กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Rb 20 M/t & 1j A/t

A31427

ก็แค่ NC30
Cefiro-Thailand Members
สมัครเมื่อ
16 กุมภา 2007
โพสต์
11,676
RB 20 M/T ประหยัดกว่า 1J A/T

จิง เปล่า ครับ แม่ ไม่ให้ ติด แก๊ช

เอา แบบ ประหยัดที่สุด อ่ะ

เป็น แนว ทาง ครับ

รอ อีก 3 เดือน จะ ลง แล้ว


:burn:
 


RB 20 M/T ประหยัดกว่า 1J A/T

จิง เปล่า ครับ แม่ ไม่ให้ ติด แก๊ช

เอา แบบ ประหยัดที่สุด อ่ะ

เป็น แนว ทาง ครับ

รอ อีก 3 เดือน จะ ลง แล้ว


:burn:
ลองขอพ่อดูยังอ่ะ..?!!!


อิอิ..(อ่ะล้อเล่งน๊า..)....:wink: :sweet_kiss: :biggrin:
 
ก็ตามที่เคยบอกไป

RB20det mt เนี่ย สภาพสมบูรณ์ วายริ่งไฟครบ เช่นอู่พี่เก๋ เค้ากินกัน 8 โลลิตรในเมือง

แต่ถ้าเจอไม่สมบูรณ์เนี่ย 5-6 โลลิตรในเมืองเลยแหละตัวนี้

ส่วน 1jz-gte at เนี่ย ต้องเข้าใจก่อนว่า มันเทียบกันลำบาก ซีซี มันตั้ง 2500 แถมเกียร์ออโต้อีก แรงม้าก็เยอะกว่า จะให้ประหยัดเท่า 20 โบก็คงเป็นไปไม่ได้

เครื่องตัวนี้สมบูรณ์ ไฟครบ ไมล์ไม่เพี้ยน 6-7 โลในเมือง(ระติดแบบ กทม นะ) เป็นแบบนี้ทุกคัน
 
ความคิดผมนะ ผมว่าการกินน้ำมันไม่น่าห่างกัน 2กิโลเมตร แต่ที่สำคัญที่สุดคือเท้าของคุณนั้นแหละว่าเท้าหนักหรือเปล่า:smile:

ความประหยัดมักจะสวนทางกับความแรง :biggrin:
 
งั้น เอา 20 M/t

...................

หา อู่ ก่อน
 
เอาเครื่องเสียงมานี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
555


เดี่ยว หา ร้าน ลง เครื่อง เสียงก่อน

กำลังจะขอแก๊ซ ก่อน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน