• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถึงแชมป์และผู้สันทัดกรณี เมิงเดินท่อน้ำเข้าหม้อต้มตรงไหน

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31777
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31777

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
18 ก.พ. 2007
ข้อความ
1,613
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
วันนี้ตรูเดิน Re-install ให้ a31 คันนึง เป็นเครื่องRb 25-det ก็คือ ติดหม้อต้มเทอร์โบใหม่ ทำมิกเซอร์หลังอินเตอร์ ติดท่อบูส ทำใหม่หมดยกเว้น ติดถังกับเดินสายท่อแก็ส ปัญหาคือ กรูก็อป สายท่อน้ำรถตรู เดินเข้าหม้อต้ม คือสายน้ำตรงหลังหลังปั๊มน้ำเข้าเครื่อง แต่ น้ำมันดันไม่พอ หม้อต้มก็เลยฟรีสสสส
ตรูอยากรู้ว่า จะหาน้ำดีดีจากท่อตรงไหนของเครื่อง Rb ได้อีกฟระ ช่วยตอบหน่อยเน้อ อุตสาห์ติดเครื่องได้แล้ว แต่ดันใช้ไม่ได้เซ็งว่ะ

ตอนหลังเนี่ยย้ายไปหาสาย ตรงที่เป็นน้ำเข้าฮีทเตอร์แต่น้ำก็ยังไม่มาอีก

และอีกอย่าง หม้อต้มติดค่อนข้างจะสูงจากระดับด้านบนเครื่องนิดนึง ไม่รู้ว่าระยะท่อที่ยาว กับ ความสูงของหม้อต้มมีผลก็น้ำที่มันจะไหลขึ้นที่สูงได้ไหม:coolly-0029:
 


เมเอาท่อน้ำที่เข้าฮิตเตอร์อ่ะ ...

ตั้งแต่ 12v อ่ะ ...
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เอามาลองแล้วว่ะเม ไอจุกที่อุดอ่ะนะ เปิดมาน้ำกระฉูด แต่ พอเดินสายน้ำแมร่งไม่มาซะงั้น หรือต้องใช้ ไอสายตรงฮีทเตอร์ทั้ง 2 รูเลย

ตอนนี้ใส่ ตรงฮีทเตอร์ รูนึงน้ำเข้า และก็ รูออกตรง หลังปั๊ม น้ำไม่เดิน เซ็งว่ะ
 
ใช้ท่อฮีทเตอร์เหมือนกัน น้ำมาดีนะ ไหลเวียนดี

ต้องมาดูแล้วมั้งว่ามันไปตันตรงไหน หีรือปั๊มน้ำไม่ดีรึเปล่าอะ

* ไม่ค่อยได้เข้าบอร์ดแก๊สเลยแฮะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เรื่องปั๊มน้ำกรูก็คิด แต่ มันจะมีผลขนาดนั้นเหรอ เพราะ ของเดิมสภาพมันก็ ไม่รั่วไม่ซึมนะ
แล้วที่ใช้ท่อฮีทเตอร์น่ะ ใช้ท่อหลังทั้งคู่เลยใช่ไหม ไม่ได้ใช้ท่อ ตรงหลังปั๊มเลยใช่ไหม
 
อาการนี้เคยเป็นตอนที่เปลียนเทอร์โบน้ำแห้งหมดเลยผมก็ต่อตรงหลังท่อฮีทเตอร์พอใส่น้ำติดเครื่องได้สักพักหม้อต้มเป็นน้ำแข็ง(น้ำไม่มาหม้อต้ม)งงอยู่นานก็เลยติดเครืองใหม่แต่เอาให้เครืองร้อนไม่ต้องขับพอเครืองร้อนน้ำก็ไหลเวียนเป็นปกติครับ
 
ใช้สายตรงฮีทเตอร์แหละ คู่เลย

แล้วก็ลอง เปิดฝาหม้อน้ำทิ้งไว้ ติดเครื่องด้วยน้ำมันนะ เอาขวดน้ำขวดลิตรกรอกน้ำเต็มแล้วไปคว่ำที่ตรงรูฝาหม้อน้ำเลย คว่ำทิ้งไว้
ติดเครื่องไปเรื่อยๆ แล้วคอยเอามือจับหม้อต้มดูว่ามันร้อนตามหม้อน้ำรึเปล่า

ถ้ามันไม่ร้อนตามกันไป แบบว่าหม้อน้ำร้อน แต่หม้อต้มเย็น อันนี้ทางน้ำมันคงไปผิดหรือไปติดตรงไหนซักอย่างละ
 
ลองดูดดูว่ามีน้ำออกมาป่าว มันอาจจะตันมั้ง (ท่อฮีทเตอร์ทั้งสอง)
 
คันนี้รถผมเอง พอตอนเช้าจะเอาไปจูน หม้อดันร้อนซะงั้นใชัการได้เฉยเลย สง
สัยกลัวช่าง งงเลย แต่ต้องขอบคุณ คุณโออย่างสูงที่ช่วยจัดการเป็นธุระให้ทุกอย่าง พาไปซื้อของ ทำท่ออินเตอ ตั้งแต่เก้าโมงเช้ายันสี่ทุ่มไม่ได้หยุดเลย กับเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่ผมไม่รู้หลายๆอย่าง และที่สำคัญ "น้ำใจ" คับ ผมคิดว่าที่นี่่มีให้เสมอคับ ขอคารวะจากใจจริง ขอบคุณคับ cefiro-thailand
 
เล่นกะน้ำกะไฟ มันเล่นซ่ะปวดกบาลเลยน่ะจะบอกให้ อิอิ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
คันนี้รถผมเอง พอตอนเช้าจะเอาไปจูน หม้อดันร้อนซะงั้นใชัการได้เฉยเลย สง
สัยกลัวช่าง งงเลย แต่ต้องขอบคุณ คุณโออย่างสูงที่ช่วยจัดการเป็นธุระให้ทุกอย่าง พาไปซื้อของ ทำท่ออินเตอ ตั้งแต่เก้าโมงเช้ายันสี่ทุ่มไม่ได้หยุดเลย กับเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่ผมไม่รู้หลายๆอย่าง และที่สำคัญ "น้ำใจ" คับ ผมคิดว่าที่นี่่มีให้เสมอคับ ขอคารวะจากใจจริง ขอบคุณคับ cefiro-thailand

หายก็ดีแร้วทั่น ซาบายใจ หลอนเลยผม :coolly-0018: ยังไง เงินเหลือๆ เมื่อไหร่ ก็มาติดเลขด้วยกันนะตัวเอง :coolly-0026:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม