• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แอร์......เซฟิโร่A31 ทำเองได้ถ้าใจถึง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31067
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ใจเย็น พ่อ แม่ พี่ น้อง
เจ้าของเอารถเข้ามาตอน4โมงกว่าๆ
วันนี้ไงก็ไม่เสร็จ ต้องต่อพรุ่งนี้
แนะนำให้ถอดคอล์ยเย็นมาล้างด้วยก็ไม่เอา
บอกว่าเพิ่งเปลี่ยนมา:coolly-0033:

ถ้าให้น้าล้างแอร์แบบนี้คิดกี่ตังครับน้า
 


คิดตามชม ตอนต่อไปนะคับ ....
 
ของผมแค่ล้างคอยล์ร้อน(แค่ด้านนอก) + ล้างคอยล์เย็น(แค่ด้านนอก) + เปลี่ยนดรายเออร์ + เติมน้ำยา
แค่นี้ก็เย็นฉ่ำแล้วอะครับ ปรับ 25 องศายังเย็นซะไข่แข็ง 55555555

แต่ของน้านี่เย็นจับจิตแหงๆ เลยครับน้า สุดๆ อ่ะ
ทำทีนึง ใช้กันไปยาวๆ เลย สังคายนาเซ็ทใหญ่แบบนี้ทั้งภายนอกภายใน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #24
สารพัดท่อที่ล้างทำความสะอาดแล้วทั้งด้านนอกและใน:coolly-0033:
P1070420Small.jpg

P1070421Small.jpg

P1070422Small.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #25
ประกอบเหมือนเดิม เปลี่ยนโอริงทุกจุด9ตัว ส่วนไหนที่เป็นเกลียวใช้เทปพันเกลียวกันพลาดเพราะท่อแอร์ใช้มานาน15ปีขึ้น ไม่เหมือนท่อใหม่ๆที่ไม่ต้องพันเกลียวครับ:coolly-0033:
P1070423Small.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #26
แวคแอร์
-ขั้นแรกแวคประมาณ10นาทีก่อนเปิดวาล์วเข็มจะติดลบลงมาที่29 แล้วปิดวาล์ว ทิ้งไว้5นาทีดูว่าเข็มเลื่อนหรือเปล่าถ้าเลื่อนก็แสดงว้ารั่ว ก็หาทางแก้ไขจนไม่รั่ว
-ขั้นสองเปิดวาล์วแวคทิ้งไว้อีกประมาณ30นาที :coolly-0033:
P1070424Small.jpg

P1070426Small.jpg

P1070427Small.jpg
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #27
-ขับรถไปร้านแอร์พรรคพวกกันให้เขาเติมน้ำยาแอร์
-นานๆเล่นแอร์กันทีเลยไม่ได้ซื้อน้ำยาแอร์เก็บไว้
-หมดค่าน้ำยาล้าง โอริง ไดเออร์ ไป500.-
-คอมแอร์ 2000.- เชื่อมหัวสาย 300.-(คอมคนละรุ่นกับของเดิม)
-คันนี้เย็นมากๆเพราะไม่ได้ต่อน้ำจากเครื่องเข้าตู้ฮีตเตอร์(ตู้ฮีตเตอร์รั่ว) ขับกลางคืนหรือตอนฝนตก จะเย็นจัดเกินไป แถมฝ้าขึ้นกระจกหน้าอีก
-วิธีการทำของผมอาจไม่เหมือนใครครับ:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
เยียมไปเลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #29
-ไหนๆก็มาแล้วเจ้าของเลยให้ถอดไฟหน้าไปส่งร้านรับล้างแถมซนทำอะไรกับสปอร์ตไลท์เพิ่มอีกนิดหน่อย
P1070428Custom.jpg


-นอกจากซนไฟหน้าแล้วยังซน ไฟมุม สลับเลี้ยวเป็นหรี่ หรี่เป็นเลี้ยว:coolly-0033:
P1070429Custom.jpg

P1070430Custom.jpg
 
แผงแอร์ราคาเท่าไหร่คับ พอดีของผมครีบมันล้มหมดแล้ว
 
ก็ทำแบบนี้แหละครับน้า เป็นวิธีที่ถูกต้องที่สุด มีอีกอย่างคือ น้ำมันคอม ต้องใช้เบอร์เดียวกับที่หลังคอมระบุมาด้วย ไม่งั้นจะทำให้คอมพังเร็ว
 
เยี่ยมเลย อิอิ
 
อยากล้างสเต็ปนี้บ้างจัง
ซี๊ดดดดด
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #34
แผงแอร์ราคาเท่าไหร่คับ พอดีของผมครีบมันล้มหมดแล้ว
-แผงแอร์ถ้าล้มค่อยๆเอาเหลล็กแบนบางๆค่อยๆเขี่ยให้ตรงได้
-เปลี่ยนแผงแอร์ต้องแวค+เติมน้ำยาใหม่ด้วย
-แผงแอร์เก่าญี่ปุ่นกับของติดรถในไทย ไดเออร์-ท่อแอร์ไม่เหมือน ต้องเอามาแก้ไขเชื่อมท่อใหม่
-แผงแอร์เก่าญี่ปุ่นเป็นแผงบาง ของติดรถในไทยเป็นแผงหนา:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #35
ลืมบอกไปอย่าง
น้ำยาทั้ง2ตัว เอาไปล้างอินเตอร์ได้นะครับ:coolly-0033:
 
แผงนอก กับแผงบ้านเรา อันไหน ดีกว่ากันครับ
 
สเตปนี้3000อยู่มั้ยครับน้าของผมคอมไกล้ไปละ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #38
รู้สึกว่าคันนี้จะโดนอีกรอบ

ลงทุนเอารถไปชนเสาไฟ เพื่อจะเปลี่ยนหน้าเป็น 33
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
รู้สึกว่าคันนี้จะโดนอีกรอบ

ลงทุนเอารถไปชนเสาไฟ เพื่อจะเปลี่ยนหน้าเป็น 33
จอดเน่าอยู่หลังอู่จะทำอะไรก็ไม่ทำเกะกะ ขวางหูขวางตา
อาทิตย์หน้าไม่มารับรถจะลากไปทิ้งแล้ว:coolly-0010:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม