• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

kei office งานเข้าคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31652
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ของผมก็เหมือนกันครับแต่คนละอาการ
โช้คแตก หน้า 1 ต้น หลัง 1 ต้น ตอนนี้กองอยู่บ้านยังหาที่ซ่อมไม่ได้เลย เซ็งกันไปสำหรับโช้คที่ไม่มีเจ้าไหนรับซ่อม

แนะนำครั้งต่อไปหาเล่นโช้คที่มีร้านรับซ่อมจะดีกว่า เช่น TEIN หรือ OHLINS

ลองบอกยี่ห้อมา
 


ถามเจ้าแรกเลยคับ แกไม่รับทำ kei office อ่ะคับ

ช่วยหน่อยคับไครู้บ้างว่าที่ไหนรับซ่อมมั้ย

วันก่อนแกก็เล่าให้ฟังว่า ที่ไม่รับยี่ห้อนี้ เพราะมันไม่ อึด โดยเฉพาะคู่หลัง พังง่าย แกนสึก

ไอชุดของคุณ แกนมิเนียมคงหัก เค้าไม่ได้เรียกว่าซน แต่ตอนปรับเนี่ย ไปปรับฝืนมัน จริงๆต้องล้างมันก่อน

tein หรือ office ตัวปรับหักซ่อมได้หมดแหละ ถ้ามีอะไหล่ tein จะเป็นมากเฉพาะคู่หลัง

ถ้าไม่มีอะไรแกนปรับมาเปลี่ยน ก็คงต้องรื้อ เผื่อเอาแกนเก่าที่หัก ออกมาเชื่อมอาร์กอน

มีร้านที่รื้อโช๊คเนียนๆ แถวสะพานใหม่ ชื่ออะไรหว่า ลืมมม ไว้จะไปถามมาให้ เห็นรุ่นพี่ก็ส่ง office ไปทำเหมือนกัน ทำได้อยู่แล้ว office ไส้ในทั้งตัวคือ kayaba
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #23
วันก่อนแกก็เล่าให้ฟังว่า ที่ไม่รับยี่ห้อนี้ เพราะมันไม่ อึด โดยเฉพาะคู่หลัง พังง่าย แกนสึก

ไอชุดของคุณ แกนมิเนียมคงหัก เค้าไม่ได้เรียกว่าซน แต่ตอนปรับเนี่ย ไปปรับฝืนมัน จริงๆต้องล้างมันก่อน

tein หรือ office ตัวปรับหักซ่อมได้หมดแหละ ถ้ามีอะไหล่ tein จะเป็นมากเฉพาะคู่หลัง

ถ้าไม่มีอะไรแกนปรับมาเปลี่ยน ก็คงต้องรื้อ เผื่อเอาแกนเก่าที่หัก ออกมาเชื่อมอาร์กอน

มีร้านที่รื้อโช๊คเนียนๆ แถวสะพานใหม่ ชื่ออะไรหว่า ลืมมม ไว้จะไปถามมาให้ เห็นรุ่นพี่ก็ส่ง office ไปทำเหมือนกัน ทำได้อยู่แล้ว office ไส้ในทั้งตัวคือ kayaba

คราวหลังจะไม่ซนปรับเองอีกแล้ว แต่ตอนตั้นยังไม่ทันออกแรงเลยอ่ะพี่ พอเริ่มจะหมุนเท่านั้นล่ะ งานเข้าเลย

พี่แม๊กคับตอนรื้อออกมาทำเนี่ย โช๊คมันจะยังคงปรับหนืดได้เหมือนเดิมช่ายมั้ยคับ ดีใจจังมีที่ซี่อมแล้ว

เพิ่งรู้ว่า kei office มันคือ kayaba ที่ไส้ในของมัน หึหึ


:coolly-0044::coolly-0044:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
อัพขึ้นไปรอน้าแม๊กมาตอบหน่อย
 
kai office ครับ แกนมันเป็นรอยอยู่


แกนเป็นรอยนี่ลำบากคับ น่าจะมี3วิธี
1. พอกแกนโช๊ค
2. เปลี่ยนแกนใหม่ โดยเทียบจากของเดิม
2 วิธีนี้ลองคำนวนดู + ค่า O/H ใหม่ ไม่น่าจะคุ้ม

วิธีที่ 3 ไม่ทราบแกนที่เป็นรอย หน้า หรือ หลังคับ
ถ้าหลังมาเอาแกนโช๊คที่ผมได้เลย ผมมีอะไหล่อยู่ เสียแต่ค่าO/H ใหม่ แต่ไม่ต้องเสียค่าแกนโช๊ค
 
ผมว่าแกนลายนี่ต้องทำใจครับ พอกผมว่าไม่ จะไม่ดีเอา เปลี่ยนแกนเลยก็ดี แต่ก็ต้องหาร้านที่ มือถึงหน่อย เพราะผม ทำข้างบ้านเอา hks ปรับหนืดธรรมดาแกนลายไป เปลี่ยนแกนใหม่ ก็อยู่ไม่ทนเท่าไหร่
 
kai office ครับ แกนมันเป็นรอยอยู่

น้าเหวก ผมนั่งเทียนตอบเลยนะ ว่าต้องเป็นคู่หลัง ถูกไม๊ เป็นคู่เจ๊งยอดฮิตของยี่ห้อนี้เรื่องแกน

แกนเป็นรอยของ office

ผมว่าอย่าเรียกว่าเป็นรอย เค้าเรียกว่า สึก

เคสคู่หลังแกนสึก ของ office เป็นเกือบทุกชุด เปลี่ยนแกนใหม่ ใช้สักพัง อาการนี้ก็จะกลับมาสึกอีก

เพราะว่า คู่หลังของ office เนี่ย มันไม่มีบูท ประคองแกน เวลาแกนมันเกว่ง(ช่างจะเรียกว่า แกนตบข้าง) มันก็จะเสียดสี จนสึก ถ้ายี่ห้ออื่นจะมีตัวบูทประคองแกนไว้ให้ ก็แปลกดีที่เค้าไม่ทำมาให้ สรุปว่า ทำไม่คุ้ม ทำไปก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก เพราะแกนสึก มันก็จะทำให้ น้ำมันแก๊ซ ออกหมด

ถ้าเป็นคู่หน้า ซ่อมได้ปรกติ ไม่มีปัญหา
 
อัพขึ้นไปรอน้าแม๊กมาตอบหน่อย


คนทำชื่อปิยะ ไม่รุ้ร้าน ชื่อ ปิยะ ด้วยป่าวนะ

ลองถามพวก เซฟรังสิต น่าจะรู้จักกัน เพราะ พี่ต้นjz รู้จัก
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #30
คนทำชื่อปิยะ ไม่รุ้ร้าน ชื่อ ปิยะ ด้วยป่าวนะ

ลองถามพวก เซฟรังสิต น่าจะรู้จักกัน เพราะ พี่ต้นjz รู้จัก

ขอบคุณคับพี่ เด๋วลองถามๆดู
 
ไม่รู้ใช่ปิยะเดียวกันกับที่อยู่แถวๆถนนสายไหมรึป่าว
 
แกนเป็นรอยนี่ลำบากคับ น่าจะมี3วิธี
1. พอกแกนโช๊ค
2. เปลี่ยนแกนใหม่ โดยเทียบจากของเดิม
2 วิธีนี้ลองคำนวนดู + ค่า O/H ใหม่ ไม่น่าจะคุ้ม

วิธีที่ 3 ไม่ทราบแกนที่เป็นรอย หน้า หรือ หลังคับ
ถ้าหลังมาเอาแกนโช๊คที่ผมได้เลย ผมมีอะไหล่อยู่ เสียแต่ค่าO/H ใหม่ แต่ไม่ต้องเสียค่าแกนโช๊ค

ผมว่าแกนลายนี่ต้องทำใจครับ พอกผมว่าไม่ จะไม่ดีเอา เปลี่ยนแกนเลยก็ดี แต่ก็ต้องหาร้านที่ มือถึงหน่อย เพราะผม ทำข้างบ้านเอา hks ปรับหนืดธรรมดาแกนลายไป เปลี่ยนแกนใหม่ ก็อยู่ไม่ทนเท่าไหร่

น้าเหวก ผมนั่งเทียนตอบเลยนะ ว่าต้องเป็นคู่หลัง ถูกไม๊ เป็นคู่เจ๊งยอดฮิตของยี่ห้อนี้เรื่องแกน

แกนเป็นรอยของ office

ผมว่าอย่าเรียกว่าเป็นรอย เค้าเรียกว่า สึก

เคสคู่หลังแกนสึก ของ office เป็นเกือบทุกชุด เปลี่ยนแกนใหม่ ใช้สักพัง อาการนี้ก็จะกลับมาสึกอีก

เพราะว่า คู่หลังของ office เนี่ย มันไม่มีบูท ประคองแกน เวลาแกนมันเกว่ง(ช่างจะเรียกว่า แกนตบข้าง) มันก็จะเสียดสี จนสึก ถ้ายี่ห้ออื่นจะมีตัวบูทประคองแกนไว้ให้ ก็แปลกดีที่เค้าไม่ทำมาให้ สรุปว่า ทำไม่คุ้ม ทำไปก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก เพราะแกนสึก มันก็จะทำให้ น้ำมันแก๊ซ ออกหมด

ถ้าเป็นคู่หน้า ซ่อมได้ปรกติ ไม่มีปัญหา

ขอบคุณทุกคำตอบครับ
ตามที่แม็กบอกเลยครับ ด้านหลัง 1 ต้น แกนมันสึกเป็นรอยแบบขรุขระคล้ายๆถูกเสียดสี แค่จับตัวโช้คนอนลงน้ำมันก็เยิ้ม ซึมๆมาแล้ว ส่วนด้านหน้าก็เป็นรอยแบบเดียวกันครับ คิดว่าถ้าซ่อมไปคงไม่คุ้มน่ะครับ :coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #33
ใช่เบอร์นี้ป่าวครับ 08-1772-2194 ถ้าเบอร์นี้ก็ปิยะโช๊คอัพ สายใหม 25 ร้านนี้เค้าก็ว่าทำดีเหมือนกันครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
น้าแม๊ก มาช่วยคอนเฟริมหน่อยว่าใช่มั้ยคับพี่
 
ใช่เบอร์นี้ป่าวครับ 08-1772-2194 ถ้าเบอร์นี้ก็ปิยะโช๊คอัพ สายใหม 25 ร้านนี้เค้าก็ว่าทำดีเหมือนกันครับ

น่าจะใช่คับ เพราะมีอยู่ปิยะเดียวแถวนี้ที่ทำโช๊ค
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
เด๋วลองโทรไปถามดีกว่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม