• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ระบบหัวฉีดกับเครื่องตระกูล JZ 14000

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ paul1819
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see



  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #42
2Jvvti_in_Volvo740..........ภาพก่อนการทำ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #43
2JZvvti_in_Volvo740...........เสร็จแล้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #44
2JZvvti_in_Volvo940........เสร็จแล้ว
 

ไฟล์แนบ

  • 2JZvvti_in_Volvo940_after5.jpg
    2JZvvti_in_Volvo940_after5.jpg
    58 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 72
  • 2JZvvti_in_Volvo940_after4.jpg
    2JZvvti_in_Volvo940_after4.jpg
    46.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 79
  • 2JZvvti_in_Volvo940_after3.jpg
    2JZvvti_in_Volvo940_after3.jpg
    56.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
  • 2JZvvti_in_Volvo940_after2.jpg
    2JZvvti_in_Volvo940_after2.jpg
    61.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 73
  • 2JZvvti_in_Volvo940_after1.jpg
    2JZvvti_in_Volvo940_after1.jpg
    49.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 76
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #45
ส่งวิดีโอแสดงการวิ่งของ O2 มาให้ดูครับ และตำแหน่งจุดวัด การวิ่งที่ดีคือ 0.1-0.9 ตลอดเวลา
 

ไฟล์แนบ

  • Service point.jpg
    Service point.jpg
    42 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 80
  • service.jpg
    service.jpg
    33.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 81
  • service (1).jpg
    service (1).jpg
    28.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 87
  • Oxygen.wmv
    Oxygen.wmv
    802.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 133
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #46
สอบถามข้อมูลโทร 081-5671819
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #47
1JZGE_in_W124
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #48
1JZGE_in_W123
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #49
2JZGTE_in_W124
 

ไฟล์แนบ

  • 2JZGTE_in_w124_before3.jpg
    2JZGTE_in_w124_before3.jpg
    58.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 90
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #50
2JZGTE...................
 

ไฟล์แนบ

  • 2JZGTE_in_w124_after1.jpg
    2JZGTE_in_w124_after1.jpg
    50.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 93
  • 2JZGTE_in_w124_after2.jpg
    2JZGTE_in_w124_after2.jpg
    53.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 92
  • 2JZGTE_in_w124_after3.jpg
    2JZGTE_in_w124_after3.jpg
    54.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 85
  • 2JZGTE_in_w124_after4.jpg
    2JZGTE_in_w124_after4.jpg
    57.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 95
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #51
1JZGTE.............กำลังทำ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #52
1JZGTE.............เสร็จแล้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #53
1JZGTE_in_A31..................กำลังทำครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #54
1JZGTE_in_A31...............เสร็จแล้ว
 
จองคิวไว้แล้ว มาช่วยอัพครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #58
2JZvvti_in_W124..............ภาพก่อนการทำ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #59
2JZvvti...........เสร็จแล้วครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #60
1JZGTE_in_Sportrider...........กำลังทำ
 

ไฟล์แนบ

  • 1JZGTE_before1.jpg
    1JZGTE_before1.jpg
    50.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 66
  • 1JZGTE_before2.jpg
    1JZGTE_before2.jpg
    48.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 76

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม