• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB20E 12v

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ incubus
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ของผมก็เป็นครับทำหมดทุกอย่างแล้วครับทุกอย่างที่ได้กล่าวมาก้อไม่หายเลยรองล้างระบบน้ำนันดู(ผมใช้โซฮอ95)พบว่าน้ำมันเน่ามากๆๆ จากโซฮอสีออกเหลืองอ่อนๆมันเป็นสีดำเลยครับ เลยทำการซื่อน้ำยาล้างหัวฉีดมาล้างและเปลียน ปั้มเบนซิน(เชียงกง) กรองเบนซิน ตอนนี้หายแล้วครับ
ผมเลยรองถามผู้รู้เรื่งน้ำมันครับ ทานบอกว้าแก็สโซฮอ 95-91 เมือเวลาที่เราไม่ได้ใช้แก็สจะเกิดการกั่นตัวมันเองครับเลยทำให้ค่าออกเทนเสื่อมสภาพไป(คือผมใช้น้ำมันเฉาะเวลาสตารท์อย่างเดียวครับ)คือต่อไปควรที่จะใช้น้ำมันขับบ่างครับเพราะรถเครืองเบินซินถูกออกแบบมาให้ใช้น้ำมันมากก่าวแก็สครับ
คืออีกอย่างครับถ้ามีอาการแบ็ค(เครื่อง 12v ) แบ็คแล้วพอเดินเบ่าเครืองมีอาการสดุดเปิดฝากระโปรงแล้วมีท่อแว็คกำหลุดออกมาจากเรกูเรเตอร์ตรงารงหัวฉีดหลือตรงท่อไอดีเรกูเรเตอร์อาจเสียได้ครับ
รองดูกันต่อไปครับ ขอให้ทุกทานแก่ให้หายนะครับ
 


ลองเช็คแอร์โฟง่ายๆครับ
1.เสียบปลั๊กแอร์โฟปกติสตาร์ทเครื่องเร่งดู(น้ำมัน)สังเกตุอาการ

2.ถอดปลั๊กแอร์โฟสตาร์ทเครื่องเร่งดู(น้ำมัน)สังเกตุอาการ

ถ้าก่อนและหลังถอดปลั๊กอาการเดียวกันแอร์โฟน่าจะไปแล้ว

อีกอย่างหนึ่งที่ผมประสบปัญหาด้วยตัวเองมา สามครั้งแล้ว

สายยางในถังระหว่างปั๊มติ๊กกับถังแตก หรือขาด เพราะโดนแก๊สโซฮอกัด

ถ้าสายตัวนี้ขาดจะสตาร์ทติดปกติแต่เร่งไม่ขึ้นจะเดินสะดุดๆ

แต่ก่อนจะเปิดฝาถังดูปั๊มติ๊กเช็คเองว่าแรงดันตกป่าวได้เลย

คลายน๊อตที่รองหัวฉีกออกมาที่มากจากถัง เปิดสวิทย์ออน(ให้เพื่อนเปิดให้นะ)

ลองอุดดูดิว่าอยู่มีแรงดันเยอะป่าว ถ้าเอามันไม่อยู่แสดงว่ายังปกติ

แต่ถ้าเป็นเยี่ยวมดแตะเบาๆก็หยุด น่าจะมาจากในถึงแล้วแหละครับ

ปล.ต้องวิ่งแก๊สได้ปกติมีปัญหาแต่น้ำมันนะครับ

ปล.2 เป็นเหตุการที่เกิดกับตัวผมเองเลยเอามาเล่าครับถูกผิดไม่แน่ใจนะ 555
 
ผมก็เป็นเหมือนกันครับ เครื่องเย็นสตารท์ยากถ้าร้อนแล้วแชะเดียวติด น้ำมันสะดุดๆแต่แก๊สดันวิ่งลื่น สงสัยทั้งหัวฉีดทั้งปั๊มติ๊กกลับบ้านเก่าพร้อมกัน
 
เห็นมีแต่บอกว่าเป็นที่ปั้มติ๊กกับหัวฉีด ไม่มองที่ปลั๊กหัวฉีดบ้างหละครับ เป็นตะกันหรือเปล่า ถ้าปั้มเสียก็ถอดสายน้ำมันออก เอาขวดรอง แล้วเปิดสวิสกุญแจ ถ้าน้ำมันไหลก็ไม่ใช่ปั้ม แต่ถ้าจะเช็คหัวฉีดก็ต้องถอดรองหัวฉีดออกมาล้างแล้วเอาไฟจากขั้วแบตจี้ดูถ้ามันทำงานก็ไม่เสีย แต่ต้องมีเครื่องมือด้วยนะครับ ทำไม่เป็นหรือไม่มีเครื่องมือไปให้ร้านดูดีกว่าครับ แต่ผมว่าน่าจะเป็นที่ปลั๊กแหละครับ อย่ามองข้างไป
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม