• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีเสียงตามคันเร่งอะคับ เครื่องเดินเบามะมีเสียงแต่ซักพักเสียงก้อตามมา

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ toethekop303
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see



น้องค๊าบบ ขอละเอียด ๆ หน่อย
หมอวิเคราะห์ไม่ถูกโรค เด๋วจ่ายยาผิด
 
น่าจะเป้นพัดลมนะ ถ้าตามคันเร่งมาเนี่ย เดินเบาจะไม่มี
 
หวังว่าคงไม่ใช่ ชาร์ฟละลายนะคับ
 
อาการแบบนี้ ตอบยาก ไม่ได้ยินเอง ไม่ได้ฟังเอง

ไม่เห็นอาการ ตอบไม่ได้จริงๆ ยังไงก็หวังว่า ไม่ใช่ชาฟละลาย แบบที่พี่จู๊ส บอกละกัน
 
กรณีของผมที่เคยเป็น เสียงตามคันเร่งเป็นเสียงอี้ดๆตามคันเร่งยิ่งกดมากก็ดังมาก ถ้าปรกติก็ดังไม่มาก เป็นที่ระบบไฟครับ เกี่ยวกับวิทยุ หรือ แอม เนี่ย
มันช็อดหรือสายไฟโดนน้ำ ฟังดีๆถ้าออกมาจากลำโพงหรือป่าว:coolly-0029:
 
ขออนุญาติฟันทิ้ง ไปเช็คฟรีปั๊มซะ น่าจะไปแล้ว เพราะเคยเป็น หุหุ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
น้องค๊าบบ ขอละเอียด ๆ หน่อย
หมอวิเคราะห์ไม่ถูกโรค เด๋วจ่ายยาผิด


คือมานเริ่มดังมาจากผมวิ่งเกียร์ดีมาและมีคนมาแหย่ ผมเลยดึงมา2 มานก้อเริ่มดังมาเรื่อยจากตอนนั้น มานดังอี๊ด อะคับ ดังมาจากหน้าเครื่องแต่เวลาอัด ก้ออัตราเร่งยังเหมือนเดิมนะพี่ อ่อ เครื่องผม1J โบ อะคับ:coolly-0036: อย่าไห้ชาฟละลายเลย สาธุ โดนไปกะKSRเยอะละ จนและช่วงนี้
 
คอมแอร์รึเปล่ามันหอนอ่ะครับน้าผมเคยเป็นปิดแอร์ไม่ดังขับปกติเปิดแอร์ปั๊บมาเลยตามรอบเลย:coolly-0043::coolly-0011::coolly-0029:
อีกกรณีนึงเสียงจะดังฟิ้วๆๆลูกปืนไดร์ชาจเครื่องJ หน้า หลังถ้าเสียก้อดังลูกปืนตับหน้า140-150บาท ตับหลัง 200 กว่าค่าแรง 200
ลองเช็คอาการตามนี้ดูก่อนนะ
 
แก้ไขล่าสุด:
เด็กๆ..ของผมดังทั้งคัน.. อ้อยกเว้นวิทยุ
 
ชาร์ฟละลายจะดัง กร๊อก ๆ ๆ ๆ ครับ
 
1.ถ้าดังหน้าเครื่องลองดูที่ปั๊มไฮโดรลิคคับ อาจจะใกล้พัง ดูที่สีน้ำมันไฮโดรลิคก็ได้คับ
2.ดังที่ปั๊มพาวเวอร์
3.โชคร้ายก็ชาร์ฟละลายคับ
4.เทอร์โบพัง
อื่นๆอีกมากมายคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม