- เข้าร่วม
- 8 พฤษภาคม 2008
- ข้อความ
- 61
- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
สืบเนื่องจากได้ไปเปลี่ยนล้อหลัง(ใหญ่)มาครับปรากฎว่าต้นวิ่งไม่ออกเลย(ปลายพอได้)เครื่องก็เป็น25de neo6 ท่อก็เปลี่ยนแล้ว(เฮดเดอร์fgkยันปลายhks)กรองเปลือยก็ใส่แล้ว เคยคิดโปรเจคแรกคือใส่เกียร์m/t rb20bo(เผื่อต้นจะมาไวขึ้นอีกหน่อย)แต่ไม่ผ่าน ครม.ที่บ้าน(ภรรยานะครับ)เลยคิดโปรเจค2ว่าจะใส่เทอร์โบดูเพราะ ครม.ที่บ้านไม่ดูในกระโปรงดูไม่รุ้เรื่องด้วย งบอาจจะผ่าน(บอกว่ารถพังจะไปซ่อมสัก3-4วัน)
บนพื้นฐานว่า เขากะเทอร์โบเดิมrb25, อินเตอร์ที่ซุ้มล้อ, วิ่งใช้งานเอาพอหนีvigoกับtritonออก(รำคาญจริงๆ2ตัวนี้), วิ่งแก๊สอย่างเดียว(ระบบดูด)เพิ่มปริมาณเชื้อเพลิงโดยการปรับแก๊ส
อยากได้ข้อมูลจากผู้รู้(จริงๆ)ว่า
1. 25deกับ25detกำลังอัดเท่าไร
2. 25deกับ25detภายในมันแตกต่างกันยังไงบ้าง เช่น องศาแคม, ชนิดลูกสูบ, แหวน, ปั๊มน้ำมันเครื่อง
เพื่อเป็นข้อมูลในการดัดแปลงครับ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ
.....โปรเจคเยอะแต่ตังค์ดันน้อย.....
บนพื้นฐานว่า เขากะเทอร์โบเดิมrb25, อินเตอร์ที่ซุ้มล้อ, วิ่งใช้งานเอาพอหนีvigoกับtritonออก(รำคาญจริงๆ2ตัวนี้), วิ่งแก๊สอย่างเดียว(ระบบดูด)เพิ่มปริมาณเชื้อเพลิงโดยการปรับแก๊ส
อยากได้ข้อมูลจากผู้รู้(จริงๆ)ว่า
1. 25deกับ25detกำลังอัดเท่าไร
2. 25deกับ25detภายในมันแตกต่างกันยังไงบ้าง เช่น องศาแคม, ชนิดลูกสูบ, แหวน, ปั๊มน้ำมันเครื่อง
เพื่อเป็นข้อมูลในการดัดแปลงครับ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ
.....โปรเจคเยอะแต่ตังค์ดันน้อย.....