Liverpool

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31427
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

พี่กอล์ฟครับ

อ่อน มากครับพี่
 


.................................................
โปรดอยู่ในความสงบ ........


ปล. แล้วไปเจอ ปืนหย่ายยยยยยย จะรอดเหรอเนี่ย .......
 

ไฟล์แนบ

  • joseav3.jpg
    joseav3.jpg
    4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
ปืนใหญ่เป็นจ่าฝูงอยู่ รู้สึกยังงัยบ้างละ พวกข้างล่าง 555
ไม่รู้สึก ถ้าเป็น สารวัตรฝูง ค่อยมาคุย นี่ แค่ จ่า .........ก๊ากกกกกกกก
 
เมื่อคืนหงส์โดนเด็กตบ มี 1 แต้มอับดับสุดท้ายของกลุ่ม(เก่งโคตร)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #126
เมื่อ คืน สม ควร แพ้ ครับ


ไม่ได้เรื่อง
 
ชนะมั่งซิพี่น้อง เดี๋ยวแพ้เดี๋ยวเสมอ ว้า เซ็ง เอิ๊กๆ.............
 
ไมมันอ่อนจังวะ.....เสื่อมสมรรถภาพ ไม่แข็งซะแว้ว..

อุตส่าห์ลดตัวเองลงไปช่วยเชียร์ให้นะเนี่ย...เห้อ
 
เกือบตายห่า....ถ้าฟาเบกาสไม่ยิงไม่ชนเสา ได้เน่าคาบ้านแน่พี่น้อง

ปืนใหญ่จงเจริญญญญญ .... :byebye:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #132
ก็ แค่นั้น..................
 
ก็พูดได้แค่นั้น

เพราะมันคงไม่มีไรดีกว่าที่เป็นอยู่

5555555555555555
เด๋วดีกว่าแน่คับ...ป๋มจาปายคุมทีมเอง!!!:sexy_girl: :biggrin:
 
เด๋วดีกว่าแน่คับ...ป๋มจาปายคุมทีมเอง!!!:sexy_girl: :biggrin:

อย่างน้าต้องหัดคุมสติตัวเองก่อนนะน้า

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกก :byebye:
 
อย่างน้าต้องหัดคุมสติตัวเองก่อนนะน้า

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกก :byebye:
เฮ๊ย..!!!...เด๋วนี้ป๋มไม่ค่อยได้ดื่มแร้ว
จาดื่มก็นิดๆหน่อย..สติไม่มีกระเจิง
..มะวานเพื่อนมาหา นั่งดวดเหล้ากันฉองคน..หมดแค่ฉองขวดเอง..!!! :wink: :biggrin:
 
ก็เท่านั้น 5555555555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #139
เจอร์ราร์ดกับเกมนัดที่ 400

<SCRIPT language=JavaScript src="/global_js/global_function.js"></SCRIPT><!--START-->
<CENTER]
18334_004.jpg
18334_005.jpg
18334_006.jpg
</CENTER>

เว็บไซด์ทางการ ของ ลิเวอร์พูล www.liverpoolfc.tv ได้ลงบทความน่าสนใจเอาไว้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าเกมที่ ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จะลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ที่สนาม แอนฟิลด์

บทความนี้น่าสนใจมาก เพราะเป็นการยกย่องกัปตันทีมคนปัจจุบันของพวกเขาที่มีชื่อว่า "สตีเว่น จอร์จ เจอร์ราร์ด" นักเตะที่ผลิตผลจากสถาบันลูกหนังของ ลิเวอร์พูล เอง

บทความนี้น่าสนใจมากและเป็นงานเขียนของ พอล ฮัสซอลล์ ซึ่งได้เขียนถึงอะไรมากมายกับเกี่ยวกับ "สตีวี่จี" รวมทั้งการลงเล่นให้กับทีมที่เขาเชียร์มาตั้งแต่เด็กเป็นนัดที่ 400 พอดีในเกมที่พบ อาร์เซน่อล ซึ่งเห็นว่าน่าสนใจเลยลองนำเอามาแปลให้กับผู้อ่านของ sanookได้อ่านกัน ซึ่งจะพยายามคงความเป็นภาษาของเจ้าของบทความและอาจมีการดัดแปลงเล็กน้อยเพื่อความเหมาะสม

เขาคือ เจ้าของเหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฮีโร่ ในศึกเอฟเอ คัพ และ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลสมัยใหม่ แต่มันจะไม่มีทางหยุดอยู่เพียงแค่นี้แน่นอนสำหรับนักเตะที่มีชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ไม่น่าเชื่อจากแต่ก่อนที่เป็นกองกลางวัยละอ่อน ที่เข้าสกัดคู่แข่งแบบไม่เกรงกลัวและได้รับใบแดงหลายครั้ง จนกระทั่งมาถึงปัจจุบันเขาคนนั้นจะเป็นกองกลางคนสำคัญของทีมไปในที่สุด

ย้อนความทรงจำของคุณไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนปี 1998

เป็นช่วงท้ายเกมแล้วล่ะในเกมที่เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไป 2-0 และได้มีเด็กหนุ่มหน้าใสจาก ฮุยตั้น (เมืองเล็กอยู่ทางตะวันออกของ ลิเวอร์พูล) ได้รับโอกาสมายืนประจันหน้าอยู่บนเส้นขอบสนามต่อหน้า "เดอะ ค็อป"

การปรากฎกายของหนุ่มคนนี้ได้เรียกเสียงเชียร์และนำรอยยิ้มมาอยู่บนใบหน้าของแฟนบอลที่ชมอยู่บนอัฒจันทร์อย่างมาก เพราะเขาคนนี้เป็นหนึ่งในผลิตผลแห่งความสำเร็จที่คนหลายพันคนฝันถึงกับการได้ลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล

แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนบอลเหล่านั้นอาจจะไม่รู้ความจริงในเวลานั้นก็คือมันเป็นช่วงเวลาที่ได้ให้กำเนิดหนึ่งในสุดยอดนักเตะของลิเวอร์พูลที่ได้เริ่มต้นฉายแววช่วงนั้นก่อนจะขึ้นมาสู่จุดสุดยอดในเกมลูกหนัง

มันอาจจะเป็นการลงสนามเพียงระยะเวลาอันสั้นๆ เพราะเขาลงไปเล่นเป็นตัวสำรองแทนที่ เวการ์ด เฮ็กเก้ม ในนาทีที่ 90 แต่ในช่วงเวลาของการทดเจ็บดังกล่าวนั้น เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและแรงขับดันที่จะได้ฉายแววอาชีพนักเตะของ ลิเวอร์พูล

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 400 นัดในเกมที่เสมอ อาร์เซน่อล ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

มันเป็นหลักไมล์ที่น่าทึ่งสำหรับชายที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นหัวใจของทีมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่ได้ลงสนามให้กับทีม ลิเวอร์พูล เป็นนัดแรก เขาคนนี้ได้ยิงประตูไปแล้ว 78 ประตู (รวมเกมล่าสุดที่พบ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์) และสามารถไปคุยได้ถึงความสามารถกับนักเตะคนอื่นๆในโลกลูกหนัง

นับตั้งแต่ที่เขาเบิกสกอร์แรกให้กับตนเองได้ในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล นัดที่พบ เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ (ชนะ 4-1) ในการเล่นนัดที่ 25 ให้กับทีมบ้านเกิด มาจนกระทั่งถึงการเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการโหม่งประตูให้ทีมไล่ เอซี มิลาน 1-3 (นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005) ที่นครอิสตันบูล ซึ่งได้ช่วยให้ทีมฟื้นกลับมาเป็นผู้ชนะได้ รวมทั้งการยิง 2 ตุงช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-3 (ก่อนคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2006) นั้น เขาก็ได้พัฒนากลายมาเป็นคนที่เกิดมาเพื่อเป็นพระเอกในจังหวะสำคัญเสมอไปแล้ว

หลังจากที่ได้ลงสนามนัดที่พบ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาได้กลายเป็นนักเตะคนที่ 26 ในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงเล่นเกินหลัก 400 ให้กับทีม ลิเวอร์พูล


<CENTER]
18334_003.jpg
18334_002.jpg
18334_001.jpg
</CENTER>

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจและเหมาะสมอย่างยิ่งที่ได้มาเจอกับทีม จ่าฝูง อย่าง อาร์เซน่อล สำหรับการได้ลงเล่นนัดที่ 400 ของตัวเอง เพราะกัปตันทีมคนนี้ได้เจอกับทั้งช่วงเวลาที่ดีและเลวร้ายสำหรับการพบทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และตลอด 21 เกมที่ผ่านมาที่เจอกับทีมนี้ เจอร์ราร์ด ได้เจอช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีและแย่ผสมปนเปกันไป นับตั้งแต่เกมที่พลิกกลับมาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ ปี 2001 มาจนถึงช่วงที่แย่สุดที่แพ้ไปแบบหมดรูป 3-6 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ได้ยิงประตูไปแล้ว 4 ตุงในการพบกับลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยเกมที่ดี่ที่สุดคือการได้ลงเล่นต่อหน้าชาว "เดอะ ค็อป" ที่เอาชนะไปอย่างสวยงาม 4-0 ย้อนไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2000

ผลเสมอที่พบกับ อาร์เซน่อล แม้หลายคนอาจจะรู้สึกเสียดายเพราะต้านมาได้ถึง 80 นาทีก่อนจะมาโดน เชส ฟาเบรกาส ตีเสมอ แต่สิ่งที่น่าภูมิใจคือทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้สำหรับเกมลีก รวมทั้งการได้ลงเล่นนัดที่ 400 สำหรับนักเตะท้องถิ่นที่เป็นกัปตันทีมอย่าง เจอร์ราร์ด ด้วย
 
ชนะมั่งเหอะ
มีแต่แพ้กะเสมอ 55555
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม