• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

Diamond Hard Coat Without Wax All System

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ earthkrab
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

earthkrab

New member
Register
เข้าร่วม
4 พฤษภาคม 2010
ข้อความ
30
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท รับประกัน 5 ปี
ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท คือ กระบวนการในเพิ่มชั้นฟิล์มที่หนา แข็ง และเงามาก ซ้อนทับผิวผิวหน้าแล็กเกอร์รถยนต์ เพื่อให้ชั้นฟิล์มไดม่อนทำการปกป้องสีรถจาก รอยขูดขีด รอยข่วน สารเคมี รังสียูวี ความร้อน ริ้วรอยต่างๆ และยังมีความคงทนต่อการชะล้าง และเสื่อมสลาย อีกทั้งยังเพิ่มความเงางามของสีรถได้จนคุณทึ่ง.
ในการทำ ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท ชั้นฟิล์มหนาของ ฮาร์ทโค้ท จะเริ่มเซ็ทตัวจนแข็ง ภายใน 24 ชั่วโมง ในระหว่างเวลาดังกล่าว ชั้นฟิล์มจะเริ่มพัฒนาความเงาขึ้นมา ภายในสองชั่วโมง ความเงางามของ ฮาร์ท โค้ท จะพัฒนาจนถึงขีดสุด และหลังจาก 24 ชั่วโมง เนื้อฟิล์มจะแข็งแกร่งเต็มที่ พร้อมที่จะปกป้องผิวรถจากทุกสิ่งที่จะเผชิญ แต่ไม่ได้หมายความว่า จะต้องทิ้งรถข้ามวันข้ามคืนในการทำงาน
รับฟื้นฟู สภาพสี โดยเฉพาะ
สีดำ สีเข้ม สีขาว มีคราบเหลือง สีบรอนซืเงินไม่เงา
รอยขนเเมว รอยวงกลมก้นหอย รอยขีดข่วน รอยขี้นก ละอองสี คราบมลละภาวะ
เบาะหนังเเท้เเข็งกระด้าง เบาะกำมะยี่ เเละกลิ่นเหม็นอับภายในที่ขาดการดูเเล
ปราศจาก WAX ตัวการทำลายสี ทั้งระบบ ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งรอย
วิธีการทำ ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท
เมื่อเราจะทำการเคลือบแข็งสีรถ การเตรียมพื้นผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ก่อนทำไดม่อน ฮาร์ทโค้ท จะต้องทำความสะอาดสีรถอย่างดีที่สุด
กระบวนการทำจะเริ่มจากการ ล้างทำความสะอาดรถในทุกๆจุด ต้องมีการขจัดคราบมลภาวะต่างๆ ยางมะตอยตกค้าง ละอองสี คราบขี้ไคลสี หลังจากนั้นก็จะทำการวิ่งดินน้ำมันเคมีพิเศษ เพื่อขจัดคราบตกค้างที่เหลือออกจนหมด
ริ้วรอยต่างๆ ก็จะต้องทำการขัดลบรอย ขจัดริ้วรอยต่างๆออก เพื่อให้พื้นผิวพร้อมที่จะทำการ โค้ทติ้ง
หลังจากนั้นก็จะทำการลง น้ำยาไดม่อน ฮาร์ท โค้ท พร้อมกับ ตัวเร่งปฏิกริยา เพื่อให้ทั้งสองอย่างนี้ทำปฏิกริยากันบนผิวสีรถ แล้วปล่อยให้ชั้นฟิล์มเซ็ทตัวเองตามธรรมชาติ ซึ่งหลังจากการทำฮาร์ทโค้ท 2 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้อย่างปกติ
สามารถรับบริการได้ที่
Take a Bath Motors & Car Detailing @ Prajin 086 0125252 , 083 2214650
เน้นรับประกัน 5 ปี ไม่ต้องมาลงเพิ่มอีก เพียงมาทำความสะอาดคราบมลภาวะ ทุกๆๆ 6 เดือน
:coolly-0022:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท คือ กระบวนการในเพิ่มชั้นฟิล์มที่หนา แข็ง และเงามาก ซ้อนทับผิวผิวหน้าแล็กเกอร์รถยนต์ เพื่อให้ชั้นฟิล์มไดม่อนทำการปกป้องสีรถจาก รอยขูดขีด รอยข่วน สารเคมี รังสียูวี ความร้อน ริ้วรอยต่างๆ และยังมีความคงทนต่อการชะล้าง และเสื่อมสลาย อีกทั้งยังเพิ่มความเงางามของสีรถได้จนคุณทึ่ง.
ในการทำ ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท ชั้นฟิล์มหนาของ ฮาร์ทโค้ท จะเริ่มเซ็ทตัวจนแข็ง ภายใน 24 ชั่วโมง ในระหว่างเวลาดังกล่าว ชั้นฟิล์มจะเริ่มพัฒนาความเงาขึ้นมา ภายในสองชั่วโมง ความเงางามของ ฮาร์ท โค้ท จะพัฒนาจนถึงขีดสุด และหลังจาก 24 ชั่วโมง เนื้อฟิล์มจะแข็งแกร่งเต็มที่ พร้อมที่จะปกป้องผิวรถจากทุกสิ่งที่จะเผชิญ แต่ไม่ได้หมายความว่า จะต้องทิ้งรถข้ามวันข้ามคืนในการทำงาน
รับฟื้นฟู สภาพสี โดยเฉพาะ
สีดำ สีเข้ม สีขาว มีคราบเหลือง สีบรอนซืเงินไม่เงา
รอยขนเเมว รอยวงกลมก้นหอย รอยขีดข่วน รอยขี้นก ละอองสี คราบมลละภาวะ
เบาะหนังเเท้เเข็งกระด้าง เบาะกำมะยี่ เเละกลิ่นเหม็นอับภายในที่ขาดการดูเเล
ปราศจาก WAX ตัวการทำลายสี ทั้งระบบ ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งรอย
วิธีการทำ ไดม่อน ฮาร์ท โค้ท
เมื่อเราจะทำการเคลือบแข็งสีรถ การเตรียมพื้นผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ก่อนทำไดม่อน ฮาร์ทโค้ท จะต้องทำความสะอาดสีรถอย่างดีที่สุด
กระบวนการทำจะเริ่มจากการ ล้างทำความสะอาดรถในทุกๆจุด ต้องมีการขจัดคราบมลภาวะต่างๆ ยางมะตอยตกค้าง ละอองสี คราบขี้ไคลสี หลังจากนั้นก็จะทำการวิ่งดินน้ำมันเคมีพิเศษ เพื่อขจัดคราบตกค้างที่เหลือออกจนหมด
ริ้วรอยต่างๆ ก็จะต้องทำการขัดลบรอย ขจัดริ้วรอยต่างๆออก เพื่อให้พื้นผิวพร้อมที่จะทำการ โค้ทติ้ง
หลังจากนั้นก็จะทำการลง น้ำยาไดม่อน ฮาร์ท โค้ท พร้อมกับ ตัวเร่งปฏิกริยา เพื่อให้ทั้งสองอย่างนี้ทำปฏิกริยากันบนผิวสีรถ แล้วปล่อยให้ชั้นฟิล์มเซ็ทตัวเองตามธรรมชาติ ซึ่งหลังจากการทำฮาร์ทโค้ท 2 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้อย่างปกติ
หากฟื้นฟูสภาพสี จะใช้เวลา 6-9 ชั่วโมงครับ
ใน การฟื้นฟู สภาพสี จะประกอบไปด้วย
ล้างทำความสะอาด เเบบ Deep Cleaning ใช้เวลา 2 ชั่วโมง รวมล้างทำความสะอาด ห้องเครื่อง( รายการ เเถมในโปรเเกรม ฟื้นฟูทุกคัน)
ลบรอย ทั้งคัน 3 ชั่วโมง
อัดทับด้วย Diamond Hard Coat 2 ชั่วโมง
เก็บงาน ภายนอก เเละทำความสะอาด ภายใน พร้อมลงน้ำยาฟื้นฟูสภาพ หน้าปัทม์ เเละ เบาะ รวมดูดฝุ่น ทั้งคัน( รายการ เเถมในโปรเเกรม ฟื้นฟูทุกคัน)
ลงน้ำยาเคลือบ ล้อ ทั้งสี่ล้อ กันน้ำเกาะรวมถึงฝุ่น ขี้โคลน ( รายการ เเถมในโปรเเกรม ฟื้นฟูทุกคัน)
ลงน้ำยาฟื้นฟู เเก้ พลาสติก บริเวณ คิ้วยาง เเผง ใต้กระจกหน้า คิ้วยางรอบคัน ยางขอบประตู( รายการ เเถมในโปรเเกรม ฟื้นฟูทุกคัน)
ลงน้ำยาเคลือบ ห้องเครื่อง เเละซุ้มล้อ ทั้งหมด กันฝุ่น เเละคราบฝังลึก ( รายการ เเถมในโปรเเกรม ฟื้นฟูทุกคัน)
หาก เข้ารับบริการ ฟื้นฟู ภายใน ทั้งหมด ใช้เวลา 4 ชั่วโมง
หากล้าง ใต้ท้อง พร้อมเคลือบ ความเงาใต้ท้อง พร้อมกันสนิม เเบบ ยึดเกาะสูง ใช้เวลา 4 ขั่วใมง :coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ตัวอย่างรถที่ทำไป ซึ่งทุกคันต้องคงความเงาใส ล้างง่าย นุ่มมือ
เเมลงไม่เกาะ ยางมะตอยไม่ติด ตลอด 10 ปี

IMG_1673.jpg


IMG_2005.jpg

IMG_1995.jpg

IMG_2033.jpg


IMG_1814.jpg


IMG_1754.jpg


61-20090903133830.jpg


65-20090903135443.jpg

DSC_9857.jpg

DSC_9693.jpg


ใครก็ทำได้ให้มันๆๆ ลื่นๆๆน้ำไม่เกาะ เเต่ไม่เห็นมีใครบอกว่า ต้องมาทำบ่อยๆๆ จะทิ้งคราบเหลือง รถจะเป็นรอยที่ถูกขัดเเละที่สุด สีบางจนเสีย
เราทำตรงข้าม หมด เพราะก่อนมาศึกษาเรื่องนี้ ผมถูกหลอกมาก่อน ผมจึงมาทำซะเอง เเละ พยายามให้ข้อมูลกับทุกท่านที่ให้เกรียติ มาใช้บริการ เเละป้องกันไม่ให้ใครมาหลอกกันอีก
ตัวอย่างง่ายๆๆ ที่เอาน้ำมันราดจุดไฟเผา เเล้วโชว์นั้น
เขาเอาน้ำมันซิบโป้ มาราด น้ำมันชนิดนี้ละเหยเร็วเป็น กาซ ไหวมากครับ เวลาจุดมันจะลุกไหม้ กาซที่ละเหย เหมือนเราจุด กาซ บิคนิคครับ
หากลองเอา น้ำมันโซล่า หรือ เบนซิล ซิครับ สนุกเเน่
:coolly-0044:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ภาพ ก่อน เเละหลัง ฟื้นฟู ผิวของหน้าสี
ต้องทำ ระบบ Mirror Finished ก่อนเคลือบอัดทับ ด้วย Diamond Hard Coat
index.jpg

index2.jpg

:coolly-0009:
 
ภาพ ก่อน เเละหลัง ฟื้นฟู ผิวของหน้าสี
ต้องทำ ระบบ Mirror Finished ก่อนเคลือบอัดทับ ด้วย Diamond Hard Coat
index.jpg

index2.jpg

:coolly-0009:

แล้วราคาเท่าไหร่หละครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ตัวอย่างรถที่ทำไป ซึ่งทุกคันต้องคงความเงาใส ล้างง่าย นุ่มมือ
เเมลงไม่เกาะ ยางมะตอยไม่ติด ตลอด 10 ปี

IMG_1673.jpg


IMG_2005.jpg

IMG_1995.jpg

IMG_2033.jpg


IMG_1814.jpg


IMG_1754.jpg


61-20090903133830.jpg


65-20090903135443.jpg

DSC_9857.jpg

DSC_9693.jpg


ใครก็ทำได้ให้มันๆๆ ลื่นๆๆน้ำไม่เกาะ เเต่ไม่เห็นมีใครบอกว่า ต้องมาทำบ่อยๆๆ จะทิ้งคราบเหลือง รถจะเป็นรอยที่ถูกขัดเเละที่สุด สีบางจนเสีย
เราทำตรงข้าม หมด เพราะก่อนมาศึกษาเรื่องนี้ ผมถูกหลอกมาก่อน ผมจึงมาทำซะเอง เเละ พยายามให้ข้อมูลกับทุกท่านที่ให้เกรียติ มาใช้บริการ เเละป้องกันไม่ให้ใครมาหลอกกันอีก
ตัวอย่างง่ายๆๆ ที่เอาน้ำมันราดจุดไฟเผา เเล้วโชว์นั้น
เขาเอาน้ำมันซิบโป้ มาราด น้ำมันชนิดนี้ละเหยเร็วเป็น กาซ ไหวมากครับ เวลาจุดมันจะลุกไหม้ กาซที่ละเหย เหมือนเราจุด กาซ บิคนิคครับ
หากลองเอา น้ำมันโซล่า หรือ เบนซิล ซิครับ สนุกเเน่
อัตราค่าบริการ รถขนาด VIP ของCefiro =13000 บาทครับ:coolly-0045:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ทำรถมาสวยๆๆ เเล้ว ทำสีเเบบใสๆๆ เเต่อยู่กันนานๆๆ พร้อมรับประกัน 5 ปี เงาจริงเเละต้องนานๆๆด้วยครับ
IMG_2049.jpg

IMG_2053.jpg

IMG_2054.jpg

IMG_2055.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
IMG_1785.jpg


IMG_1782.jpg

IMG_1784.jpg

มาชมภาพผลงานครับ
:coolly-0037:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
มาชมก่อนกับหหลังทำ มาจาก อุทัยธานีครับ
เปรียบเทียบ รถทำเเล้ว ที่ถูกฟื้นฟู ทั้งที่มีอายุกว่า 40 ปี
DSCN5555.jpg

DSCN5556.jpg

หลังฟื้นฟูเสร็จตอนเย็นๆๆ
DSCN5600.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ชมภาพผลงานล่าสุดครับ
สีขาวมุกครับ เเต่เสียเวลา ถอน Wax ออกเเละเเก้รอยที่ถูกขัดสีที่ผิดวิธีมาครับ
DSC00034.jpg


เมื่อ เเก้ไขเสร็จครับ
DSC00046.jpg

DSC00050.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
ตอนนี้ สีขาวมาเเรงครับเลยเพิ่มการสะท้อน ของColour Cell ให้เป็นมุกซะเลย
IMG_2150.jpg

IMG_2146.jpg

IMG_2142.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
มาชมรถ สีทอง ที่ใสๆๆ กันบ้างครับ
IMG_2167.jpg

IMG_2176.jpg

IMG_2162.jpg

IMG_2174.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
มาชมรถ สีทอง ที่ใสๆๆ กันบ้างครับ
IMG_2167.jpg

IMG_2176.jpg

IMG_2162.jpg

IMG_2174.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
มาชมภาพคันสีทอง คันเดิม ผ่านไป สี่วัน นะครับ
ความใสจะเพิ่มขึ้น พร้อม ชั้นเคลือบที่ Set Up เรียบร้อยเเล้ว
IMG_2241.jpg

IMG_2233.jpg

IMG_2231.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
ผลงานล่าสุด เป็นคันเล็กๆๆ เเต่น่ารักครับ
IMG_2243.jpg

IMG_2259.jpg

IMG_2262.jpg

IMG_2261.jpg

IMG_2260.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
ขออณุญาติ เเสดงภาพครับ
เป็นรถของ ส.ส ท่านหนึ่งครับ
IMG_2507.jpg

IMG_2506.jpg

IMG_2503.jpg

IMG_2508.jpg

IMG_2465.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
เรื่องการล้างรถ
อย่างเเรก ควรใช้น้ำที่สะอาด เเล้วจะหาที่ไหน ก็น้ำประปาเนี่ยล่ะครับเพราะน้ำประปา
ดื่มได้ อาบได้ ก็ล้างรถได้
อย่างที่สอง ล้างรถนั้นอย่า งกน้ำครับ เเต่ก็ไม่เปลืองเเบบไร้สาระ อย่างไร ?
อย่าหิ้วกระป๋อง ใบเล็กล้างทั้งคัน ตั้งเเต่ หลังคายันล้อ
หากรถมาร้อนๆๆ ให้ฉีดน้ำจนกว่ารถจะเย็นนะครับ ลองเอามือจับรถดูนะครับ รถเย็นเเล้ว
จะล้างได้
อย่างที่สาม ผ้าที่ใช้ล้างรถ อย่า เอาผ้าขนหนู ทำไม ? มันเก็บฝุ่นเเละโคลน
อย่า เอาเสื้อตราห่าน ตรากวาง เเละตราอื่นๆๆ
ให้ใช้ผ้า ไมโครไฟเปอร์ หรือ หนังเกะเเท้ๆๆ ล้างจะดีที่สุดหากหาซื้อได้
ล้างที่ละครึ่งคัน ส่วนล่างยังไม่ต้องล้างเพราะมีเศษทราย เเละอีกมากมาย
ล้างจากหลังคาลงมาครับ ครึ่งล่างให้นำผ้าไปซักน้ำเเล้วล่างส่วนล่างเท่านั้น
หรือหากเเยกผ้าได้จะดีที่สุด หากล้างกลางเเดด ให้เอาน้ำพรมตลอดทั่วคันสมัํ่าเสมอนะครับ
อย่างที่สี่ เเชมพูที่ใช้ หากจะดี ง่าย ถูก ไม่ต้องไปไหนไกลครับ
ไปเอาซันไลล้างจานผสมน้ำเนี่ยล่ะครับ สะอาดดีไม่ทิ้งคราบ
ที่ร้านผมใช้เเชมพู สกัดจากกรดเปลือกผิวส้ม คล้ายๆๆกัน เเต่ผสมอะไรอีกบางอย่างครับ
เเชมพูที่ขายตามห้างหรือทั่วไป มักผสม โซดาไฟ เกลือเเกง เบนซิน เเล้วเเต่จะใส่กัน
สังเกตุง่ายๆๆ ครับ ร้านไหนใส่ถุงมือยาง ล้างรถให้รู้เลยว่าเจอโวดาไฟ ล้างส้วมเเนนอน
ขนาดกัดคราบซะขนาดนั้น สีจะไปเหลือ มือหรือหนังก็ไม่ต่างกัน
อย่างที่ห้า ล้างให้สะอาดฉีดน้ำล้างมากๆๆ จนกว่าจะหมดฟอง
อน่างที่หก หากมีปั๊มลม ให้ใช้ลมเเรง ๆๆหน่อยเป่าไล่น้ำตามซอกประตู คิ้วต่างๆๆ
กรอบไฟสัญญาณ ที่ล้อที่ยาง ให้ค่อนข้างเเห้ง ระวังเวลาเป่า ป้ายสัญญาลักษณื ให้
เอามือดันไว้หน่อยกันหลุดครับ
อย่างที่เจ็ด เอาผ้าไมโคร มาดๆๆ หนึ่งผืน เเห้ง หนึ่งผืน
เอาผ้ามาดเช็ด ผ้าเเห้งตาม จากบนลงล่างจนทั่วคันครับ
อย่างที่หก ลงยางให้สวย อันนี้เเล้วเเต่จะสรรหาน้ำยาครับ
เเต่ที่ร้าน ผลิตเองเเบบเกาะเเน่เป็น อาทิตย์ เเฟ็บล้างไม่ออก โดนน้ำไม่หลุดครับ
ว่างๆๆ ผมจะมาอัพเดท ข้อมูลอีกที่ครับ ลูกค้าโทรสอบถามจองคิว นำรถมาเคลือบ
Diamond Hard Coat
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
ถามเพิ่มครับ

มันต่างยังไงกับลง wax ยี่ห้อต่างๆครับ

เรื่องของความทน ความเงา

พดีมี เพื่อนถามมาจาก Web Optra Club

เป็นคำถามที่ดีมากครับ

Wax คือไขมัน เป็นอินทรีย์สารจำพวกหนึ่ง

สมัยก่อนเขาใช้ไขปลาวาฬ ถือว่าเป็น Wax ที่ดีมากครับ

นั่นมาจากสัตว์

อีกจำพวกหนึ่งมาจากพืช ทั้งหลาย เช่น ปาล์มน้ำมันซึ่งหาง่ายราคาถูก

เเละมักใช้กันเเพร่หลายมากเกือบทุกวงกาล ไม่ว่าจะใช้หล่อลื่น

เคลือบเงาฟื้นผิวต่างๆๆ ส่วนหนึ่งมาบรรจุขายเอาไว้ลงเงาสีรถยนต์

ถามว่ามันมีอะไรบ้างในขวดๆ หนึ่ง

ส่วนที่หนึ่ง หินปูนขัด ทำมาจากเเร่หินปูน มีใน ยาสีฟัน เเละอีกมากมาย

ส่วนที่สอง สารเพิ่มเงา

ส่วนที่สาม Solvent ( น้ำมันก๊าด )

ส่วนที่สี่ Wax (ไขมันอิ่มตัวจากพืช จากสัตว์) ซึ่งทนความร้อนโดยทั่วไป

ประมาณ 30-40 องศา ก็สลายตัว Wax ที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้

เรียกว่า คานูบา มาจากต้นปาล์ม เเถบสหรัฐอารับเอมิเรท สีออกเหลืองๆๆ

ทนความร้อนสูงสุด 40-70 องศา มีเรื่องตลกนิดหน่อยครับ

เคยมีน้องๆๆ เซลส์ จากบริษัทเคลือบสียี่ห้อดังมาก อะไรเเก้วๆๆ ประมาณนั้น

มาเสนอขายน้ำยาเคลือบ อะไรเเก้วๆๆ นั่นล่ะ บอกกับผมว่า ของเขา

ใช้ คานูบา Wax ไอ้เราก็เเกล้งโง่หน่อย ดูซิว่าจะเอาไงต่อ

ก็เลยถามกลับไปว่า Wax ที่ว่ามาจากไหน เขาบอกมาจาก เยอรมัน

ผมก็ บอกว่า ไอ้น้อง เยอรมัน มันเมืองหนาวปลูกปาล์มได้หรือ

เท่านั้นล่ะ ก็เลยเผยตัว เเละสอนมวยกลับไป อีกมากมาย เเละฝากกับไปบอก

เจ้าของเขาว่า ก่อนจะออกมาขายของต้องรู้ข้อมูงจริง เเละอย่าเห็นลูกค้าโง่นะ จะมาหลอก

เขาเรื่องต่อ ฉนั้น วัตถุดิบมี่เเต่ของถูกเเต่ไม่ทน เเต่ขายเเพงหลอกคนไม่รู้ไปวันๆๆ

มันเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณเอาไป เช็ดๆๆถูๆๆ ของที่เรารัก ( รถ)

จะเกิดอะไร

อย่างเเรก อีตอนลงก็มัน ไม่เมื่อยเพราะกะว่าซื้อมาเเพงต้องดี ที่ไหนได้ค่าการตลาดกว่า

80 % ตอนลงก็ละเลงใหญ่ เอาเยอะๆๆ คนขายบอก จริงๆๆเเล้วมันกะให้หมดเร็วๆๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
ต่อนะครับ
ละเลงเร็วๆๆ ไม่ว่า ดันละเลงไม่มีระเบียบ ไม่มีทิศทาง ไม่จัดระเบียบเเนวลง
เพราะคนขายมันกะว่า ลงเเล้วเกิดรอย ก็ต้องมาซื้อน้ำยาเเก้รอยต่อ พร้อมเครื่องมือ
สองเด้ง มัน Happy เราเสียตัง
อย่างสอง ลงซักพัก คนขายบอกว่ารอจนขึ้นขาว เเล้วขัดออกใช้ไหม
เกิดอะไรขึ้น ไอ้เจ้า Sovent เป็นตัวทำละลาย Wax มันละเหยพร้อยละลาย
เเละทำลายชั้นเคลือบให้อ่อนตัวลง ไปเรียบร้อยเเล้วโดยที่เราไม่รู้
คงเหลือเเต่หินปูน เเละ Wax บางส่วน ทีนี้มันเริ่มเกิดรอยตั้งเเต่ตอนเเรก
เพราะ ตอนเราละเลงไปนั้น Sovent ละลายเเลกเกอร์ หินปูนก็ถูกขัด ด้วยน้ำมือคุณเอง
ส่วน Wax ทำหน้าที่หล่อลื่น ก็มันใหญ่ ทั้งขัดทั้งถู ออกเเรงหมดเเม็ก ยิ่งภรรยา หรือ
มีสาวให้กำลังใจ ยิ่งอัดใหญ่ ยิ่งถอดเสื้อ โชว์ Six Pack หรือ Single Pack
ที่มากองรวมกันยิ่งมั่นใจ
พอขัดจนหน่ำใจ พักเหนื่อกินน้ำกินท่าเรียบร้อย รอผลงาน
อย่างที่สี่ ไปหาผ้าที่สะอาดหรือบางที คนขายมาให้เสร็จต้องผ้าไมโคร อ้าว!!!
ไมโครก็ไมโคร เเท้เทียมก็ไม่รู้ เช็ดออก
<!-- Message body /'//'/"" -->
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม