบียง ต้องเอียง ต้องหลบนิดหน่อย ตามประสารถซิ่ง เหอๆๆ

อันนี้อยู่ที่ทักษะส่วนบุคคลครับ จริงๆแล้ว อย่างที่เก้งว่าแหละครับ ถ้าวัดกันจริงๆ VERTEX มันขับง่ายกว่าพวก TBO1-2-3 B-Wave ด้วยซ้ำเพราะว่ากันชนหน้ามันเชิดนิดๆครับ ถ้าชอบก็จัดหนักไปเลยครับ

ขอแบบนี้เลยล่ะกันครับว่าความสูงระหว่างกันชนรอบคันอย่างน้อยจะต้องสูงจากพื้น

ประมาณเท่าไหร่ถึงค่อนข้างเสี่ยงน้อยหน่อยครับ
 
ขอแบบนี้เลยล่ะกันครับว่าความสูงระหว่างกันชนรอบคันอย่างน้อยจะต้องสูงจากพื้น

ประมาณเท่าไหร่ถึงค่อนข้างเสี่ยงน้อยหน่อยครับ

โช๊ค std ล้อ 17

ผมว่า ยังโหลดลงมาได้อีกอะคับ ไม่เตี้ยอย่างที่คิด แต่แค่ขับระวังมากกว่าเดิมหน่อย
 
ขอแบบนี้เลยล่ะกันครับว่าความสูงระหว่างกันชนรอบคันอย่างน้อยจะต้องสูงจากพื้น

ประมาณเท่าไหร่ถึงค่อนข้างเสี่ยงน้อยหน่อยครับ

ถ้าใส่ชุดแต่ง ก็เสี่ยงทั้งนั้นแหละครับ

เพราะถ้าเป็นความสูงสแตนดาร์ดของรถอยู่แต่เอาชุดแต่งประกบเข้าไปมันก็เตี้ยกว่าเดิมอยู่แล้ว แล้วคุณจะยกรถให้สูงขึ้นอีกเหรอ มันก็ไม่สวยอีก

อันนี้ผมว่าโดนไม่โดนอยู่ที่เราแหละครับ ต้องระวังที่สุด ต้องใช้ฝีมือกันหน่อย

ความสวยและความสบายมันมักไม่ค่อยจะมาคู่กันหรอกครับ เหอๆๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม