• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

CEFIRO A31 "GIANT PROJECT"RB26LPG-POWER FC-ปั๊มน้ำมันเครื่อง+ปั๊มน้ำ N1-ท่อไทเทเนี่ยม-DOWN PIPE VILESIDE-TEIN FLEX-บูชโพลี่ยูรีเทรน-ค้ำโช๊คARC-MAG 8.5

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

หนักเลยนะครับนั่น :coolly-0023:

:coolly-0028: 5555
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #162
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #163
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

วันนี้
-โครงแพติดรถ
-อัดบูชเสร็จแล้วครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1200699 (Medium).jpg
    P1200699 (Medium).jpg
    85 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,100
  • P1200698 (Medium).jpg
    P1200698 (Medium).jpg
    76.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,053
  • P1200697 (Medium).jpg
    P1200697 (Medium).jpg
    91.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,014
  • P1200700 (Medium).jpg
    P1200700 (Medium).jpg
    81.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,021
  • P1200701 (Medium).jpg
    P1200701 (Medium).jpg
    86.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,028
  • P1200702 (Medium).jpg
    P1200702 (Medium).jpg
    84.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,095
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #164
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

-โครงแพเก่าญี่ปุ่น
-เสร็จแล้วครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1200720 (Medium).jpg
    P1200720 (Medium).jpg
    79.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 978
  • P1200719 (Medium).jpg
    P1200719 (Medium).jpg
    77.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 949
  • P1200718 (Medium).jpg
    P1200718 (Medium).jpg
    85 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 952
  • P1200717 (Medium).jpg
    P1200717 (Medium).jpg
    88.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 988
  • P1200711 (Medium).jpg
    P1200711 (Medium).jpg
    93.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 963
แก้ไขล่าสุด:
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

-โครงแพเก่าญี่ปุ่น
-เสร็จแล้วครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

สอบถามแบบไม่รู้เลยอะครับ แอบสนใจอยู่ว่าประโยชน์
ผลดีที่ได้จากการเปลี่ยนคืออะไรครับ
ขอบคุณมากครับ:coolly-0001:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #166
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

สอบถามแบบไม่รู้เลยอะครับ แอบสนใจอยู่ว่าประโยชน์
ผลดีที่ได้จากการเปลี่ยนคืออะไรครับ
ขอบคุณมากครับ:coolly-0001:
บูชแพของติดรถใช้มานานเกือบ20ปี บูชจะทรุด เอียง ขาด หมด
ไม่อยากเล่นบูชของเทียมเพราะอายุการใช้งานจะสั้นมากๆ เปลี่ยนไม่เกิน1ปีก็ไปไม่รอดแล้ว ข้อดีของบูชโพรี่ยูรีเทรนคือสามารถหมุนรอบคัวได้360องศา แต่บูชยางจะไม่สามารถหมุนได้รอบตัว กระด้างกว่าบูชเดิมนิดหน่อย แต่เกาะถนนดีกว่าแยะครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

เฉพาะใส่บูสแพหลังทั้งชุดพร้อมค่าแรง น้าคิดเท่าไหร่ครับ
พอดีแพหลังของผมก็เริ่มออกอาการแกว่งๆ ว่าจะเก็บตังค์เปลี่ยนครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #168
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

เฉพาะใส่บูสแพหลังทั้งชุดพร้อมค่าแรง น้าคิดเท่าไหร่ครับ
พอดีแพหลังของผมก็เริ่มออกอาการแกว่งๆ ว่าจะเก็บตังค์เปลี่ยนครับ
ขอบคุณครับที่สนใจ
แต่
หน้านี้เป็นหน้าเทคนิค สามารรถนำเสนอขั้นตอนการทำรถได้ แต่กติกาเขาห้ามซื้อขายในหน้านี้ครับ:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

เฉพาะใส่บูสแพหลังทั้งชุดพร้อมค่าแรง น้าคิดเท่าไหร่ครับ
พอดีแพหลังของผมก็เริ่มออกอาการแกว่งๆ ว่าจะเก็บตังค์เปลี่ยนครับ
แนะนำให้โทรไปคุยกะน้าแกเลยครับ แกไม่กัดหรอก
ของมันมีหลายแบบ หลายเกรด หลายราคาครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #170
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

CEFIRO A31 "GIANT PROJECT"
คันนี้ก็รอดจากน้ำท่วม บ้านอยู่ตลิ่งชัน เอารถไปจอดที่จุฬา
ยินดีด้วยครับ GIANT:coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

ขอบคุณครับน้า

สถานะการปกติ จะเข้าไปเยี่ยมครับ น้า :coolly-0033::coolly-0033:
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

บูชแพของติดรถใช้มานานเกือบ20ปี บูชจะทรุด เอียง ขาด หมด
ไม่อยากเล่นบูชของเทียมเพราะอายุการใช้งานจะสั้นมากๆ เปลี่ยนไม่เกิน1ปีก็ไปไม่รอดแล้ว ข้อดีของบูชโพรี่ยูรีเทรนคือสามารถหมุนรอบคัวได้360องศา แต่บูชยางจะไม่สามารถหมุนได้รอบตัว กระด้างกว่าบูชเดิมนิดหน่อย แต่เกาะถนนดีกว่าแยะครับ:coolly-0033:

ขอบคุณมากๆคับน้า:coolly-0005:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #173
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

attachment.php
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #174
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

GIANT วันนี้เอารถมาตัวเช็คทั่วๆไป
ลองขับรถคันใหม่ของผม ถูกใจเสียงคลัช ORC 1แผ่นเลยขอเป็น"ทายาทอสูร"
ลง TRACK DAY รุ่น ย่องเบา เลยใส่ค้ำอุโมงเกียร์ และ ท่อ DOWNPIPE ใหม่ วันนี้ใส่ของNISMO ชั่วคราวไปก่อน เพราะของ VEILSIDE ต้องไปทำหน้าแปลนใหม่นิดหน่อย วันนี้ทำไม่ทันต้องมาใส่วันหลังครับ:coolly-0033:
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • P1210901 (Medium).jpg
    P1210901 (Medium).jpg
    84.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 677
  • P1210904 (Medium).jpg
    P1210904 (Medium).jpg
    82 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 673
  • P1210908 (Medium).jpg
    P1210908 (Medium).jpg
    98.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 676
  • P1210909 (Medium).jpg
    P1210909 (Medium).jpg
    71.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 668
  • P1210910 (Medium).jpg
    P1210910 (Medium).jpg
    80 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 664
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #175
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

ไจแอนท์มาร่ายให้ฟังหน่อยว่า DOWNPIPE ซิ่ง ต่างจาก DOWNPIPE STD ยังไง:coolly-0001:
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033: รอบมาไวขึ้นเยอะเลยครับ ไม่น่าเชื่อ แบบ ป๊าด ป๊าดด 555555 response ดีขึ้นเยอะเลยครับ ฟิ้ว ฟิ้ว :coolly-0044:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #177
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033: รอบมาไวขึ้นเยอะเลยครับ ไม่น่าเชื่อ แบบ ป๊าด ป๊าดด 555555 response ดีขึ้นเยอะเลยครับ ฟิ้ว ฟิ้ว :coolly-0044:
:coolly-0046::coolly-0046::coolly-0046:
STEP ต่อไป
-DOWNPIPE VILDSIDE
-POWER FC
-ORC SINGLE PLATE
 
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

:coolly-0046::coolly-0046::coolly-0046:
STEP ต่อไป
-DOWNPIPE VILDSIDE
-POWER FC
-ORC SINGLE PLATE
ไม่เอาตัวนี้ไปเลยล่ะครับน้า สุดประเทศกันไปเลย
สภาพดีๆเจอบ่อยนะครับ ปัญหาคือราคา:coolly-0008:
 

ไฟล์แนบ

  • arc dp.jpg
    arc dp.jpg
    38.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 633
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #179
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

ไม่เอาตัวนี้ไปเลยล่ะครับน้า สุดประเทศกันไปเลย
สภาพดีๆเจอบ่อยนะครับ ปัญหาคือราคา:coolly-0008:

ใส่เจ้าท่อคู่นี้ก็ต้องเล่นไทเททั้งราว ไม่งั้นเจ้าท่อคู่นี้ขาดแน่นอน
ท่อชุดนึงราคา 1ใน3ของราคารถครับน้า:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
attachment.php
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #180
Re: CEFIRO A31 "GIANT PROJECT" RB26LPG + EMANAGE

วันนี้ ไจแอนท์มาใส่ DOWNPIPE VEILSIDE
เสียงท่อต่างจากของเดิมมากๆ เสียงโหดสุดๆ เดี๋ยวค่อยจูนใหม่ทั้งหมดครับ:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม