• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

1jโบ ปลั๊กหนา ปลั๊กบางต่างกันยังไงค๊บ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ gooplug
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
ที่ฟังมา ก็ ปลั๊กบาง จัดกว่าปลั๊กหนา แต่พังง่ายกว่า พังที่กล่องนะครับ ไม่รู้เค้าฆลอกผมมาปล่าวนะ....

ข้อมูลนี้จิงไม๊เอ่ยมีผู้รู้จิงไม๊เอ่ย:coolly-0044:
 


ปลั๊กบางของแต่งพวก กล่อง อุปกรณ์ต่อพ่วง เยอะกว่าครับเพราะผลิตมาก่อน แต่ปลั๊กหนาผลิตที่หลังพวกกล่องหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงก็ค่อย ๆ มีเข้ามาให้เห็นครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
ปลั๊กบางของแต่งพวก กล่อง อุปกรณ์ต่อพ่วง เยอะกว่าครับเพราะผลิตมาก่อน แต่ปลั๊กหนาผลิตที่หลังพวกกล่องหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงก็ค่อย ๆ มีเข้ามาให้เห็นครับ
คับคุงมากค๊บ

แหละ ปลั๊กหนา กับ ปลั๊กบาง ไหนน่าเล่นกว่ากันค๊บ

แหละ ตัวไหนดีกว่ากัน จากรวมๆ:coolly-0022:
 
ปลั๊กบาง รู้สึกจะว่าจะทำ วิ่งกว่าปลั๊กหนานะ

จริง

ที่ฟังมา ก็ ปลั๊กบาง จัดกว่าปลั๊กหนา แต่พังง่ายกว่า พังที่กล่องนะครับ ไม่รู้เค้าฆลอกผมมาปล่าวนะ....

อันนี้ก็จริงอีก

คับคุงมากค๊บ

แหละ ปลั๊กหนา กับ ปลั๊กบาง ไหนน่าเล่นกว่ากันค๊บ

แหละ ตัวไหนดีกว่ากัน จากรวมๆ:coolly-0022:

ถ้าตอนนี้ คิดจะวาง ไปเดินซื้อเครื่องตามเชียงกง ไม่มีปลักบางแล้วครับ มีแต่หนา
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
ขอบคุงมากมายค๊บ มีอีกไม๊เอ่ย:coolly-0009:
 
ถ้าจะซื้อ ดูเครื่อง ที่มันสดๆดีกว่าคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
ขอบคุงมากมายค๊บ มีอีกไม๊เอ่ย:coolly-0034:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
ขอบคุงมากมายค๊บ มีอีกไม๊เอ่ย:coolly-0008:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
มีใครรู้อีกไม๊เอ่ย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
:coolly-0015::coolly-0015::coolly-0015::coolly-0015:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
อัฟกันหน่อยจร้า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
UpUpUpUpUp:coolly-0022:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
ของความรู้หน่อยจร้า:coolly-0009:
 
ที่เจอมาจากรถเพื่อน jเดิมๆทั้งสองคัน(ปั๊กบาง&ปั๊กหนา)เวลาขับออกตัวรุ้สึกได้ถึงความแตกต่างปั๊กจะจัดกว่าอย่างชัดเจนแต่ปลายเกียร์3เริ่มเหมือนๆกัน 4/5ไม่แตกต่างเอาไปซัดกันเล่นๆออกพร้อมกันสุดเกียร์5ปั๊กบางนำอยู่ไม่เกิน10เมตร
 
เท่ารู้มานะคร๊าบ ปลั๊กหนา ปลั๊กจะสีดำ ปลั๊กบางจะสีเทา (เรียกว่าปลั๊กไดแอก น่าจะใช่) ปีจะต่างกัน ปลั๊กหนาปีใหม่กว่า อัตราการเร่งและอัตราการบิด ปลั๊กหนาดีกว่า แรงโม้เท่ากัน หุหุ

เพิ่มเติมให้นะคับ

SPEC 1JZ-GTE ตัวแรก (ปลั๊กบาง)
เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE (ต่ำกว่าปี 95)
แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ 2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM) 280/6200
แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0/4800
กำลังอัด 8.5:1
ระบบส่ง(เกียร์) 5A/T
อัตราเฟื่องท้าย 3.727

SPEC 1JZ-GTE ตัวสอง (ปลั๊กหนา)
เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE
แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ 2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM) 280 / 6200
แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0 / 4800
กำลังอัด 9:1
ระบบส่ง(เกียร์) 5M/T
อัตราเฟื่องท้าย 3.727 เปรียบเทียบเอานะคับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
เท่ารู้มานะคร๊าบ ปลั๊กหนา ปลั๊กจะสีดำ ปลั๊กบางจะสีเทา (เรียกว่าปลั๊กไดแอก น่าจะใช่) ปีจะต่างกัน ปลั๊กหนาปีใหม่กว่า อัตราการเร่งและอัตราการบิด ปลั๊กหนาดีกว่า แรงโม้เท่ากัน หุหุ
ขอบพระคุงมากค๊บ มีต่ออีกไม๊เอ่ย:coolly-0021:
 
ดูที่สภาพเครื่องดีกว่าครับ อย่ายึดติดว่า จะเป็นรุ่นอะไร ปีไหน
เพราะว่าตามสเปค 280 ม้า
ได้จริง ไม่เท่ากันทุกตัวหรอกครับ เพราะเช่นนั้น ลองเลือกดูดีๆ
เอาที่สภาพสมบูรณ์ที่สุด
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม