- เข้าร่วม
- 17 มีนาคม 2009
- ข้อความ
- 102
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE
หนักเลยนะครับนั่น :coolly-0023:
:coolly-0028: 5555
หนักเลยนะครับนั่น :coolly-0023:
:coolly-0028: 5555
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
หนักเลยนะครับนั่น :coolly-0023:
:coolly-0028: 5555
-โครงแพเก่าญี่ปุ่น
-เสร็จแล้วครับ:coolly-0033:
บูชแพของติดรถใช้มานานเกือบ20ปี บูชจะทรุด เอียง ขาด หมดสอบถามแบบไม่รู้เลยอะครับ แอบสนใจอยู่ว่าประโยชน์
ผลดีที่ได้จากการเปลี่ยนคืออะไรครับ
ขอบคุณมากครับ:coolly-0001:
เฉพาะใส่บูสแพหลังทั้งชุดพร้อมค่าแรง น้าคิดเท่าไหร่ครับ
พอดีแพหลังของผมก็เริ่มออกอาการแกว่งๆ ว่าจะเก็บตังค์เปลี่ยนครับ
แนะนำให้โทรไปคุยกะน้าแกเลยครับ แกไม่กัดหรอกเฉพาะใส่บูสแพหลังทั้งชุดพร้อมค่าแรง น้าคิดเท่าไหร่ครับ
พอดีแพหลังของผมก็เริ่มออกอาการแกว่งๆ ว่าจะเก็บตังค์เปลี่ยนครับ
บูชแพของติดรถใช้มานานเกือบ20ปี บูชจะทรุด เอียง ขาด หมด
ไม่อยากเล่นบูชของเทียมเพราะอายุการใช้งานจะสั้นมากๆ เปลี่ยนไม่เกิน1ปีก็ไปไม่รอดแล้ว ข้อดีของบูชโพรี่ยูรีเทรนคือสามารถหมุนรอบคัวได้360องศา แต่บูชยางจะไม่สามารถหมุนได้รอบตัว กระด้างกว่าบูชเดิมนิดหน่อย แต่เกาะถนนดีกว่าแยะครับ:coolly-0033:
:coolly-0046::coolly-0046::coolly-0046::coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033: รอบมาไวขึ้นเยอะเลยครับ ไม่น่าเชื่อ แบบ ป๊าด ป๊าดด 555555 response ดีขึ้นเยอะเลยครับ ฟิ้ว ฟิ้ว :coolly-0044:
ไม่เอาตัวนี้ไปเลยล่ะครับน้า สุดประเทศกันไปเลย:coolly-0046::coolly-0046::coolly-0046:
STEP ต่อไป
-DOWNPIPE VILDSIDE
-POWER FC
-ORC SINGLE PLATE
ไม่เอาตัวนี้ไปเลยล่ะครับน้า สุดประเทศกันไปเลย
สภาพดีๆเจอบ่อยนะครับ ปัญหาคือราคา:coolly-0008: