• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ใครรู้ช่วยบอกทีคับ ขอบคุณมาก!!!!!!!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ marcut
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

marcut

New member
Register
เข้าร่วม
10 มิถุนายน 2008
ข้อความ
3
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้รถของผมลง ลงแพหลังของ r33 แบบมีปีกนกช่วยรอหลังเหลี้ยวแต่ว่าสายน้ำมันไม่ได้ต่อ แระเครื่องก้อเปง 1jz-gte เราสามารถต่อให้มันใช้งานได้จิงได้ไหมคับ

ต้องทำไง เริ่มจากตรงไหน ช่วยแนะนำหน่อยนะคับ **
 


แนะนำว่า อย่าต่อดีกว่าครับ
 
รุสึกว่าจะใช้ทุนสูงพอสมควรค่าแร็ค 8 สาย+ค่าแรงไม่น่าจะคุ้มกันกับล้อหลังขยับไม่เกิน 10 องศา และโอกาสน้ำมันพาวเว่อร์พวงมาลัยรั่วมีสูง ไม่ต้องใช้อ่ะดีแว้วครับ
 
อย่างที่ป๋าบอกครับ แล้วยังต้องมีกล่องอีกมั๊ง นั่นแหละ
ลงทุนอีกเยอะครับ
 
รู้สึกว่าถ้าไม่มี แล้วต่อให้มีนี่เรื่องยาวเลยครับ

แรคหน้า กล่อง ที่สำคัญ วายริ่ง คงหายากหน่อย มันจับองศาจากพวงมาลัยด้วยมั๊ง (อันนี้ไม่แน่ใจ)

ที่สำคัญไม่เหมาะกับรถขับหลังเครื่องโบ เวลาเทคออกแรงๆ ล้อหลังมันจะดิ้น

ขนาดสกายไลท์แท้ๆ เมืองนอก เวลาทำเครื่องไปเยอะๆแล้ว แรคหลังเค้าก็จะลอคตายไว้เหมือนกัน
 
ไม่มีกล่องต่อไปก็เท่านั้นผมว่า
 
รู้สึกว่าถ้าไม่มี แล้วต่อให้มีนี่เรื่องยาวเลยครับ

แรคหน้า กล่อง ที่สำคัญ วายริ่ง คงหายากหน่อย มันจับองศาจากพวงมาลัยด้วยมั๊ง (อันนี้ไม่แน่ใจ)

ที่สำคัญไม่เหมาะกับรถขับหลังเครื่องโบ เวลาเทคออกแรงๆ ล้อหลังมันจะดิ้น

ขนาดสกายไลท์แท้ๆ เมืองนอก เวลาทำเครื่องไปเยอะๆแล้ว แรคหลังเค้าก็จะลอคตายไว้เหมือนกัน

ตามที่ น้าแม๊คบอกครับ มันไม่คุ้มกับการที่เราจะทำ ให้มันเลียวได้
เสียเงินอีกเยอะเพื่อให้ล้อหลังมันเลียวได้แค่ไม่กี่องศา แล้วถ้ายิ่งเครื่องแรง
ออกตัวแรงๆ ล้อหลังจะสะบัดตัวได้ ทำให้เพลาขาดได้ง่าย อาจมีผลกระทบไปถึงเฟืองท้าย
แนะนำว่า ล๊อคตายดีกว่าครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม