• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง Rb20 เทอร์โบสะดุด

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ aee
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

aee

New member
Register
เข้าร่วม
7 ส.ค. 2008
ข้อความ
5
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ขอถามนิดหน่อยนะครับ เวลาเข้าเกียร์รอบเครื่องอยู่ที่ 9500-10000 กับตอนแอร์ทำงาน ปลดเกียร์ว่างรอบเครื่องจะอยู่ที่ 15000-18000 ไม่ทราบว่าจะตรวจเช็คอะไรเป็นอันดับแรกและวิธีการตราจเช็คยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะครับจะขอบคุณมากนะครับที่ให้ความกระจ่าง ตอนนี้ใช้ระบบน้ำมันอยู่นะครับ:verwirrt: :verwirrt: :tongue:
 


ขอถามนิดหน่อยนะครับ เวลาเข้าเกียร์รอบเครื่องอยู่ที่ 9500-10000 กับตอนแอร์ทำงาน ปลดเกียร์ว่างรอบเครื่องจะอยู่ที่ 15000-18000 ไม่ทราบว่าจะตรวจเช็คอะไรเป็นอันดับแรกและวิธีการตราจเช็คยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะครับจะขอบคุณมากนะครับที่ให้ความกระจ่าง ตอนนี้ใช้ระบบน้ำมันอยู่นะครับ:verwirrt: :verwirrt: :tongue:

เอ่อพิมพ์ 0 เกินไปแน่ ถ้ารอบขนาดนั้นเครื่องพังไปแล้วหล่ะครับ มันไม่ถึงด้วยแหละนะ
ไม่ใช่รถมอไซด์ ลองเช็คตัวชดเชยรอบเดินเบา AAC VALVE ครับ ส่วนมากจะเกิดจากเข่มาเข้าไปจับ ถอดมาล้างดุครับ มันอยู่หลังท่อร่วม id ตัวกระเปาะสีทองๆ ปลั๊กน้ำตาล
หัวเทียนเปลี่ยนหรือยังครับ มีคอยย์อีกที่เป้นตัวการที่ทำให้สะดุด นอกนั้นคิดไม่ออกลองเช้คดุครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
:cry: :redface: ขอบคุณมากเลยครับ
 
เอ่อพิมพ์ 0 เกินไปแน่ ถ้ารอบขนาดนั้นเครื่องพังไปแล้วหล่ะครับ มันไม่ถึงด้วยแหละนะ
ไม่ใช่รถมอไซด์ ลองเช็คตัวชดเชยรอบเดินเบา AAC VALVE ครับ ส่วนมากจะเกิดจากเข่มาเข้าไปจับ ถอดมาล้างดุครับ มันอยู่หลังท่อร่วม id ตัวกระเปาะสีทองๆ ปลั๊กน้ำตาล
หัวเทียนเปลี่ยนหรือยังครับ มีคอยย์อีกที่เป้นตัวการที่ทำให้สะดุด นอกนั้นคิดไม่ออกลองเช้คดุครับ

ตามนั้นเลยครับ
 
ขอถามนิดหน่อยนะครับ เวลาเข้าเกียร์รอบเครื่องอยู่ที่ 9500-10000 กับตอนแอร์ทำงาน ปลดเกียร์ว่างรอบเครื่องจะอยู่ที่ 15000-18000 ไม่ทราบว่าจะตรวจเช็คอะไรเป็นอันดับแรกและวิธีการตราจเช็คยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะครับจะขอบคุณมากนะครับที่ให้ความกระจ่าง ตอนนี้ใช้ระบบน้ำมันอยู่นะครับ:verwirrt: :verwirrt: :tongue:

ลงรอบเครื่องผิดหรือเปล่าครับ ถ้ารอบค้างลองดูที่เซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อดุครับมันอาจจะค้างตำแหน่ง off และด้านในปีกผีเสื้ออาจจะสกปรก แล้วเกียร์กระตุกไหมครับ:redface:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ช่วยอธิบายผีกผีเสื้อหน่อยครับ
มองไม่เห็นภาพขอบคุณมากนะครับ
เข้า:burn: เกียร์ปกติครับ:confused:
 
จะแงะลิ้นปีกผีเสื้อคงจะยากสำหรับมือใหม่
เอางี๊ครับ ติดเครื่องเดินเบา แล้วดึงปลั๊ก AAC Valve ออกดู แล้วดูว่ารอบเครื่องเพี้ยนไปมั้ย ถ้าเพี้ยนเช่น เร่งขึ้นแรง หรือเบาจนจะดับ ให้เสียบปลั๊ก AAC Valve กลับเข้าไป อันนี้คือ AAC ทำงาน แต่อาจจะสกปรก อาจต้องถอดออกมาล้าง หรือว่าถ้าซวยคือมันอาจจะเสียๆ เพี้ยนๆ เช่นสปริงดันแกนในตัวมันล้าครับ

แต่ถ้าดึงปลั๊ก AAC Valve ออกแล้ว รอบเครื่องเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ต้องลองหามาสับเปลี่ยนดูแล้วครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม