• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รับติดตั้งแก๊ส Lpg เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31001
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

เครื่องเดิมติด Lpg ระบบดูด + แลมด้า เท่าไหร่คับ
 


ติดแก๊สแล้ววิ่งระยะทางเท่าไหร่ถึงจะดีคับ
 
พี่ครับ ขอชมรูป j vvt รถพี่ด้วยได้ไหมครับ ผมกำลังตัดสินใจติดแก็สเหมือนกัน ขอราคาติดตั้ง เบ็ดเสร็จด้วยครับ
ผมไม่มีความรู้เรื่องระบบแก็สนะครับว่าติดแบบไหนดี ขอบคุณมากครับ
 
ติด 1jz gte ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ครับ เอาแบบจบๆเลย pmมาก็ได้ครับ
เอาราคาหัวฉีดและไม่หัวฉีดเลยนะครับ


อยากติดเหมือนกัน บอกราคาให้ด้วยครับ:sweat:
 
12v fix เท่าไรอะครับ แล้วถ้า+แลมด้าเท่าไรครับ ขอบคุณครับ
 
ติดแก๊สแล้ววิ่งระยะทางเท่าไหร่ถึงจะดีคับ


แล้วแต่ความต้องการและการใช้งานครับ

ผม เอาใหญ่สุดที่ใส่ได้ เอายางอะไหล่ออกได้

ซ้อมโช๊คได้ เป็นพอ

ตอนนี้ของผมวิ่งได้เกือบ สี่ร้อยโลต่างจังหวัด

2J-GE-M/T
 
ถึงเพื่อนพี่ๆที่อยากรู้คำตอบเร็ว โทรหาพี่แกเลยครับ

จะได้คำตอบทันใจเพราะว่าพี่แกเข้าเวปไม่บอยครับ

พี่แกไม่ดุหรอก ใจดี แต่อย่าโทรดึกหละ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #28
รูปเพิ่มเติมระบบหัวฉีด ขับขี่ได้เหมือนน้ำมัน 100% โดยใช้แก็ส LPG 100%
 

ไฟล์แนบ

  • IMGP0417.jpg
    IMGP0417.jpg
    102 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 612
  • IMGP0430.jpg
    IMGP0430.jpg
    85.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 635
Rb25DET ติดแก๊สLPG การใช้งาน การบู๊ส จะเหมือนใช้น้ำมัมั้ยครับ
แล้วค่าติดตั้งจบที่เท่าไหร่ น้องเขากำลังหาที่ติดอยู่ Pmมาได้..
 
1J TURBO ติดแก๊ส LPG การใช้งาน การบู๊ส จะเหมือนใช้น้ำมันมั้ยคะ
แล้วค่าติดตั้งจบที่เท่าไหร่ PM มาได้ ค่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #31
ราคาติดตั้งแก๊ส LPG
1.ระบบ Fixmixer+Lambda Autronic ติดตั้งในรถยนต์ 4-6สูบ มี-ไม่มีเทอร์โบ ค่าติดตั้ง 25,000 บาท.
2.ระบบหัวฉีดยี่ห้อ VSC ติดตั้งในรถยนต์ 4 สูบ มี-ไม่มีเทอร์โบ ค่าติดตั้ง 35,000 บาท.
3.ระบบหัวฉีดยี่ห้อ VSC ติดตั้งในรถยนต์ 6 สูบ มี-ไม่มีเทอร์โบ ค่าติดตั้ง 45,000 บาท.

ราคานี้ยืนยันถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 นี้เท่านั้น ปีหน้าของขึ้นราคาจะแจ้งราคาให้ทราบในโอกาสต่อไป
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #32
1J TURBO ติดแก๊ส LPG การใช้งาน การบู๊ส จะเหมือนใช้น้ำมันมั้ยคะ
แล้วค่าติดตั้งจบที่เท่าไหร่ PM มาได้ ค่ะ

ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+วาวล์ปรับแก๊ส ระบบนี้เหมือนในรถแท๊กซี่ทั่วๆไป ไม่เหมาะกับรถเครื่องเทอร์โบเป็นอย่างยิ่ง


ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+แลมด้าออโทรนิค ระบบนี้จะดีที่สุดในระบบ Fix แล้วครับ เพราะมันจะมีตัวสเต๊ปมอเตอร์เป็นตัวปล่อยแก๊สเข้า
ห้องเผาไหม้ตามที่เครื่องยนต์ต้องการโดยการอ้างอิงความต้องการจากเซนเซอร์ท่อไอเสีย แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังคงต้องมี Mixer เป็นตัวรีดอากาศให้ผ่านรูตัวมันเอง ฉนั้นลมไอดีก็ต้องถูกลดปริมาณลงไปด้วยทำให้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ถูกบั่นทอนไปบ้างประมาณ 10-15% แล้วแต่รูปทรงของ Mixer

ถ้าติดตั้งระบบ หัวฉีด ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดของการใช้แก๊สแล้วครับ ไม่ต้องมี Mixer มาขวางลมไอดี ใช้งานไม่จุกจิก มีความเสถียรสูงมาก อัตราการเร่งไม่แตกต่างจากน้ำมันเบนซิน แต่ผู้ติดตั้งต้องมีความชำนาญในการติดตั้งและชำนาญในการจูนนิ่ง เพราะปัจจุบันนี้อู่ต่างๆแนะนำให้ลูกค้าติดระบบหัวฉีด โดยไม่มีการจูนนิ่ง(ใช้ออโต้จูนนิ่ง) ซึ่งมันอาจมีปัญหาตามหลังมาเช่น ช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สมีอาการกระตุก หรือ ดับกลางอากาศ หรือ เชื้อเพลิงจ่ายบางไปในรอบสูงทำให้ความร้อนสะสมที่เครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์เสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติ
 
ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+วาวล์ปรับแก๊ส ระบบนี้เหมือนในรถแท๊กซี่ทั่วๆไป ไม่เหมาะกับรถเครื่องเทอร์โบเป็นอย่างยิ่ง


ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+แลมด้าออโทรนิค ระบบนี้จะดีที่สุดในระบบ Fix แล้วครับ เพราะมันจะมีตัวสเต๊ปมอเตอร์เป็นตัวปล่อยแก๊สเข้า
ห้องเผาไหม้ตามที่เครื่องยนต์ต้องการโดยการอ้างอิงความต้องการจากเซนเซอร์ท่อไอเสีย แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังคงต้องมี Mixer เป็นตัวรีดอากาศให้ผ่านรูตัวมันเอง ฉนั้นลมไอดีก็ต้องถูกลดปริมาณลงไปด้วยทำให้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ถูกบั่นทอนไปบ้างประมาณ 10-15% แล้วแต่รูปทรงของ Mixer

ถ้าติดตั้งระบบ หัวฉีด ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดของการใช้แก๊สแล้วครับ ไม่ต้องมี Mixer มาขวางลมไอดี ใช้งานไม่จุกจิก มีความเสถียรสูงมาก อัตราการเร่งไม่แตกต่างจากน้ำมันเบนซิน แต่ผู้ติดตั้งต้องมีความชำนาญในการติดตั้งและชำนาญในการจูนนิ่ง เพราะปัจจุบันนี้อู่ต่างๆแนะนำให้ลูกค้าติดระบบหัวฉีด โดยไม่มีการจูนนิ่ง(ใช้ออโต้จูนนิ่ง) ซึ่งมันอาจมีปัญหาตามหลังมาเช่น ช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สมีอาการกระตุก หรือ ดับกลางอากาศ หรือ เชื้อเพลิงจ่ายบางไปในรอบสูงทำให้ความร้อนสะสมที่เครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์เสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติ
ขอบคณค่ะ สำหรับการแนะนำ แล้วยังไงจะกลับไปปรึกษาแฟนก่อนค่ะ
 
พี่ศิว ฮอนด้าตาเพชร 93 เครื่องคาบู 2000 ติดแบบประหยัดสุด(หมายถึงถูกสุดอะครับพี่) เท่าไหร่ครับ
 
<HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
12Vเดิมๆ ติดเท่าไหร่ครับช่วยตอบหน้ากระทู้ด้วยครับ น้องใหม่
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #37
<HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
12Vเดิมๆ ติดเท่าไหร่ครับช่วยตอบหน้ากระทู้ด้วยครับ น้องใหม่

1.ระบบมิกซ์เซอร์ ไม่มีแลมด้า / 20,000.-
2.ระบบมิกซ์เซอร์+แลมด้าออโต้แก๊ส(จีน) / 22,000.-+ค่าเซนเซอร์ไอเสียใหม่อีก 2,500.-
3.ระบบมิกซ์เซอร์+แลมด้าออโทรนิค(อิตาลี) / 25,000.-+ค่าเซนเซอร์ไอเสียใหม่อีก 2,500.-
4.ระบบหัวฉีดสัญชาติโปแลนด์ / 45,000.-
 
ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+วาวล์ปรับแก๊ส ระบบนี้เหมือนในรถแท๊กซี่ทั่วๆไป ไม่เหมาะกับรถเครื่องเทอร์โบเป็นอย่างยิ่ง


ถ้าติดตั้งระบบ Fixmixer+แลมด้าออโทรนิค ระบบนี้จะดีที่สุดในระบบ Fix แล้วครับ เพราะมันจะมีตัวสเต๊ปมอเตอร์เป็นตัวปล่อยแก๊สเข้า
ห้องเผาไหม้ตามที่เครื่องยนต์ต้องการโดยการอ้างอิงความต้องการจากเซนเซอร์ท่อไอเสีย แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังคงต้องมี Mixer เป็นตัวรีดอากาศให้ผ่านรูตัวมันเอง ฉนั้นลมไอดีก็ต้องถูกลดปริมาณลงไปด้วยทำให้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ถูกบั่นทอนไปบ้างประมาณ 10-15% แล้วแต่รูปทรงของ Mixer

ถ้าติดตั้งระบบ หัวฉีด ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดของการใช้แก๊สแล้วครับ ไม่ต้องมี Mixer มาขวางลมไอดี ใช้งานไม่จุกจิก มีความเสถียรสูงมาก อัตราการเร่งไม่แตกต่างจากน้ำมันเบนซิน แต่ผู้ติดตั้งต้องมีความชำนาญในการติดตั้งและชำนาญในการจูนนิ่ง เพราะปัจจุบันนี้อู่ต่างๆแนะนำให้ลูกค้าติดระบบหัวฉีด โดยไม่มีการจูนนิ่ง(ใช้ออโต้จูนนิ่ง) ซึ่งมันอาจมีปัญหาตามหลังมาเช่น ช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สมีอาการกระตุก หรือ ดับกลางอากาศ หรือ เชื้อเพลิงจ่ายบางไปในรอบสูงทำให้ความร้อนสะสมที่เครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์เสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติ

กระจ่างเลยค๊าบ อิอิ :biggrin:
 
พี่ศิวคราบ ถ้าป๋มจะเปลี่ยนเป็น"หัวฉีด"บ้างต้องเสียตังอีกเท่าไหร่อะครับ อยากวิ่งบูสหนักๆ1.5
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #40
พี่ศิวคราบ ถ้าป๋มจะเปลี่ยนเป็น"หัวฉีด"บ้างต้องเสียตังอีกเท่าไหร่อะครับ อยากวิ่งบูสหนักๆ1.5

ระบบหัวฉีด ไม่ได้เอาไว้ให้บูสท์หนักๆระดับ 1.5บาร์ได้ครับ มันก็แค่ช่วยให้การใช้แก็สมีความสุขขึ้น ต้นไม่ท่วมปลายเพียงพอ ตอนนี้ที่ทำอยู่บูสท์ได้ไม่เกิน 1 บาร์สำหรับเทอร์โบเดิมๆ ส่วนโบเดี่ยวทำได้ที่บูสท์ 0.8บาร์ เหตุที่ทำได้แค่นั้นเพราะว่าหัวฉีดมีขนาดจำกัด ตอนนี้กำลังจะทดลองใส่แมร่ง 12 หัวเยย อิอิ พี่จะบูสท์ 1.8 บาร์ โบเดี่ยว รอพี่ก่อนน่ะน้อง
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม