- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
ตามหัวข้อนั้นแหละ ครับ
ผมขันน๊อตเบอร์ 10 ที่อยู่บริเวณท่อไอดี สูบ 1 ออก
แล้วปล่อยให้น้ำไหลออกพร้อมฟองอากาศ รอจนเครื่องร้อนแล้ว
สตาร์ททิ้งไว้ 25 นาทีมันก็ยังมีฟองอากาศออกมาพร้อมน้ำอยู่ดี
ปัญหา คือ เราจะทราบได้อย่างไรว่าในระบบไม่มีฟองอากาศอยู่แล้ว รอยังไงก็ไม่มีน้ำออกมาล้วน ๆ มันจะผสมฟองออกมาเรื่อย ๆ
ใครมีวิธีไล่ฟองอากาศบ้างวานบอกทีครับ
แต่เอารถวิ่งไปทำงานแล้ว 50 กิโลความร้อนก็ปกติครับ
ช่วยหน่อย ช่วยหน่อย ว่าไล่ฟองอากาศกันยังไง:coolly-0008:
ผมขันน๊อตเบอร์ 10 ที่อยู่บริเวณท่อไอดี สูบ 1 ออก
แล้วปล่อยให้น้ำไหลออกพร้อมฟองอากาศ รอจนเครื่องร้อนแล้ว
สตาร์ททิ้งไว้ 25 นาทีมันก็ยังมีฟองอากาศออกมาพร้อมน้ำอยู่ดี
ปัญหา คือ เราจะทราบได้อย่างไรว่าในระบบไม่มีฟองอากาศอยู่แล้ว รอยังไงก็ไม่มีน้ำออกมาล้วน ๆ มันจะผสมฟองออกมาเรื่อย ๆ
ใครมีวิธีไล่ฟองอากาศบ้างวานบอกทีครับ
แต่เอารถวิ่งไปทำงานแล้ว 50 กิโลความร้อนก็ปกติครับ
ช่วยหน่อย ช่วยหน่อย ว่าไล่ฟองอากาศกันยังไง:coolly-0008: