Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

ประกาศ...ฉบับที่2 จาก สำนักk-sport In Love

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31574
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31574

14.9แล้นนะ....
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
22 มิถุนายน 2007
ข้อความ
577
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สำหรับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่มีปัญหาเรื่องรถ เรื่องเครื่องยนต์ ที่ต้องการสอบถามทางพี่เก๋ K-SPORT ให้ โพสคำถามไว้ในนี้ได้เลยแล้วผมจะไปเอาข้อมูลมาแจ้งให้ทราบ
เนื่องจากระบบอินเตอร์เน็ต ทางอู่ได้เจ๊งกะบ๊งมาเป็นชาติไม่คึดจะทำให้มันดีๆก็เลยต้องใช้วิธีนี้ครับ
ขอบคุณครับ...
จาก พี่ เก๋ K-SPORT IN LOVE
 


รับทราบครับป๋มในที่สุดก็มา.......หลังจากเฝ้ารอมี ผู้ส่งสารละ
ขอบคุณคร๊าบ
เอาผมเลยนะ 24v ปี 95 ที่มี Abs นะครับ คือถ้าเราจอดเฉยๆแล้วคาเกียร์ D ไว้นะครับอยู่ดีๆเบรคมันจะแข็งตื้อแล้วมันก็จะไม่อยู่คือรถจะเริ่มเคลื่อนได้อะครับ
เสียวมันจะตำดากใครเข้าอะซวยแน่ๆ แต่เครื่องไม่ดับนะครับเบรคจะแข็งขึ้นเฉยๆ
แล้วไฟเตือน Abs จะขึ้นนะครับ น่าเป็นจากสาเหตุไรอะครับหรือจะตัดมันออกเลยดีกว่าไอ้ Abs เนี่ย
 
แล้วนี่เมื่อไหร่กำนันเก๋จะกลับเข้าสู่วงโคจรซะทีเนี๊ยะ

รู้สึกคราวนี้ In love หัวปักหัวปำเลยนะเนี๊ยะ:biggrin:
 
ใครก็ไดช่วยพี่แกหน่อย สงสัย in love นานมากเลยอะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
คำถามด้านบนรอแป๊บนะครับ พี่แกสงสายยีงม่ายตื่นอ่ะ

คือช่วงนี้พี่เก๋ เค้ามองไปทางไหนโลกก็เป็นสีชมพู รถสีฟ้ายังอาจจะมองเป็นสีชมพูเลยก็ได้ครับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆครับ

ปล่อยให้จีบติดก่อนแล้วกันครับเดี๋ยวก็มาแล้วครับ เห็นSADDDDDDDDมานานแว๊ววววว
 
ขอมั่งนะครับ ตอนนี้ใช้ RB-20 DET auto ตัว 205 ม้าของ Cef นอกอยู่ แต่เปลี่ยนไปใช้ท่อน BOV ของ ตัว 215 แล้วรู้สึกว่าเวลาเร่งๆ บูสท์มันจะตื้อๆหน่อย แล้วค่อยพุ่งออกครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร?

อีกอย่างคือ ตัว auto อยากให้มันจี๊ดจ๊าดขึ้นมาบ้าง ต้องทำอะไรมั่งครับ?

Turbo Rb 25
Rom
Fuel Pump

ราคาเท่าไหร่ครับ ผมจะได้เก็บตังถูก ตอนนี้รถอืดมากกๆๆๆๆแล้วครับ ช่วยทีนะครับ (แต่ตอนนี้เกียร์ไปแล้วครับ ต้องเปลี่ยนเกียร์ก่อน เฮ้อ...)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
รับทราบครับป๋มในที่สุดก็มา.......หลังจากเฝ้ารอมี ผู้ส่งสารละ
ขอบคุณคร๊าบ
เอาผมเลยนะ 24v ปี 95 ที่มี Abs นะครับ คือถ้าเราจอดเฉยๆแล้วคาเกียร์ D ไว้นะครับอยู่ดีๆเบรคมันจะแข็งตื้อแล้วมันก็จะไม่อยู่คือรถจะเริ่มเคลื่อนได้อะครับ
เสียวมันจะตำดากใครเข้าอะซวยแน่ๆ แต่เครื่องไม่ดับนะครับเบรคจะแข็งขึ้นเฉยๆ
แล้วไฟเตือน Abs จะขึ้นนะครับ น่าเป็นจากสาเหตุไรอะครับหรือจะตัดมันออกเลยดีกว่าไอ้ Abs เนี่ย
พี่เก๋ บอกว่าลองเช็คหม้อลมเบรคดูก่อนหม้อลมอาจจะเป็นตามดก็ได้ครับ
หรือตัวคุมระบบABS อาจจะมีปัญหา ลองเช็คดูแล้วกันครับ
ขอบคุณครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอมั่งนะครับ ตอนนี้ใช้ RB-20 DET auto ตัว 205 ม้าของ Cef นอกอยู่ แต่เปลี่ยนไปใช้ท่อน BOV ของ ตัว 215 แล้วรู้สึกว่าเวลาเร่งๆ บูสท์มันจะตื้อๆหน่อย แล้วค่อยพุ่งออกครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร?

อีกอย่างคือ ตัว auto อยากให้มันจี๊ดจ๊าดขึ้นมาบ้าง ต้องทำอะไรมั่งครับ?

Turbo Rb 25
Rom
Fuel Pump

ราคาเท่าไหร่ครับ ผมจะได้เก็บตังถูก ตอนนี้รถอืดมากกๆๆๆๆแล้วครับ ช่วยทีนะครับ (แต่ตอนนี้เกียร์ไปแล้วครับ ต้องเปลี่ยนเกียร์ก่อน เฮ้อ...)
เทอร์โบของเครื่อง RB CEFIRO ไม่ใช่เทอร์โบลูกปืนนะครับถ้าเป็นเครื่อง RB SKYLINE จะเป็นเทอร์โบลูกปืนจะจี๊ดจ๊าดกว่าเยอะครับ

อยากให้จี๊ดจ๊าดก็ต้อง
เปลี่ยนเทอร์โบไปเป็นเทอร์โบ RB25 แล้วก็เปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่ หาหัวเทียนดีๆสักชุด และก็เปลี่ยนปั้มติ๊ก RB26 สักลูก และก็ทำรอมใหม่

ส่วนค่าใช้จ่ายลองโทรถามพี่เก๋ได้โดยตรงครับที่ 0-8182-1-8310 พี่เก๋ K-SPORT
จะเปลี่ยนเป็นบางอย่างก็ได้ครับ

ขอบคุณครับ
 
สอบถามพี่เก๋ เรื่องหัวฉีด Rb 26 อ่ะคับ ว่าตัว r32 , r33 , r34 มันเหมือนกันไหมคับ แตกต่างกันยังไง แล้วใช้ของตัวไหนได้มั่งคับ (ใส่เครื่อง rb 20) ขอบคุณคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
สอบถามพี่เก๋ เรื่องหัวฉีด Rb 26 อ่ะคับ ว่าตัว r32 , r33 , r34 มันเหมือนกันไหมคับ แตกต่างกันยังไง แล้วใช้ของตัวไหนได้มั่งคับ (ใส่เครื่อง rb 20) ขอบคุณคับ
หัวฉีด RB26 ไม่ว่าจะเป็นR32,R33,R34 เหมือนกันหมดครับ 444ซีซี เท่ากันหมด ไม่ได้แตกต่างกันครับ
ถ้าจะเอามาใส่RB20 ต้องเอารีซิสแตนท์ ของRB26 มาด้วยนะครับ
เพราะว่าระบบหัวฉีดของเครื่อง RB20 เป็น ไฮโอม แต่ของเครื่อง RB26 เป็น โลว์โอม
ถ้าจะเอาหัวฉีดของRB26มาใส่ต้องเอารีซิทแตนท์มาด้วยนะครับถึงจะใช้ได้ครับ...
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ใครมีคำถามหรือมีปัญหาเกี่ยวรถยนต์เครื่องยนต์ สอบถามได้ที่นี่เลยครับ ผมเป้ K-SPORTจะเอาข้อมูลที่พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ทุกคนถามมาจะเอาไปหาคำตอบกับ พี่เก๋ K-SPORT มาตอบให้ทุกคำถามครับ อาจจะช้าไปบ้างก็ต้องขอโทษด้วยครับเพราะบางทีผมติดงานประจำอยู่อ่ะครับ
 
หัวฉีด RB26 ไม่ว่าจะเป็นR32,R33,R34 เหมือนกันหมดครับ 444ซีซี เท่ากันหมด ไม่ได้แตกต่างกันครับ
ถ้าจะเอามาใส่RB20 ต้องเอารีซิสแตนท์ ของRB26 มาด้วยนะครับ
เพราะว่าระบบหัวฉีดของเครื่อง RB20 เป็น ไฮโอม แต่ของเครื่อง RB26 เป็น โลว์โอม
ถ้าจะเอาหัวฉีดของRB26มาใส่ต้องเอารีซิทแตนท์มาด้วยนะครับถึงจะใช้ได้ครับ...
ขอบคุณมากคับ พอดีไปอ่านหนังสือเจอมา งงๆ ว่า ของ r32 กะ 33 มันโลว์โอม แต่ ของ r34 มันเปนไฮโอม สรุปแล้ว มันโลว์โอมหมดใช่ไหมคับ (สีของหัวฉีดมันต่างกันไหมคับ) ขอบคุณอีกครั้งคับ :eeek:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
ขอบคุณมากคับ พอดีไปอ่านหนังสือเจอมา งงๆ ว่า ของ r32 กะ 33 มันโลว์โอม แต่ ของ r34 มันเปนไฮโอม สรุปแล้ว มันโลว์โอมหมดใช่ไหมคับ (สีของหัวฉีดมันต่างกันไหมคับ) ขอบคุณอีกครั้งคับ :eeek:
สีของหัวฉีดต่างกันแน่นอนครับ แต่หัวฉีดของR34 จะฉลาดกว่าตัวอื่นๆ
หัวฉีดตัวอื่นๆจะฉีดน้ำมันออกเป็นเส้นแต่ของR34จะฉีดออกเป็นฝอย คือละเอียดกว่าฉีดเป็นเส้นน่ะครับ
 
มีเรื่องรบกวนหน่อยคับ เรื่องมีอยู่ว่า
1. 20โบ ใช้น้ำมั้นเครื่องของอะไรดี และเกรดเท่าไหร่
2.หัวเทียนที่ใช้กับ 20โบ ใช้ของอะไรและเบอร์ไหนดีคับ
3.ถ้าเอารถเข้าไปเช็ค เครื่อง ช่วงล่าง สายไฟครบมั้ยพวกนี้อ่ะคับ เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

เรื่องค่าใช้จ่าย pm มาก็ได้คับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
มีเรื่องรบกวนหน่อยคับ เรื่องมีอยู่ว่า
1. 20โบ ใช้น้ำมั้นเครื่องของอะไรดี และเกรดเท่าไหร่
2.หัวเทียนที่ใช้กับ 20โบ ใช้ของอะไรและเบอร์ไหนดีคับ
3.ถ้าเอารถเข้าไปเช็ค เครื่อง ช่วงล่าง สายไฟครบมั้ยพวกนี้อ่ะคับ เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

เรื่องค่าใช้จ่าย pm มาก็ได้คับ
ตอบทีละข้อนะครับ
1.มี2ยี่ห้อให้เลือกครับ
1.1 TOTAL ดีที่สุดครับ
1.2 PTT ของปตท.ครับ
เกรด 5W40 หรือ 10W40 ครับ
2.หัวเทียนNGK เบอร์8 VXครับ
3.ต้องนำรถเข้ามาดูก่อนครับว่ามีอะไรเสียหายหรือไม่ถึงจะประเมินค่าใช้จ่ายคร่าวๆให้ได้ครับ
ขอบคุณครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
สำหรับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่จะถามปัญหาเชิญได้ที่อีกกระทู้เลยนะครับ

ขอบคุณครับ
 
ผมขับ cef เดิมๆ เพิ่งวางเครื่อง RB25DE เกียร์ AUTO 5 Speed (ช่างบอกว่าเป็นตัวหน้า
โหนก)
ที่อยากรู้คือ
1. เครื่องตัวนี้เดิมๆโรงงาน มีมากี่ แรงม้า
2. ถ้าจะเดินท่อใหม่ ควรจะเดินท่อกี่นิ้ว พักกลางใช้แบบไหน พักปลายใช้แบบไหน(ให้มัน ไม่อั้น และ ไม่โล่งจนเกินไป)

ปัญหาตอนนี้ คือ
1. เบาดับ เวลาเข้าเกียร์ถอยหลัง หรือ เวลาเลี้ยวล้อสุดๆ ส่วนมากเครื่องจะสั่น แบบว่าเกือบดับ บางครั้งก็ดับไปเลย
2. รู้สึกว่ารอบต้นไม่ค่อยมีกำลัง

ปล. เป็นรถแฟนใช้ คืออยากทำให้มันวิ่งได้ปรกติของมัน ตามกำลังเครื่องของมัน ไม่มีปัญหาจุกจิกอีก

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
 
มีคำถามคับ rb20 โบ25 คับ เฟืองท้าย4.3อยากวิงสัก 13-14วิ ต้องทำไรบ้างคับ
งบแพงไหม
 
มีคำถามคับ rb20 โบ25 คับ เฟืองท้าย4.3อยากวิงสัก 13-14วิ ต้องทำไรบ้างคับ
งบแพงไหม

1.เช็คความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์
2.เช็คระบบสายไฟของเครื่องกะแรงดันปั๊มติ๊ก
3.ช็อคดีๆๆสักชุด
4.ยาง neova or maxis
5.ตัวปรับช่วงล่างของสวนมะลิการช่างหรือ ORT ก้ได้

ถ้าอยากสอบถามปัญหาใดๆให้สอบถาม A31652 เพราะเพิ่งทำไปล่าสุดคะ
 
อิอิ มีไรสอบถามได้คร้าบบบบ แต่ทางที่ดี คุยกับ กำนันเก๋ จะได้ข้อมูลที่แน่นอนกว่านะคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม