• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เจชนเกียร์rbธรรมดามีที่ไหนบ้าง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ joaaa
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #21
อู่ช่างโด่ง ซอยมัยลาภ ผมไปทำมาก็โอเคนะ เอา 1J ชนกับ เกียร์ rb25
หมดงบไปเท่าไหร่ครับ การขับเป็นยังงัยบ้างครับดีกว่าเกียร์เจมั้ย?ครับพี่:coolly-0033:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #22

ไฟล์แนบ

  • 100_2880 (800x600).jpg
    100_2880 (800x600).jpg
    85.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 46
  • 100_2881 (800x600).jpg
    100_2881 (800x600).jpg
    112.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 51
  • 100_2886 (800x600).jpg
    100_2886 (800x600).jpg
    83.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 52
  • 100_2747 (800x600).jpg
    100_2747 (800x600).jpg
    74 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 43
  • 100_2819 (800x600).jpg
    100_2819 (800x600).jpg
    116.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 46
แก้ไขล่าสุด:
หมดงบไปเท่าไหร่ครับ การขับเป็นยังงัยบ้างครับดีกว่าเกียร์เจมั้ย?ครับพี่:coolly-0033:

มันจะมีค่าใช้จ่ายจุกจิกที่ต้องจ่ายเพิ่ม
-ตัดต่อหัวหมู (ทำออกมาเนียนครับ)
-ค่าหัวหมูเจกับฟลายวีลเจ (ถ้าไม่ใช้ของเดิม เผื่อจะเอาไว้ขายต่อ)
-ค่าทำคานรับแท่นเกียร์เพราะลูกมันใหญ่ขึ้น
-ค่าเดินท่อไอเสียท่อนหน้าเพราะมันจะติดเกียร์(ใหญ่กว่าเก่า)
พวกนี้รวมๆกันประมาณหมื่นกลางๆบวกลบ

ค่ายกเกียร์คงราคาเดียวกับเกียร์เจ ค่าเกียร์เดี๋ยวนี้ก็ราคาใกล้ๆกันแล้ว(JZ กับ RB25)

รวมๆผมว่าน่าจะจ่ายแพงกว่าใช้เกียร์เจ ประมาณ หมื่นกว่าถึงสองหมื่นครับ ในกรณีที่ไม่รวมชุดคลัทส์นะครับเพราะก็แล้วแต่คุณจะเลือกอีก
ของผมใช้หวีของ nismo ส่วนผ้าเอาไปย้ำทองแดงเอาครับ ใช้งานได้ดีครับ(โบเดิม) 7พันกว่าบาท

การใช้งาน.....สุดยอดครับ
เกียร์ชิดดีไม่มีห้อย เข้าง่าย รอบจัดดีทีเดียว เร้าใจกว่าเกียร์เจครับ(ผม และพี่ๆที่ลองขับทั้งสองอย่างแล้วมีความเห็นตรงกันครับ)
 
บอกข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิด รถผมระหว่างรอตัดต่อหัวหมูจะใช้เวลาพอสมควร
เพราะเป็นงานฝีมือ ระหว่างรอก็ยังไม่เอารถเข้าไปครับใช้รถไปก่อน พอของพร้อมค่อยเข้าไปประกอบครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
บอกข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิด รถผมระหว่างรอตัดต่อหัวหมูจะใช้เวลาพอสมควร
เพราะเป็นงานฝีมือ ระหว่างรอก็ยังไม่เอารถเข้าไปครับใช้รถไปก่อน พอของพร้อมค่อยเข้าไปประกอบครับ
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ:coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003:
 

ไฟล์แนบ

  • 100_2815 (800x600).jpg
    100_2815 (800x600).jpg
    77.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 43
  • 100_2881 (800x600).jpg
    100_2881 (800x600).jpg
    112.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 46
  • 100_2880 (800x600).jpg
    100_2880 (800x600).jpg
    85.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 48
  • 100_2886 (800x600).jpg
    100_2886 (800x600).jpg
    83.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 47
  • 100_2747 (800x600).jpg
    100_2747 (800x600).jpg
    74 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 43
แก้ไขล่าสุด:
มีค๊บ เพื่อนผมทำเองให้โรงกลึงวัดตัดหัวหมู jมาใส่กะเกียร RB25 ใส่พอดีเลยค๊บแล้วยังใช้งานตามปิตยูเลย 2J โบเกียร์RB25

ก็คันในรูปนี้อ่ะ ห้องเครื่องเหลืองเนี้ย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
ผมเคยทำแต่เอาเกียร์rbไปไส่ในรถกระบะบิ๊กเอ็มดีเซลครับ เพราะเกียเดิมพัง แค่เปลี่ยนหัวหมู และตัดต่อเพลากลางใหม่ก็จบ ไช้ได้ดี.. ถ้าเป็นเกียร์เดิมรถกระบะเกือบ2หมื่นครับ เกียร์rb3พันกว่าบาท....

และเคยเห็นบิ๊กเอ็มเขาวางเครื่องเจ ชนเกียร์เดิม หลายคันครับ ช่วงที่น้ำมันแพง วางแล้วติดแก็สกัน

ผมคิดไว้ว่า ถ้าจะวางเจ เราก็ไปซื้อหัวหมู บอกว่าเอาแบบชนเกียร์เดิมนิสสันกระบะครับ ไม่น่าจะมีปัญหา...
ผมโทรไปถามที่สหสัมพันธ์เอ็นจิเนียริ่งเค้าบอกว่าทำไม่ได้พี่ไปทำที่ไหนมาครับช่วยส่งข่าวหน่อยครับขอบคุณมากครับพี่
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม