• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอถามเรื่องแรคพาวเวอร์หน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31571
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31571

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
12 เม.ย. 2007
ข้อความ
636
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือเมื่อวานก่อนผมเอารถไปอัดลูกหมากล้อหน้านอกในที่ร้านพรเทพซอยอุดมสุขเสียไป1000 บาทแต่พอแกะยางหุ้มแรคออกเท่านั้นน้ำมันพาวเวอร์ไหลอย่างแรงทั้งสองข้างเลยคือมันรั่วแต่ไม่หยดออกมาข้างนอกเพราะยางหุ้มแรคยังไม่ขาดขอถามหน่อยครับว่า
1แรค200sxนี่มันใส่กันได้เลยหรือเปล่าครับเพราะแรค5สายของเดิมราคาแพงมาก
2ความรู้สึกพอใส่แล้วมันคล้ายของเดิมหรือเปล่าครับ
3ราคาค่าแรคพร้อมใส่อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
4วิธีการแปลงทำยังไงบ้างครับเพราะที่ร้านเขาบอกว่าเขาไม่เคยแปลงใส่ครับ
5แนะนำร้านที่ทำให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับผม
 


ของผมใส่ของ 200 ผมว่ามันตึงๆมืออะครับไม่เหมือนของเดิม
 
[TBODY][TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"][TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off"][/TD][/TR][TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"][TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
[/TD][/TR][/TBODY]
คือเมื่อวานก่อนผมเอารถไปอัดลูกหมากล้อหน้านอกในที่ร้านพรเทพซอยอุดมสุขเสียไป1000 บาทแต่พอแกะยางหุ้มแรคออกเท่านั้นน้ำมันพาวเวอร์ไหลอย่างแรงทั้งสองข้างเลยคือมันรั่วแต่ไม่หยดออกมาข้างนอกเพราะยางหุ้มแรคยังไม่ขาดขอถามหน่อยครับว่า
1แรค200sxนี่มันใส่กันได้เลยหรือเปล่าครับเพราะแรค5สายของเดิมราคาแพงมาก
2ความรู้สึกพอใส่แล้วมันคล้ายของเดิมหรือเปล่าครับ
3ราคาค่าแรคพร้อมใส่อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
4วิธีการแปลงทำยังไงบ้างครับเพราะที่ร้านเขาบอกว่าเขาไม่เคยแปลงใส่ครับ
5แนะนำร้านที่ทำให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับผม

อ้าวไปซะแระแร๊คเจ็ง เอา 200 มาใส่ก็ได้ครับเพราะขับไม่ค่อยเร็วอยู่แล้วนิ เว้นแต่ถ้าขับเร็วไม่แนะนำ เพราะระดับที่ความเร็วมากกว่า 180 มันจะเบาหวิวเลย..
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณครับป๊าราคาแรค200 ประมาณเท่าไหร่ครับและก็ราคาค่าแรงเท่าไหร่ครับ
 
คุณไปทำเมื่อวันเสาร์ไม่ใช่เหรอ ใช่อ่ะป่าว

ผมยังผ่านหน้าร้าน ยังนั่งส่องเลขรหัสกับเพื่อนอยู่เลย พอดีวิ่งไปซื้ออะไหล่กัน

ถามหน่อย อัดลูกหมากไปกี่ตัวครับ 1000 เนี่ย

ขอแนะนำว่าถ้าอยาก อัดลูกหมาก อัดบูท เนี่ย

ถ้าถ่อมาถึงแถวนี้ได้ แนะนำให้ไปทำ โชว์จุ่ง ตรง รพ กล้วยน้ำไท ดีกว่าครับ

ร้านที่คุณไปทำ ทำโช๊คพอใช้ได้ระดับนึงเลย

แต่ถ้าพวกช่วงล่างอย่างอื่น ไม่เท่าไหร่ ครับ อาจจะทำเก่งแค่พวก ฮอนด้า มั๊งเห็นทำกันเยอะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
คุณไปทำเมื่อวันเสาร์ไม่ใช่เหรอ ใช่อ่ะป่าว

ผมยังผ่านหน้าร้าน ยังนั่งส่องเลขรหัสกับเพื่อนอยู่เลย พอดีวิ่งไปซื้ออะไหล่กัน

ถามหน่อย อัดลูกหมากไปกี่ตัวครับ 1000 เนี่ย

ขอแนะนำว่าถ้าอยาก อัดลูกหมาก อัดบูท เนี่ย

ถ้าถ่อมาถึงแถวนี้ได้ แนะนำให้ไปทำ โชว์จุ่ง ตรง รพ กล้วยน้ำไท ดีกว่าครับ

ร้านที่คุณไปทำ ทำโช๊คพอใช้ได้ระดับนึงเลย

แต่ถ้าพวกช่วงล่างอย่างอื่น ไม่เท่าไหร่ ครับ อาจจะทำเก่งแค่พวก ฮอนด้า มั๊งเห็นทำกันเยอะ
ใช่แล้วครับพี่ทำไปสี่ตัวครับอัดบูทนอกในซ้ายขวาเขาคิดหนึ่งพันครับพอดีผมไปหาพี่ศิวเดชให้ดูเรื่องสวิทแก็ซน่ะครับก็เลยไปอัดลูกหมากที่ร้านพรเทพด้วยเลยครับ
 
แร็ค 200 ราคา2500-3000 ไม่น่าเกินนี้นะ
 
อัดลูกหมดผมเสียไปไม่กี่ตังเอง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ผมก็ว่าแพงเหมือนกันนะ
แล้วค่าใส่แรคพาวเวอร์ 200 นี่ประมาณเท่าไหร่อ่ะครับแล้วมันมี4 สายของเดิม 5 สายนี่แปลงยังไงอ่ะครับ
 
แล้วทำไมต้องใส่ของ 200 ครับ ในเมื่อบอดี้ เซฟเอง

มีทั้ง 5 สาย คุมไฟฟ้า

กับ 4 สาย ระบบธรรมดา

ถ้าไม่อยากเสียงเงินเยอะ อยากให้ห้องเครื่องโล่งอีกหน่อย

ก็ซื้อ 4 สายของเซฟตรงรุ่น ยกมาทั้งแป๊บ ท่อน้ำมันเลย เผลอๆได้ตัวปั่นมาด้วย

ไม่ต้องแปลงอะไรเลย ยกขึ้น ประกอบๆ เสร็จ

4 สายของเซฟ ทนกว่าของ 200 นะขอบอก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
แล้วทำไมต้องใส่ของ 200 ครับ ในเมื่อบอดี้ เซฟเอง

มีทั้ง 5 สาย คุมไฟฟ้า

กับ 4 สาย ระบบธรรมดา

ถ้าไม่อยากเสียงเงินเยอะ อยากให้ห้องเครื่องโล่งอีกหน่อย

ก็ซื้อ 4 สายของเซฟตรงรุ่น ยกมาทั้งแป๊บ ท่อน้ำมันเลย เผลอๆได้ตัวปั่นมาด้วย

ไม่ต้องแปลงอะไรเลย ยกขึ้น ประกอบๆ เสร็จ

4 สายของเซฟ ทนกว่าของ 200 นะขอบอก
พี่ครับรบกวนอีกนิดครับพี่ 4 สายตรงรุ่นของเซฟราคาประมาณเท่าไหร่ครับจะได้ไปหาซื้อมาใส่จะได้รู้ราคาคร่าวๆแล้วค่ายกใส่นี้ประมาณเท่าไหร่ครับพี่กลัวโดนร้านเรียกแพงอีกครับ
 
อยากรู้เหมือนกันครับ
ขอข้อมูลด้วยคนครับ
 
พี่ครับรบกวนอีกนิดครับพี่ 4 สายตรงรุ่นของเซฟราคาประมาณเท่าไหร่ครับจะได้ไปหาซื้อมาใส่จะได้รู้ราคาคร่าวๆแล้วค่ายกใส่นี้ประมาณเท่าไหร่ครับพี่กลัวโดนร้านเรียกแพงอีกครับ

2500-3000 ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
ขอบคุณครับผม
 
พี่ครับรบกวนอีกนิดครับพี่ 4 สายตรงรุ่นของเซฟราคาประมาณเท่าไหร่ครับจะได้ไปหาซื้อมาใส่จะได้รู้ราคาคร่าวๆแล้วค่ายกใส่นี้ประมาณเท่าไหร่ครับพี่กลัวโดนร้านเรียกแพงอีกครับ

แว้วดูเป็นเหรอว่าอันไหนของ 200 อันไหนของเซฟตรงรุ่น ไม่ชำนาญอย่าไปจับเอง เด้วจะได้ของ 200 มาแทน สิ่งที่แตกต่างกันดูที่แขนแร็คมีขนาดไม่เท่ากัน แต่ถ้าไม่เคยเทียบดูก็จะไม่รู้หร๋อก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
เดี๋ยวไปดูพร้อมป๊าดีกว่าเพื่อความชัวขอบคุณครับ
 
ผมก็เห็นรถพี่อยู่นะที่ร้านพรเทพไม่รู้ใช่เปล่า ส่วนตัวผมก็เคยเข้าไปทำ เจียร์จาน เปลี่ยนผ้าเบรก อัดลูกหมากทำเฉพาะล้อหน้านะครับ โดนไป 2700
 
[TBODY][TR height="100%" width="100%" UNSELECTABLE="on"][TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off"] ดูให้แว้วเมื่อวานมีแต่ 200 ครับ.. [/TD][/TR][TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"][TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
[/TD][/TR][/TBODY]
เดี๋ยวไปดูพร้อมป๊าดีกว่าเพื่อความชัวขอบคุณครับ


 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
ผมก็เห็นรถพี่อยู่นะที่ร้านพรเทพไม่รู้ใช่เปล่า ส่วนตัวผมก็เคยเข้าไปทำ เจียร์จาน เปลี่ยนผ้าเบรก อัดลูกหมากทำเฉพาะล้อหน้านะครับ โดนไป 2700
ใช้แล้วครับผมเข้าไปทำอัดลูกหมากอย่างเดียวโดนไป1000
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
ขอบคุณมากครับป๊าา
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม